Cách khác phục loptop bị lỗi windows resume loader

Bạn đã bao giờ gặp phải lỗi Windows Resume Loader khi sử dụng máy tính hay chưa? Ở bài viết này, Techcare – Sửa chữa laptop Đà Nẵng sẽ giúp bạn biết được cách Windows Resume Loader hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng theo dõi ngay sau đây nhé!

Sửa lỗi Windows Resume Loader với tùy chọn Continue with system resume

Hiện nay, Continue with system resume là tùy chọn được sử dụng phổ biến khi sửa lỗi lỗi Windows Resume Loader. Khi đó, Windows sẽ tự động tiến hành khôi phục lại máy tính của bạn như khi bạn chưa đặt máy tính ở chế độ sleep. Nên bạn có khả năng thực hiện tiếp tục những thao tác đang làm dở dang.

Sửa lỗi Windows Resume Loader bằng Delete restoration data and proceed to system boot menu

Đây là cách thứ hai giúp bạn sửa lỗi Windows Resume Loader hiệu quả. Khi tập tin hiberfil.sys của bạn đã bị hỏng sẽ bị xóa đi rồi máy tính bắt đầu khởi động. Nhưng bạn cần phải lưu ý vì tất cả các dữ liệu được lưu ở chế độ ngủ đông sẽ bị mất khi bạn áp dụng cách này.

Đối với trường hợp bàn phím máy tính không phản hồi lại khi người dùng tác động lên. Bạn có thể tiến hành khởi động lại hệ điều hành Windows với thao tác tắt nguồn rồi mở máy tính lại.

Bạn kiểm tra lại máy tính rồi khởi động máy lại. Để xử lý lỗi Windows Resume Loader tốt nhất, bạn hãy tiến hành cập nhật lại BIOS trên máy tính. Nó sẽ giúp máy tính của bạn hoạt động tốt hơn và chính xác hơn. Khi bạn vào BIOS để truy cập thiết bị ngoài vi. Sau đó, bạn đến phần bàn phím USB để kiểm tra thử xem đã được kích hoạt hay chưa. Vì bạn cần phải đảm bảo rằng bàn phím USB đã được kích hoạt. Như vậy, máy tính của bạn mới có khả năng hoạt động tiếp tục. Còn khi bàn phím đang bị vô hiệu hóa, việc bạn cần làm đầu tiên là tắt và khởi động lại máy tính.

Xem thêm: Sửa lỗi Error launching installer

Xem thêm: Lỗi automatic repair

Xem thêm: Windows Error Recovery

Xem thêm: Lỗi Unidentified Network

Cập nhật hệ điều hành windows máy tính mới nhất

Khi bạn đã áp dụng 2 cách trên nhưng bạn vẫn không xử lý được lỗi Windows Resume Loader trên máy tính. Bạn hãy áp dụng ngay cách thứ 3 được Techcare – Sửa chữa laptop Đà Nẵng giới thiệu sau đây. Với các bước thực hiện cụ thể như sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn rút dây nguồn ra khỏi laptop. Sau đó, bạn nhấn giữ nút nguồn trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 giây.

Bước 2: Tiếp theo, bạn cắm dây sạc laptop vào lại rồi khởi động máy. Ngay sau đó, hệ điều hành sẽ được hoạt động như bình thường. Sau khi bạn đã thực hiện điều đó nhưng bàn phím hay máy tính của bạn vẫn không có dấu hiệu phản hồi. Bạn hãy khởi động lại máy tính rồi dùng chuột USB rời.

Bên cạnh đó, cũng có một cách khắc phục khác đơn giản hơn khi máy tính của bạn không hoạt động là tiến hành cài lại Windows. Vì đây là một giải pháp mà người có thể sử dụng khi máy tính của bạn xảy ra bất kỳ lỗi gì.

Đặc biệt hơn khi đến với Techcare – Sửa chữa laptop Đà Nẵng, cách sửa lỗi Windows Resume Loader sẽ được thực hiện hiệu quả. Với nhiều lỗi được khắc phục nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nên bạn hãy yên tâm mang laptop đến trực tiếp tại các cơ sở của hệ thống khi xảy ra bất kỳ lỗi gì nhé!

Trên đây là một số cách sửa lỗi Windows Resume Loader hiệu quả mà Techcare – Sửa chữa laptop Đà Nẵng vừa chia sẻ đến các bạn. Hy vọng đã giúp các bạn thực hiện thành công để khắc phục lỗi hiệu quả nhé!

Chủ Đề