Cách đăng nhập Edupia

Edupia là ứng dụng học Tiếng Anh online giành cho học sinh Tiểu học, các bé có thể học và làm bài tập trực tiếp được bám sát theo chương trình sách giáo khoa hiện nay. Ngoài ra, ứng dụng còn hướng dẫn cách phát âm và luyện nói chuẩn với máy qua công nghệ I-speak độc quyền.

Tải Edupia: Tiếng Anh online cho học sinh Tiểu học

Ứng dụng Edupia cung cấp chương trình giảng dạy tiếng Anh chuẩn quốc tế cho học sinh bằng cách chú trọng và hướng dẫn bạn cách phát âm, sau đó bạn sẽ tập nói lại. Trong quá trình tập, bạn có thể nhấn ghi âm và đọc theo đoạn văn hệ thống đề cập, nếu bạn đọc sai, sẽ được hệ thống chỉ ra lỗi sai để bạn có sửa dễ dàng.

Chương trình giảng dạy tiếng Anh chuẩn quốc tế

Với ứng dụng Edupia, bạn sẽ được học trực tiếp với các giáo viên người Anh, Mỹ bản xứ thông qua những bài giảng video hấp dẫn và được phụ họa thêm những nhân vật hoạt hình siêu đáng yêu. Giúp các bé vừa có thể học tập thoải mái và vừa có thể thư giãn đấy nhé.

Bài giảng video hấp dẫn với giáo viên Anh, Mỹ và nhân vật hoạt hình

Khi sử dụng Edupia, ứng dụng sẽ cung cấp những từ vựng, các đoạn hội thoại, câu từ hướng dẫn cách phát âm dễ hiểu nhất, bạn có thể xem chi tiết những từ mới này bằng tiếng Anh, nghĩa tiếng Việt và tự tập phát âm lại chính xác nhất.

Phát âm và luyện nói chuẩn với máy qua công nghệ I-speak độc quyền

Ứng dụng Edupia cung cấp các dạng bài tập theo từng danh mục khác nhau như về từ vựng, về cách phát âm, ngữ pháp,... đa dạng cho bạn lựa chọn và các bài tập này bám sát chương trình sách giáo khoa mới nhất hiện nay. Trong quá trình làm bài tập, ứng dụng sẽ cung cấp những hình ảnh minh họa đáng yêu, bài tập dễ hiểu và cách tính điểm chính xác cho các bé.

Bài tập phong phú, đa dạng và bám sát chương trình sách giáo khoa

Trong quá trình sử dụng ứng dụng Edupia, bạn có thể lựa chọn khóa học phù hợp với sức học hiện tại của các bé dễ dàng. Thêm vào đó, ứng dụng sẽ hiển thị những cung cấp mà khóa học mang lại cho bạn có thể biết thêm được những thông tin chi tiết.

Lựa chọn khóa học cho phù hợp cho bé dễ dàng

Nếu bạn không thường xuyên theo dõi và giám sát việc học của các bé trực tiếp, thì bạn có thể theo dõi và nhận những kết quả đánh giá học tập của các bé thông qua ứng dụng Edupia nhé. Bạn chỉ cần nhấn vào danh mục Theo dõi việc học của con là có thể biết được hết tất cả các thông tin chi tiết được hiển thị.

Phụ huynh dễ dàng theo dõi, đánh giá kết quả học tập của bé

Edupia cho phép bạn học phát âm, làm bài tập, học trực tiếp cùng các giáo viên người bản xứ nhanh chóng và hiệu quả. Hãy tải ngay ứng dụng về máy để cùng tìm hiểu thêm nhiều tính năng hữu ích của ứng dụng nhé!

Video liên quan

Chủ Đề