Cách chat trong Mini World trên máy tính

Cách chat trong Mini World trên máy tính

Tải game Mini World: Block Art APK Bản mới nhất

Hiện nay đã có trên Android (APK), iOS và trên PC, ngoài ra còn có cả bản Steams.

Đang xem: Cách chơi mini world trên laptop

Xem cách cài trên PC/ Máy tính này nhé.

Mini World (MWBA) là một trò chơi sanbox miễn phí, nơi người chơi khám phá và tạo ra những thế giới 3D đẹp và vui nhộn cùng nhau giống như Minecraft.

Tính năng trò chơi rất Sáng tạo: Với hàng trăm hình khối có sẵn để bạn lựa chọn và hơn 1000 yếu tố trò chơi, bạn có thể thể hiện bản thân trong một thế giới hoàn toàn có thể điều khiển được thông qua việc đặt và loại bỏ các hình khối kia.

Cùng khám phá thế giới game Sanbox với Mini World

Bạn sẽ được tạo đội hình trong mơ: Mời bạn bè cùng đi khám phá. Bộ sưu tập: Nhiều loại trò chơi mini khác nhau, parkour, giải đố, FPS, chiến lược và RPG. Bạn có thể tạo trò chơi của riêng mình nhờ tính năng chỉnh sửa tích hợp.

Ngoài ra thì nếu bạn là người đam mê game chiến lượt, nhưng muốn có đồ họa Pixel như thế này thì có thể thử cảCraft Warriors, một trò chơi trí tuệ hết sức hấp dẫn.

Cách tải và chơi Mini World: Block Art trên PC/ Máy tính

Bạn nào muốn chơi MWBA trên máy tính thì bây giờ đã có cách dễ dàng cho các bạn, trong đó thì ngoài việc hỗ trợ trên điện thoại Android với IOS thì game hay này đã có phiên bản cho PC Windows.

Và hay hơn đó là gần như mọi laptop, máy tính đều có thể download và cài được, vì nó không yêu cầu cấu hình máy quá cao, mà ngược lại nó khá nhẹ và mượt.

Cấu hình để download và cài đặt cho PC WindowsHệ điều hành: Windows XP, 7, 8, 10CPU:Intel (R) P4/PE dual-coreRAM: Tối thiểu 1GbCard GPU:Intel Integrated Graphics DirectX 9.0 compatible

Hướng dẫn chơi gameMini World: Block Art tốt nhất

1. Hướng dẫn người mới bắt đầu chơi

Để chọn ngôn ngữ tiếng Việt nhé, hãy đợi cho đến khi bạn đến trang chính (sảnh) nơi có các chế độ trò chơi, tại đó thì bạn hãy bấm vào biểu tượng bánh xe ở trên cùng bên phải, sau đó trên Cài đặt và trong cửa sổ cơ bản, thì hãy kéo xuống để tìm lựa chọn ngôn ngữ.

Trong cài đặt, bạn có thể điều chỉnh nhiều tùy chọn khác như độ sáng, âm lượng, đồ họa, v.v.Chơi trên PC bạn sẽ không gặp vấn đề về hiệu suất và bạn sẽ có thể kích hoạt tất cả các hiệu ứng như bóng và sương mù!

Nếu bạn là người mới trong Mini World, hãy xem các hướng dẫn cơ bản. Đây là tất cả mọi thứ cho người mới biết.

Bạn sẽ nên làm gì trong ngày đầu tiên trong trò chơi?

Bước đầu tiên là tìm chọn gỗ

Nên nhớ là Mini World có nhiều loại quái vật khác nhau. Khi bạn bắt đầu trò chơi thì điều đầu tiên cần làm là chặt gỗ để tạo ra nhiều thứ để giúp bạn sống sót!

Bước 1: Cách chặt gỗ và tạo hòm toolboxVới tay không, thì điều tiên là bạn chạm và giữ trên một cái cây.Sau đó Một thanh tiến trình thu thập sẽ xuất hiện và nó sẽ thả một khối gỗ sau khi thanh tiến trình đầy.Và bây giờ là tiến lại gần khối gỗ để thu thập chúng trong ba lô của bạn.

Bước 2: chế tạo một hộp công cụ thủ công

Bạn có thể tạo một hòm gỗ (toolbox) khi bạn thu thập tất cả các khối gỗ từ cây.Mở Ba lô của bạn, Trên PC, chạm B để mở ba lô. Còn Trên di động, nhấp vào biểu tượng ba lô để mở ba lô của bạn.

Mở balo để chọn đồ

Chế tạo hòm gỗ (Toolbox)

Bước 3: tạo một chiếc giường trong Ngày đầu tiên

Trong chế độ sinh tồn là một thử thách. Bạn không có tài nguyên, không có thức ăn hoặc vũ khí. Ưu tiên là làm một cái giường sau khi bạn thu thập một số tài nguyên cơ bản.

Để chế tạo một chiếc giường thì cần 3 ván gỗ, 2 thanh gỗĐầu tiên bạn cần tìm một con cừu. Đi bộ xung quanh, bình thường có những con cừu sẽ xuất hiện gần bạn. Chạm vào cừu để tấn công.Khi bạn giết cừu, nó sẽ thả ngẫu nhiên một miếng thịt cừu hoặc khối gỗ. Sau đó chế tạo một chiếc giường bằng hòm gỗ (Toolbox) mà bạn đã chế tạo từ gỗ lúc ban đầu.Giữ giường và chạm vào mặt đất để đặt nó.Khi đêm đến, chạm vào giường để đi ngủ! Nhân vật của bạn sẽ tự động thức dậy khi ngày đến.

Lời khuyên Nếu vẫn còn sớm khi bạn hoàn thành chiếc giường, bạn nên lấy thêm khối gỗ và chuẩn bị cho ngày hôm sau!

2. Hướng dẫn chơi trong ngày thứ 2

Những loại thực phẩm bạn có thể có trong Mini World? Nhưng Làm thế nào để có được chúng? Có nhiều cách để có được thực phẩm, dễ dàng nhất bạn có thể làm:

Lấy thức ăn Trong môi trường tự nhiên

Có nhiều thứ mà bạn có thể lấy thức ăn bằng cách đập vỡ lọ;Bí ngô bạn thấy trong tự nhiên;Bẻ lá cây có thể làm rụng quả.

Lấy thức ăn từ việc giết động vật hoang dã

Tấn công động vật hoang dã (Lợn, bò, cừu, gà, cá) và giết chúng có thể lấy thịt sống; Lời khuyên có thể ăn trực tiếp. Ăn thịt nấu chín có thể phục hồi cơn đói nhiều hơn. Bạn có thể làm điều đó bằng cách sử dụng lửa.Giết Boardman / Spiderling có thể làm rơi thịt hoặc chân nhện bị nhiễm độc; Lời khuyên có thể bị nhiễm độc khi ăn thứ đó.

Tự trồng trọt

Trồng lúa mì và chế biến chúng thành bánh mì;Trồng khoai tây, cà rốt, bí ngô hoặc dưa hấu;

Trong thời kỳ bắt đầu, các mặt hàng bạn có hạn chế, vì vậy không nên đi xa.

Ngày thứ hai bạn có thể thu thập một số hạt lúa mì gần đó. Lời khuyên phá bỏ các loại cỏ hoang có thể làm rơi hạt lúa mì Sử dụng Toolbox để dãy cỏ

Sử dụng cuốc để làm ruộng đồng gần nước.

Sử dụng những chiếc cuốc

Mẹo canh đất gần nước giúp lúa mì phát triển tốt hơn.

Để tạo ra Bánh mì = 2 Lúa mì (có thể khôi phục 25 cơn đói)

Bạn có tự tin hơn sau khi học điều này? Bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn bây giờ!

3. Hướng dẫn khai thác lần đầu tiên

Trong hướng dẫn trước, nó cho thấy làm thế nào để có được trang trại lúa mì của chúng ta, giải quyết vấn đề với thực phẩm.Bây giờ để chuẩn bị cho một hành trình xa, cần phải làm gì khác ngoài thực phẩm?

Khi bạn đi khai thác, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều tài nguyên nhưng không đủ nguồn cung cấp cơ bản cho bạn, chẳng hạn như gỗ hoặc thực phẩm.

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị một bộ gỗ: nên giới hạn nó chỉ trong một loại gỗ để tiết kiệm nhiều không gian hơn trong ba lô.Sau đó phá vỡ một số viên đá bằng cuốc gỗ của bạn và chọn thêm các công cụ của bạn.Sử dụng Hộp công cụ (toolbox) để tạo ra ba cái cuốc đá và một cái xẻng đá.Những gì bạn cần: một vài khúc gỗ, ba cái cuốc đá, một cái xẻng đá và ToolboxChọn bất cứ nơi nào bạn muốn và bắt đầu khai thác!Và bạn nên khai thác gần điểm hồi sinh của bạn hoặc nhà của bạn.

Chế tạo giáp để bảo vệ bản thân trongMini World

Trong hướng dẫn cuối cùng, sẽ cho bạn mọi thứ về mỏ giàu tài nguyên. Tuy nhiên, trong mỏ, không chỉ giàu tài nguyên khoáng sản mà còn rất nhiều nguy hiểm.

Vì vậy, hôm nay chúng ta hãy học cách bảo vệ chính mình trước. Sau khi thu thập một số quặng sắt trong mỏ, bạn có thể bắt đầu chế tạo thiết bị và áo giáp.

Đầu tiên, tạo lò luyện kim (sử dụng hộp công cụ).Sau đó đưa quặng sắt vào lò và đặt nhiên liệu (than) để bắt đầu luyện kim.Có thể có một số quái vật trong mỏ. Bạn nên tạo một Thanh kiếm sắt sau khi thu thập thỏi sắt.Tất nhiên, ngoài Iron Sword, chúng tôi cần thêm Pickaxe (Iron Pickaxe) để thu thập các tài nguyên cao cấp hơn như vàng / kim cương / Lithium.Nếu bạn đã thu thập đủ sắt , thì bạn cũng có thể chế tạo một số áo giáp (mũ sắt / Giáp sắt / Sắt Greave / Giày sắt) để cải thiện khả năng bảo vệ trước những thứ nguy hiểm trong game này.

Chế tạo vũ khí trong Mini World

Khi bạn đào bới trong mỏ của mình, hãy nhớ tự bảo vệ bản thân.

Những mẹo, kinh nghiệm chơi Mini World tốt

1. Cách trồng cây

Bạn sẽ có được cây con khi bạn chặt cây nhưng làm thế nào để trồng chúng?

Và dưới đây là hướng dẫn Cách trồng cây non

Trước tiên, bạn sẽ cần một số công cụ cụ thể là Xẻng (Shovel):

Có năm loại xẻng nhưng chỉ bốn loại này có thể được sử dụng để trồng cây. Thông thường khi bạn sử dụng xẻng vào một khối đất, bạn sẽ phá vỡ khối đất nhưng khi bạn nhấp chuột phải, bạn sẽ thấy bạn đã đào một khoảng trống trên đất như thế này:

Bây giờ bạn có thể trồng cây non trên đó bằng cách nhấp chuột phải! Là xong

2. Map code (Mật Mã bản đồ)

Khi bạn đang tạo một thế giới, bạn có thể sử dụng mã bản đồ để tạo một số cảnh quan gần đó để bạn có thể tìm thấy chúng dễ dàng hơn, đây là một số mã code bản đồ thông thường cho bạn, bạn cũng có thể chia sẻ mã của riêng mình tại đây!

Peach woods:JDEHSFOYQXC,WORCBOSTEDOEBUIZBasins:JDEHSFOYQXC,WORCBOSTEDOEBUIZBamboo woods:JDEHSFOYQXC,WORCBOSTEDOEBUIZSmith:M4CCBPFXHardcore island:-ttgm10 dungeon:48VVSH1K8Red soil:NHC63IA0T,PTTT7H0JQVarious landscape:8KDNGQ8CCPZ9B8DRaptor:XW4C295G7UYX57LRSuper Ice Land:Z63UF7ZIMICExposed lava:7LJZO41AAI1ISFull landscape:1986-1444744340-94779093Half ice half green:GT4QB87GITXCVNNWRed woods:V7URJGWJGPLYKBAXHalf sea half green:OWDRU9KND

3.Cách tạo nước tĩnh

Các bạn đều biết rằng nước sẽ chảy nếu không có thùng Container trong trò chơi Mini World, nhưng có một cách chưa biết để làm cho nước tĩnh, vì vậy, trước tiên, bạn cần đặt ba hàng rào gỗ như thế này:

Bạn có thể đưa nước vào đó và sau khi đặt bó rơm ở trên chúng:Sau đó Đặt các cọc rào ở mọi phía ngoài của bó rơm đó.Sau đó, bạn cần triệu tập bù nhìn bằng cách đặt đèn lồng bí ngô lên trên đỉnh của nó.Sau đó, bạn triệu tập thêm bù nhìn:Cho đến khi tất cả cọc hàng rào được sử dụng:

4. Cách sống sót trong đêm đầu tiên

Có rất nhiều loại quái vật vào ban đêm, điều đó có nghĩa là nó thực sự nguy hiểm vào ban đêm, vậy, làm thế nào một người chơi mới có thể sống sót trong đêm đầu tiên của mình? Dưới đây là mẹo để bạn nhớ.

Xem thêm: Cách Tổ Chức Trò Chơi Đóng Vai Theo Chủ Đề Cho Trẻ Mầm Non, Trò Chơi Đóng Vai Theo Chủ Đề Cho Trẻ Mầm Non

Hình ảnh: Bạn có thể xây dựng được nhiều thứ cho mình

Đầu tiên, bạn có thể đào hang và ẩn nấp trong đó, thông thường khi bạn ở dưới hầm trú ẩn, quái vật không bao giờ có thể đến nơi bạn đang ở, sau đó bạn có thể ở trong hang chờ ngày đến nhưng đừng quên đặt một ngọn đuốc vì quái vật sẽ sinh ra ở một nơi tối tăm.

Thứ hai, bạn có thể đi tìm những con dê trước khi màn đêm buông xuống, săn chúng xuống và bạn có thể lấy lông và với nó bạn có thể làm một cái giường.

Bạn cần gỗ để làm hộp công cụ và bạn có thể chế tạo một chiếc giường với hộp công cụ để bạn có thể sử dụng giường vào lúc bình minh hoặc ban đêm và bạn sẽ có được qua đêm và có một giấc mơ tốt. Bây giờ bạn có thể tồn tại trong một đêm và nhiều đêm khác nữa trong game.

5. Cách triệu hồi một con bù nhìn

Nhiều người chơi không biết cách triệu hồi con bù nhìn dễ thương này và đây là cách bạn có thể triệu tập nó.

Đầu tiên để tạo ra một con bù nhìn, bạn cần ba thứ như:

3 cọc hàng rào gỗ 1 bó rơm lúa mì 1 đèn lồng bí ngô

Đặt 1 hàng rào trên mặt đất và sau đó đặt bó lúa mì đó lên trên cọc gỗ.

Sau đó, thêm hai hàng rào ở mỗi bên của bó rơm

Để cuối cùng bạn cần đặt bí ngô lên trên đầu là nó sẽ biến thành bù nhìn.

6. Cách tạo rương ẩn tốt nhất

Khi bạn tạo một căn phòng, bạn có thể luôn sợ ai đó lấy đồ của bạn và bây giờ bạn cất giấu đồ vật của mình đi

Trước tiên, bạn có thể chuẩn bị điều quan trọng nhất là khung, sau đó đặt hình khối như thế này và đặt một khối ngẫu nhiên lên nó.

Sau đó đặt các khung ở mỗi bên của khối:

Đặt những gì bạn muốn ẩn trong khung như thế này:

Đào xuống dưới cùng của khối kéo sợi và đặt một nguồn điện bên dưới nó.

Khi rương quay được kích hoạt, vật phẩm của bạn sẽ bị ẩn đi.

Những vật liệu hiếm nhất?

Than: màu đen, bạn cũng có thể phá vỡ nó bằng một cái cuốc bằng gỗ.Bạn có thể sử dụng nó làm nhiên liệu trong lò. Bạn cũng có thể lấy nó bằng cách đốt củi trong lò.Nó có thể dễ dàng tìm thấy trên bề mặt ở độ cao 63 mét (nhấp vào bản đồ và ở phía dưới bên trái, bạn sẽ tìm thấy độ cao của vị trí của bạn).

Sắt : màu nâu xám, nó xuất hiện thường xuyên và bạn có thể phá vỡ nó bằng cách chọn gỗ. Hãy cẩn thận vì nếu bạn không sử dụng pickaxes, bạn sẽ không nhận được nó!

Vàng : vàng, kim loại này nó không dễ tìm thấy và bạn có thể phá vỡ nó bằng cách chọn một kim loại khác, cũng như các khoáng chất hiếm hơn khác. Bạn có thể sử dụng nó để chế tạo vũ khí cấp trung bình;

CyaniteMalachite: xanh đậm và xanh lục, bạn có thể trao đổi chúng với các nhân vật thương gia xuất hiện theo thời gian hoặc sử dụng chúng trong tương lai để chiến đấu với rồng đen!

LithiumKim cương : hiếm nhất, chúng ở rất sâu và khó kiếm.

Đừng quên rằng trong hang động khá là nguy hiểm, vì vậy bạn cần bảo vệ chính mình.

Sử dụng hộp công cụ và tạo ra mộtlò nung chảyvới đá và đất.Đốt sắt để tạo ra cácthỏivà thông qua chúng xây dựng một thanh kiếm sắt để tự vệ trước những con quái vật và trong khi bạn ở đó, luôn luôn là sắt, để có thể nghiền nát các khoáng chất dễ dàng hơn.

Kênh Youtube hướng dẫn chơi Mini World:Oops Lucy

Hiện nay như các bạn đã thấy thì đây là một game hay đỉnh cao, và có rất nhiều thứ thú vị, cũng như nhiều bạn mới bắt đầu tham gia.

Nhưng không biết học hỏi từ đâu thì nên theo dõi và xem kênh Oops Lucy, một cô gái dễ thường chuyên làm clip về chơi game Mini Work: Blocks Art Mobile hay này. Bạn có thể bấm vào đây để xem.

Game Mini World Mobile có gì hấp dẫn

Khám phá một thế giới mở tuyệt vời trong cuộc phiêu lưu của những hình khối tuyệt vời trong Mini World: Block Art.

1. Thu thập và khám phá thế giới sanbox

Bạn sẽ phải thu thập thủ công các vật phẩm có giá trị và duy trì HP của nhân vật để có thể tồn tại lâu nhất trong game này

Thu thập tài nguyên và săn lùng động vật để phát triển nhân vật.

Mini World: Block Art mang đến một cuộc phiêu lưu Sanbox độc đáo cho các bạn với bản đồ thế giới mở rất chi tiết, đầy đủ tài nguyên để bạn thu thập và sử dụng. Trò chơi cho bạn trải nghiệm công việc chế tạo thú vị và các nhiệm vụ độc đáo để bạn đánh bại quái vật Chaos.

Bạn có thể bắt đầu trò chơi bằng cách chọn các nhân vật yêu thích của riêng bạn. Trò chơi có hai nhân vật tên là Kaka và Nini mà bạn có thể chọn và bắt đầu sự nghiệp sinh tồn của mình trong một bản đồ thế giới mở đầy cơ hội và những nguy hiểm tiềm ẩn.

Lối chơi và điều khiển của game

Game này có lối chơi sinh tồn trong bản đồ thế giới mở, trong đó bạn phải tránh cơn đói và chú ý đến sức khỏe của mình để tồn tại trong tự nhiên càng lâu càng tốt.

Mục tiêu của bạn trong trò chơi là thu thập tài nguyên và chế tạo các vật phẩm để sinh tồn cùng với việc hoàn thành các nhiệm vụ và đánh bại các thế lực xấu xa.

Mini World: Block Art là game trên PC và mobile. nhưng nó cũng có các nút điều khiển trực quan, giúp người chơi dễ dàng điều khiển.

Bạn có thể di chuyển nhân vật của mình bằng phím điều khiển trên màn hình và cũng có thể tấn công hoặc tương tác với một đối tượng bằng cách chạm vào màn hình.

Để thu thập một số tài nguyên, tất cả những gì bạn phải làm là chạm và giữ cho đến khi tài nguyên được thu thập từ nhân vật của bạn. Hơn nữa, bạn cũng có thể chuyển đổi giữa chế độsneaking và chế độ bình thường rất có ích trong các cuộc tấn công.

Xem thêm: Top Phần Mềm Đọc Dwg Phần Mềm Đọc File Dwg Miễn Phí

Chế tạo trong game sinh tồn này

Trải nghiệm chế độ sáng tạo trong game khá dễ dàng và thú vị. Bạn có thể chế tạo vũ khí như kiếm và vật sắc nhọn, vật phẩm có giá trị như thang, cửa sổ, hộp công cụ và nhiều thứ khác.

Tất cả các vật phẩm được chế tạo này cần các tài nguyên mà bạn sẽ phải thu thập từ bản đồ thế giới mở.

Sau đó, bạn có thể sử dụng những vũ khí này để săn lùng động vật để làm thức ăn, xây dựng nhà cửa để được bảo vệ khỏi những kẻ man rợ khi mặt trời lặn (ban đêm) và làm nhiều thứ khác cho nhân vật trong trò chơi.

Cách chat trong Mini World trên máy tính