Cách copy ảnh từ icloud sang máy tính

Bạn có thể tải tệp từ máy tính lên iCloud Drive. Tệp bạn tải lên sẽ hiển thị trên bất kỳ thiết bị nào đã bật iCloud Drive. Bạn cũng có thể tải về tệp từ iCloud Drive để sao chép vào máy tính.

Trong iCloud Drive trên iCloud.com, hãy thực hiện một trong các thao tác sau:

  • Kéo tệp từ màn hình nền hoặc cửa sổ thư mục trên máy tính vào cửa sổ iCloud Drive hoặc biểu tượng thư mục trong cửa sổ iCloud Drive.

    Nếu bạn kéo vào một biểu tượng thư mục, biểu tượng đó sẽ được tô sáng để xác nhận mục bạn đang kéo sẽ chuyển vào thư mục đó.

  • Nhấp vào

    trong thanh công cụ iCloud Drive, chọn tệp bạn muốn tải lên, rồi làm theo hướng dẫn trên màn hình.

Một số ứng dụng, chẳng hạn như Pages, Numbers và Keynote, có thư mục riêng của chúng trong iCloud Drive. Bạn chỉ có thể tải tệp lên thư mục của ứng dụng nếu ứng dụng đó có thể mở tệp.

Các thay đổi bạn thực hiện cho tệp đã tải về sẽ chỉ xuất hiện trên máy tính của bạn, trừ khi sau đó bạn tải tệp lên iCloud Drive.

  • Trong iCloud Drive trên iCloud.com, hãy chọn các tệp bạn muốn tải về, rồi nhấp vào

    trong thanh công cụ iCloud Drive.

    Tệp được tải về vị trí được chỉ định trong cài đặt của trình duyệt web của bạn.

 Tìm hiểu cách sử dụng iCloud Drive trên iCloud.com trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

Có ích?

Cảm ơn phản hồi của bạn.

Hình ảnh trên iCloud là kho lưu trữ cho người dùng iPhone, iPad. Tuy nhiên có một cách có thể giúp bạn tải ảnh từ iCloud về máy tính để lưu trữ. Bạn sẽ phải sử dụng một phần mềm hỗ trợ tải ảnh từ iCloud về máy tính tên là Wondershare Dr.Fone và làm theo hướng dẫn sau đây.

Mặc dù việc đồng bộ ảnh iPhone, iPad lên iCloud đã là khá an toàn với người dùng. Bạn có tới 5GB miễn phí để lưu trữ hình ảnh, video của mình lên kho lưu trữ trực tuyến này. Tuy nhiên, nhiều người dùng cẩn thận vẫn muốn tải ảnh từ iCloud về máy tính để phòng trường hợp mất tài khoản iCloud. Muốn tải ảnh từ iCloud về máy tính bạn cần sử dụng phần mềm hỗ trợ là Wondershare Dr.Fone để download dữ liệu iCloud về máy tính. Phần mềm Wondershare Dr.Fone đã khá lâu đời, nên người dùng có thể yên tâm về uy tín của phần mềm này.

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính:

Tải Wondershare Dr.Fone: Download Wondershare Dr.Fone

Bước 1: Tải phần mềm Wondershare Dr.Fone về máy tính của bạn. Tiếp đó nhấn mở file Setup để cài đặt Wondershare Dr.Fone. Chọn Install để tiến hành cài Wondershare Dr.Fone vào máy tính.

Bước 2: Sau khi cài đặt thành công Wondershare Dr.Fone, nhấn mở phần mềm này trên máy tính. Sau đó nhấn chọn Data Recovery.

Bước 3: Tiếp tục chọn vào Recover from iCloud Backup file và nhập tài khoản iCloud cũng như mật khẩu iCloud của bạn vào đây.

Nhấn Mũi tên để tiến hành Đăng nhập iCloud.

Bước 4: Có khá nhiều bản sao lưu trên iCloud. Các bạn có thể lựa chọn Download bản sao lưu mình muốn, chứa đầy đủ những hình ảnh trên iCloud.

Nhấn Download.

Bước 5: Nếu chỉ cần tải ảnh từ iCloud về máy tính thì bạn chỉ cần đánh dấu Camera roll, App Photo App Videos tại phần Photos & Videos mà thôi.

Sau đó ấn Next.

Trong vài phút các dữ liệu hình ảnh trong iCloud sẽ được tải về máy tính thông qua ứng dụng Wondershare Dr.Fone. Bạn hãy chờ đợi giây lát.

Sau khi tải thành công, nhấn OK để kết thúc.

Quay trở lại phần Camera Roll hoặc Photos trên Wondershare Dr.Fone để xem lại những hình ảnh bạn đã tải ảnh từ iCloud về máy tính.

Trên đây là toàn bộ cách tải ảnh từ iCloud về máy tính mà người dùng iPhone, iPad nên biết. Hãy lưu trữ ảnh về máy tính để phòng trường hợp mất tài khoản iCloud sẽ mất hết dữ liệu.

Bên canh đó, các bạn cũng có thể tìm hiểu về các bước lấy lại ảnh đã xoá trên iPhone thông qua tài khoản iCloud trực tiếp trên thiết bị của mình đã được 9Mobi.vn đề cập qua bài viết hướng dẫn đồng bộ ảnh từ iCloud về iPhone để bạn hiểu rõ hơn các cách mà mình có thể thực hiện khôi phục dữ liệu, hình ảnh quan trọng được lưu trên bộ nhớ thiết bị.

Với những người đang sử dụng chung, mượn tài khoản iCloud thì hãy nhanh chóng tạo tài khoản iCloud cho mình. Thực hiện theo cách trên để tải ảnh từ iCloud về máy tính, kết hợp tải cả dữ liệu cá nhân trên iCloud, sau đó bạn tạo tài khoản iCloud mới và đăng nhập đồng bộ các dữ liệu iCloud cũ đã tải về. Nên sử dụng tài khoản iCloud chính chủ để tránh bị lộ các thông tin cá nhân như: hình ảnh, danh bạ, tin nhắn ...

Tải file *.APK từ Google Play - Hướng dẫn tải file *.APK từ Google Play Store trên máy tính Hình ảnh đẹp Sửa lỗi cắm iPhone vào máy tính không hiện ảnh Thủ thuật lấy file IPA tải về từ iTunes trên máy tính Cách copy ảnh từ iPhone 5 6, iPad vào máy tính

2dmin | June 5, 2018 | News |

Một trong những câu hỏi phổ biến nhất của người dùng về iCloud và iCloud Photo Library là làm thế nào để lấy ảnh từ iCloud về máy tính. Đây là câu hỏi đơn giản và sau đây mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách trực tiếp nhất và dễ nhất để lấy ảnh từ iCloud về máy tính Quá trình thực hiện việc này có hơi rườm rà một tí, vì bạn biết đấy, Apple là thương hiệu nổi tiếng về bảo mật nên sẽ không dễ dàng để tải bất cứ thông tin gì từ thiết bị và các phương tiện của họ sang những nguồn khác. “Vậy bây giờ làm thế nào để tôi có thể lấy ảnh từ iCloud về máy tính?”. Bây giờ mình sẽ vào ngay vấn đề này.

Làm thế nào để lấy ảnh từ iCloud về máy tính cá nhân hoặc Mac?

Bước 1: Bạn hãy mở trình duyệt web lên và truy cập vào iCloud.com, rồi đăng nhập với Apple ID của bạn.

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng “Ảnh” sau khi bạn đã đăng nhập vào trang web iCloud

Bước 3: Chọn một ảnh mà bạn muốn lấy ảnh từ iCloud về máy tính.

Bước 4: Tiếp theo đó, bạn hãy nhìn vào góc trên bên phải của cửa sổ trình duyệt web, tìm tới biểu tượng tải xuống nhỏ có hình như một đám mây với mũi tên chỉ xuống bên dưới. Nhấp vào biểu tượng đó để chọn tải xuống. Hãy lặp lại bước 3 và 4 cho tới khi bạn đã tải hết được những bức ảnh mà bạn mong muốn.

Làm thế nào tôi có thể tải về tất cả hình ảnh từ iCloud?

Dưới đây là cách bạn có thể tải xuống tất cả ảnh từ iCloud sang máy Mac hoặc PC:

Bước 1: Tương tự như việc tải từng bức ảnh phía trên. Bạn hãy làm tuần tự các bước cho tới khi vào được giao diện quản lý ảnh của iCloud.

Bước 2: Cuộn xuống cuối cùng của album ảnh. Chọn nút chọn ảnh bên góc màn hình

Bước 3: Giữ phím Shift và nhấn vào hình ảnh cuối cùng trong album, thao tác này sẽ chọn tất cả các ảnh trong album. Sau khi chắc chắn rằng tất cả ảnh trong album đã được chọn, bạn hãy ấn nút tải xuống như phía trên. Sau đó bấm xác nhận rằng bạn muốn tải xuống tất cả các ảnh đã chọn [có thể là hàng trăm hoặc hàng nghìn] và nhấp vào “Tải xuống”. Bây giờ bạn chỉ việc đợi quá trình tải xuống hoàn tất thôi.

Hi vọng bài viết trên có ích với các bạn.

27/03/2021 - Thủ thuật

ICloud được coi là kho lưu trữ trực tuyến của Apple để lưu trữ toàn bộ các dữ liệu trên thiết bị như ảnh, video, danh bạ,... Trong trường hợp bạn mất thiết bị như máy tính, điện thoại bạn vẫn có thể đăng nhập iCloud vào máy tính khác và thực hiện tải ảnh về nhanh chóng. Quá trình tải ảnh từ iCloud về máy tính được hiểu đơn giản là download bản sao của bức ảnh về máy tính. Như vậy bản gốc của bức ảnh vẫn được lưu trên iCloud và mọi chỉnh sửa ảnh trên máy tính sẽ không ảnh hưởng đến bản gốc.

3 cách tải ảnh từ iCloud về máy tính đơn giản nhất.

Vậy làm thế nào để tải ảnh từ iCloud về máy tính nhanh nhất? Bài viết dưới đây của Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu đến bạn 3 cách tải ảnh từ iCloud về máy tính đơn giản và nhanh chóng. Mời bạn theo dõi nhé! 

Tải ảnh từ iCloud về máy tính qua trang web iCloud.com

Với cách này bạn có thể nhanh chóng xem được bản sao lưu có trong iCloud. Tuy nhiên nếu bạn muốn tải tất cả ảnh từ iCloud về thì iCloud.com không phải là một lựa chọn hữu ích. Trang web iCloud.com không cung cấp tùy chọn tải tất cả ảnh vào video về máy tính.

Các bước đơn giản để lấy ảnh từ iCloud về máy tính qua trình duyệt iCloud.com như sau: 

Bước 1: Truy cập trang web iCloud.com và thực hiện đăng nhập bằng ID Apple của bạn.

Đăng nhập tài khoản iCloud để tải ảnh về máy tính.

Bước 2: Chọn Photos, ảnh trên iCloud của bạn sẽ được hiển thị.

Bước 2 tải ảnh từ iCloud về máy tính qua trang web iCloud.com.

Bước 3: Chọn All Photos ở bên trái để xem tất cả ảnh

Bước 3 tải ảnh từ iCloud về máy tính qua trang web iCloud.com.

Bước 4: Chọn bức ảnh bạn muốn tải về và nhấn vào biểu tượng Đám mây nằm ở góc phải màn hình.

Bước 5: Bạn có thể chọn nhiều bức ảnh cùng 1 lúc bằng việc nhấn vào biểu tượng Dấu cộng nhỏ nằm ở góc trên cùng bên tay phải. Nhấp vào biểu tượng Đám mây để tải những ảnh được chọn về máy tính.

Bước 7: Khi ảnh đã được tải xuống thành công, bạn cần giải nén chúng để nhìn thấy những bức ảnh của mình.

Tải ảnh từ iCloud về máy tính qua iCloud for Windows

ICloud for Windows là một công cụ được cung cấp bởi Apple cho phép bạn có thể tải hàng loạt ảnh iCloud về PC.

Để copy ảnh từ iCloud về máy tính đầu tiên bạn cần cài đặt iCloud for Windows cho máy tính và thực hiện các bước sau: 

Bước 1: Chọn Start Menu > mở iCloud for Windows

Bước 1 tải ảnh từ iCloud về máy tính qua iCloud for Windows.

Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản iCloud của bạn. Chọn Options > chọn các mục mà bạn cần rồi nhấn Done.

Bước 2 tải ảnh từ iCloud về máy tính qua iCloud for Windows.

Bước 3: Một cửa sổ mới xuất hiện, bạn chọn Apply

Bước 3 tải ảnh từ iCloud về máy tính qua iCloud for Windows.

Bước 4: Mở khay hệ thống trên thanh Taskbar và nhấn vào biểu tượng Đám mây

Bước 5: Chọn Download Photos để bắt đầu quá trình tải xuống. Các hình ảnh của bạn hiện đang được tải xuống C:Users[tên user]PicturesiCloud PhotosDownloads.

Như vậy bạn đã hoàn thành xong các bước tải ảnh từ iCloud về máy tính thông qua  iCloud for Windows.

Xem ngay: Hướng dẫn chi tiết cách thiết lập iCloud trên Windows

Tải ảnh từ icloud về máy tính qua Wondershare Dr.Fone

Wondershare Dr.Fone là ứng dụng cho phép bạn thực hiện tải hình ảnh, video từ iCloud về máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản. Để download ảnh từ iCloud về máy tính bạn cần tải và cài đặt ứng dụng Wondershare Dr.Fone cho máy tính/laptop. Sau đó bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Wondershare Dr.Fone sau đó chọn Recover iCloud Backup file. Thực hiện đăng nhập bằng tài khoản iCloud sẵn có của bạn.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng nhập tài khoản iCloud tại đây. Bởi lẽ Wondershare Dr.Fone là một ứng dụng uy tín, được sử dụng rộng rãi và nhận được những lượt đánh giá tốt từ người dùng. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều phần mềm giả mạo có chức năng tương tự, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đăng nhập tránh để mất thông tin có trong iCloud. 

Bước 1 tải ảnh từ icloud về máy tính qua Wondershare Dr.Fone.

Bước 2: Sau khi đăng nhập, ứng dụng sẽ liệt kê cho bạn danh sách bản sao lưu dữ liệu có trên iCloud. Bạn chỉ cần nhấp chuột đến hình ảnh bạn muốn tải về và chọn Download.

Bước 2 tải ảnh từ icloud về máy tính qua Wondershare Dr.Fone.

Bước 3: Sau khi nhấn Download, một cửa sổ Choose the type of files you would like to download hiện ra cho phép bạn lựa chọn dữ liệu bạn muốn tải. Bạn có thể lược bớt các dữ liệu nhưng để tải tất cả ảnh và video về máy bạn bắt buộc cần chọn mục Camera roll, App Photo và App Videos. 

Bước 3 tải ảnh từ icloud về máy tính qua Wondershare Dr.Fone.

Bước 4: Bạn cần chờ một chút thời gian để ứng dụng tải bản sao lưu của bạn về. Bạn sẽ nhận được 1 thông báo khi đã tải xong, chọn OK để tiếp tục.

Bước 5: Ở cột bên trái, chọn Photos rồi lần lượt chọn các bức ảnh bạn muốn tải. Nhấn Recover to Computer để lấy ảnh trên iCloud về máy tính. 

Có thể bạn quan tâm: Làm thế nào để chuyển hình ảnh từ Google Photos sang iCloud?

Bài viết trên đây là 3 cách tải ảnh từ iCloud về máy tính nhanh chóng. Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết tải xuống tất cả các hình ảnh có trên iCloud của mình về máy tính. Nếu bạn có cách tải khác hãy comment bên dưới để mọi người cùng tham khảo nhé! 

Page 2

27/03/2021 - Thủ thuật

ICloud được coi là kho lưu trữ trực tuyến của Apple để lưu trữ toàn bộ các dữ liệu trên thiết bị như ảnh, video, danh bạ,... Trong trường hợp bạn mất thiết bị như máy tính, điện thoại bạn vẫn có thể đăng nhập iCloud vào máy tính khác và thực hiện tải ảnh về nhanh chóng.

ICloud được coi là kho lưu trữ trực tuyến của Apple để lưu trữ toàn bộ các dữ liệu trên thiết bị như ảnh, video, danh bạ,... Trong trường hợp bạn mất thiết bị như máy tính, điện thoại bạn vẫn có thể đăng nhập iCloud vào máy tính khác và thực hiện tải ảnh về nhanh chóng. Quá trình tải ảnh từ iCloud về máy tính được hiểu đơn giản là download bản sao của bức ảnh về máy tính. Như vậy bản gốc của bức ảnh vẫn được lưu trên iCloud và mọi chỉnh sửa ảnh trên máy tính sẽ không ảnh hưởng đến bản gốc.

3 cách tải ảnh từ iCloud về máy tính đơn giản nhất.

Vậy làm thế nào để tải ảnh từ iCloud về máy tính nhanh nhất? Bài viết dưới đây của Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu đến bạn 3 cách tải ảnh từ iCloud về máy tính đơn giản và nhanh chóng. Mời bạn theo dõi nhé! 

Tải ảnh từ iCloud về máy tính qua trang web iCloud.com

Với cách này bạn có thể nhanh chóng xem được bản sao lưu có trong iCloud. Tuy nhiên nếu bạn muốn tải tất cả ảnh từ iCloud về thì iCloud.com không phải là một lựa chọn hữu ích. Trang web iCloud.com không cung cấp tùy chọn tải tất cả ảnh vào video về máy tính.

Các bước đơn giản để lấy ảnh từ iCloud về máy tính qua trình duyệt iCloud.com như sau: 

Bước 1: Truy cập trang web iCloud.com và thực hiện đăng nhập bằng ID Apple của bạn.

Đăng nhập tài khoản iCloud để tải ảnh về máy tính.

Bước 2: Chọn Photos, ảnh trên iCloud của bạn sẽ được hiển thị.

Bước 2 tải ảnh từ iCloud về máy tính qua trang web iCloud.com.

Bước 3: Chọn All Photos ở bên trái để xem tất cả ảnh

Bước 3 tải ảnh từ iCloud về máy tính qua trang web iCloud.com.

Bước 4: Chọn bức ảnh bạn muốn tải về và nhấn vào biểu tượng Đám mây nằm ở góc phải màn hình.

Bước 5: Bạn có thể chọn nhiều bức ảnh cùng 1 lúc bằng việc nhấn vào biểu tượng Dấu cộng nhỏ nằm ở góc trên cùng bên tay phải. Nhấp vào biểu tượng Đám mây để tải những ảnh được chọn về máy tính.

Bước 7: Khi ảnh đã được tải xuống thành công, bạn cần giải nén chúng để nhìn thấy những bức ảnh của mình.

Tải ảnh từ iCloud về máy tính qua iCloud for Windows

ICloud for Windows là một công cụ được cung cấp bởi Apple cho phép bạn có thể tải hàng loạt ảnh iCloud về PC.

Để copy ảnh từ iCloud về máy tính đầu tiên bạn cần cài đặt iCloud for Windows cho máy tính và thực hiện các bước sau: 

Bước 1: Chọn Start Menu > mở iCloud for Windows

Bước 1 tải ảnh từ iCloud về máy tính qua iCloud for Windows.

Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản iCloud của bạn. Chọn Options > chọn các mục mà bạn cần rồi nhấn Done.

Bước 2 tải ảnh từ iCloud về máy tính qua iCloud for Windows.

Bước 3: Một cửa sổ mới xuất hiện, bạn chọn Apply

Bước 3 tải ảnh từ iCloud về máy tính qua iCloud for Windows.

Bước 4: Mở khay hệ thống trên thanh Taskbar và nhấn vào biểu tượng Đám mây

Bước 5: Chọn Download Photos để bắt đầu quá trình tải xuống. Các hình ảnh của bạn hiện đang được tải xuống C:Users[tên user]PicturesiCloud PhotosDownloads.

Như vậy bạn đã hoàn thành xong các bước tải ảnh từ iCloud về máy tính thông qua  iCloud for Windows.

Xem ngay: Hướng dẫn chi tiết cách thiết lập iCloud trên Windows

Wondershare Dr.Fone là ứng dụng cho phép bạn thực hiện tải hình ảnh, video từ iCloud về máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản. Để download ảnh từ iCloud về máy tính bạn cần tải và cài đặt ứng dụng Wondershare Dr.Fone cho máy tính/laptop. Sau đó bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Wondershare Dr.Fone sau đó chọn Recover iCloud Backup file. Thực hiện đăng nhập bằng tài khoản iCloud sẵn có của bạn.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng nhập tài khoản iCloud tại đây. Bởi lẽ Wondershare Dr.Fone là một ứng dụng uy tín, được sử dụng rộng rãi và nhận được những lượt đánh giá tốt từ người dùng. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều phần mềm giả mạo có chức năng tương tự, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đăng nhập tránh để mất thông tin có trong iCloud. 

Bước 1 tải ảnh từ icloud về máy tính qua Wondershare Dr.Fone.

Bước 2: Sau khi đăng nhập, ứng dụng sẽ liệt kê cho bạn danh sách bản sao lưu dữ liệu có trên iCloud. Bạn chỉ cần nhấp chuột đến hình ảnh bạn muốn tải về và chọn Download.

Bước 2 tải ảnh từ icloud về máy tính qua Wondershare Dr.Fone.

Bước 3: Sau khi nhấn Download, một cửa sổ Choose the type of files you would like to download hiện ra cho phép bạn lựa chọn dữ liệu bạn muốn tải. Bạn có thể lược bớt các dữ liệu nhưng để tải tất cả ảnh và video về máy bạn bắt buộc cần chọn mục Camera roll, App Photo và App Videos. 

Bước 3 tải ảnh từ icloud về máy tính qua Wondershare Dr.Fone.

Bước 4: Bạn cần chờ một chút thời gian để ứng dụng tải bản sao lưu của bạn về. Bạn sẽ nhận được 1 thông báo khi đã tải xong, chọn OK để tiếp tục.

Bước 5: Ở cột bên trái, chọn Photos rồi lần lượt chọn các bức ảnh bạn muốn tải. Nhấn Recover to Computer để lấy ảnh trên iCloud về máy tính. 

Có thể bạn quan tâm: Làm thế nào để chuyển hình ảnh từ Google Photos sang iCloud?

Bài viết trên đây là 3 cách tải ảnh từ iCloud về máy tính nhanh chóng. Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết tải xuống tất cả các hình ảnh có trên iCloud của mình về máy tính. Nếu bạn có cách tải khác hãy comment bên dưới để mọi người cùng tham khảo nhé! 

Đánh giá - Bình luận

Video liên quan

Chủ Đề