Cách cập nhật Zalo phiên bản mới trên máy tính

Zalo cho Android là ứng dụng chat, nhắn tin miễn phí số 1 Việt Nam hiện nay trên Google Play.

Bạn đang xem: Cách cập nhật zalo phiên bản mới

Ứng dụng Zalo cho Android cung cấp đầy đủ các tính năng nhắn tin, gọi video vượt trội và hoạt động như 1 mạng xã hội.

Tải ứng dụng Zalo cho Android để thoải mái trò chuyện cùng bạn bè, người thân dù bất cứ đâu.

Hiện nay Zalo không đơn thuần là một ứng dụng chat, gọi điện thông thường nữa mà nhà phát triển đã kết hợp với Chính phủ đưa rất nhiều dịch vụ công trực tuyến tích hợp trên Zalo nhằm hỗ trợ người dân trong nhiều lĩnh vực.

Chính vì vậy, có thể nói Zalo chính là ứng dụng quốc dân mà người dân Việt Nam đang coi là số 1 vượt qua mọi đối thủ mạnh trên toàn thế giới, bất kể đó là Messenger hay Viber.

Zalo cho Android hỗ trợ gọi video miễn phí, Live Video trong khi chat nhóm.

Zalo trên Android mang tất cả các tính năng tối ưu nhất cho người dùng Việt, chúng ta có thể dễ dàng trò chuyện với bạn bè, đối tác, tạo các nhóm chat để chia sẻ dữ liệu, tập tin lên đến 1GB. Mọi người có thể gọi video nhóm để tán ngẫu với chất lượng âm thanh, hình ảnh tốt nhất hoàn toàn miễn phí trên Zalo.

Ứng dụng Zalo cho Android cho phép người dùng có thể gửi tin nhắn text thông thường và tin nhắn ghi âm. Chúng ta có thể vừa nhắn tin vừa chơi game, chia sẻ hình ảnh với hàng loạt sticker độc đáo. Tính năng tin nhắn đa phương tiện sẽ giúp người dùng thể hiện được cá tính riêng với những hình vẽ tay, kho emoticon động vui nhộn hay tìm kiếm người bạn mới bằng tính năng định vị những người quanh đây.

Zalo cho Android cho phép bạn có thể gửi cả tin nhắn text và voice, chơi game giải trí với bạn bè, chia sẻ hình ảnh để thể hiện cá tính cùng với những hiệu ứng độc đáo. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi tin nhắn đa phương tiện cá nhân hóa người dùng bằng các (hình vẽ tay, kho emoticon động vui nhộn), chia sẻ vị trí để tìm kiếm bạn mới.

Với xu hướng phát triển không ngừng của Internet, các ứng dụng OTT (Over-the-top) cũng nhờ vậy mà ngày một phát triển. Những ứng dụng OTT gọi, nhắn tin miễn phí phổ biến ngoài Zalo còn có thể kể tới những cái tên đình đám khác như: Skype, Viber, Line, Whatsapp, Telegram.

Tất cả những ứng dụng gọi điện miễn phí này đều hỗ trợ trên hầu hết các nền tảng phổ biến. Tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích của từng người mà bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một nền tảng OTT phù hợp trên đây nhé!

Rất nhiều tính năng thú vị của Zalo chờ bạn khám phá


Tính năng cập nhật trong Zalo mới nhất

Tính năng mới Zalo 20.12.1

Tính năng gọi video nhóm trên Zalo sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm liên lạc tốt nhất. Đặc biệt với các nhóm gọi gia đình, bạn thân hoặc nhóm học tập, làm việc quy mô nhỏ.Bổ sung cài đặt quyền nhắn tin giúp quản lý nhóm quản lý thông tin hiệu quả. Trưởng nhóm và phó nhóm chỉ cần vào Cài đặt nhóm và chọn Quyền gửi tin nhắn và điều chỉnh ai được phép gửi tin nhắn.Gợi lại những bài viết và ảnh từng đăng trên Nhật ký diễn ra vào khoảng thời gian này những năm trước.Hai cách để xem lại: Vào Nhật Ký, chọn mục Kỷ niệm; Hoặc bấm vào Ngày này năm xưa trên Nhật ký

Tính năng mới Zalo 20.11.02

Cải tiến danh sách ghim và bộ sưu tập cho nhóm:

Bấm giữ tin nhắn để ghim nhiều tinSắp xếp thứ tự ghim theo ý muốnXem nhanh nhắc hẹn sắp tớiThêm nhanh vào bộ sưu tập

Nâng cấp trải nghiệm xem ảnh trên trang cá nhân:

Vuốt để mở nhanh album ở vị trí nổi bậtXem lại album ảnh đại diện, ảnh bìaKhám phá album theo lượt yêu thích và bình luận

Tính năng mới Zalo 20.11.01

Quản lý thông tin tốt hơn với danh sách Pin

Ghim thêm tin nhắn cho cuộc trò chuyện của bạnĐặt hàng ghim tự doXem nhanh lời nhắc sắp tới

Tính năng mới Zalo 20.10.01

Chỉ bằng thao tác bấm giữ tin nhắn, chọn đặt nhắc hẹn Chỉ mình tôi, người dùng có thể:

Dễ dàng sắp xếp công việc: lên lịch họp, tạo danh sách việc cần làmTránh làm phiền mọi người trong nhóm

Tính năng mới Zalo 20.08.02

Đặt nhắc lịch hẹn Chỉ mình tôi để sắp xếp công việc như: lên lịch họp, tạo danh sách việc cần làm, vv ngay trên các nhóm chat mà không làm phiền các thành viên khác.

Xem thêm: Cách Cài Đặt Mail Trên Iphone (Smtp/Imap/Pop3), Cài Đặt Mail Icloud Trên Các Thiết Bị Của Bạn

Tính năng mới Zalo 20.08.01

Bấm giữ tin nhắn, chọn đặt nhắc hẹn lịch Chỉ mình tôi và có thể thực hiện các tính năng sau:

Những tính năng tuyệt vời mà Zalo cho Android mang lại

Cho phép gọi điện Zalo trực tiếp từ danh bạ điện thoại.Dễ dàng gửi tin nhắn video cho bạn bè. Thời gian gửi cực nhanh (khoảng 15 giây cho mỗi video với các kết nối WiFi hoặc gói dữ liệu ổn định và dung lượng file không quá lớn).Tìm kiếm những người bạn ở khu vực lân cận bằng tính năng Quét bạn ở gần. Với Zalo, dường như chẳng bao giờ bạn cảm thấy cô đơn cả.Chia sẻ địa điểm dễ dàng trong khi chat để họ có thể nắm được vị trí hiện tại của bạn.Không cần gõ phím, đơn giản chỉ cần nói và ứng dụng sẽ nhập nội dung theo những gì bạn muốn. Giờ đây, bạn có thể vừa đi vừa trò chuyện với người ấy mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, Zalo cho phép bạn nói liên tục trong vòng 5 phút.Gửi tin nhắn trong thời gian thực với tốc độ cực nhanh và hoàn toàn miễn phí.Chia sẻ mọi khoảnh khắc trong thời gian thực với tất cả mọi người ngay trên trang nhật ký của riêng bạn.Chán những cuộc trò chuyện riêng tư? Hãy mời thêm người và khiến buổi nọi chuyện rôm rả hơn với tính năng chat nhóm. Chỉ cần tạo một nhóm riêng của bạn và chia sẻ mọi thứ bạn muốn. Cho dù đó là cuộc nói chuyện mang tính chất công việc, học tập hay đơn giản chỉ là chém gió, Zalo đều mang đến những trải nghiệm thú vị nhất. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể nói chuyện cùng lúc với 49 người khác chỉ trong 1 phòng chat duy nhất.Kết nối bạn bè dễ hơn bằng cách đồng bộ danh bạ điện thoại của bạn. Thậm chí, ngay khi bạn vừa lưu một liên lạc mới thì ngay lập tức, Zalo sẽ thực hiện truy dò tài khoản của người bạn này và gửi cho bạn thông báo liệu rằng có muốn kết bạn với người đó.Thử thách với những trò chơi thú vị thông qua bộ sưu tập game được tích hợp như game Giai điệu vui hay các trò chơi trí tuệ giải đố. Chia sẻ ngay tựa game bạn yêu thích với bạn bè ngay trên dòng nhật ký với thông tin trạng thái hài hước nhất có thể.Bộ sưu tập biểu tượng đa dạng, độc đáo và liên tục được cập nhật; mang đậm phong cách người Việt.Nhận ảnh GIF và file từ Zalo PC.

Tính năng chính trong Zalo cho Android

Nhắn tin bằng giọng nói

Nói và gửi tin nhắn cho bạn bè mà không cần phải gõ phím.Cho phép gửi tin nhắn bằng giọng nói lên đến 5 phút/tin.Có thể vừa đi vừa nói ở mọi lúc mọi nơi.

Truy cập từ máy tính và mobile

Cập nhật, trao đổi thông tin mọi lúc mọi nơi.Truy cập từ cả mobile và máy tính.

Gửi tin nhắn Video

Gửi tin nhắn video cho bạn bè nhanh chóng.Thời lượng lên tới 15 giây.

Quét bạn ở gần

Tìm kiếm, kết bạn dễ dàng hơn với tính năng Quét bạn ở gần.

Chia sẻ địa điểm

Chia sẻ địa điểm hiện tại của mình cho bạn bè trong khi chat.

Giải trí

Chơi game vẽ hình đoán chữ trí tuệ.Tự tin thách đấu với bạn bè qua game Giai Điệu Vui.

Gọi video miễn phí

Trong phiên bản này, Zalo đã cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi video hoàn toàn miễn phí. Đây là một trong những tính năng được rất nhiều người dùng mong chờ.

Stream Video trong nhóm Zalo

Zalo cho Android mới nhất còn bổ sung tính năng Live Video trong nhóm chat, cho phép người dùng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cho bạn bè của mình. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng Live Video ở góc trên bên phải giao diện chat là có thể bắt đầu phát trực tiếp.

Tự hủy ảnh sau 24h

Zalo bổ sung thêm tính năng chia sẻ Story, giúp người dùng chia sẻ câu chuyện bằng video ngắn, rồi chọn chế độ tự hủy sau 24h đăng tải.

Gửi tin nhắn bí mật

Cho phép người dùng chụp ngay khoảnh khắc vui nhộn, trang trí ảnh với sticker, hình vẽ, thêm chữ, hiệu ứng để gửi cho bạn bè. Sau khi đọc xong tin nhắn đó sẽ tự động xóa, mà không ai biết nội dung cuộc trò chuyện giữa 2 người.