Cách kết nối máy trợ giảng không dây

© 2019. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIN HỌC PHI LONG. Giấy phép kinh doanh: 0400127402 - do sở KH & ĐT TP. Đà Nẵng cấp ngày: 17/09/1998. Địa chỉ: 152 - 158 Hàm Nghi, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Điện thoại: 02363 888 000 - 02363 816 000 - Fax: 02363 653 000. Email: . Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Khoa Long. All rights reserved. Xem chính sách sử dụng web

Laptop / Dell / Inspiron / Vostro / XPS / G-Series / HP / Pavilion / ENVY / EliteBook / Essential / ProBook / Spectre / ZBook / OMEN / ASUS / VivoBook / ZenBook / ASUSPRO / TUF Gaming / ROG / Acer / Aspire / Swift / Spin / Nitro / Predator / Lenovo / Ideapad / ThinkPad / Legion / Yoga / ThinkBook / Apple / MacBook Air / MacBook Pro / MSI / Content Creation / GF Gaming / GL Gaming / GP Gaming / GE Gaming / GS Gaming / GT Gaming / Xiaomi / LG / Linh kiện laptop / Sạc laptop / Bàn phím Laptop / Pin Laptop / Ổ cứng Laptop / HDD 2.5" / SSD M.2 SATA / SSD M.2 NVMe / SSD 2.5" / RAM Laptop / Laptop Đồ Họa / Laptop Mỏng Nhẹ / Laptop Mini / Avita / Phụ Kiện Laptop / Balô laptop / Đế tản nhiệt laptop / Túi đựng laptop / Bàn laptop đa năng / Miếng Dán / Laptop Sinh Viên - Văn Phòng / Laptop 2-Trong-1 / Laptop Workstation

Hiện nay, mic trợ giảng là một trong những dòng sản phẩm thiết bị điện tử mới đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi các tính năng thiết thực trong đời sống hàng ngày. Tuy nhiên, vì chưa am hiểu rõ về công dụng cũng như cách sử dụng mic trợ giảng nên nhiều người sử dụng rất dễ gặp phải tình trạng máy trợ giảng không nhận mic hay mic trợ giảng không kết nối được với máy trong quá trình sử dụng. Vậy làm sao để giải quyết được tình trạng này cũng như đâu là cách sử dụng mic trợ giảng hiệu quả nhất? Hãy cùng nhau tìm hiểu và khám phá cách khắc phục khi mic trợ giảng không kết nối được với máy ngay sau đây.

Sản phẩm mic trợ giảng không dây cài tai chất lượng của K.D.K

Công dụng của mic trợ giảng

– Mic trợ giảng là thiết bị điện tử khá phổ biến, phục vụ cho công tác giảng dạy, thuyết trình, bán hàng, tư vấn hay trình diễn nghệ thuật.

– Mic trợ giảng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống, đặc biệt là những công việc cần sử dụng giọng nói nhiều như trình diễn trên sân khấu, giảng dạy, tư vấn bán hàng bởi nó mang lại sự tiện dụng khá cao.

– Mic trợ giảng thường đi kem bộ thu và phát tín hiệu cùng với loa trợ giảng có thiết kế thời trang, nhỏ gọn và vô cùng tiện dụng.

– Mic trợ giảng có thể cài áo, cài tai, cầm tay gọn gàng sẽ khiến người sử dụng không bị quá vướng bận tay chân, có thể di chuyển thoải mái trong không gian rộng.

– Mic trợ giảng giúp người nói không phải nói quá to, bảo vệ sức khỏe, tạo phong thái chuyên nghiệp cho người sử dụng, lấy được sự thiện cảm từ mọi người xung quanh.

Cần làm gì khi mic trợ giảng không dây cầm tay không kết nối được với máy?

Biện pháp khắc phục khi mic trợ giảng không kết nối được với máy

1/ Dùng mic trợ giảng có dây thay thế

– Mic trợ giảng không dây là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự gọn nhẹ, tiện dụng khi sử dụng và thuận tiện trong việc di chuyển.

– Mặc dù tất cả các loại máy trợ giảng hiện nay đều hỗ trợ kết nối với mic trợ giảng không dây để sử dụng như bình thường nhưng trong một số trường hợp thì máy lại không nhận hoặc không hỗ trợ kết nối.

– Lúc này cần sử dụng mic trợ giảng có dây để thay thế là cách đơn giản và nhanh chóng, đảm bảo hiệu quả sử dụng ngay tức thời.

2/ Mic trợ giảng không dây hết pin

– Trường hợp này xảy ra cũng khá phổ biến bởi tuổi thọ pin của mic trợ giảng là có giới hạn và cần phải có phương pháp bảo quản cẩn thận để có thể sử dụng lâu dài.

– Trước khi quyết định chọn mua sản phẩm mic trợ giảng thì hãy kiểm tra chất lượng pin.

– Nếu trong trường hợp mic trợ giảng hết pin thì sẽ không thể hoạt động bắt sóng với máy được và bạn phải sạc pin cho mic trợ giảng để có thể sử dụng lại như bình thường.

3/ Đem đi bảo hành, bảo dưỡng

– Nếu sản phẩm mic trợ giảng hay máy trợ giảng mới mua và còn trong thời hạn bảo hành thì hãy đến những trung tâm uy tín để nhờ nhân viên có kiến thức và kĩ thuật kiểm tra và tiến hành khắc phục lỗi.

– Còn nếu sản phẩm hết thời hạn bảo hành thì hãy sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, những nhân viên có trình độ và giỏi chuyên môn sẽ giúp bạn khắc phục lỗi của mic trợ giảng nhanh chóng, đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng.

Tùy vào tình trạng lỗi của mic trợ giảng mà có biện pháp khắc phục phù hợp nhất

Trên đây là cách khắc phục khi mic trợ giảng không kết nối được với máy mà các bạn nên áp dụng để mang đến nhiều sự tiện nghi trong cuộc sống. Hy vọng rằng những điều này sẽ giúp ích cho việc sử dụng mic trợ giảng hiệu quả của bạn. Bên cạnh đó, chú ý chọn mua sản phẩm mic trợ giảng đến từ thương hiệu nổi tiếng tại các cửa hàng có uy tín để đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, cần sử dụng mic trợ giảng khoa học để đảm bảo thiết bị được hoạt động bình thường và mang đến hiệu quả hoạt động cao nhất. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm mic trợ giảng bạn có thể truy cập website hoặc liên hệ tổng đài của chúng tôi để nhận được sự tư vấn.

Nếu có nhu cầu về các sản phẩm điện tử nói chung cũng như mic trợ giảng nói riêng, hãy liên hệ với Công ty Cổ phần Điện tử K.D.K tại website kdkvietnam.com hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0903 942 078 để tham khảo những sản phẩm chất lượng nhất.

Skip to content

22 / 100

Máy trợ giảng không dây UHF Takstar E300W

Máy trợ giảng E300W là mẫu máy trợ giảng không dây mới nhất của hãng Takstar, được ra mắt vào quý 1 năm 2020. Sử hữu thiết kế đẹp cùng nhiều tính năng hiện đại hữu ích, đặc biệt là sử dụng sóng UHF để truyền dẫn tín hiệu không dây, đảm bảo sự hoạt động ổn định và tầm hoạt động xa. Ở bài viết này, Nhật Anh xin chia sẻ tới quý khách hàng hướng dẫn sử dụng máy trợ giảng Takstar E300W.

1. Các nút chức năng và cổng kết nối trên máy trợ giảng Takstar E300W

  • [1] Công tắc nguồn / volume: chuyển công tắc nguồn sang hướng “ON” đèn LED hiển thị màu xanh, báo hiệu nguồn đã được bật. công tắc này có thể điều chỉnh công suất to hoặc nhỏ của loa.
  • [2] Màn hình LED: hiển thị chế độ hoạt động và trạng thái Pin– BLUE: chế độ bluetooth– TF: chế độ phát tệp tin từ thẻ nhớ TF– FM: chế độ radio– AUX: chế độ đầu vào âm thanh

    – Chế độ trạng thái pin: Nếu nguồn pin đủ, biểu tượng quả pin không hiển thị, nếu nguồn pin yếu biểu tượng quả pin nhấp nháy, báo hiệu cần sạc pin. Nếu không có hoạt động nào sau 15 phút máy trợ giảng E300W sẽ chuyển sang trạng thái chờ và màn hình LED sẽ hiển thị “- —“, nhấn bất kỳ nút nào để hoạt động trở lại.

  • [3] Nút “M” nút chế độ: nhấn nút này để chuyển chế độ hoạt động, máy sẽ phát ra âm thanh thông báo bằng tiếng Trung. Khi kết nối máy trợ giảng với nguồn âm thanh thông qua cổng AUX hoặc cắm thẻ nhớ TF thì chế độ thẻ TF được ưu tiên phát. Khi ngắt kết nối cổng AUX hoặc thẻ nhớ TF, máy trợ giảng sẽ chuyển sang chế độ hoạt động tiếp theo. Khi lắp thẻ TF và kết nối với micrô, hãy tiếp tục nhấn nút này và bộ khuếch đại sẽ chuyển sang chế độ ghi. Trong khi ghi, màn hình hiển thị “00: 00” với số thay đổi. Tiếp tục nhấn nút này để thoát và lưu bản ghi âm. Sau khi ghi âm, nó phát bản ghi âm nhiều lần.
  • [4] Nút “I>” Phát / tạm dừng: Ở chế độ Bluetooth và thẻ TF, nhấn nút này để điều khiển phát và tạm dừng, ở chế độ đầu vào nguồn phát thanh hoặc radio, nhấn nút này để tắt tiếng. Khi phát ở chế độ Bluetooth, hãy tiếp tục nhấn phím này để ngắt kết nối Bluetooth, Nút “I” Phát / tạm dừng: Ở chế độ Bluetooth và thẻ TF, nhấn nút này để điều khiển phát và tạm dừng, và ở chế độ đầu vào nguồn phát thanh hoặc radio, nhấn nút này để tắt tiếng. Khi phát ở chế độ Bluetooth, hãy tiếp tục nhấn phím này để ngắt kết nối Bluetooth, sau đó tiếp tục nhấn phím này để kết nối lại tín hiệu Bluetooth. Khi phát nhạc ở thẻ nhớ TF, tiếp tục nhấn nút này, nó sẽ hiển thị “[1]” để vào trạng thái chơi lặp lại một bài hát. Tiếp tục nhấn nút này một lần nữa, “[1]” biến mất để thoát khỏi việc phát lại một bài hát. Trong chế độ radio, tiếp tục nhấn nút này để tìm kiếm đài, trong khi số tần số sẽ thay đổi. Sau khi tìm kiếm đài, nó sẽ phát kênh đầu tiên. Bộ khuếch đại có thể lưu hơn 50 kênh.
  • [5] “” Nút phát bài tiếp theo: Ở chế độ Bluetooth và thẻ TF, nhấn nút này để phát bài hát tiếp theo. Ở chế độ radio, nhấn nút này để chuyển sang kênh tiếp theo.
  • [7] Đầu vào micro có dây, có thể sử dụng đồng thời cả micro có dây và không dây để tăng cường chất lượng âm thanh.
  • [8] Đầu vào AUX: kết nối với các nguồn âm thanh như điện thoại, máy nghe nhạc, ipad, pc…thông qua cáp kết nối giao diện 3.5mm
  • [9] Khe cắm thẻ nhớ TF, chỉ hỗ trợ định dạng MP3 và WAV. Trước khi sao chép các bài hát vào thẻ TF, hãy định dạng thẻ theo cách FAT16 hoặc FAT32. Định dạng khác, ví dụ: EXFAT hoặc NTFS sẽ dẫn đến không thể lưu bản ghi hoặc không thể phát các bài hát đã lưu.
  • [10] Cổng sạc: sạc bộ khuếch đại qua cáp Micro USB
  • [11] Anten FM: nó được sử dụng để tăng tín hiệu FM, Kéo ăng-ten ra để có hiệu ứng tốt hơn.
  • [12] Khóa dây đeo vai: được sử dụng để lắp dây đeo vai
  • [13] Kẹp đeo thắt lưng: nó được sử dụng để đeo máy trợ giảng vào thắt lưng

2. Micro UHF

Micro không dây UHF trong bộ máy trợ giảng E300W

  • [1] Công tắc nguồn
  • [2] Nút “M”: sử dụng để đồng bộ tần số với máy trợ giảng E300W
  • [3] Nút điều chỉnh tăng giảm âm lượng
  • [4] Đèn Led: – Đèn màu xanh lam không sáng: hết pin cần sạc lại– Đèn màu xanh lam nhấp nháy: đang sẵn sàng hoạt động

    – Nếu ấn nút “M” Đèn màu xanh Lam nhấp nháy nhanh hơn: điều này có nghĩa là nó đang ở trạng thái dò tần số.

  • [5] Đèn Led màu đỏ nghĩa là pin đã được sạc đầy
  • [6] Cổng sạc giao diện USB

3. Đồng bộ tần số giữa máy trợ giảng và micro

  • Bật công tắc nguồn micrô và nhấn nút M 3 giây, sau đó đèn LED màu xanh lam nhấp nháy nhanh, sau đó nhả nút. Bật máy trợ giảng. Khi đèn LED tiếp tục sáng, hãy nói với micrô và có âm thanh. Điều này có nghĩa là kết hợp thành công. Nói với micrô nhưng không có âm thanh. Điều này có nghĩa là khớp không thành công. Tực hiện các bước nêu trên để ghép lại, lưu ý bật nguồn micro trước sau đó mới bật nguồn máy trợ giảng
  • Nếu muốn thay đổi tần số, bật micro và máy trợ giảng. Nhấn nút M trên micrô, đèn LED màu xanh lam nhấp nháy 3 lần rồi tiếp tục sáng. kết hợp thành công.
  • Nếu nhiều micro cùng sử dụng ta sử dụng phương phức đầu tiên để liên kết và sau đó nhấn M để thay đổi tần số. Với micro đầu tiên nhấn 1 lần nút M, với micro thứ 2 nhấn nhanh 2 lần, với micro thứ 3 nhấn nhanh 3 lần ….

4. Kết nối thông qua giao diện Bluetooth

  • Bật nguồn và nhấn nút M trên máy trợ giảng, màn hình hiển thị “Blue” nhấp nháy
  • Truy cập vào phần Bluetooth của điện thoại, PC, Máy tính bảng… bật Bluetooth và tìm kiếm Takstar E300W, nhấp vào để kết nối. khi kết nối thành công sẽ có âm thanh thông báo.

5. Sạc pin cho máy trợ giảng và micro

Sơ đồ kết nối sạc điện bộ máy trợ giảng Takstar E300W

  • Cáp sạc Micro USB có thể được sử dụng để kết nối với pin sạc dự phòng, PC hoặc bộ đổi nguồn để sạc. Lưu ý: thông số kỹ thuật bộ đổi nguồn: DC 5V / 600mA; 5V / 1A, 5V / 2A.
  • Bật máy trợ giảng, màn hình không hiển thị gì. Điều này có nghĩa là nguồn điện đã được sử dụng hết. Biểu tượng nguồn nhấp nháy có nghĩa là nguồn điện thấp
  • Bật micrô, đèn LED không sáng nghĩa là không có nguồn điện. Đèn LED màu xanh lam nhấp nháy nhanh có nghĩa là nguồn điện thấp
  • Khi sạc máy trợ giảng, biểu tượng nguồn tiếp tục sáng có nghĩa là đang sạc. Biểu tượng nguồn biến mất có nghĩa là đã sạc đầy.
  • Micro sạc, đèn LED màu đỏ tiếp tục sáng có nghĩa là đang sạc. Đèn LED tắt nghĩa là đã sạc đầy

Trên đây là hướng dẫn sử dụng cơ bản máy trợ giảng không dây Takstar E300W. Vui lòng đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm trước khi sử dụng. Để được tư vấn hỗ trợ vui lòng liên hệ số Hotline 0986096271, Nhật Anh luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

  • Xem chi tiết và đặt hàng máy trợ giảng tại đây
  • Hotline tư vấn: 0986096271 [zalo]
  • Hotline CSKH và phản ánh chất lượng dịch vụ: 0967230091 [zalo]

Trân Trọng!

Liên hệ Hotline 0986096271 để được tư vấn chi tiết hơn! Bỏ qua

Video liên quan

Chủ Đề