Cách lắp máy ép hoa quả Hongxin

Trước tiên mình xin giải thích cho các bạn chưa biết gì về loại máy này, máy ép chậm có nghĩa là nó sử dụng công nghệ mô tơ quay chậm [từ 40 – 80 vòng / phút] và lưới lọc để ép nước ra khỏi trái cây, rau củ. Khác với máy truyền thống sử dụng mô tơ quay nhanh [3000 vòng phút trở lên] và lực ly tâm để tách nước khỏi trái cây.

Tuy khác nhau về công nghệ nhưng tốc độ để ra một ly nước ép thì có thể nói là tương đương nhau.

Một số lợi ích khi sử dụng máy ép chậm:

– Thực phẩm ép xong sẽ có màu sắc tươi tắn, hương vị đậm đà hơn khi dùng máy ép ly tâm Bạn thử nếm bã sau khi ép của máy chậm và máy ly tâm sẽ thấy máy ly tâm vẫn còn nhiều vị trái cây hơn máy ép chậm. – Ép được nhiều chất dinh dưỡng hơn và cho lượng nước nhiều hơn. – Vận tốc quay chậm của máy khiến nước ép ra không bị biến dạng, thay đổi vị, hoặc ảnh hưởng đến các loại vitamin nhạy cảm với nhiệt độ cao như A, C.

Cái máy mình trên tay hôm nay của HongXin Thượng Hải , Mã là RH313, giá niêm yết là 3 triệu, nhưng nhiều anh em comment là trên Kidstore có bán giá tầm 1.5 triệu

Đây là một số ảnh thật mình chụp nhé.

trên tay máy ép chậm Hongxin Thượng Hải Rh313

trên tay máy ép chậm Hongxin Thượng Hải Rh313

trên tay máy ép chậm Hongxin Thượng Hải Rh313

Trong hộp sẽ có các thứ sau: Cục mô tơ, khoang chứa nước ép, trục xoay ép, cốc đựng nước ép, cốc đựng bã ép, lưới lọc, bàn chải làm sạch.

Đây là loại máy dạng đứng nên thiết kế rất gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích như các loại máy nằm ngang.
Lắp ráp máy rất dễ, chỉ cần xem hướng dẫn sử dụng là biết lắp, trên thân máy thì có các mũi tên tam giác đánh dấu vị trí, cứ đưa đúng mũi tên là được, rất dễ lắp phải không nào.

Mình đã ráp xong cái máy trong vòng 20 giây, sau khi ép xong tháo ra rửa còn nhanh hơn.Cái cốc đựng nước ép cũng có thể lồng vào trong cốc đựng bã khi đem cất, rất gọn gàng.

Để ép nước trái cây hoặc rau củ thì bạn cần chuẩn bị, trái cây không ăn được vỏ thì cần gọt vỏ vứt đi, các trái cây có hạt cứng như xoài, táo ta cũng cần được bỏ hạt đi. Những trái cây ăn được vỏ hoặc không có vỏ cứng thì cứ rửa sạch rồi cắt nhỏ ra là ép được.

Ép nước uống thôi, máy vận hành khá êm, tốc độ ép rất ổn, và ép rất tốt, chỉ việc bỏ trái cây vào khay tiếp nhiên liệu là được Khay rất rộng thậm chí không cần dùng cái cây để đẩy thực phẩm xuống, tự nó đưa xuống và ép cho bằng hết.

Nếu ép nhiều loại trái cây và bạn không muốn vị nó lẫn vào nhau thì có thể xả sơ máy bằng cách đóng nút này lại, đổ nước vào rồi xả nước ra là được. Còn mình thì thích nhiều vị nên cứ ép hết mùi này đến mùi khác chung vào. Nước ép ra ít bọt hơn hẳn so với máy ly tâm, để một lúc tan hết bọt nhưng nước cũng không bị chia tầng ra.

Thông số máy ép trái cây tốc độ chậm:

Loại máy: Máy ép trái cây tốc độ chậm dạng đứng Công suất 150W Bộ phận ép bằng thép không gỉ. Vận tốc ép 48 vòng/phút Ép nhiều nước trái cây và giữ nguyên dưỡng chất. Ép được nhiều loại trái cây [kể cả mềm] và rau lá Hoạt động 2 lần liên tiếp trong 15 phút, sau đó cho máy nghỉ 30 phút Máy nặng 3,5 Kg

Giá tham khảo 1,49 Tr, bảo hành 6 tháng.

Trả lời một số câu hỏi về máy ép trái cây tốc độ chậm:

1. Máy ép trái cây tốc độ chậm có ép được nước đá cục không?

Không nhé, đưa đá viên vào là hỏng máy, cũng như vậy, các loại trái cây như mận, đào, hồng vv có hạt cứng thì phải tách hạt trước khi ép

2. Máy ép nước mía được không?

Không nhé, muốn ép nước mía thì mua máy ép nước mía

3. Ép rau uống được không?

Được chứ, rất nhiều người ép rau và các loại củ tươi để uống, bổ dưỡng lắm, tất nhiên cũng phải chuẩn bị cắt thành mẫu nhỏ trước khi ép.

Chúc các bạn vui vẻ.

Please follow and like us:

Skip to content

✔ Mua nhanh SDT/Zalo 0942269165 ✔ Phân phối độc quyền bởi #giadungaloma ✔ Giá cam kết rẻ nhất, chỉ #1099k ✔ Hàm lượng dinh dưỡng gấp đôi ✔ Khay ép cực lớn em nguyên cả quả ✔ Ép được 96% lượng nước từ rau quả ✔ Lượng nước gấpđôi máy ép thường ✔ Không lẫn bã vào nước ép ✔ Vòng quay chậm giúp máy bền hơn ✔ Dễ dàng tháo lắp vệ sinh

✔ Chú ý: Phải lắp đúng máy mới hoạt động

⛔ Inbox, SĐT/Zalo 0942.269.165 – 02466.54.74.94 ⛔ Cam kết như hình ⛔ Giao hàng toàn quốc ⛔ Trả tiền sau khi đã kiểm tra sản phẩm

⛔ Giá sỉ liên hệ

Video Hướng dẫn lắp đặt máy ép chậm cỡ lớn Hongxin RH-312 ép hoa quả rau củ bảo hành 2 năm

Chia sẻ tại website: XanhThai.com

Video liên quan

Chủ Đề