Cách chỉnh slide trong PowerPoint 2010

PowerPoint giúp người dùng tự tạo các bài thuyết trình để phục vụ việc giảng dạy, giới thiệu sản phẩm, bảo vệ luận án, .... Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tạo Slideshow trong PowerPoint. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ra một Slide PowerPoint đơn giản.

Tạo Slide trong PowerPoint thật đơn giản và nhanh chóng

Với Microsoft PowerPoint 2013

Bước 1: Khởi động Microsoft PowerPoint, tại đây để tạo Slide cơ bản nhất bạn click chọn Blank Presentation

Cách chỉnh slide trong PowerPoint 2010

Bước 2: Để tạo một Slide mới bạn click chọn New Slide.
Cách chỉnh slide trong PowerPoint 2010

Tại đây thì bạn có thể lựa chọn các mẫu, Templates có sẵn để tạo bài trình chiếu của mình, hoặc sử dụng các lựa chọn như:

- Duplicate Selected Slides: Với lựa chọn này thì bạn có thể tạo một Slide giống một Slide đã có từ trước đó. (Hình bên dưới)

Cách chỉnh slide trong PowerPoint 2010

- Slides from Outline : Tạo một Slide từ các file văn bản (Word, Excel) có sẵn (Hình bên dưới)

Cách chỉnh slide trong PowerPoint 2010

- Reuse Slides: Sao chép, copy toàn bộ nội dung của một file PowerPoint trước đó vào Slide (Hình bên dưới)

Cách chỉnh slide trong PowerPoint 2010

Để cho slide đẹp hơn, bạn nên chè background hay là hình nền powerpoint vào trong mỗi slide của mình, hình nền powerpoint bạn có thể tìm và tải từ mạng internet nhé.

Đối với các phiên bản PowerPoint 2010, PowerPoint 2007 hoặc PowerPoint 2003 thì bạn có thể thực hiện tương tự.

Như vậy chỉ với 2 bước đơn giản, bạn đã có thể tạo ra cho mình một Slide trình chiếu bằng PowerPoint phục vụ cho công việc và học tập hằng ngày của bạn


  • Cách sử dụng PowerPoint, tạo slide thuyết trình chuyên nghiệp
  • Cách tạo trang Google Slides, tạo slide Powerpoint trực tuyến
PowerPoint là ứng dụng thuộc nhóm Office của Microsoft. PowerPoint cung cấp cho bạn các tính năng hiện đại cho phép tạo các bài thuyết trình đa phương tiện phục vụ các mục đích khác nhau của người dùng.
Tổng hợp mẫu templates Powerpoint, mẫu slide Powerpoint thuyết trình Cách sửa lỗi file PowerPoint khi sử dụng Lựa chọn mở file PowerPoint bằng phiên bản bất kỳ khi máy tính cài 2 phiên bản PowerPoint? Cách chuyển Word sang PowerPoint 2007, Copy dữ liệu từ Docx sang Ppt 2007 Tạo album ảnh bằng PowerPoint 2013, 2010, 2007 Tổng hợp mẫu Template Powerpoint 2016, 2013, 2010, 2007, 2003