Cách khử mùi bình thủy điện

Ấm siêu tốc mới mua có mùi thì xử lý như thế nào?

Ấm siêu tốc mới mua có mùi thì xử lý như thế nào?
Ấm siêu tốc là một đồ dung gia dụng vô cùng quen thuộc trong nhiều gia đình hiện này, với khả năng đun nước nhanh chóng, tiện lợi. Tuy nhiên lúc mới mua về ấm sẽ có mùi khi nấu nước đặc biệt là những loại ấm bằng nhựa do tác dụng nhiệt và sản phẩm mới sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số mẹo khử mùi cho ấm siêu tốc lần đầu sử dụng.


1. Nấu nước sôi và đổ đi trong lần sử dụng dầu tiên
Việc đầu tiên cần làm là rửa sạch ấm siêu tốc sau đó cho nước sạch vào đun sôi và đổ bỏ phần nước đó đi. Đun sôi nước như vậy từ 2-3 lần, nước nóng sẽ đẩy bay mùi hôi của ấm và mùi nhựa, những lần sử dụng tiếp theo sẽ không còn mùi nữa.


2. Sử dụng giấm ăn
Cần chuẩn bị khoảng 0.5 lít giấm trắng, sau đó đổ vào ấm siêu tốc và thêm nước tới vạch cao nhất của ấm, để ngân khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Cuối cùng đem rửa bằng nước sạch thì ấm sẽ không còn mùi nữa.


3. Dùng Axit Citric
Đun sôi 0.5 lít nước rồi cho vào 25g Axit Citric và để trong vòng 15 phút.
Rút phích cắm điện sau đó chờ cho ấm nguội hẳn rồi dung một miếng bọt biển ẩm vệ sinh ấm.


4. Dùng baking soda
Baking soda hay còn gọi là bột nở là một nguyên liệu thường dung khi làm bánh hoặc cọ rửa đồ vật có thể tìm mua dễ dàng ở cửa hàng tạp hóa, siêu thị Khử mùi ấm siêu tốc bằng baking soda rất đơn giản chỉ cần đổ nước tới mức cao nhất của ấm, sau đó hòa tan 50g baking soda, đun sôi và để nguội trong khoảng 1 tiếng sau đó súc rửa thật sạch ấm bằng nước sạch là có thể sử dụng.


5. Dùng gừng hoặc chanh tươi
Chanh là nguyên liệu rẻ tiền, dễ dàng mua được ở chợ. Cách làm rất đơn giản đó là chỉ cần cắt 1-2 lát chanh, cho vào ấm và đun sôi lên sau khi đổ lượt nước đó đi thì bạn đã hoàn toàn không cảm thấy mùi nhựa mới của ấm siêu tốc nữa. Có thể cắt chanh thành lát dày để tang hiệu quả được cao khử mùi. Cũng có thể thay thế chanh tươi bằng gừng tươi cũng mang lại hiệu quả tương tự.

KUNGFU chúng tôi có 2 dòng sản phẩn ấm siêu tốc KUNGFU-KF1899 và KUNGFU-KF1866.


Ấm siêu tốc KUNGFU-KF1899
GIÁ 490.000đ
Sản phẩm có vỏ bình bằng thủy tinh trong suốt chịu nhiệt với thiết kế sang trọng có dung tích 1.8 lít, đèn LED siêu tiết kiệm năng lượng, đóng ngắt tự động, truyền nhiệt tốt, tốc độ đun sôi nhanh, tiết kiệm điện và thời gian chờ đợi.


Ấm siêu tốc KUNGFU-KF1866
GIÁ 390.000đ
Sản phẩm được thiết kế với ruột bình INOX sử dụng an toàn dễ vệ sinh dung tích 1,8 lít bảo về bằng rule tỏa nhiệt và đế xoay 360 độ dễ dàng sử dụng.

KUNGFU là hãng chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị gia dụng điện tử uy tín, có thị phần lớn và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong thời gian dài. Sau 16 năm hoạt động và phát triển trên thị trường, KUNGFU đang ngày một phát triển và đã có 3 văn phòng đại diện ở 3 miền đất nước cùng đội ngũ nhân viên kinh doanh và hàng trăm công nhân viên trẻ, năng động, có trình độ.

Video liên quan

Chủ Đề