Cách giao dịch Xu trong Võ Lâm Miễn Phí

[𝟭] Tại server Cổ Xưa, mọi người có thể DÙNG XU ĐỔI TIỀN VẠN và DÙNG TIỀN VẠN ĐỔI XU... Đ𝗮̣̆𝗰 𝗕𝗶𝗲̣̂𝘁 khi train quái tiền vạn vẫn rớt bình thường.
* Vì vậy chắc chắn 1 điều là giá trị tiền vạn sẽ được giữ cố định ở 1 mốc vì vậy người chơi lẫn người cày đều không lo tỉ giá Tiền Vạn bị tăng giảm thất thường, thay vì trước đây nạp xu mới có thể ăn event thì bây giờ người chơi có thể lượm tiền vạn rồi đổi sang event.
* BĐH muốn tạo 1 server độc lạ và cũng là người chịu lỗ nhất ở mục này, chứ người chơi không thiệt hại gì cả thậm chí còn tiết kiệm hơn so với các server khác.

[𝟮] Server chặn toàn bộ auto kéo xe AutoKimYen - AutoKid, chặn ngay từ đầu game nên chắc chắn 1 điều rằng các tính năng PK Hoạt Động của các bang hội hoặc cá nhân sẽ khóc liệt hơn bởi hạn chế tình trạng kéo xe nhiều máy.

[𝟯] Hệ Thống Bang Hội tại server Cổ Xưa tối đa là 60 Thành Viên, như vậy sẽ cân bằng số lượng người chơi giữa các bang hội và số lượng bang hội tại server sẽ đông hơn dẫn đến việc các tính năng sẽ nhộn nhịp hơn.

Video liên quan

Chủ Đề