Cách chăm sóc tóc layer ngắn

  • Kinh nghiệm làm đẹp
  • Hướng dẫn làm đẹp
  • Xu hướng

Cách sấy tóc layer nữ đơn giản, nhanh chóng tại nhà

By
Trúc Thủy
0
16535
Cách chăm sóc tóc layer ngắn
cách sấy tóc layer nữ

Cách sấy tóc layer nữ như thế nào cho đẹp? Đây là câu hỏi được khá nhiều bạn nữ quan tâm khi sử dụng mái tóc layer xinh đẹp. Sấy tóc layer không hề khó đâu nhé. Bạn chỉ cần có một chút kỹ năng là đã có thể sở hữu mái tóc vạn người mê rồi. Do đó, hãy cùng iSalon khám phá cách sấy tóc layer đúng chuẩn tại bài viết dưới đây.

Nội Dung Bài Viết

  • 1.Tóc layer nữ là gì?
  • 2.Một số lưu ý khi sấy tóc layer nữ
    • 2.1 Bạn nên hiểu về các sản phẩm chăm sóc tóc
    • 2.2 Sử dụng đúng dụng cụ
    • 2.3 Sử dụng ống nhiệt miệng dẹt
    • 2.4 Sấy lạnh sau khi sấy nóng
    • 2.5 Cố định lọn xoăn
  • 3.Cách sấy tóc layer nữ

1.Tóc layer nữ là gì?

Hiểu đơn giản, tóc layer hay tóc tỉa layer là kiểu tóc được cắt tỉa thành nhiều tầng so le nhau. Các tầng tóc xen kẽ và xếp chồng lên nhau tạo thành những bậc thang nối đuôi nhau. Bên cạnh đó, đuôi tóc được cắt tỉa hơi bầu và nhọn ở phần đuôi. Tóc layer là một trong những kiểu tóc thích hợp nhất với những bạn nữ có lớp tóc dày và hơi khô cứng. Từng lớp tóc sẽ khiến khuôn mặt trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng và có sức sống hơn rất nhiều.

Cách chăm sóc tóc layer ngắn
Kiểu tóc layer là gì?

2.Một số lưu ý khi sấy tóc layer nữ

2.1 Bạn nên hiểu về các sản phẩm chăm sóc tóc

Thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc tóc khác nhau. Mỗi sản phẩm đều có những công dụng và đặc tính riêng. Tùy từng người sẽ phù hợp với từng sản phẩm nhất định. Do đó, bạn phải hiểu về tóc của mình mới có thể lựa chọn những loại sản phẩm phù hợp với chất tóc và da đầu. Khi sấy tóc cũng vậy, lựa chọn sản phẩm đúng cách sẽ giúp tóc tránh khỏi hư tổn và giữ dáng lâu hơn.

2.2 Sử dụng đúng dụng cụ

Dụng cụ để sấy tóc layer đóng vai trò quan trọng khi tạo nên một kiểu tóc đẹp. Lược không những phải chịu được tác dụng của nhiệt mà còn cần có kích thước phù hợp với độ dày của tóc. Nếu lược tròn giúp tóc phồng và cong nhẹ nhàng thì lược kim loại bản to giúp sóng tóc lớn hơn. Bên cạnh đó, lược dạng bàn chải sẽ tạo nên kiểu tóc suôn thẳng tự nhiên.

Cách chăm sóc tóc layer ngắn
Nếu lược tròn giúp tóc phồng và cong nhẹ nhàng thì lược kim loại bản to giúp sóng tóc lớn hơn.

2.3 Sử dụng ống nhiệt miệng dẹt

Khi sấy tóc ở nhà, bạn chỉ thường dùng máy sấy tóc thông thường cùng chiếc lược cơ bản. Đó cũng là lý do khiến lọn tóc của bạn không bồng bềnh như tại salon. Để thêm phần xinh đẹp, hãy đầu tư thêm một chiếc ống sấy miệng dẹt nhé. Bạn chỉ cần lắp thêm vào máy sấy, sấy tóc layer sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Từng tầng tóc sẽ bồng hơn, nhẹ nhàng và nên thơ hơn. Lý do vì chiếc ống này giúp cho hơi điều hòa dồn vào một khoảng diện tích nhỏ hơn. Đó là lớp tóc bạn đang cần sấy. Do đó, lọn tóc sẽ nhanh chóng vào nếp hơn.

2.4 Sấy lạnh sau khi sấy nóng

Một tip nho nhỏ khi sấy tóc layer nữ đó là sau khi sấy nóng ở từng lớp tóc rồi cố định bằng lô to. Bạn hãy sấy thêm hơi lạnh cho những phần tóc đó trong giây lát. Điều này giống như ổ khóa vô hình giúp tóc bạn được khóa lại gọn gàng, lớp tóc được giữ lâu hơn đấy. Bên cạnh đó, phần sấy lạnh cũng giúp mái tóc hạ bớt nhiệt độ, tránh hư tổn nhất có thể. Nhắc đến cách sấy tóc layer nữ thì không thể bỏ quên lưu ý này.

2.5 Cố định lọn xoăn

Với những mái tóc layer được uốn xoăn, đôi khi bạn sẽ không ưng ý với độ xoăn của nó. Mái tóc vẫn chưa đạt đến độ bồng bềnh nhất định, khiến bạn vô cùng khó chịu. Đây là lúc bạn cần cố định ngay những lọn tóc vừa sấy xong bằng lô cuốn lớn. Đơn giản thôi. Bạn chỉ cần sấy tuần tự, sau đó cố định bằng lô cuốn xoăn là được. Sau đó, bạn cũng có thể sử dụng gel cố định và bỏ lô ra. Khi đã hoàn tất, chỉ cần dùng tay gỡ từng lớp tóc ra, bạn sẽ có ngay kiểu tóc layer đẹp đúng ý.

3.Cách sấy tóc layer nữ

Không phải tự dưng mà những lớp tóc ngoài cùng thường được chăm chút nhiều hơn. Vì đó là nơi nhận được nhiều ánh nhìn nhất từ người đối diện. Do đó, chúng thường được đầu tư kỹ lưỡng hơn trong việc tạo kiểu. Để tiết kiệm thời gian, nhiều bạn gái thường chỉ sấy sơ phía bên trong để đủ độ phồng mà thôi.

Khi sấy tóc layer, đặc biệt là khi tóc còn ướt, hãy dùng ngón tay hất tóc từ sau gáy ra phía trước mặt và sấy. Sau khi tóc se lại, bạn thực hiện hất tóc từ phía trước ra sau để sấy khô. Các ngón tay của bạn sẽ là chiếc lược vô cùng hữu ích. Bạn có thể điều khiển được lực của cánh tay để hạn chế việc làm hư tổn mái tóc. Sau đó, bạn chỉ cần chia tóc thành từng lớp mỏng. Sau đó, bạn rồi dùng lược tròn sấy tuần tự từ 2 phần tóc sát bên mang tai vòng dần ra phía sau đầu.

Cách chăm sóc tóc layer ngắn
Cách sấy tóc layer nữ đơn giản nhưng lại rất xinh đẹp

Trên đây là một vài chia sẻ về cách sấy tóc layer nữ đơn giản và an toàn tại nhà. Chăm sóc mái tóc này không khó, chỉ cần bạn chăm chỉ và dành thời gian cho nó mỗi ngày. iSalon hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, bạn gái chúng mình sẽ thêm phần xinh đẹp hơn mỗi ngày. Hãy luôn xinh đẹp, tự tin bạn nhé!

Truy cập iSalonđể có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đặt lịch ngay:go.isalon.vn/app

Cách chăm sóc tóc layer ngắn

Cách chăm sóc tóc layer ngắn

Tham khảo thêm những màu tóc siêu phẩm khác tại đây:

Top 13 Kiểu Tóc Màu Nâu Rêu Thời Thượng Nhất 2020

Top 11 Những Kiểu Tóc Màu Đỏ Đẹp Nhất 2020

Bạn Thấy Bài Viết Này Thế Nào
  • TAGS
  • kiểu tóc layer
  • Kiểu tóc layer vẫn duy trì độ hot trong những năm tới?
  • tóc layer
Facebook
Twitter
Previous articleGợi ý những kiểu tóc cho mặt trái xoan đẹp nhất 2020
Next articleCao Hùng Hair Salon: Chăm Sóc Cho Vẻ Đẹp Phụ Nữ