Cách câu cá trong Minecraft trên điện thoại

Câu cá là một hoạt động rất thú vị trong Minecraft với mục đích thư giãn, tuy nhiên nó ẩn chứa nhiều điều hơn hẳn những gì mà game thủ thường nghĩ.

Không đơn thuần chỉ là kéo các các mẻ cá, mà hoạt động câu cá còn giúp người chơi thu được nhiều loại vật phẩm khác nhau dựa trên một số yếu tố. Đồng thời, trải nghiệm của người chơi cũng được nâng cao thông qua cường hóa. Vì vậy, hãy áp dụng một số cách câu cá thích hợp cho mỗi tình huống nhất định.

Dưới đây là một số mẹo cực hay mà bạn nên bỏ túi để câu cá thuận lợi nhất trong Minecraft phiên bản 1.18.

Các vấn đề về vị trí

Tùy thuộc vào quần xã sinh vật, người chơi có thể nhận được các loại cá và vật phẩm khác nhau

Yếu tố vị trí và loại quần xã sinh vật là cực kỳ quan trọng khi bắt đầu câu cá ở một khu vực nhất định trong Minecraft. Với mỗi loại quần xã sinh vật, cơ hội xuất hiện của một số loại cá cũng khác nhau.

Như vậy, những gì người chơi tìm thấy trong một quần xã sinh vật rừng từ việc câu cá sẽ khác hẳn những gì họ có thể đạt được ở các khu vực như đồng bằng hay băng tuyết. Chưa kể, giữa phiên Java và Bedrock cũng tồn tại rất nhiều điểm khác biệt về hoạt động câu cá, theo đó có những vật phẩm chỉ có ở phiên bản này còn phiên bản khác thì không.

Quản lý và luyện tập về thời gian

Hoạt động câu cá dành cho người chơi mới thường bắt đầu với việc thả dây câu xuống nước kèm theo một chiếc phao câu cá nhỏ. Chiếc phao này dùng phần lớn thời gian để lướt trên mặt nước và sẽ bị nhấn chìm khi cá cắn câu hoặc cũng có thể là mắc phải mảnh rác hay kho báu. Người chơi phải nhanh chóng khi nhớ lại dòng của họ bằng cách nhấp chuột phải hoặc nút sử dụng, nếu không họ có thể mất lần câu cá này.

Nếu không biết khi nào cần kéo dây của bạn, người chơi sẽ không tiến xa trong việc câu cá

Người chơi cần một chút luyện tập để làm quen, nhưng một khi đã quen thuộc được thì nó gần như trở thành phản xạ. Nắm bắt được thời điểm bắt cá của một người là rất quan trọng, vì nếu không người chơi sẽ không kiếm được nhiều.

Nhận biết các Phù Phép và thời điểm sử dụng chúng

Giống như nhiều công cụ Minecraft, cần câu cá có khả năng Phù Phép và có tổng cộng năm bùa chú có sẵn cho chúng. Tùy thuộc vào loại bùa được sử dụng, người chơi có thể thu được những lợi ích khác nhau.

Chờ đợi quá lâu cho một phát cắn câu? Sử dụng bùa lợi Lure. Hy vọng kiếm được nhiều vật phẩm kho báu hơn cá? Luck of the Sea sẽ là lựa chọn của bạn. Cần câu cá của bạn có thường xuyên bị gãy không? Hãy dùng ngay Bùa phép Unbreak và Mending.

Tuy nhiên, điều quan trọng là không sử dụng sai Phù Phép cho một mục đích khác. Nếu người chơi đang tìm cách tích trữ cá, Luck of the Sea sẽ không giúp họ bất kỳ ưu đãi nào. Những người chơi Minecraft biết rõ điều này thường mang theo nhiều cần câu cá có bùa mê hoặc trong chuyến du ngoạn câu cá của họ để đáp ứng các nhu cầu khác nhau.

On May 10, 2022

Câu cá có lẽ là sở thích của nhiều người, tuy nhiên điều kiện câu cá hiện nay khá khó khăn nhưng bạn hoàn toàn có thể làm được trong Minecraft. Trong một thế giới mở như Minecraft, bạn có thể làm bất cứ điều gì ở đây, vì vậy hãy sẵn sàng chế tạo và câu cá ngay lập tức.

Câu cá trong Minecraft.

Hướng dẫn câu cá trong Minecraft

Để bắt đầu hành trình câu cá trong Minecraft, trước tiên bạn phải có một chiếc cần câu [gậy]. Cần câu được làm theo công thức của 3 que tính + 2 sợi dây lụa dùng để đánh cá lấy thịt làm thực phẩm. Và tất nhiên cần câu của bạn sẽ có khả năng thu hút mob và các đối tượng khác. Và bạn không cần mồi để có thể câu cá trong Minecraft.

Sau khi hoàn thành và sở hữu cần câu là bạn có thể đi câu ngay. Bạn có thể câu cá ở bất cứ vùng đất nào có nước, từ hồ nhỏ đến biển, chỉ cần có nước là bạn có thể câu cá, nhưng ở hồ lớn thì câu cá sẽ dễ dàng hơn.

Bạn nhấp chuột phải để ném cần câu xuống nước, chọn nơi có địa hình biển rộng, sông hồ lớn để dễ quan sát cá cắn câu. Chờ nước xuất hiện nước bắn tung tóe Nếu cá đang bơi về phía phao câu, hãy quan sát phao câu rung lên khi cá đã cắn câu, hoặc nhấp chuột để kéo dây.

Tất nhiên, những lần đầu tiên bạn có thể không thành công, nhưng chỉ một vài lần bạn sẽ có thể quen với cách câu cá và thu thập chiến lợi phẩm của riêng mình.

Các vật phẩm bạn có thể nhận được khi câu cá:

các loại cá khác nhauGhép đôi: Cá sông, cá nóc, cá hồi, cá hề.

vật phẩm quý giá: Sách phù phép [Enchant], yên ngựa, áo giáp ngựa, …

các loại rác: Ủng da, bèo, …

Cách tăng hiệu quả khi câu cá trong Minecraft

Tương tự như các công việc khác trong Minecraft, nếu muốn tăng hiệu quả câu cá, bạn có thể mang cần câu đi yểm bùa và nhận các hiệu ứng sau:

Thu hút– Giảm thời gian trung bình giữa các lần cá cắn câu, giúp rút ngắn thời gian đi câu trong game.

May mắn của biển: Giảm thiểu tỷ lệ thu thập các mặt hàng rác.

không thể phá vỡ: Tăng độ bền cho chiếc cần câu của bạn.

Hiện tại Minecraft đã có phiên bản sử dụng APK, phiên bản Premium và Skin, bạn có thể tải phiên bản phù hợp bên dưới:

– Tải xuống APK của Minecraft Launcher.
– Tải xuống Minecraft Launcher Premium.
– Tải xuống Skin Launcher Minecraft.

//game.tip.edu.vn/huong-dan-cau-ca-trong-minecraft-31940n
Trên đây là cách bạn câu cá trong Minecraft. Để chơi Minecraft thú vị và trải nghiệm hơn, bạn cần cài đặt Minecraft Mod phù hợp để có thể chơi thoải mái. Xem thêm về 5 bản mod Minecraft hàng đầu bạn nên chơi ở đây.

Tác giả: Con trai của Nguyễn Hải
[4.014 đánh giá]

Thứ hạng của bạn?

Các từ khóa liên quan:

dan dan ca ca trong minecraft

làm thế nào để làm điều đó trong minecraft, làm thế nào để làm điều đó trong minecraft,

Prev Post

Những điều cần biết về phiên bản Erangel 2.0 PUBG Mobile 1.0

Leave a comment

Xem 49,302

Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Cách Câu Cá Trong Game Minecraft Hiệu Quả mới nhất ngày 09/06/2022 trên website Trucbachconcert.com. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 49,302 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Better Hud Mod Cho Minecraft 1.12.2/1.11
  • Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Blood Magic Mod 1.12.2/1.11.2
  • Chơi Minecraft Bằng Hamachi, Cách Chơi Minecraft Online Trên Hamachi
  • Hướng Dẫn Chơi Minecraft: Kết Nối Mạng Lan Hamachi
  • Hướng Dẫn Chơi Minecraft Online Với Bạn Bè Bằng Hamachi
  • Có rất nhiều hấp dẫn cuốn hút lối chơi bởi game Minecraft , luôn có những đều mới mẻ để bạn co thể khám phá, những sáng tạo, phong cách riêng của chính bản thân, khi đã chơi, thì người chơi game luôn muốn khám phá cái mới, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách câu cá hiệu quả.

    Hướng dẫn những dụng cụ cần thiết để câu cá.

    Muốn trở thành một người câu cá tài ba, thì việc cần thiết đầu tiên đó là cần phải có đồ câu cá. Thì cần câu cá [Fishing rod] sẽ được chế thạo theo công thức đó là : 3 que gỗ và 2 sợi dây tơ, thì bạn mới có thể câu cá để lấy thịt để làm thức ăn. Cần câu cũng phải có kéo mob và những thực thể khác. Trong game Minecraft khi câu cá thì bạn sẽ không cần dùng đến mồi.

    Khi đãcó được cần câu, thì bạn hãy tìm vị trí có nước là có thể câu cá, nhưng nếu hồ nước to thì khả năng sẽ câu cá nhiều hơn.

    Hướng dẫn cách câu cá Minecraft

    Để câu cá hiệu quả, thì bước 1 bạn hãy nhấp chuột phải để quăng cần xuống dưới nước, hãy ưu tiên cho những nơi câu cá rộng rãi, chẳng hạn như biển hoặc sông. Sau đó bắt đầu kiên nhẫn chờ đợi , quan sát xem cá có cắn câu không. Quá trình chờ đợi tới khi bạn nhìn thấy mặt nước bắt đầu xuất hiện những vệt nước cá bơi tơi phao câu. Khi thấy phao câu rung lên, rồi bị kéo thụt nhẹ xuống, thì bạn cần phải có thao tác nhanh tay nhấn vô chuột để giật dây câu lại để giựt cá lên, hãy tập mấy lần, rồi sẽ câu được nhiều cá thôi.

    • Bạn có thể câu được các loại cá biển, cá sông cá noc..
    • Bạn cũng có thể thu hoạch được những loại : Sách phù phép, yên ngựa….
    • Các loại rác dưới sông như giày rách, lon…

    Những lưu ý để có thể tăng hiệu quả khi câu cá trong Minecaft:

    Muốn câu được nhiều nhất cá có thể thì bạn cần mang cần câu mang đi phù phép, sau đó bạn cần kết hợp các hiệu ứng như sau:

    • Nhử [Lure] : Sẽ giúp trong quá trình câu cá sẽ giảm bớt được thời gian trung bình giữa các lần khi cá được cắn câu.
    • Vận biển [Luck of the Sea]: Sẽ giúp cho quá trình câu giảm đi tỷ lệ bị lừa, câu phải các loại rác, hay những vật không có giá trị
    • Không thể phá vỡ [Unbreaking]: Có tác dụng tăng thêm độ bền của cần câu.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Làm Cung Trong Minecraft
  • Tổng Hợp Mã Lệnh Minecraft Dungeons, Cheat Minecraft Dungeons
  • Cách Tạo Server Minecraft Pe Miễn Phí Thành Công 100%
  • Cách Tạo Server Minecraft Pe, Pc Vĩnh Viễn, Cài Máy Chủ Trong Game
  • Hướng Dẫn Cách Chế Thuốc Trong Minecraft Hiệu Quả Cho Người Mới
  • Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Cách Câu Cá Trong Game Minecraft Hiệu Quả trên website Trucbachconcert.com. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Video liên quan

    Chủ Đề