Cách khôi phục dữ liệu trên desktop khi cài lại win

Khôi phục dữ liệu bị mất trên desktop nếu bạn lỡ tay xóa mất khỏi máy, bị virus xâm nhập và xóa mất, ổ cứng bị hỏng, do cài win mất hay đầu từ bị lỗi hoặc chết cơ. Dữ liệu desktop bị mất để khôi phục bạn tham khảo bài viết này nhé.

Cách để khôi phục dữ liệu bị mất trên desktop an toàn và nhanh nhất

Nếu như bạn cần khôi phục dữ liệu bị mất trên desktop, bạn đừng chọn cách sử dụng những phần mềm khôi phục dữ liệu trên mạng bởi vì chúng có thể khiến máy nhiễm virus. Bạn tạm thời cũng đừng cài win bởi như vậy quá trình cứu dữ liệu càng khó khăn hơn, việc bạn cần làm chính là tìm ra nguyên nhân vì sao dữ liệu lại bị mất như vậy. Liệu có phải bạn đã quên và xóa mất dữ liệu hay không?

Bạn nên biết 1 điều rằng dữ liệu trong desktop thì vẫn là dữ liệu trong ổ cứng. Vậy nên nếu như dữ liệu của bạn bị biến mất 1 cách bất ngờ thì chứng tỏ ổ cứng đã có vấn đề, virus đã ăn mất dữ liệu của bạn hoặc là đã có ai đó đụng vào máy và xóa nhầm. Thêm 1 vấn đề nữa, nếu như bạn đã xóa dữ liệu đó đồng thời xóa cả trong thùng rác rồi thì phải làm sao?

Liên hệ ngay dịch vụCứu Dữ Liệu Ô Cứng

Cách khôi phục dữ liệu trên desktop khi cài lại win

Muốn khôi phục dữ liệu bị mất trên desktop, bạn cần phải tìm ra nguyên nhân để khi mang máy ra cho kỹ thuật viên kiểm tra, họ sẽ biết cách để tư vấn cũng như nhanh chóng khắc phục cho bạn.

Để cứu dữ liệu, các kỹ thuật sẽ sử dụng phần mềm độc quyền, phần mềm này sẽ truy cập và down về những dữ liệu đã có trên ổ cứng. Bạn hoàn toàn có thể lấy lại dữ liệu khi:

  • Bạn lỡ tay xóa mất khỏi máy.
  • Bị virus xâm nhập và ăn mất.
  • Ổ cứng bị hỏng, có thể bị lỗi đầu từ hoặc bị chết cơ.
  • Do cài lại win bị mất.

Khôi phục dữ liệu bị mất trên desktop - Đến địa chỉ nào tốt nhất

Dù là bạn bị mất do nguyên nhân nào thì việc khôi phục dữ liệu bị mất trên desktopcũng cần thợ có kinh nghiệm hỗ trợ bạn. Bạn đừng nên tự ý cài các phần mềm miễn phí bởi vốn dĩ bạn sẽ không thể nào lấy lại được dữ liệu trên đó. Không chỉ vậy bạn còn có thể tải về các phần mềm độc hại đính kèm làm mất dữ liệu nghiêm trọng hơn.

Tham khảo thêm:Cứu dữ liệu ổ cứng hư cơ

Cách khôi phục dữ liệu trên desktop khi cài lại win

Việc khôi phục dữ liệu bị mất trên desktop, bạn cũng nên tìm đến 1 đơn vị có bản quyền để tránh trường hợp gặp rắc rối trong quá trình khôi phục. Hãy tìm hiểu kỹ để có thể an tâm nhất khi thực hiện quá trình cứu dữ liệu.

Nếu như bạn cần tư vấn thêm bất cứ vấn đề gì liên quan đến cứu dữ liệu đã mất, bạn hãy liên hệ với kỹ thuật viên của Phùng Gia để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Dựa trên từng tình huống mà kỹ thuật viên sẽ thực hiện quá trình khôi phục dữ liệu bị mất trên desktop phù hợp.