Cách cài apk từ máy tính

Một trong những điều mà người dùng di động khác ganh tị với Android là khả năng tải các ứng dụng từ Google Play trên máy tính và tự động cài đặt ứng dụng được tải vào bất kỳ thiết bị Android nào có liên kết với tài khoản mà bạn dùng để tải ứng dụng. Và mọi chuyện còn đơn giản hơn nữa với Pure APK Install khi mà bạn không cần phải root thiết bị Android.

Pure APK Install là ứng dụng giúp người dùng có thể trực tiếp cài đặt ứng dụng vào thiết bị Android thông qua máy tính Windows từ tập tin APK. Cách làm này có thể nói là đơn giản và vô cùng tiện lợi.

Hướng dẫn sử dụng

Truy cập vào địa chỉ này và tải về cài đặt Pure APK Install lên máy tính.

Sau khi cài đặt xong, bạn hãy kết nối thiết bị Android với máy tính và khởi chạy Pure APK Install lên.

Nếu bạn chưa có tập tin APK của ứng dụng mình muốn cài đặt, hãy nhấp vào dòng Click here để truy cập vào trang cung cấp có sẳn của Pure APK.

Tại trang web của Pure APK, bạn hãy tìm đến ứng dụng mình cần và tải về tập tin APK của nó.

Sau khi đã có được tập tin APK mình mong muốn, hãy quay lại giao diện của Pure APK Install và nhấn vào Open APK file rồi điều hướng đến tập tin APK vừa tải về trên máy tính.

Tiếp theo bạn hãy vị trí trên thiết bị Android mà bạn muốn cài đặt. Sau đó nhấn Install để tiến hành việc cài đặt.

Thời gian cài đặt khá nhanh, và bạn cần đảm bảo thiết bị Android của mình đã mở khóa mật khẩu trước khi cài đặt.

Khá tuyệt phải không?

1. Lợi ích khi thực hiện

Giúp bạn tiết kiệm được thời gian, thao tác dễ dàng hơn khi sử dụng máy tính để cài file APK vào điện thoại của mình.

2. Cách cài ứng dụng file APK lên điện thoại bằng máy tính

Đây là một phần mềm hữu ích cho các bạn có thể install một lúc nhiều phầm mềm, backup lại tất cả các ứng dụng game APK trên android và restore lại một cách nhanh chóng.

Công cụ Taimienphi sắp giới thiệu sau đây có tên là APK Batch Installer. Không cần quá nhiều thao tác phức tạp, với APK Batch Installer tất cả những gì bạn cần làm là kết nối thiết bị Android của bạn vào máy tính thông qua cáp USB rồi tiến hành cài đặt ứng dụng, sao lưu/khôi phục lại các ứng dụng trên thiết bị của mình.

Bước 1 . Tải về APK Batch Installer cho máy tính của bạn.

Lưu ý :

- Bạn cần phải bật tùy chọn cho phép cài ứng dụng từ nguồn không xác định trên thiết bị Android. Để làm như vậy, vào "Menu -> Settings -> Security" và đánh dấu vào ô "Unknown sources"
- Bạn cũng cần phải kích hoạt tùy chọn USB debugging. Nó nằm trong phần "Menu -> Settings -.> Developer options", sau khi vào mục này, bạn chỉ đánh dấu ô "USB debugging" để kích hoạt nó.
 

Bước 2 . Sau khi tải về máy tính bạn chỉ cần mở APK Batch Installer và bắt đầu sử dụng.

Giao diện ứng dụng khá đơn giản với một vài tùy chọn chính gồm cài đặt hàng loạt [Batch Install APKs] và sao lưu hàng loạt [Batch Backup APKs].

Bước 3 . Kết nối thiết bị của bạn với máy tính thông qua cáp micro USB.

Bước 4 .Kích vào tùy chọn Batch Install APKs, tiếp theo bạn chọn thư mục nguồn trên máy tính có chứa tất cả các file APK mà bạn sao lưu trước đó rồi bấm nút Next.

Bước 5 . Sang hộp thoại tiếp theo, bạn kích chọn vào tên các ứng dụng mà bạn muốn cài đặt trực tiếp vào thiết bị Android của bạn rồi nhấn nút Install để chương trình tiến hành cài đặt lại file APK bạn đã chọn cho điện thoại Android của mình.

Bước 6 . Đợi cho chương trình cài đặt ứng dụng vào điện thoại.

Việc sử dụng Batch Install APKs khá đơn giản, bạn chỉ cần đáp ứng được các yêu cầu cài đặt bên trên là có thể cài đặt file Apk được ngay, hi vọng các bạn sẽ thực hiện thành công trên thiết bị của mình.

Các bạn có thể đọc thêm bài viết Cách sao lưu dữ liệu trên Android bằng Sprite Mobile Backup


Cài file APK trên điện thoại Vivo Link tải Free Fire APK OBB zip file Khắc phục lỗi Play Protect khi cài file APK trên Android Cách xuất file APK từ ứng dụng đã cài đặt trên điện thoại Android Top 3 trang web cho tải file .APK từ Google Play Store

APK là file cài đặt cho hệ điều hành Android và bạn phải sử dụng các trình giả lập Android để cài file APK trên máy tính. Mời bạn đọc cùng theo dõi hướng dẫn sau đây.

1. Cài file APK trên PC với BlueStacks

Trước tiên, bạn cần tải về và cài đặt BlueStacks theo đường link //www.bluestacks.com/download.html

Bước 1: Bạn mở BlueStacks và click vào biểu tượng

Tiếp theo, bạn click vào biểu tượng Install APK.

Bước 2: Bạn click chọn file APK [1] => Open [2].

Bước 3: Bạn click sang thẻ My games và sẽ nhìn thấy ứng dụng đang được cài đặt.

Sau khi cài đặt xong, bạn hãy click vào ứng dụng để mở.

2. Cài file APK sử dụng Memu

Bạn tải về và cài đặt Menu tại //www.memuplay.com/download.html

Bước 1: Bạn mở phần mềm và click vào biểu tượng Install APK.

Bước 2: Bạn click chọn file APK [1] => Open [2].

Sau đó, quá trình cài file sẽ diễn ra và file đang cài đặt có dòng chữ Installing phía dưới.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong thì bạn hãy click vào ứng dụng để mở.

Với cách cài giả lập Android trong bài viết thì bạn mới có thể cài đặt được file APK trên máy tính. Chúc các bạn thành công!

Cài trực tiếp file apk từ máy tính lên điện thoại Android là phương pháp mà đa số người dùng vẫn áp dụng khi muốn cài nhiều ứng dụng lên điện thoại cùng lúc. Thay vì vào Google Play download và cài đặt từng ứng dụng một thì bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức khi thao tác trên máy tính.

Cài trực tiếp file apk từ máy tính lên điện thoại Android

Bước 1: Đầu tiên bạn cần download công cụ Pure APK Install

Bước 2: Bạn tiến hành cài đặt như thông thường.

Sau khi cài đặt, biểu tượng Pure APK Install sẽ hiển thị trên màn hình desktop. Lúc này hãy cắm điện thoại Android của bạn để kết nối với máy tính.

Bước 3: Nếu chưa có file apk, hãy bấm vào nút click here để tìm kiếm.

Tại đây hãy chọn những ứng dụng hoặc game bạn muốn cài.

Bước 4: Sau khi có file apk, bạn tìm đến đường dẫn lưu trữ.

Click đúp chuột để cài đặt.

Trên đây là phương pháp giúp bạn cài trực tiếp file apk từ máy tính lên điện thoại Android. Lưu ý rằng bạn phải sử dụng phiên bản Android 5.0 trở lên để sử dụng phần mềm này. Nếu phiên bản thấp hơn thì phương pháp trên sẽ không có tác dụng trong mọi trường hợp. Ngoài ra chúng tôi cũng hướng dẫn tải file APK Google Play về máy tính, nếu quan tâm mời bạn ghé qua để tham khảo.


Thông thường chúng ta vẫn phải vào chợ ứng dụng để tải ứng dụng mình thích về điện thoại. Tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài trực tiếp file apk từ máy tính lên điện thoại Android bằng Pure APK Install. Hãy tham khảo các bước thực hiện phía dưới để biết thêm chi tiết.

Cách tải file APK từ Google Play về máy tính bằng Real APK Leecher Hỏi cách tải file Apk về máy tính, laptop? Cách tải file APK trực tiếp từ Google Play Store trên máy tính Cách kiểm tra file APK có chứa virus hay không? Top Website tải file APK từ Google Play trên máy tính tốt nhất Cách tải và sử dụng app APK Extractor

Video liên quan

Chủ Đề