Cách chính App Library

Hệ điều hành iOS 14 mang đến cho người dùng iPhone rất nhiều tính năng mới, trong đó nổi bật nhất là giao diện thư viện ứng dụng App Library. Tính năng này không chỉ cho bạn không gian để quản lý tất cả các ứng dụng mà còn tự động sắp xếp thành các chủ đề riêng biệt.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn ứng dụng trên trên iOS 14 tạimàn hình chính để dễ dàng sử dụng và tìm kiếm mà không cần vuốt quá nhiều.

Ẩn ứng dụng trên iPhone iOS 14

Hướng dẫn ẩn ứng dụng khỏi màn hình chính iPhone

Với những phiên bản iOS trước, nếu muốn ứng dụng biến mất bạn chỉ có thể xóa hoàn toàn nó đi. Tuy nhiên, với iOS 14 bạn có thể lựa chọn ẩn khỏi màn hình chính, giúp giao diện ứng dụng gọn gàng hơn. Không chỉ vậy, thao tác này còn giúp bạn giấu đi ứng dụng chứa nhiều thông tin cá nhân không muốn tiết lộ.

Để làm được điều này, bạn thực hiện theo 2 bước dưới đây:

Bước 1: Nhấn và giữ ứng dụng bạn muốn ẩn cho đến khi tùy chọn Xóa ứng dụng xuất hiện và click vào đó. Ví dụ, trong bài viết này là ứng dụng Phím tắt.

Click vào Xóa ứng dụng

Bước 2: Chọn Di chuyển vào Thư viện ứng dụng và kiểm tra

Chọn Di chuyển vào Thư viện ứng dụng

Sau khi thực hiện, ứng dụng sẽ biến mất khỏi màn hình chính và chỉ xuất hiện tại Thư viện ứng dụng. Bạn cũng có thể thêm ứng dụng quay lại màn hình chính bất cứ lúc nào.

>> Bài viết liên quan: 5 tính năng ẩn trên iOS 14.3 rất hữu ích có thể bạn chưa biết

Cách mở và tìm ứng dụng trên giao diện App Library

Đây là mục mặc định trên iOS 14, bạn chỉ cần lướt tới trang cuối cùng trên màn hình chính, sau đó lướt sang trái lần nữa để vào App Library.

Các ứng dụng sẽ được tự động thêm vào danh mục có sẵn. Bạn có thể chạm vào từng app để mở hoặc bấm vào từng nhóm để tìm kiếm.

Mở App Library

Tìm kiếm nhanh ứng dụng tại App Library cũng vô cùng đơn giản. Bạn nhấn vào thanh tìm kiếm Thư viện ứng dụng trên đầu màn hình, gõ tên ứng dụng để tìm. Bạn cũng có thể tìm ứng dụng theo kí tự bằng cách kéo thanh cuộn để chữ cái di chuyển nhanh hơn.

Tìm kiếm nhanh ứng dụng

>> Xem thêm: Cách xóa bộ nhớ đệm trên iPhone, giải phóng dung lượng, tăng tốc xử lý

Nếu bạn không thích các ứng dụng mới tải xuống tự động được thêm vào Thư viện ứng dụng, bạn có thể thay đổi nó dễ dàng. Vào phần Cài đặt Màn hình chính chọn Thêm vào màn hình chính. Bây giờ, bạn sẽ thấy các ứng dụng đã tải xuống không còn xuất hiện trong Thư viện ứng dụng nữa.

Không thêm các ứng dụng mới tải vào App Library

Trên đây là cách ẩn ứng dụng nhanh chóng, dễ dàng Ap24h giới thiệu tới bạn, chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với iOS 14 và đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích tới bạn bè, người thân. Trong khi thực hiện nếu có thắc mắc gì hãy comment ngay bên dưới bài viết để chúng tôi nhanh chóng giải đáp bạn nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm cách dưới đây


Bật mí cách giấu ứng dụng trên iPhone không cần cài app


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG SHOP CÔNG NGHỆ AP24H.VN
Tổng đài hỗ trợ: - Hotline:
Facebook:www.facebook.com/ap24h
Đăng ký kênh Youtube để cập nhập sản phẩm công nghệ mới nhất://bit.ly/Shop_CN_Ap24h
Tham gia cộng đồng Macbook://bit.ly/Hoi_Macbook_Viet_Ap24h
Tìm cửa hàng gần bạn nhất tại://ap24h.vn/he-thong-cua-hang-dd82.html

Ap24h.vn - Chuyên gia MacBook và phụ kiện!

Video liên quan

Chủ Đề