Cách kiếm tiền từ aloshop

Chào mọi người, trong thời buổi công nghệ 4.0 như hiện nay, kiếm tiền online là mục tiêu của đa số mọi người. Ai cũng có cho mình một chiếc smart phone xịn sò và vấn đề thiết yếu đặt ra là làm cách nào để kiếm được thu nhập online mà không cần đầu tư vốn hay cọc,

Trên mạng hiện có rất nhiều hình thức thu hút các đối tượng như sinh viên, mẹ bỉm hay những người rỗi việc đăng ký làm bằng những lời quảng cáo rất hấp dẫn như: chỉ đăng bài nhận ngay 80-100K /ngày, lương tháng 5-10 triệu, không cần vốn, không cọc, không ôm hàng, hay viết bình luận hoặc đánh giá nhận ngay 15-20K mỗi một bình luận hoặc một đánh giá Nhưng sự thật có giống lời quảng bá hay không hay lại tồn tại một mưu đồ khác của những nhà quảng bá?

Review sản phẩm

Hôm nay mình sẽ review về việc làm online: kiếm tiền bằng cách đánh giá sản phẩm online thuê, đây là những chia sẽ quan điểm cá nhân cũng như tổng hợp các phản hồi mà các bạn của mình đã tham gia cộng đồng này.

Review sản phẩm là gì?

Mình tin rằng, các bạn sẽ nghĩ việc review sản phẩm là chỉ cần chụp vài kiểu ảnh rồi viết vài câu rồi đăng lên trang cá nhân, bình luận hoặc các nhóm. Vâng, mình khẳng định luôn là cách làm này không hề hiệu quả mà còn mất thời gian một cách vô ích nhé.

Review [đánh giá] sản phẩm là việc đánh giá chất lượng cũng như bề ngoài của một sản phẩm nào đó. Trong quá trình đánh giá bạn sẽ thể hiện cho người dùng thấy bạn thực sự hiểu về sản phẩm đó và đã từng hoặc đang dùng nó. Công việc này sẽ được thực hiện thông thường qua hai cách tốt nhất đó là viết blog và làm video.

Tại sao có việc đánh giá sản phẩm?

Thực tế mỗi chúng ta trước khi mua một sản phẩm nào đó, ai sẽ tìm đến những đánh giá của những người đã mua và đã sử dụng sản phẩm mà họ đang quan tâm. Vì vậy, việc chúng ta đưa ra những review sản phẩm khi đã sở hữu chúng, chúng ta sẽ có được lòng tin của người quan tâm, và từ sự tin tưởng đó, họ sẽ mua sản phẩm do chúng ta giới thiệu.

Dựa trên nguyên lý đó, một số người kinh doanh đã đăng tải việc làm về đánh giá sản phẩm để thu hút người tham gia review, nhằm tăng độ tin tưởng và bán sản phẩm của họ.

Vậy việc bán được sản phẩm bằng cách cung cấp thông tin giá trị cho người mua, thì ai sẽ trả tiền cho bạn? Người thuê bạn hay ai khác? Chúng ta cùng tìm hiểu tiếp nhé!

Làm thế nào để trở thành một người đánh giá?

Trở thành cộng tác viên

Bạn đăng ký trở thành cộng tác viên cho một trang web nào đó có nhu cầu thuê viết review. Nếu review của bạn cung cấp đủ thông tin và giải quyết được vấn đề của người quan tâm [nghĩa là họ sẽ muốn biết bạn đã mua sản phẩm đó ở đâu? giá ra sao? dùng có ok không? chất lượng như thêa nào? ở đâu giá rẻ và uy tín. ] thì bạn chỉ việc cung cấp link sản phẩm mà bạn đã mua cho họ, việc mua hàng sẽ diễn ra nhanh chóng.

Việc bạn trở thành cộng tác viên của một shop mà bạn đã mua là điều không khó, khi đó bạn có thể đặt vấn đề với chủ shop là bạn bán sản phẩm cho họ thông qua link bạn giới thiệu và lấy phần chênh lệch giá sỉ so với giá bán lẻ, nếu hai bên đều chấp thuận thì bạn đã có cơ hội có thêm thu nhập trong tương lai rồi.

kiếm tiền từ đánh giá sản phẩm

Nhưng nói đi vẫn phải nói lại, cái nào cũng có mặt tích cực và tiêu cực của nó, một số nơi họ lại giở chiêu để khách tiếp cận và đặt hàng với bạn, khi bạn liên hệ lấy hàng xong xuôi và chuẩn bị giao thì đùng một cái khách hủy đơn hoặc bom hàng, bạn muốn trả hàng lại chỗ đã lấy nhưng họ lật kèo mất liên lạc, thế là bạn sẽ ôm show tất cả, tiền mất, tật mang.

Cho nên các bạn hãy cẩn trọng nhé, hãy tìm đến nơi uy tín mà làm, mình không vơ đũa cả nắm, nhưng ở đâu cũng đều có những hạt sạn như thế, đặc biệt những thành phần này quảng bá nghe rất mát tai.

Nếu bạn có nguồn hàng tự nhập hoặc tự làm ra và bạn muốn kiếm thêm thu nhập, bạn có thể tự mở 1 shop trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki bạn review chúng và kinh doanh chính những sản phẩm mà bạn đã review, lúc này, bạn không cần đưa link tiếp thị nữa mà dẫn khách hàng đến chính shop của bạn.

Viết review thuê cho người khác

Có nhiều người sẵn sàng mua lại những review của bạn đặc biệt là các trang web thương mại điện tử. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể đặt vấn đề với họ để có thêm thu nhập cho mỗi review mà bạn cung cấp. Cái này cũng có mặt tích cực và tiêu cực, mình sẽ nói rõ ở phần sau, các bạn nhớ đọc hết nhé.

Tham gia tiếp thị liên kết

Hình thức cũng xuất hiện nhiều rồi, nếu bạn chịu khó tìm hiểu và để ý một chút thì sẽ thấy rất nhiều người đang sử dụng hình thức này. Nghĩa là bạn sẽ review những sản phẩm nào bạn thích, sau đó đặt link đến các trang thương mại điện tử ở Việt Nam, khi người dùng mua và thanh toán, bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Nghe rất đơn giản và dễ dàng đúng không các bạn, nhưng để có được thu nhập đầu tiên bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều, bạn phải rất bền bỉ và kiên trì đấy nhé. Nhiều người không đủ kiên trì nên đã từ bỏ rồi nên trước khi làm các bạn cũng hãy cân nhắc.

Một số cách làm khác:

Đăng video review lên youtube

  • Nhiều người chỉ thích những review bằng hình ảnh thực, video quay trực tiếp, vì họ tin tưởng và an tâm khi được chính tận mắt thấy những ảnh thực tế của những sản phẩm mà họ quan tâm. Tâm lý chung của mọi người vẫn là như thế.
  • Thời buổi công nghệ khi mà ai cũng có smart phone thì bạn hãy sử dụng chính chiếc điện thoại của mình quay những video chất lượng về nội dung kèm truyền đạt đầy đủ các thông tin về sản phẩm một cách trực quan nhất. Có nhiều cách để kiếm tiền: Khi video của bạn có được nhiều người xem, bạn kiếm tiền bằng việc đặt link tiếp thị đến chính shop của bạn hoặc đặt link đến các trang web thương mại điện tử và hưởng hoa hồng từ các đơn vị tiếp thị liên kết tại Việt Nam.
  • Nếu khi kênh Youtube của bạn đạt điều kiện về lượt người đăng ký và lượng xem, bạn hãy nghĩ đến việc kiếm tiền với Youtube từ chính những nội dung video review sản phẩm của mình sản xuất. Rất hấp dẫn đúng không nào, để làm được các bạn cũng phải đầu tư vài thứ nhé.

Đăng video lên tiktok

  • TikTok nơi giành cho trẻ trâu đúng không? Đừng vội nhé mặc dù phần lớn người dùng có độ tuổi 18~24 và nội dung chủ yếu mang tính giải trí, nhưng bạn phải nhìn nó theo một góc độ khác, là kinh doanh và cơ hội.
  • Bạn tạo ra những video ngắn về sản phẩm mà bạn đang sở hữu, khi video của bạn thú vị thì sẽ thu hút được rất nhiều người xem và theo dõi. Bạn hoàn toàn có thể kiếm được rất nhiều tiền từ những người quan tâm đó, bằng cách bán các sản phẩm mà bạn đã review từ các video ngắn và vui nhộn.

Viết bài Review sản phẩm

Hình thức review đầy đủ thông tin nhất. Bạn có thể nói về sản phẩm, đưa ra những đánh giá chi tiết bằng ngôn từ và hình ảnh, hoặc có thể kết hợp với link video mà bạn review trên Youtube.

Viết đánh giá sản phẩm thuê cho các web có lừa đảo không?

Câu hỏi có lừa đảo không, mình nghĩ là câu hỏi mà rất nhiều bạn quan tâm. Theo mình thì đó là lừa đảo, vì sao ư, mời các bạn cùng phân tích nhé.

Mình không tính đến trang vật giá, vì trang đấy thuê người viết đánh giá thực tế và trả tiền, không yêu cầu gì khác, chỉ có một điều là thời gian duyệt đánh giá rất chậm, mình đã làm thử và chờ hoài chờ mãi không thấy duyệt nên mình bỏ luôn.

viết đánh giá kiếm tiền

Gần đây mình được một bạn giới thiệu đến một trang thuê đánh giá sản phẩm, mức thù lao trả tùy theo sản phẩm, có niêm yết rõ ràng. Thoạt đầu mình thấy cũng khá hấp dẫn và cảm giác đây là trang mạng uy tín, mình đăng ký làm thành viên và tìm đến chỗ viết đánh giá.

Chuyện không đơn giản như mình nghĩ các bạn à, trang đấy không hiện lên chỗ để mình viết đánh giá, muốn viết đánh giá để nhận lương bạn phải vào một trang khác, đăng ký một khóa học hơn cả triệu bạc thì mới được viết đánh giá. Không chỉ thế, họ còn cho biết là có sẵn sườn bài đánh giá, chỉ cần copy dán là ok, không cần suy nghĩ gì nhiều, cũng không nhất thiết là phải dùng qua sản phẩm mới viết đánh giá được, cứ viết tốt hết là được. Vâng, như thế này thì thông tin mà người dùng cung cấp còn gì là đáng tin cậy đúng không các bạn.

Còn nữa, họ kêu gọi những ai đã đăng ký thành viên cũng như đăng ký khóa học của họ, nếu như mời thêm được một người thì thành viên đó sẽ được thưởng 250k, không biết viết đánh giá được bao nhiêu nhưng những ai đã lỡ mất tiền đăng ký khóa học đành phải ngậm ngùi ráng đi kêu gọi, rủ rê mọi người để nhanh chóng hoàn lại vốn.

Ai nhẹ dạ cả tin thì cứ đi theo vết xe đổ của người trước, cứ thế, và người hưởng tiền mà không mất công kia không ai khác là người bán khóa học.

Số tiền kiếm được qua đánh giá sản phẩm là có thực, nói là vậy nhưng liệu những đánh giá của bạn sau khi viết có được duyệt không, duyệt thì mới có tiền, không duyệt thì nó cũng chỉ nằm đó thôi. Và nếu được được duyệt thì một ngày bạn phải viết tầm mười hoặc hơn nữa thì bạn mới có thu nhập khá, cái này bạn phải rất siêng năng và kiên trì đấy nhé.

Bạn chỉ là người làm thuê cho những chủ thuê, bạn chỉ được hưởng vài lợi ích ít ỏi và chỉ khi nào bạn làm thì mới được hưởng, trong khi đó người thuê bạn họ được tiền bán khóa học, được sự tin cậy của khách hàng, được tiền bán sản phẩm,. vân vân và mây mây.

Ngoài miệng là việc làm free, không đầu tư vốn, không cọc, không ôm hàng các thứ, nhưng suy cho cùng mình thấy có đủ đấy chứ. Nói đến đây chắc hẳn các bạn đã biết các trang mạng đã lừa đảo tinh vi như thế nào rồi đúng không. Trên đời không có gì là miễn phí, chỉ là do ai trả phí mà thôi. Mình thì không thích kiểu quảng bá trá hình như thế, nó là lừa đảo, nói một đằng làm một nẻo.

TẠM KẾT

Trên đây là đánh giá chủ quan của mình về vấn đề kiếm tiền từ đánh giá sản phẩm online thuê. Việc kiếm được tiền từ Review sản phẩm là thực, nhưng cách nhà quảng bá làm là lừa đảo. Các bạn cần cân nhắc trước khi tham gia nhé.

103 views
Share FacebookTwitterPin It

Video liên quan

Chủ Đề