Cách đổi hình nền ứng dụng trên iPhone 6

Chiếc điện thoại là vật bất ly thân, nên việc chăm chút trên chỉnh sửa trên giao diện ứng dụng để làm cho nó trở nên Chất và bớt nhàm chán hơn cũng là một điều khá thú vị. Đặc biệt là những bạn có cá tính và năng động. Hôm nay Hi-techvn.com sẽ chia sẻ thủ thuật thay đổi hình nền ứng dụng trên điện thoại Samsung, Iphone hoặc bất kỳ điện thoại nào sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS đều có thể áp dụng.

Mục Lục

  • Chuẩn bị ảnh dùng để làm hình nền của ứng dụng trên điện thoại
  • Các bước thay đổi hình nền ứng dụng trên điện thoại

Chuẩn bị ảnh dùng để làm hình nền của ứng dụng trên điện thoại

Hãy chuẩn bị cho mình 1 hình ảnh mà bạn muốn sử dụng nó để làm ảnh nền cho ứng dụng trên điện thoại của bạn và đảm bảo rằng hình ảnh đó đã nằm trên máy của bạn.

Các bước thay đổi hình nền ứng dụng trên điện thoại

Thời gian cần thiết: 30 phút.

Hãy thực hiện theo từng bước hướng dẫn sau đây :

  1. Tạo icon trên ứng dụng micon.io

    Truy cập vào địa chỉ sau trên điện thoại của bạn micon.ico, rồi sau đó chọn Tạo Icon

  2. Thêm ảnh vào ứng dụng tạo ảnh nền:

    Chọn ấn vào biểu tượng thêm ảnh hình dấu + sau đó bạn chọn ảnh đã chuẩn bị sẵn để là hình nền ứng dụng
    Sau khi chọn ảnh xong hãy tinh chỉnh cho ảnh theo phóng cách của bạn bằng cách phóng to, hoặc nhỏ , hoặc chỉnh độ nghiên của hình ảnh xoay trái phải Rồi sau đó nhấn tiếp tục qua bước 3

  3. Chọn tác vụ khi mở ứng dụng :

    Sau khi hoàn thành bước 2 hãy chọn tác vụ khi bạn ấn mở ứng dụng này và đặt tên cho ứng dụng. Sau đó hãy chọn ứng dụng bạn cần sử dụng để thay đổi hình nền, ở đây mình ví dụ bạn chọn là ứng dụng Facebook , sau đó hãy nhấn Tiếp tục.

  4. Hoàn thành và lưu thành quả trên màn hình chính :

    Hãy ấn vào biểu tượng như hướng dẫn trong hình dưới đây và sau đó ấn vào chọn Add to Home Screen [ Có nghĩa là thêm vào màn hình chính]. Sau đó hãy mở màn hình chính của bạn lên và tận hưởng thành quả .

Nếu bạn thấy bài viết hay hãy chia sẻ cho bạn bè hoặc nhấn nút đăng ký để nhận được nhiều Tips bổ ích hơn nữa nhé !

5 / 5 [ 4 bình chọn ]
Thẻ: Cách đổi hình nền ứng dụng trên AndroidCách đổi hình nền ứng dụng trên SamsungCách thay đổi hình nền ứng dụng AndroidCách thay đổi hình nền ứng dụng điện thoạiCách thay đổi hình nền ứng dụng iOS 14Thay đổi hình nền ứng dụng trên iPhone
Share297Tweet186Scan

Video liên quan

Chủ Đề