Cách dụng Auto Tune trên Discord

Home Khác Top 7 phần mềm thay đổi giọng nói cho Discord 2021
  • Khác

Top 7 phần mềm thay đổi giọng nói cho Discord 2021

Facebook
Twitter
Pinterest
WhatsApp

Điều thú vị là có một số công cụ thay đổi giọng nói cho Discord cho phép bạn sử dụng các loại giọng nói khác nhau. Vì vậy, bạn có thể chuyển đổi giữa một số giọng nói để dọa bạn bè hoặc khiến họ nhầm lẫn với một giọng nói bất thường. Tuy nhiên, có quá nhiều lựa chọn trên internet nên thật khó để tìm ra công cụ đổi giọng nói Discord nào phù hợp nhất với bạn. Đừng lo lắng, vì trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra 7 công cụ thay đổi giọng nói tốt nhất cho Discord. Vì vậy, không cần thêm bất kỳ lời quảng cáo nào nữa, hãy bắt đầu.

Nội Dung Bài Viết

  • Phần mềm thay đổi giọng nói trên Discord
    • 1. Voicemod
    • 2. MorphVOX
    • 3. ClownFish
    • 4. Voxal Voice Changer
    • 5. RoboVox Voice Changer
    • 6. Voice Changer
    • 7. Voice Changer With Effects

Phần mềm thay đổi giọng nói trên Discord

S.KhôngDiscord Voice Changer 2020Nền tảng
1VoicemodWindows
2MorphVOXWindows [MIỄN PHÍ], Mac [Trả phí]
3ClownFishWindows
4Voxal Voice ChangerWindows, Mac OSX
5RoboVox Voice ChangerAndroid và iOS
6Công cụ thay đổi giọng nóiWindows, Mac
7Thay đổi giọng nói với các hiệu ứngAndroid và iOS

1. Voicemod

Voicemod là một trong những công cụ thay đổi giọng nói tốt nhất cho Discord vào năm 2021. Ứng dụng thay đổi giọng nói này cho phép bạn lấy giọng nói của rô bốt, người nổi tiếng khoa học viễn tưởng và hơn 80 giọng nói và hiệu ứng khác, thật tuyệt vời.

Điều làm cho Voicemod tuyệt vời hơn là bên cạnh Discord, trình thay đổi giọng nói miễn phí này tương thích với các trò chơi trực tuyến như PUBG, Valorant, Apex Legends và nhiều trò chơi khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Voicemod Skype, VR Chat và Second Life. Vì vậy, có rất nhiều lựa chọn.

Nếu bạn băn khoăn, bạn có thể sử dụng Voicemod trên Windows 7, 8, 8.1 và 10. Điều thú vị là các nhà phát triển của trình thay đổi giọng nói Discord này cũng đang có kế hoạch làm cho ứng dụng tương thích với Linux và Mac OSX.

Thật không may, không phải tất cả các tính năng của Voicemod đều được chuyển giao miễn phí cho người dùng. Để truy cập tất cả các giọng nói và hiệu ứng trên mọi trò chơi trực tuyến và nền tảng VoIP, bạn sẽ phải mua đăng ký Voicemod Pro.

Nền tảng: Windows
Tải xuống: Voicemod

2. MorphVOX

Khi nói đến những công cụ thay đổi giọng nói tốt nhất cho Discord vào năm 2021, MorphVOX xứng đáng nằm trong danh sách. Điều tốt nhất về trình thay đổi giọng nói này là nó lắng nghe giọng nói của chính bạn và sau đó sửa đổi nó để phù hợp với tính cách của bạn, đây là một tính năng khá tuyệt vời.

Sử dụng MorphVOX, bạn có thể tùy chỉnh giọng nói của mình để giống như đàn ông, đàn bà hay trẻ con. Bộ thay đổi giọng nói đi kèm với chuột tùy chỉnh và các phím tắt cần điều khiển để giúp bạn dễ dàng truy cập các tính năng thông thường. May mắn thay, MorphVOX sử dụng băng thông rất thấp trong khi cũng gây tải tối thiểu cho CPU của bạn.

Tất nhiên, trình thay đổi giọng nói Discord không bị giới hạn ở một nền tảng VoIP. Bạn có thể sử dụng tất cả các giọng nói tùy chỉnh trên các Trò chơi trực tuyến và nền tảng nhắn tin.

MorphVOX cung cấp bản dùng thử miễn phí cho Windows, trong đó bạn phải bỏ qua các tính năng cao cấp. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ rằng trình thay đổi giọng nói Discord này phù hợp với mình, bạn có thể trả một vài đô la để mua MorphVOX PRO, cũng tương thích với Mac.

Nền tảng: Windows [MIỄN PHÍ], Mac [Trả phí]
Tải xuống: MorphVOX

3. ClownFish

Clownfish là một trong những ứng dụng đổi giọng nói Discord miễn phí tốt nhất hoàn toàn miễn phí để sử dụng. Bạn thậm chí không phải đăng ký hoặc tạo tài khoản để cài đặt và sử dụng Clownfish.

Trình thay đổi giọng nói cho Discord này được cài đặt ở cấp hệ thống. Hơn nữa, điều đó có nghĩa là mọi nền tảng VoIP hoặc trò chơi trực tuyến sử dụng Micrô đều tương thích với Clownfish. Vì vậy, không thành vấn đề nếu bạn muốn sử dụng trình thay đổi giọng nói trên Discord hoặc Mumble; Clownfish sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Trình thay đổi giọng nói miễn phí cung cấp nhiều giọng nói, bao gồm Alien, Atari, Fast Mutation, v.v.

Tuy nhiên, so với các trình thay đổi giọng nói Discord khác trong danh sách của chúng tôi, các tùy chọn giọng nói bị hạn chế trong Clownfish. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng thay đổi giọng nói miễn phí, dễ cài đặt và sử dụng, thì Clownfish là ứng dụng phù hợp nhất với bạn.

Nền tảng: Windows
Tải xuống: ClownFish

4. Voxal Voice Changer

Voxal Voice Changer khác biệt với các trình thay đổi giọng nói Discord khác mà chúng tôi đã đề cập. Đó là vì Voxal cho phép bạn áp dụng các hiệu ứng cho các tệp âm thanh đã có sẵn, điều này có thể khá hữu ích. Bạn có thể áp dụng hiệu ứng người ngoài hành tinh, người máy hoặc bất kỳ hiệu ứng giọng nói nào khác trong thời gian thực cũng như các tệp âm thanh đã có từ trước.

Ngoài ra, với trình thay đổi giọng nói Discord này, người dùng có thể tạo các hiệu ứng giọng nói tùy chỉnh không giới hạn. Vì vậy, Voxal là công cụ thay đổi giọng nói tốt nhất cho Discord khi nói đến việc trao quyền kiểm soát cho bạn.

Bạn có thể sử dụng Voxal trên hầu hết các nền tảng VoIP cùng với các trò chơi trực tuyến như PUBG, Apex Legends, Warzone, v.v. Ngoài ra, ứng dụng thay đổi giọng nói không gây nhiều tải cho CPU. Điều đó có nghĩa là bằng cách chạy bộ thay đổi giọng nói này trong nền, hiệu suất FPS của trò chơi không bị ảnh hưởng tiêu cực.

Nền tảng: Windows, Mac OSX
Tải xuống: Bộ thay đổi giọng nói Voxal

5. RoboVox Voice Changer

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ thay đổi giọng nói Discord cho Android hoặc iOS, thì RoboVox là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. RoboVox Voice Changer đi kèm với 32 giọng nói khác nhau, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn để dọa bạn bè.

Hơn nữa, ứng dụng thay đổi giọng nói này đi kèm với tính năng vẹt, tự động lặp lại giọng nói đã sửa đổi của bạn. Ngoài ra, bạn có thể ghi âm giọng nói của mình và áp dụng các hiệu ứng giọng nói để gửi cho bạn bè; hoặc bạn có thể sử dụng hiệu ứng giọng nói trong thời gian thực bằng micrô của mình.

Tóm lại, trình thay đổi giọng nói RoboVox cung cấp cho bạn một số tùy chọn để sửa đổi giọng nói trên điện thoại thông minh của bạn. Tuy nhiên, ứng dụng cũng cung cấp một số tùy chọn trả phí. Vì vậy, nếu bạn muốn nâng cao trải nghiệm của mình với trình thay đổi giọng nói bất hòa này, thì bạn có thể phải chi một số tiền.

Nền tảng: Android và iOS
Tải xuống: RoboVox Voice Changer

6. Voice Changer

Không giống như các trình thay đổi giọng nói Discord khác trong danh sách của chúng tôi, bạn sẽ phải sử dụng Trình thay đổi giọng nói trực tuyến thông qua trình duyệt của mình. Tất nhiên, đối với điều đó, ứng dụng Discord phải chạy trong nền.

Discord Voice Changer cho phép bạn tải lên âm thanh từ hệ thống của mình và sau đó áp dụng các hiệu ứng giọng nói khác nhau cho nó. Chương trình cũng hướng dẫn bạn sử dụng micrô cho các hiệu ứng giọng nói trong thời gian thực.

Điều thú vị là Voice Changer cung cấp cho bạn một số tùy chọn giọng nói, bao gồm Alien, robot, bane, v.v. Ngoài ra, nếu bạn không hài lòng với các hiệu ứng giọng nói có sẵn, thì bạn cũng có thể tạo giọng nói tùy chỉnh bằng cách sử dụng trình thay đổi giọng nói này. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng Voice Changer để tạo giọng nói bằng tệp văn bản trên hệ thống của mình, điều này có thể thực sự hữu ích.

Nền tảng: Windows, Mac
Trang mạng: Voice Changer

7. Voice Changer With Effects

Voice Changer with Effects là một công cụ thay đổi giọng nói Discord miễn phí khác dành cho Android và iOS. Sử dụng ứng dụng này, người dùng có thể sửa đổi thời gian thực hoặc giọng nói đã có với hơn 40 hiệu ứng. Vì vậy, bạn có thể gây bất ngờ cho bạn bè của mình trên Discord hoặc gửi một bản lồng tiếng lạ cho bạn bè của bạn trên một nhóm WhatsApp.

Bên cạnh tất cả các tính năng thay đổi giọng nói truyền thống, ứng dụng này cho phép bạn đưa các hiệu ứng giọng nói vào ảnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo âm thanh bằng cách tải lên tệp văn bản. Tóm lại, trình thay đổi giọng nói cho Android này cung cấp cho bạn tất cả các tính năng cần thiết.

Nền tảng: Android, iOS
Tải xuống: Voice changer with effects [Android, iOS]

Facebook
Twitter
Pinterest
WhatsApp
Previous articleTop 10 bản mod Skyrim PS4 tốt nhất game nhập vai
Next articleTổng hợp 30 lệnh Linux cho người mới bắt đầu [Update 2021]

CAPTCHA là gì và cách thức hoạt động như thế nào?

Phần mềm End of Life là gì? Và mang lại lợi...

Hướng dẫn sạc và theo dõi pin của thiết bị một...

- Advertisement -

Video liên quan

Chủ Đề