Cách đăng xuất tài khoản Netflix trên điện thoại

Nếu bạn đã từng đăng nhập vào tài khoản Netflix của mình trên thiết bị của người khác hoặc để nó đăng nhập trên một thiết bị mà bạn không còn sử dụng nữa, bạn biết điều đó có thể gây khó chịu như thế nào — đặc biệt nếu ai đó đang xem chương trình trên tài khoản của bạn và đuổi bạn đi . Dưới đây là cách đăng xuất khỏi tất cả các phiên Netflix bằng một nút đơn giản.

Để thực hiện việc này từ trình duyệt web, trước tiên hãy truy cập Netflix.com và nhấp vào hồ sơ của bạn ở góc trên bên phải, nhấp vào “Tài khoản của bạn”.

Trên màn hình tiếp theo, cuộn xuống Cài đặt và nhấp vào “Đăng xuất khỏi tất cả thiết bị”.

Bây giờ hãy nhấp vào “Đăng xuất” và tài khoản Netflix của bạn sẽ đăng xuất khỏi tất cả các thiết bị.

Để thực hiện điều tương tự bằng ứng dụng iOS và Android, trước tiên, hãy mở ứng dụng, sau đó nhấn vào biểu tượng ở góc trên bên trái.

Khi trang trình bày của ngăn đó mở ra, cuộn xuống và nhấn vào “Tài khoản”.

Tiếp theo, cuộn xuống và nhấn vào “Đăng xuất khỏi tất cả các thiết bị”.

Cuối cùng, hãy nhấn vào “Đăng xuất” và bạn đã hoàn tất.

Có một số lưu ý bạn nên biết khi làm điều này. Đầu tiên, như đã nói, có thể mất tới 8 giờ trước khi thay đổi có hiệu lực trên tất cả các thiết bị. Ngoài ra, phương pháp này sẽ đăng xuất khỏi tất cả các thiết bị, bao gồm cả thiết bị của bạn — vì vậy, bạn sẽ cần đăng nhập lại trên từng thiết bị mà bạn muốn sử dụng với tài khoản Netflix của mình.

Khi rảnh rỗi, bạn thích xem phim và truyện dài tập TV và, theo lời khuyên của bạn bè, bạn đã thử nền tảng phát trực tuyến. Netflix. Tuy nhiên, bây giờ, hãy thử tìm cách ngắt kết nối tài khoản của bạn khỏi dịch vụ, vì bạn cùng phòng của bạn đã đề nghị chia sẻ đăng ký bằng tài khoản của anh ấy.

Do đó, bạn muốn biết cách ngắt kết nối khỏi nền tảng phát trực tuyến này, nhưng bạn không thể hiểu cách thực hiện thao tác này. Ngoài ra, bạn cũng muốn biết cách hủy kích hoạt gia hạn đăng ký, để tránh phải trả tiền cho một dịch vụ trên tài khoản mà bạn sẽ không còn sử dụng nữa. Tốt: Tôi vui mừng thông báo rằng bạn đã đến đúng nơi vào đúng thời điểm.

Tất cả những gì bạn phải làm là dành một vài phút rảnh rỗi, để có thể đọc kỹ tất cả các quy trình được chỉ ra trong hướng dẫn này. Trên thực tế, trong những dòng sau, tôi sẽ giải thích từng bước, cách đăng xuất khỏi Netflix từ các thiết bị có thể sử dụng dịch vụ phát trực tuyến này. bạn đã sẵn sàng để bắt đầu chưa? Vâng? Rất tốt! Sau đó hãy xắn tay áo và bắt tay ngay vào công việc. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ và thoải mái!

  • Cách đăng xuất Netflix trên PC
  • Cách thoát Netflix khỏi điện thoại di động và máy tính bảng
  • Cách đăng xuất khỏi Netflix từ TV thông minh
  • Cách đăng xuất Netflix trên tất cả các thiết bị
  • Sao hủy Netflix từ PC
  • Cách hủy Netflix từ điện thoại di động và máy tính bảng
  • Cách hủy Netflix khỏi Smart TV

Cách đăng xuất Netflix trên PC

Bạn muốn đăng xuất tài khoản, đăng nhập bằng tài khoản của bạn mình nhưng không biết phải làm thế nào? Đừng lo lắng, tôi có thể giải thích cách tiến hành từng bước từ PC của bạn.

Qua trình duyệt

Trước tiên, bạn có thể đăng xuất khỏi Netflix trên cả PC Windows và Mac, bằng cách kết nối với trang web chính thức của dịch vụ, sử dụng chương trình trình duyệt mà bạn sử dụng theo mặc định. Sau đó, khởi động trình duyệt của bạn và mở liên kết mà tôi vừa chỉ cho bạn.

Để đăng xuất, di chuyển chuột lên biểu tượng [ ] và cuối cùng nhấp vào mục nhập Thoát khỏi Netflix. Bằng cách này, bạn đã được đưa trở lại trang chính và có thể đăng nhập bằng tài khoản khác, nhấn phần tử Đăng nhập nằm ở phía trên bên phải.

Nếu bạn sử dụng tài khoản Netflix được chia sẻ với người khácBạn không phải đăng xuất, nhưng "đăng xuất" khỏi hồ sơ hiện đang được sử dụng để đăng nhập với hồ sơ của bạn. Bằng cách này, bạn có thể xem tất cả các sở thích của mình và Netflix có thể cung cấp cho bạn nội dung dựa trên sở thích của bạn.

Thực hiện thao tác này thực sự đơn giản, vì từ trang web chính thức của Netflix, bạn phải di chuyển chuột đến biểu tượng hồ sơ [tìm thấy ở phía trên bên phải]; thì bạn phải nhấn biểu tượng tương ứng với hồ sơ của mình để thay đổi nó. Nếu bạn chưa tạo hồ sơ của mình, hãy di chuyển chuột đến biểu tượng hồ sơ nhấp chuột hiện tại vào từ ngữ Quản lý hồ sơ và sau đó trong giọng nói [+] Thêm hồ sơ.

Thông qua ứng dụng Windows 10

Cũng có thể đăng xuất khỏi Netflix hoặc thay đổi cấu hình được hiển thị thông qua ứng dụng Netflix thành cửa sổ 10. Trong trường hợp đầu tiên, trên màn hình chính của ứng dụng Netflix, hãy nhấn vào nút có biểu tượng [ ... ] và sau đó nhấp vào Thoát.

Mặt khác, nếu bạn muốn thoát khỏi hồ sơ đang sử dụng, bạn không phải đăng xuất mà phải nhấp vào nút [ ] nằm ở góc trên bên trái của màn hình chính Netflix và sau đó nhấp vào biểu tượng của hồ sơ hiện tại đang sử dụng.

Bằng cách này, bạn có thể xem tất cả các cấu hình đã tạo trên màn hình và chọn một cấu hình bạn muốn sử dụng. Nếu bạn chưa tạo hồ sơ Netflix tùy chỉnh, hãy nhấp vào nút có biểu tượng bút chì nằm ở phía trên bên phải.

Sau đó, bạn có thể thấy phần quản lý hồ sơ trên màn hình. Bạn chỉ cần tiếp tục Nút [+] Thêm hồ sơ vi tạo một hồ sơ mới trên Netflix.

Cách thoát Netflix khỏi điện thoại di động và máy tính bảng

Việc ngắt kết nối tài khoản Netflix là một thủ tục có thể được thực hiện dễ dàng và ngay lập tức như nhau, cả trong Android và iOS. Điều tương tự cũng áp dụng cho quy trình thay đổi cấu hình hiện đang được sử dụng.

Sau đó, khởi chạy ứng dụng Netflix trên Thiết bị Android hoặc iOS, sau đó từ màn hình chính, hãy nhấn trên nút [≡ ] nằm ở góc dưới bên phải và nhấn vào từ ngữ Fuera hiện trong menu thả xuống mà bạn nhìn thấy trên màn hình.

Tuy nhiên, để thay đổi cấu hình, bạn cần chạm vào nút [ ] sau đó bạn phải nhấn biểu tượng tương ứng với hồ sơ của bạn để chọn nó. Nếu bạn chưa tạo hồ sơ Netflix, hãy chạm vào [+] nút bạn có thể xem trên màn hình và bắt đầu tạo hồ sơ của mình bằng cách làm theo hướng dẫn trên màn hình. Để tạo một hồ sơ mới, bạn cũng có thể nhấp vào phần tử Quản lý hồ sơ và sau đó nhấn vào [+] Nút Thêm hồ sơ.

Cách đăng xuất Netflix từ Smart TV

Bạn đang sử dụng ứng dụng Netflix trên ứng dụng của bạn Truyền hình thông minh và bạn có muốn biết cách đăng xuất không? Không sao, tôi sẽ cho bạn biết cách thực hiện ngay sau đây.

Để thực hiện thao tác này, hãy nhấn nút có biểu tượng mũi tên lên trong điều khiển từ xa từ TV của bạn cho đến khi bạn tìm thấy hộp có nhãn Thoát Netflix. Sau đó sử dụng mũi tên định hướng để di chuyển đến khung được đề cập và cuối cùng, nhấn nút ở giữa điều khiển từ xa để xác nhận thoát Netflix.

Nếu bạn không muốn ngắt kết nối khỏi Netflix mà chỉ cần thay đổi cấu hình bạn đang sử dụng, bạn phải cuộn lên bằng cách sử dụng nút có biểu tượng mũi tên lên điều khiển từ xa; thì ngay khi bạn nhìn thấy nút có biểu tượng bánh răngđi lên Hồ sơ và cuối cùng, từ màn hình quản lý hồ sơ, nhấn nút [+] Thêm hồ sơ.

Cách đăng xuất Netflix trên tất cả các thiết bị

Bạn có muốn đăng xuất khỏi tất cả các thiết bị mà bạn đã đăng nhập vào Netflix cùng một lúc không? Không sao cả, bây giờ tôi sẽ giải thích cách thực hiện: các bước mà tôi sẽ chỉ cho bạn sẽ khác nhau tùy thuộc vào thiết bị bạn sử dụng, nhưng tất cả đều yêu cầu bạn tiếp tục thông qua trình duyệt.

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Netflix để Android o iOS, chạm vào biểu tượng [≡ ] và trong giọng nói Tài khoản Xuyên qua ứng dụng cho Windows 10tuy nhiên, hãy nhấn nút [ ... ], sau đó trong văn bản Cài đặt> Chi tiết tài khoản. Nếu bạn kết nối trực tiếp với Netflix từ trình duyệt, di chuyển chuột đến biểu tượng của bạn hồ sơ cá nhân và cuối cùng bấm vào mục Tài khoản Bạn thấy gì trên màn hình?

Bây giờ, bất kể bạn đã sử dụng thiết bị nào để kết nối với Netflix, bạn sẽ ở trong phần Tài khoản Netflix: Trên màn hình này, tìm từ ngữ Đăng xuất khỏi tất cả các thiết bị và chọn nó. Làm như vậy sẽ tự động ngắt kết nối tất cả các thiết bị được kết nối với Netflix trong nháy mắt.

Cách hủy Netflix khỏi PC

Nếu ý định của bạn là hủy NetflixVì bạn không còn muốn tận dụng dịch vụ này để xem nội dung đa phương tiện trong thời gian thực, nên biết rằng bạn có thể dễ dàng thành công trong nỗ lực của mình từ cả PC Windows và Mac.

Qua trình duyệt

Trên thực tế, việc hủy Netflix hoàn toàn có thể xảy ra bằng cách truy cập vào nền tảng từ Web, vì vậy chỉ cần sử dụng trình duyệt để điều hướng Internet.

Để thực hiện việc này, trước tiên hãy khởi động trình duyệt bạn thường sử dụng để lướt web, sau đó kết nối với trang internet chính thức của dịch vụ phát trực tuyến. Sau đó đăng nhập vào nền tảng bằng cách nhấp vào nút Đăng nhập, cho biết chi tiết tài khoản của bạn và sau đó nhấn nút Đăng nhập.

Bây giờ, trên màn hình Netflix chính, hãy di chuyển chuột đến nút [ ] và sau đó nhấp vào mục nhập Tài khoản trong menu thả xuống mà bạn nhìn thấy trên màn hình. Sau đó, qua màn hình bạn nhìn thấy, hãy nhấp vào nút Hủy đăng ký, nằm ở góc trên bên trái và xác nhận mong muốn hủy của bạn bằng cách nhấn nút Xác nhận hủy.

Khi bạn đã nhấn nút đó, bạn sẽ hủy đăng ký của mình, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng nội dung của dịch vụ cho đến khi kết thúc thời hạn thanh toán; thông tin mà bạn có thể biết bằng cách nhấp vào phần tử Thông tin thanh toán.

Thông qua ứng dụng Windows 10

Việc hủy bỏ Netflix cũng có thể thông qua ứng dụng chính thức của dịch vụ để cửa sổ 10. Sau đó khởi động ứng dụng Netflix từ PC của bạn [hoặc tải xuống từ Microsoft Store, nhấn nút trước Cho phép và sau đó vào nút Cài đặt trên pc ]. Sau khi ứng dụng đã khởi động, hãy đăng nhập bằng chi tiết tài khoản của bạn bằng cách nhấp vào nút trước Đăng nhập, nhập dữ liệu truy cập và sau đó nhấn lại nút Đăng nhập.

Bây giờ, trên màn hình chính, bấm vào nút [ ... ] nằm ở phía trên bên trái và sau đó nhấp vào các mục Cài đặt> Chi tiết tài khoản để khởi động trình duyệt của bạn trong phần thông tin tài khoản. Tại thời điểm này, bạn phải làm theo quy trình mà tôi đã chỉ ra trong đoạn trước; thủ tục hoàn toàn giống nhau.

Cách hủy Netflix từ điện thoại di động và máy tính bảng

Nếu bạn định không gia hạn đăng ký Netflix của mình, bạn cũng có thể hủy bằng ứng dụng dịch vụ dành cho Android hoặc iOS. Quy trình hoàn toàn giống nhau ở cả hai hệ điều hành.

Sau đó khởi chạy ứng dụng Netflix, nhấn nút [≡ ] nằm ở dưới cùng bên phải và cuối cùng nhấn vào mục Tài khoản. Nhấn vào mục được đề cập sẽ mở trình duyệt mặc định của thiết bị của bạn và bạn sẽ được đưa trở lại phần Tài khoản Netflix, qua đó bạn có thể hủy đăng ký của mình. Để làm điều này, hãy nhấn nút Hủy đăng ký và sau đó trong giọng nói Xác nhận hủy, cho mục đích xác nhận.

Tôi nhắc bạn rằng khi bạn đã hủy đăng ký, bạn có thể tiếp tục thưởng thức nội dung Netflix cho đến khi thời hạn thanh toán hiện tại hết hạn. Ngoài ra, tất cả dữ liệu liên quan đến tài khoản của bạn, bao gồm cả các tùy chọn, sẽ được lưu trữ trong tài khoản của bạn trong 10 tháng.

Hết thời hạn này, toàn bộ dữ liệu sẽ bị xóa và tài khoản sẽ bị xóa khỏi hệ thống nội bộ của Netflix. Nếu đổi ý, bạn có thể chọn có kích hoạt lại tài khoản của mình hay không bằng cách đăng nhập trước khi hủy lần cuối. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký lại dịch vụ.

Để tìm hiểu thêm về cách hủy Netflix, chẳng hạn như trong trường hợp thanh toán qua iTunes Store, hãy đọc hướng dẫn của tôi dành riêng cho chủ đề này.

Cách hủy Netflix khỏi Smart TV

Nếu bạn xem Netflix từ tivi, sử dụng ứng dụng có sẵn trên Smart TV, bạn nên biết rằng, rất tiếc là không thể hủy thông qua ứng dụng đó. Do đó, nếu bạn đã quyết định rằng bạn không muốn sử dụng nội dung Netflix nữa và do đó muốn hủy đăng ký của mình, bạn phải thực hiện thông qua trang web chính thức, có thể truy cập từ trình duyệt trên PC chạy Windows hoặc Mac, qua từ ứng dụng dành cho Windows 10 hoặc thậm chí thông qua ứng dụng dành cho Android hoặc iOS.

Do đó, trong trường hợp này, tôi đề nghị bạn đọc các đoạn cụ thể của tôi [cách hủy Netflix từ PC và cách hủy Netflix khỏi điện thoại di động và máy tính bảng], trong đó tôi đã giải thích từng bước, cách tiến hành.

Video liên quan

Chủ Đề