Cách giải đen bằng muối gạo

06-08-2017 Hồng Ánh

Muối là gia vị quen thuộc trong từng món ăn, nó giúp cho hương vị thêm đậm đà hơn. Ngoài ra, một công dụng ít ai biết nữa là muốn được xem như một loại "bùa" dùng để "xả xui", xua đuổi tà ma, tẩy uế, rước may mắn vào nhà.

Theo quan niệm dân gian, vào ngày Tết, người Việt thường có tục mua muối đầu năm để cầu mong cả năm gia đình luôn bình an hạnh phúc, mọi thành viên dồi dào sức khỏe, làm ăn giàu có, phát đạt.

Lọ muối phong thủy có tác dụng xua đi những vận xui

Muối có tác dụng giữ cho gia đạo bình yên, trừ tà ma quỷ và làm suy yếu âm khí. Chỉ cần chuẩn bị một lọ thủy tinh, một ít muối và 6 đồng tiền xu. Sau đó, bạn trút muối ngang miệng lọ, xếp 6 đồng xu này ngửa lên trên và rót đầy nước. Hãy đặt lọ muối phong thủy ở nơi khó nhìn thấy, ít người lui tới để tránh bị dịch chuyển.

>> Xem thêm: //bestie.vn/2021/06/7-thoi-quen-nang-tuoi-20-can-thiet-lap-tu-bay-gio-de-tang-suc-de-khang

Ném muối vài không gian thường là mỗi khi cúng kiếng xong

Bạn hãy bốc một nắm muối, sau đó ném nắm muối này qua vai trái của mình. Mọi điều xui rủi sẽ đi theo nắm muối này mà ở lại phía sau lưng bạn, nhường chỗ cho những điều tốt đẹp, may mắn chào đón bạn ở tương lai.

Nếu là nữ giới, bạn hãy nắm muối vào tay phải, nam giới thì nắm muối vào tay trái. Lưu ý: Bạn nhất định phải ném muối qua vai trái, nếu nhầm sang vai phải thì vận đã đen lại càng đen hơn.

Tắm nước muối giúp cơ thể vừa trừ khí âm và vừa tốt cho da

Bạn hãy dùng 7 muỗng muối hòa vào nước, sau đó dùng nước này dội từ đầu xuống. Theo quan niệm dân gian, nước muối này sẽ cuốn trôi những điều xui rủi, mọi vận hạn đều được hóa giải.

>> Xem thêm: //bestie.vn/2021/07/trung-dong-lanh-chien-gay-sot-nhung-chuyen-gia-canh-bao-de-nhiem-khuan

Hóa giải lục đục vợ chồng bằng một chén muối đặt ở góc phòng

Những gia đình thường xuyên xảy ra xung đột, vợ chồng lục đục hãy cho một ít muối vào chén và để ở góc phòng ngủ. Trước khi đi ngủ lấy thêm một ít muối rắc khắp sàn nhà, đến sáng hôm sau thức dậy hãy đi chân trần lên lớp muối này, vợ chồng từ nay sẽ trở nên thuận hòa.

Rắc muối trước cửa nhà để trừ âm khí, đón vận may

Dân gian cho rằng việc bạn kém may mắn, thường xuyên gặp chuyện chẳng lành là do có "thế lực âm" quấy phá. Vậy nên, nếu muốn tẩy uế, xua đuổi âm khí bạn nên rắc muối trước cửa nhà. Số muối này sẽ như bùa bình an, trấn giữ không cho "thế giới âm" có cơ hội xâm nhập vào nhà quấy phá.

>> Xem thêm: //bestie.vn/2021/06/hiep-hoi-tim-mach-my-chi-ra-5-kieu-an-uong-khien-ban-de-bi-dot-quy

Không phải tự nhiên mà ông bà ta có câu "đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi" để nói đến những tác dụng phong thủy, giải vận của muối. "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành", hy vọng vị mặn của muối sẽ giúp xua đuổi tà khí, đẩy lùi những luồng khí độc và rước may mắn bình an cho gia đình bạn. 

Thiếu I-ốt cơ thể sẽ như thế nào?

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy I-ốt là chất rất cần thiết cho cơ thể nhất là quá trình tổng hợp hormon tuyến giáp. Bởi thế một khi cơ thiếu I-ốt sẽ sinh ra nhiều bệnh tật khác nhau trong từng giai đoạn phát triển từ trẻ nhỏ cho đến người trưởng thành. Biểu hiện thông thường dễ thấy đó là bứu cổ, tuy nhiên đây chỉ là mức độ nhẹ nhất của việc thiếu I-ốt, các mức độ nặng hơn thì khó nhận biết như là suy giáp, giảm trí thông minh hay đần độn. Vì vậy chất lượng bữa ăn thật sự đáng quan tâm, đừng để thiếu I-ốt dẫn đến những nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng đến sự phát triển trí tuệ và tăng trưởng nhất là của trẻ nhỏ trong nhà.

Theo: //yan.thethaovanhoa.vn/ban-than-phai-dep/giai-sach-van-xui-trien-mien-chi-don-gian-bang-mot-nam-muoi-26547.html

Tin liên quan

Muối có tính chất làm sạch và giúp xua đuổi ma quỷ và năng lượng tiêu cực

-Ảnh: Internet

Nhiều giáo phái, tôn giáo của các nền văn hóa cổ đại khác nhau đều có quan niệm rằng muối có tính chất làm sạch và giúp xua đuổi ma quỷ, năng lượng tiêu cực hiệu quả.

Bạn cũng có thể kết hợp muối với những đồng tiền kim loại sẽ tạo nên các phản ứng giúp loại bỏ, tiêu tán năng lượng tiêu cực. Kết hợp tinh thể muối với nước sẽ giúp tạo nên tác dụng cao hơn.

Kết hợp muối với những đồng tiền kim loại sẽ tạo nên các phản ứng giúp loại bỏ,

tiêu tán chi năng lượng tiêu cực -Ảnh: Internet

Trong phong thủy, muối được quan niệm là có vị mặn giúp lấn át sinh khí của ma quỷ. Đồng thời, giúp hút đi các nguồn năng lượng xấu và bảo vệ gia đình bạn.

Xem thêm: Cách cúng và đọc văn khấn giải xui trừ hạn, xua tan mọi điều tiêu cực

2. Cách giải xui xẻo bằng muối

Tục "ném muối" sẽ giúp xua đuổi vận đen -Ảnh: Internet

Bạn có thể ném muối giải xui bằng cách cầm một nắm muối và ném qua vai trái của mình. Nếu là nữ giới thì bạn phải lưu ý cho muối vào tay phải. Nếu là nam giới thì cho muối vào tay trái. Hết sức lưu ý để không bị nhầm lẫn vì ném qua vai phải sẽ khiến xui xẻo mang lại gấp đôi.

Bên cạnh đó, bạn có thể tắm muối giải xui giúp da dẻ sạch sẽ, thanh lọc cơ thể  và mang đến tinh thần sảng khoái hơn.

Bạn chỉ cần hòa muối vào bồn nước để tạo thành dung dịch nước muối và ngâm mình vào trong. Sau đó, xối lại bằng nước sạch như bình thường. 

Lưu ý: Nếu là nam giới thì dùng 7 muỗng còn nữ giới bạn hãy dùng 9 muỗng muối.

Tắm muối giải xui giúp da dẻ sạch sẽ, thanh lọc cơ thể và mang đến tinh thần

sảng khoái hơn -Ảnh: Internet

- Làm lọ phong thủy

Muối giúp giữ gia đạo bình yên, và làm suy yếu âm khí. Lọ phong thủy này sẽ hấp thu hết năng lượng xấu, âm khí,… giúp xua tà khí và mang đến không gian sống trong lành cho cả một năm.

Cách thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị một lọ thủy tinh và trút muối phong thủy ngang miệng lọ.
  • Thanh lọc sạch sẽ cho cả người và nhà.
  • Xếp muối vào đầy 3/4 bát hoặc ly thủy tinh và đặt 6 đồng xu xếp theo hình vòng tròn vào bát.
  •  Lưu ý xếp mặt dương của xu ngửa lên trên.

Bát nước muối trước và sau một năm -Ảnh: Internet

  • Đổ nước từ từ vào bát rồi đặt lên một miếng vải lót. Đặt bát nước muối ở cung Tài lộc [Đông Nam]
  • Nếu muốn giàu có thì bạn hãy đặt bát nước muối ở cung Tài lộc [Đông Nam]. Còn nếu muốn cải thiện sức khỏe thì bạn đặt ở cung Gia đạo [hướng Đông]
  • Giữ yên, không xê dịch hay động chạm, không che miệng bát lại để năng lượng tiêu cực tích tụ trong suốt một năm đó sẽ tích tụ lại.
  • Đến ngày cuối năm, bạn đổ bát nước muối đựng xu đó đi.

- Rắc muối trước cửa nhà

Nếu bạn không may mắn gặp phải những điều xui rủi thì hãy đem muối rắc trước cửa nhà trong ngay sáng hôm sau. Muối có tác dụng giống như một lá bùa giúp  trấn giữ  ở cửa để âm hồn không thể nào bước vào nhà bạn.

Đem muối rắc trước cửa nhà có tác dụng giúp  trấn giữ ở cửa để âm hồn

không bước vào nhà bạn -Ảnh: Internet

Trong những ngày đầu năm mới đến, gia chủ có thể rắc muối giải xui ở từng phòng và trước cửa nhà để đón vận may, xua tà khí.

Muối có những tác dụng phong thủy, giải vận rất hiệu quả. Bởi vậy, không phải tự nhiên mà ông bà ta có câu "đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi". "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành", hy vọng với những chia sẻ về công dụng và cách dùng muối giúp xua đuổi tà khí, đẩy lùi những luồng khí độc và rước may mắn bình an trên sẽ giúp bạn và gia đình thêm bình an.

//phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cach-giai-xui-xeo-bang-muoi-hieu-qua-287380.html

Từ lâu nay, người Việt đã có phong tục "đầu năm mua muối" để cầu mong năm mới gia đình luôn bình an, hạnh phúc, làm ăn phát đạt. Điều này chứng tỏ, muối là một có thể xua đuổi tà khí, đón rước tài lộc.

Theo quan niệm phong thủy, muối là một loại "bùa" dùng để "xả xui", xua đuổi tà ma, tẩy uế, mang may mắn vào nhà. Vậy nên, chỉ cần một nắm muối trừ tà, mọi vận xui có thể được đẩy lùi.

Có rất nhiều cách để dùng muối "giải" vận xui. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn những cách dễ thực hiện nhất.

Ném muối qua vai trái

Bốc một nắm muối. Nữ giới nắm muối vào tay phải, nam giới thì nắm muối vào tay trái. Sau đó ném nắm muối này qua vai trái của mình. Mọi đen đủi sẽ theo muối ở lại phía sau lưng bạn, nhường chỗ cho may mắn.

Lưu ý, nhất định phải ném muối qua vai trái. Nếu ném nhầm sang bên phải thì vận hạn sẽ càng nặng hơn.

Tắm nước muối

Lấy 7 muỗng muối hòa vào nước, sau đó dùng nước này dội từ đầu xuống. Nước muối sẽ cuốn trôi hết mọi đen đủi, vận hạn sẽ được hóa giải.

Đặt bát muối trong nhà

Theo quan niệm phong thủy, muối kết hợp với nước sẽ khiến năng lượng của nó cạnh mạnh. Đặt thêm đồng tiền kim loại cùng với muối và nước sẽ tạo nên các phản ứng giúp tẩy rửa và tiêu tán năng lượng tiêu cực.

Vì vậy, người ta tin rằng sử dụng bát muối có chứa tiền xu trong nhà sẽ hóa giải những nguồn năng lượng tiêu cực trong gia đình, thu hút may mắn, tài lộc vào nhà.

Vị trí cực vượng để đặt bát muối phong thủy là ở góc nhà cung Tài lộc [hướng Đông Nam] để mong muốn giàu có.

Nếu bạn cầu mong gia đình luôn êm ấm, nhiều sức khỏe thì hãy đặt bát muối ở cung Gia Đạo [hướng Đông].

Cách đặt bát muối để xua tà khí cho cả năm:

Chuẩn bị một bát hoặc ly thủy tinh, sau đó cho muối đầy 3/4 bát rồi đặt 6 đồng xu xếp theo hình vòng tròn lên trên mặt. Nhớ đặt mặt dương [mặt dương có kí tự khác] của xu ngửa lên trên.

Tiếp đó, bạn hãy cho nước từ từ vào và đặt bát lên một miếng vải lót. Trong suốt một năm, không che miệng bát và để yên tại cùng một vị trí. Không ai trong nhà được đụng chạm hay dịch chuyển bát muối kẻo năng lượng tiêu cực đã được hấp thụ sẽ bị phân tán, mang lại những điều không may cho gia chủ.

Việc này nên làm âm thầm, không khoe khoang cho người ngoài biết.

Đến ngày cuối cùng của năm, gia chủ mới được phép đổ bát nước muối đựng đồng xu này.

Cuối năm, phải vứt bỏ cả bát, nước muối và đồng xu vì những thứ này đều tích trữ nguồn năng lượng tiêu cực của cả một năm, giữ lại sẽ làm hao tổn may mắn của gia chủ trong năm mới. Tuy nhiên, một số gia đình vì quên mà không thay bát muối phong thủy, để nó từ năm này sang năm khác. Đây là một điều cấm kỵ trong phong thuỷ.

Rắc muối trước cửa nhà

Theo quan niệm dân gian, việc bạn hay gặp những chuyện không may là do âm hồn đi theo quấy phá. Nếu muốn tẩy uế, xua đuổi âm khí bạn có thể rắc muối trước cửa nhà. Số muối này có tác dụng xua đuổi tà khí, trấn giữ không cho các âm hồn xâm nhập vào nhà và quấy phá.

Video liên quan

Chủ Đề