Cách ghép emoji vào ảnh trên máy tính

Nối tiếp theo hàng loạt các website giải trí độc đáo như chế ảnh Võ Tắc Thiên, đoán tuổi qua ảnh, hay đo độ đẹp trai qua hình chụp... giờ đây cư dân mạng lại có thêm hiện tượng mới, đó là trào lưu sử dụng những nhãn dán độc đáo, ngộ nghĩnh để che mặt, hay chèn vào trong ảnh, sau đó chia sẻ lên các trang mạng xã hội.

Hướng dẫn cách chèn sticker vào ảnh chụp

Thay vì những tấm ảnh phải cắt ghép cầu kỳ hay phải sử dụng thêm những phần mềm hỗ trợ, giờ đây, chỉ cần vài thao tác vô cùng đơn giản, người dùng có thể tự tạo cho mình những tấm ảnh cực kute, cực cá tính và đảm bảo không "đụng hàng". Cách làm cũng tương tự như khi các bạn sử dụng hai trang web How Old Do I LookHow Dude Do I Look, chỉ cần up ảnh lên trang chủ, sau đó tiến hành chỉnh sửa. Nhưng nếu các bạn vẫn chưa hiểu rõ cách làm thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

Đầu tiên, các bạn truy cập vào địa chỉ này để vào trang chủ chỉnh sửa ảnh. Sau đó nhấp vào Bắt đầu để tải ảnh lên.

Có hai phương thức để các bạn lựa chọn, đó là:

  • Thư viện ảnh: Sử dụng ảnh có sẵn trong thư viện để tải lên trang chủ.
  • Chụp ảnh: Đối với những máy có camera hoặc laptop, chúng ta sẽ sử dụng chúng để chụp ảnh ngay thời điểm đó và đưa lên chỉnh sửa.

Nếu chọn Thư viện ảnh, trang sẽ đưa các bạn đến địa chỉ lưu file ảnh trong máy để lựa chọn, có thể là ảnh cá nhân bạn [một người] hoặc ảnh của bạn bè, gia đình [nhóm người]. Trong bài viết này, chúng ta cùng sử dụng cách thứ hai, đó là Chụp ảnh. Khi click vào lựa chọn này, các bạn sẽ được hỏi có cho phép sử dụng camera không? Nhấp vào OK để đồng ý và tự Chụp ảnh của mình hay cùng với bạn bè.

Sau khi chụp xong, nếu chưa ưng ý, các bạn có thể Trở về để chụp lại, Chọn ảnh khác để quay lại album ảnh chọn ảnh từ thư viện hoặc nhấp vào Tiếp theo để có thể bắt đầu chèn sticker. Ngoài ra còn có hai biểu tượng Phóng to [dấu cộng], Thu nhỏ [dấu trừ] để các bạn có thể tùy chỉnh size của tấm ảnh.

Tại giao diện mới, các bạn sẽ thấy một khung màu xanh xuất hiện bên dưới ảnh cần chỉnh sửa, bao gồm các lựa chọn:

  • Xoay: Quay Sticker theo hướng mình muốn.
  • Di chuyển: Nhấn, giữ và kéo Sticker theo các hướng các nhau.
  • Kích thước: Nhấn chuột, sau đó giữ và thay đổi kích thước cho Sticker to lên hoặc nhỏ đi.
  • Chọn Sticker: Mở ra các lựa chọn nhãn dán Sticker để sử dụng.

Đây là giao diện các miếng dán Sticker để các bạn lựa chọn, có thể click vào Trang trước, Trang sau để xem các trang Sticker khác. Click vào dấu chéo ở góc trên bên phải để đóng lại. Nếu muốn sử dụng Sticker nào, chỉ cần nhấp chuột vào để xác nhận.

Một bức ảnh có thể chèn được nhiều hơn một Sticker. Sau khi chèn xong, các bạn nhấn vào Tiếp theo để di chuyển tới bước sau.

Và đây là bước cuối, các bạn có khá nhiều lựa chọn để chia sẻ tấm ảnh độc đáo mà mình vừa thực hiện, có thể qua Instagram, Twitter, hoặc có thể gửi qua email cho bạn bè, thậm chí là lưu lại trong máy để sử dụng sau này. Nhưng đa số mọi người sẽ lựa chọn việc đăng những tấm ảnh này lên Facebook để chia sẻ cùng với bạn bè.

Sau khi click vào Facebook, sẽ xuất hiện một hộp thoại để các bạn đăng nhập. Làm như khi các bạn đăng nhập Facebook bình thường, sau đó sẽ xuất hiện giao diện như sau:

Nhập vào ô Say somgthing about this... những gì bạn muốn nói với bạn bè hoặc người khác, sau đó nhấp chọn Share để hoàn thành. Vậy là các bạn đã có được một bức ảnh hài hước, ngộ nghĩnh của riêng mình, quá đơn giản phải không? Với những thao tác như trên, bạn có thể tha hồ trêu đùa mọi người thậm chí làm thành một album với bạn bè của bạn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 08/07/2015

cách ghép icon vào ảnh là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề cách ghép icon vào ảnh. Trong bài viết này,xaydungweb.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn các cách ghép icon vào ảnh mới nhất 2020.

Hướng dẫn các cách ghép icon vào ảnh mới nhất 2020.

Mẹo chèn biểu tượng easy thương vào hình trên Fb điện thoại

Fb cho AndroidFb cho iOS

Bước 1: mở áp dụng Facebook trên điện thoại lên, nhấn vào định dạng Bạn đã nghĩ gì để tải tình trạng Facebook. Khi xuất hiện giao diện Tạo postnhấn vào Ảnh/Video, rồi chọn ảnh trong thư viện. Sau khi lựa chọn ảnh xong, thi click vào nút Xong ở góc trên cùng bên phải giao diện.

Bước 2: thường xuyên nhấn vào nút Chỉnh sửa ở góc dưới cùng bên trái, rồi bấm biểu tượng nhãn dãn ở góc trên. Sau đó, dẫn xuống chọn nhãn dán mình like để chèn vào ảnh.

Bước 3: Bạn đủ sức di chuyển nhãn dán, đặt vào những vị trí mong muốn. Khi chỉnh sửa xong, tiến hành tải định dạng trạng thái như bình thường, rồi click chia sẻ > chia sẻ ngay để đăng lên thể loại thời gian của mình.

Video chỉ dẫn chèn Sticker vào ảnh trên Fb điện thoại

Fb

Bước 1: Truy cập vào Fb, rồi nhấn vào thể loại Bạn đã nghĩ gì vậy… để tải hiện trạng.

Bước 2: Trong phần Tạo bài viếtclick vào Ảnh/Video để đăng bức hình cần chỉnh sửa lên. Sau đó di chuột vào bức ảnh, bạn sẽ thấy xuất hiện biểu tượng chiếc bút lông [Chỉnh sửa ảnh].

Bước 3: Khi lựa chọn tính năng chỉnh sửa ảnh, bức hình của bạn sẽ được phóng to trên màn ảnhbấm vào thẻ Nhãn dán ở góc dưới cùng bên trái để chèn Sticker vào hình.

Bước 4: Khi click vào nút Nhãn dán một bảng Sticker sẽ hiện ra, bạn có thể lựa chọn bất kỳ Sticker nào có sẵn hoặc tải thêm về hoàn toàn miễn phí.

Bước 5: Để chọn Sticker, chỉ cần nhấn vào nó, ngay lập tức Sticker sẽ xuất hiện trên ảnh. Bạn đủ nội lực di chuyển Sticker đến bất kỳ nơi nào mình muốnbấm vào biểu tượng mũi tên màu xanh trên Sticker để điều chỉnh kích thước, click vào biểu tượng dấu X để xóa. Sau khi chỉnh sửa xong, bấm vào nút Lưu.

Bước 6: Lúc này, bạn chỉ cần đăng bài viết giống như bình thường.

Bước 7: thành quả thu được của bạn sẽ giống như hình dưới đây:

Video chỉ dẫn chèn Sticker vào hình Fb

Khá dễ dàng phải không các bạn? Vậy là bạn đã có được bức hình khá ngộ nghĩnh để chia sẻ với người xung quanh rồi!

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: internet.com

Video liên quan

Chủ Đề