Cách làm đặt câu hỏi cho tôi trên TikTok

Một tính năng mới đã được thêm vào TikTok là một tính năng độc đáo dành cho người dùng TikTok. Tính năng mới được giới thiệu đó được gọi là Q&A cho TikTok.

Tính năng này dành cho những người dùng có hơn 10k Người theo dõi và một người phải có tài khoản công khai để có được tính năng này trên TikTok.

TikTok đang thử nghiệm tính năng Hỏi và Đáp mới cho phép người dùng trả lời câu hỏi của người hâm mộ thông qua văn bản hoặc video. Đây là cách nó hoạt động.

Đây là một điều tuyệt vời mà một người có thể dễ dàng trò chuyện với người hâm mộ của mình bằng cách nhắn tin hoặc tải video lên.

Người hâm mộ có thể sử dụng Q&A để đặt câu hỏi qua trang hồ sơ của người sáng tạo hoặc bằng cách nhấn vào bong bóng thoại có dấu chấm hỏi trong phần nhận xét cho một video cụ thể.

Tính năng đó có thể giúp người hâm mộ của họ tương tác với ngôi sao TikTok yêu thích. Họ có thể hỏi họ nhiều câu hỏi khác nhau sẽ được họ trả lời bởi những người đã lưu tính năng này.

Có một điểm cộng nữa mà Người hâm mộ cũng có thể thích các câu hỏi khác, điều này sẽ cho phép những người nổi tiếng trên TikTok biết, câu hỏi nào đầy sức mạnh và xác thực hơn.

Vì vậy, họ không cần phải trải qua quá trình lọc để trả lời các câu hỏi của người hâm mộ.

Tính năng này hoạt động như thế nào? Làm thế nào một người có thể có được tính năng này? chúng tôi sẽ cho bạn biết kỹ lưỡng, hãy tiếp tục cuộn xuống.

Cách thêm q & a vào TikTok Bio

Làm thế nào một người có thể thêm tính năng này vào tiểu sử của mình? Điều này có thể được thực hiện bằng một quy trình đơn giản, chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp cho bạn quy trình ở đây bên dưới.

Sau đây chúng tôi sẽ cho bạn biết một cách đơn giản để thêm tính năng tuyệt vời này vào tiểu sử của bạn. Có một số bước đơn giản bạn cần làm theo.

1- Mở ứng dụng di động TikTok quan trọng nhất

2- Từ trên cùng bên phải, nhấp vào biểu tượng ba dấu chấm sẽ xuất hiện trên hồ sơ TikTok của bạn.

3- Khi bạn đã nhấp vào biểu tượng, sau đó nhấp vào tùy chọn người tạo.

4- Sau đó Sau khi nhấp vào Trình tạo, bạn sẽ được cung cấp một số tùy chọn, nhấp vào Q và A và kích hoạt nó.

5- Khi bạn đã bật tùy chọn đó, tiểu sử của bạn sẽ tự động được cập nhật với tính năng này.

Sau đây là một số bước cần làm để đưa ứng dụng này lên TikTok BIO của bạn. Nhưng hãy nhớ tính năng này dành cho những người có hơn 10,000 người theo dõi.

Hỏi & Đáp trên TikTok là gì

Để đặt câu hỏi cho người sáng tạo, chỉ cần truy cập hồ sơ của họ và nhấn vào liên kết Hỏi và Đáp để gửi câu hỏi của bạn.

Nếu bạn nghĩ về điều gì đó bạn muốn hỏi khi xem một trong các video của họ, bạn cũng có thể nhấn vào biểu tượng Hỏi và Đáp trong phần nhận xét để nhập câu hỏi của bạn vào đó.

Tuy nhiên, trên TikTok, Hỏi và Đáp hiện là một phần quan trọng của trải nghiệm bình luận, vì nhiều người sáng tạo trả lời từng nhận xét.

Bằng cách xuất bản một video mới giải thích câu trả lời của họ chi tiết hơn một nhận xét văn bản ngắn gọn.

Theo một báo cáo của TechCrunch, video và tính năng Livestream mới nhất cung cấp cho người sáng tạo cơ hội trả lời trực tiếp câu hỏi hoặc nhận xét.

Tính năng này cho phép người dùng TikTok nhận phản hồi và đánh giá về nội dung của họ. Nếu ai đó đang lạm dụng cô ấy hoặc anh ta, họ cũng có thể trả lời họ bằng cách tạo video.

Dưới đây là thêm về các xu hướng TikTok Tôi khỏe mạnh Tôi giàu có TikTok

Cách làm đặt câu hỏi cho tôi trên TikTok
Cách làm đặt câu hỏi cho tôi trên TikTok

Kết luận

Thêm tính năng hỏi và trả lời là một cách tuyệt vời để đảm bảo TikTok luôn cạnh tranh với các ứng dụng truyền thông xã hội khác.

Một tính năng tốt nhất được giới thiệu cho nền tảng này để tương tác giữa các ngôi sao TikTok với người hâm mộ của họ. Nếu ai đó không quan tâm đến tính năng này, họ có thể bật tính năng từ cài đặt. Nó hoàn toàn phụ thuộc vào họ.

Yêu nội dung? Giúp tiếp cận nhiều người hơn:

  • Nhấn vào đây để chia sẻ trên Twitter (Mở cửa sổ mới)
  • Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pinterest (Mở cửa sổ mới)
  • Nhấn vào đây để chia sẻ trên Telegram (Mở cửa sổ mới)
  • Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pocket (Mở cửa sổ mới)
  • Nhấn vào đây để chia sẻ trên Facebook (Mở cửa sổ mới)
  • Bấm để chia sẻ trên Skype (Mở trong cửa sổ mới)
  • Nhấn vào đây để chia sẻ trên LinkedIn (Mở cửa sổ mới)
  • Nhấn vào đây để chia sẻ trên Reddit (Mở trong cửa sổ mới)
  • Nhấn vào đây để chia sẻ trên Tumblr (Mở cửa sổ mới)