Cách giữ nếp tóc xoăn ngắn khi ngủ

SỬ DỤNG GỐI LỤA
Một trong những cách chăm sóc tóc uốn khi ngủ mà các nàng nên áp dụng chính là sử dụng gối lụa. Trong suốt giấc ngủ, tóc nàng cọ xát rất nhiều với gối và nếu như chiếc gối được làm từ chất liệu coton, vải cứng sần sùi khi ma sát với tóc sẽ khiến tóc bị mất nếp và trở nên yếu hơn. Nhiều nàng có suy nghĩ, chỉ là gối ngủ thôi thì có gì quan trọng.

Tuy nhiên mỗi ngày chúng ta ngủ từ 6 - 8h, khoảng thời này đủ nhiều để gây ảnh hưởng đến tóc. Những chiếc gối lụa mềm mại khi ngủ sẽ không gây cọ xát nhiều cho tóc nên tránh làm hư tổn tóc. Đặc biệt chưa kể nếu ngủ trên chiếc gối êm ái, bạn sẽ ngủ ngon và sâu hơn nữa đấy! Giấc ngủ thực sự rất quan trọng, đó là khoảng thời gian để cơ thể tái tạo năng lượng và nghỉ ngơi. Nếu tình trạng mất ngủ kéo dài thường xuyên, cơ thể bạn chắc chắn sẽ gánh chịu nhiều hậu quả đấy!
Cách giữ nếp tóc xoăn ngắn khi ngủ
Image Source:https://toluavietnam.net/toluacdn/2019/10/hieu-qua-cua-giac-ngu-ngon.jpg
DÙNG KHĂN LỤA QUẤN TÓC
Thêm một cáchchăm sóc tóc uốn khi ngủ rất hay nữa mà các nàng nên học hỏi chính là sử dụng khăn lụa để quấn tóc đấy các nàng! Với sự mềm mại của mình, lụa giúp bảo vệ mái tóc mỏng manh của nàng. Quấn khăn lụa trong lúc ngủ giúp mái tóc mềm mượt và giữ được nếp xoăn. Mình khuyên chị em nào uốn tóc xoăn nhẹ, xoăn gợn sóng... thì nên sử dụng khăn lụa quấn lên tóc trước khi ngủ, sáng hôm sau nàng sẽ bất ngờ với mái tóc mình đấy!

Một lưu ý cho nàng khi dùng khăn lụa quấn tóc là quấn ngược chiều của nếp tóc và sử dụng kẹp tăm cố định lại, tránh trường hợp rơi ra trong lúc ngủ nhé! Lụa là chất liệu yêu thích của nhiều nàng bởi vì nó đẹp, mềm mại và tôn vinh giá trị người phụ nữ. Tuy nó có đắt hơn các loại vải khác nhưng thực sự xứng đáng các nàng nha!
Cách giữ nếp tóc xoăn ngắn khi ngủ
Image Source:https://my-test-11.slatic.net/p/41abec13049387407d2d413122a89d5c.jpg_720x720q80.jpg_.webp
baca juga
  • NEW

    {{ item.ttl_opt }}

    NEW
    In
    {{item.cat.nam }}
QUẤN TÓC BẰNG LÔ UỐN
Sử dụng lô uốn chính là một trong những cách giữ nếp tóc uốn khi ngủ phổ biến dành cho các nàng. Phương pháp này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần mua lô uốn về và quấn tóc trước khi đi ngủ là xong. Tuy nhiên để tóc vào nếp tốt nhất chị em nên quấn khi tóc đã khô được 80%. Cách này phù hợp với những mái tóc dài uốn xoăn lọn to. Ngoài ra đây còn là cách giữ nếp tóc ngắn uốn cụp khi ngủ hiệu quả đấy các nàng!

Có nhiều loại lô uốn trên thị trường với kích thước khác nhau, các nàng tùy thuộc vào độ dày mỏng cũng như tình trạng xoăn của tóc để lựa chọn phù hợp. Theo kinh nghiệm của mình thì đối với tóc uốn cụp nàng nên chọ lô cuốn dạng nhỏ, tóc xoăn gợn sóng thì lô cuốn cỡ trung bình sẽ thích hợp hơn. Còn với mái tóc uốn xoăn lọn to nàng nên chọn những chiếc lô cuốn với kích thước lớn để giữ đúng nếp tóc.
Cách giữ nếp tóc xoăn ngắn khi ngủ
Image Source:https://dep365.com/wp-content/uploads/2019/10/cach-su-dung-chuan-chinh-cho-tung-loai-lo-uon-toc-1.jpg
SỬ DỤNG DẦU GỘI VÀ DẦU XẢ CHUYÊN DỤNG
Cách giữ nếp tóc xoăn ngắn tốt nhất chính là sử dụng dầu gội và dầu xả dành cho tóc uốn. Tóc khi đã trải qua quá trình xử lý nhiệt và hóa chất nên yếu hơn tóc thường. Nếu sử dụng dầu gội thông thường cho tóc uốn không chỉ khiến tóc yếu đi thấy rõ mà còn mất nếp nữa đấy các nàng. Không quá khó khăn để tìm các loại dầu gội và xả dành riêng cho tóc đâu các nàng vì hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cho ra mắt các dòng sản phẩm giúp tóc uốn được nuôi dưỡng tốt hơn. Dầu dừa và dầu oliu là 2 loại tinh dầu tự nhiên được nhiều chị em khuyên dùng. Hai loại tinh dầu này nổi bật với công dụng dưỡng ẩm vì thế khiến tóc trở nên mượt mà, bóng khỏe đấy các nàng!
Cách giữ nếp tóc xoăn ngắn khi ngủ
Image Source:https://dotobjyajpegd.cloudfront.net/photo/5e957a2079feda51315ff4b2
baca juga
  • NEW

    {{ item.ttl_opt }}

    NEW
    In
    {{item.cat.nam }}
CHẢI TÓC VỚI LƯỢC RĂNG THƯA
Chải tóc là việc làm vô cùng quen thuộc đối với chúng ta nhưng không phải ai cũng chải tóc đúng cách. Chải tóc không chỉ giúp tóc thẳng, gọn gàng mà còn kích thích máu ở da đầu tuần hoàn tốt góp phần giúp tóc chắc khỏe. Mình khuyên các nàng sở hữu mái tóc xoăn nên chọn lược răng thưa để chải tóc mỗi ngày. Bởi vì nó giúp tóc chúng ta không bị mất nếp, khoảng cách giữa các răng lược nhỏ rất dễ khiến mái tóc xoăn bị tơi ra.

Ngoài ra chị em nên hạn chế chải tóc khi còn ướt, vì lúc này tóc rất dễ yếu và gãy. Nếu được hãy hạn chế thấp nhất việc sử dụng các loại máy uốn, duỗi, bấm lên tóc mình nàng nha. Phương pháp nhiệt khiến tóc bạn tổn thương và yếu đi nhiều, nếu sử dụng vô tội vạ trong thời gian dài thì không thể lường trước được hậu quả đâu các nàng nha!
Cách giữ nếp tóc xoăn ngắn khi ngủ
Image Source:https://afamilycdn.com/150157425591193600/2020/4/23/835198882302594081413206632013560084644090n-1587614722003402716596.jpg
Trên đây là những cách chăm sóc tóc uốn khi ngủ mà nàng tóc xoăn nên áp dụng. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu mái tóc vừa đẹp vừa phù hợp với khuôn mặt đúng không nào? Chưa cần bàn nhiều đến các yếu tố khác, chỉ với mái tóc đẹp, mượt mà là nàng đã nổi bật hơn rồi đấy! Cùng nhau chăm sóc tóc để tự tin tỏa sáng chị em nha!