Cách mở khóa iCloud iPhone 7 Plus

Iphone 7 plus bị dính icloud đã làm cho rất nhiều người dùng vô cùng lo lắng có thể họ sẽ vĩnh viễn không sử dụng được chiếc iphone đã gắn bó bên cạnh mình nữa.

Vậy câu hỏi được đặt ra là giá Iphone 7 plus dính iCloud giá bao nhiêu? cách mở khóa icloud 7 plus như thế nào? được khách hàng rất quan tâm hiện nay. Hãy cùng Thanh Trang Mobile đi tìm hiểu về cách bẻ khóa icloud iphone 7 plus hiện nay nhé.

Cách mở khóa iCloud iPhone 7 Plus
mở khóa icloud iphone 7 plus

Nguyên nhân dẫn đến chiếc iphone 7 plus bị dính icloud

Iphone 7 plus hay tất cả các dòng iphone khác của Apple đều được nhà sản xuất trang bị Icloud trên thiết bị giúp khách hàng có thể sao lưu hình ảnh, đồng bộ hình ảnh,video cá nhân, danh bạ của bạn một cách thuận tiện nhất.

Ngoài ra khi bạn sử dụng tài khoản đăng nhập vào dịch vụ điện toán đám mây Icloud của Apple giúp bạn định vị được vị trí thiết bị di động iphone nếu bị đánh cắp đồng thể cung cấp cho người dùng quyền có thể xóa toàn bộ dữ liệu cá nhân từ xa.

Đảm bảo được bí mật cao dành cho bạn là vậy, nhưng, tài khoản iCloud cũng sẽ khiến bạn gặp không ít khó khăn khi sử dụng và đôi khi chiếc iPhone 7 Plus của bạn sẽ không còn được sử dụng nếu như:

  • Bạn bị mất tài khoản iCloud do sử dụng lâu ngày và bạn không thể nào nhớ được tài khoản.
  • Bạn nhờ người khác tạo tài khoản và đăng nhập vào thiết bị iphone dẫn đến tình trạng iphone 7 plus bị dính icloud do quên tài khoản đó .
  • Người không rành về công nghệ trên Iphone khi đi mua sản phẩm cũ, sản phẩm trả bảo hành, 99%, sản phẩm trưng bày nhưng không kiểm tra kỹ đã thoát tất cả thông tin dữ liệu, đặc biệt là tài khoản icloud hay chưa.
  • Bạn là người tạo tài khoản nhưng bạn không lưu lại các thông tin bảo mật như: các câu hỏi bảo mật( thông thường là 3 câu hỏi bắt buộc), tài khoản email, hay số điện thoại đó đã không còn sử dụng.

Đây là những trường hợp mà Thanh Trang Mobile gặp rất nhiều trong quá trình sử dụng Iphone cũng như khi mua ở các cửa hàng điện thoại di động không uy tín, không hướng dẫn và kiểm tra tận tình các thiết bị trước khi đến tay người tiêu dùng như bạn.

Cách mở khóa iCloud iPhone 7 Plus
cách mở khóa iphone 7 plus

Khắc phục mở khóa icloud iphone 7 plus

Dù thế nào đi nữa khi bạn gặp các trường hợp như mình liệt kê phía trên thì điện thoại iphone 7 plus đã bị dính icloud. Bạn sẽ sử dụng bình thường nhưng nếu lỡ iphone bị restore, reset máy, hay quá trình khởi động lại bị treo táo thì bạn sẽ không bao giờ sử dụng được chiếc iphone hằng ngày luôn luôn bên cạnh bạn trong công việc và giải trí.

Có thể tất cả những hình ảnh, video mà bạn đã lưu giữ lại sẽ mất hoàn toàn chỉ vì quên tài khoản mà bạn đã đăng nhập trước đó. Vậy iphone 7 plus bị khóa icloud có mở được không? cùng mình đi tìm câu trả lời ngay dưới đây nhé.

Tham khảo ngay: cách cài đặt nút home trên iphone tiện ích cho người sử dụng trong công việc và giải trí

Bẻ khóa iCloud 7 plus bằng phần cứng

Nếu bạn không thể can thiệp vào chiếc iphone của mình nữa cách duy nhất để phục hồi lại chiếc iphone 7 plus chính là mang máy đến các cửa hàng sửa chữa điện thoại bằng việc can thiệp vào phần cứng.

Thay phần cứng để có thể phá icloud iphone 7 plus, iphone bị khóa kích hoạt, bẻ khóa iCloud, giúp bạn chiếc iPhone 7 Plus không bị dính iCloud nữa. Với cách này thì bạn cũng tốn một chi phí không hề nhỏ để sửa iphone dính icloud mở khóa thành công.

Bẻ khóa iCloud 7 plus bằng phần mềm

Iphone 7 Plus bị dính icloud sẽ làm khách hàng vô cùng khó chịu bực bội với chính sản phẩm mình đã mua tại các cửa hàng điện thoại trong một thời gian dài sử dụng mới biết

Mở khóa icloud bằng itunes hay cách mở iCloud iPhone 7 Plus phần mềm là hình thức mở khóa thông qua IMEI. Các trung tâm sẽ gửi yêu cầu lên Server Apple để xóa tài khoản và tất cả thông tin cá nhân bảo mật bị dính trên máy một cách nhanh chóng.

Điều này có nghĩa là mọi thao tác xử lý đều trên Server. Máy không bị can thiệp hay xử lý bất kỳ thao tác nào cả tình trạng bị khóa icloud sẽ được khắc phục nhưng tốn thời gian xử lý cũng như xác suất thành công của quá trình unlock bằng phần mềm.

Tuy nhiên, đây vẫn là một sự lựa chọn tối ưu nhất để mở khóa iCloud iPhone 7 plus nói riêng và tất cả các dòng iPhone nói chung

Cách mở khóa iCloud iPhone 7 Plus
unlock iphone 7 plus bị dính icloud

Lời kết

Thanh Trang Mobile muốn tất cả khách hàng thân mến của chúng tôi và các khách hàng lần đầu sử dụng điện thoại Iphone. Hãy kiểm tra thật kỹ các thông tin tài khoản, bảo mật, và hãy thoát tất cả tài khoản Icloud để không phải gặp các tình trạng về chiếc iphone 7 plus bị dính Icloud khiến cho bạn mất tất cả những kỉ niệm đẹp hay những danh bạ điện thoại quan trọng mà bạn đã lưu trữ lại trên Icloud.

Nếu bạn gặp bất kỳ tình trạng nào không xử lý được về chiếc Iphone của bạn trong quá trình sử dụng hãy liên hệ ngay với cửa hàng Thanh Trang Mobile qua đường dây nóng sau đây: 0966.933.179 để được bộ phận nhân viên giúp đỡ khách hàng tận tình và chu đáo nhất về tất cả các dịch vụ của chúng tôi.