Cách cắt file PDF dẫn quả Word

Làm thế nào để cắt file PDF? Bạn đã bao giờ từng nghĩ trình đọc file Foxit Readerhoặctrình duyệt web có thể cắt được file PDF chưa?

Thật bất ngờ là trình đọc file PDF hàng đầu hiện nay có thể cắt được file PDF một cách nhanh chóng và cực kỳ chính xác.

Trên mạng hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ cho việc này, từ miễn phí đến trả phí nhưng bạn sẽ phải tìm kiếm, lựa chọn và tải về, cài đặt, kích hoạt nói chung là rất rườm rà. Nói đến đây thì các bạn đã hiểu mình định nói gì tiếp theo rồi đúng không

Đúng vậy! trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một thủ thuật nhỏ giúp bạn sử dụng Foxit Reader hoặc trình duyệt web để cắt file PDFmột cách nhanh chóng, hiệu quả và bạn không cần phải cài đặt thêm một phần mềm thứ 3 nào khác.

+ Bước 4: Sau khi nhấn OK thì sẽ xuất hiện cửa sổ để cho bạn chọn nơi Lưu file sau khi cắt xong. Quá trình cắt file đang diễn ra.

Bản chất của công việc này là thay vì lấy những trang đã chọn IN ra giấy thì chương trình sẽ đẩy nội dung đó vào trong một file và những dữ liệu bạn vừa chọn sẽ được đóng gói thành một file duy nhất, từ đó chúng ta có thểlấy được những trang PDF mình cần một cách dễ dàng.

READ Cách sửa lỗi Installation has failed khi cài Microsoft Teams

#3. Cách cắt file PDF trực tuyến

Hiện tại, có rất nhiều trang hỗ trợ cắt fìle PDF trực tuyến, ngoài ra nếu bạn thích thì có thể nối file PDF cũng được luôn.

Đã có một bài viết mà mình chia sẻ rất chi tiết rồi, bạn có thể tham khảo trong bài viết này nhé: Hướng dẫn cắt file PDF online cực nhanh không cần phần mềm

#4. Lời kết

Như vậy chỉ với một vài thao tác đơn giản + một chút thủ thuật nhỏ đã giúp bạn cắt file PDFnhanh chóng rồi đúng không.

Việc sử dụng phần mềm Foxit Reader hay trình duyệt web để cắt file PDF không những nhanh chóng mà bạn còn có thể thao tác được trên mọi máy tính. Không chỉ riêng với file PDF mà bạn có thể áp dụng hoàn toàn tương tự đối với Word, Excel, Power Point

Hi vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn, chúc các bạn thành công!

Video liên quan

Chủ Đề