Cách PHÂN BIỆT lightstick BLACKPINK thật và giá

Mô tả

SẢN PHẨM ĐƯỢC YG SHOP NHẬP TRỰC TIẾP TỪ YG SELECT, YG SHOP KHÔNG NHẬN TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH CHO SẢN PHẨM NÀY SAU KHI BÁN RA.

LƯU Ý: Thời gian giao hàng từ 15-30 ngày từ lúc đặt hàng và thanh toán thành công.

Hàng chính hãng được nhập trực tiếp từ YG Entertainment cần thanh toán trả trước và không thể hủy đơn hàng sau khi đã đặt mua.

Thông tin chuyển khoản:

CTK Lê Việt Trúc

Số tài khoản Ngân hàng Vietcombank - Hồ Chí Minh: 0071 00087 3650

Nội dung: Ghi mã đơn hàng hoặc số điện thoại đặt hàng.

___________________________________________

  • Official YG Entertainment Goods and Merchandise from YG Select
  • Lightstick Size: 3.5in X 10in X 6.1in [9cm X 25.5cm X 15.5cm], 5.2oz [148g] / Packaging Size: 6.8in X 11.2in X 3.6in [17.5cm X 28.5cm X 9.3cm], 10.9oz [310g]
  • Battery Usage Time: 5 to 10 hours. The battery usage time depends on the features of the light stick used

Hàng quốc tế được nhập chính hãng từ YG Entertainment, giá bán đã bao gồm các loại thuế, phí nhập khẩu. Khách Hàng cần thanh toán trả trước và không thể hủy đơn hàng sau khi đã đặt mua. YG SHOP chỉ là đơn vị trung gian đảm bảo thanh toán và nhập hộ hàng hóa, không có chức năng bảo hành, hướng dẫn sử dụng và không xuất hóa đơn VAT cho các đơn hàng này.

Bảng Size - Size Chart

LƯU Ý: BẢNG SIZE KHÔNG ÁP DỤNG CHO TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM

Nếu bạn làfan Kpop, bất kể lâu năm hay ít năm chắc chắn đều phải biết đến khái niệm có tên gọi là lightstick. Mà cũng chẳng cần phải là fan Kpop mới được biết đến lightstick đâu, gậy cổ vũ phát sáng thường được dùng trong các buổi biểu diễn âm nhạc, concert hay bất kì sự kiện nào thì ai mà chả biết. Nếu có khác, thì các nhóm nhạc Hàn Quốc đã đem đến cholightstickmột ý nghĩa hoàn toàn đặc biệt.

Các nhóm nhạc hay ca sĩ Hàn Quốc thường sẽ thiết kế và sản xuất ra các mẫu lightstick riêng cho fandom của mình. Màu sắc, phải phát sáng lên màu đặc trưng cho FC của nhóm. Trên lightstick phải có logo của nhóm, đó là điều chắc chắn. Hình dáng, còn tuỳ thuộc vào thiết kế của công ty hoặc do chính nhóm lựa chọn. Lightstick không chỉ đơn thuần là một cái gậy phát sáng, nó còn như một biểu tượng của mỗi FC, là hình ảnh của cả 1 fandom lớn mạnh đại diện cho nhóm nhạc đó, là... rất nhiều ý nghĩa.

Nguồn:asdfghjkloveBB

Vậy là từ bây giờ, các fan của Black Pink đã có riêng cho mình bộ vũ khí mới là chiếc búa vừa vui mắt vừa vui tai này. Đóng góp vào dàn vũ khí oanh liệt của nhà YG.

Nguồn: ygisfam.

Dưới đây là các hướng dẫn sử dụng.

Thật sự ngầu.

Rosé sẽ cầm búa bảo vệ các chị em chúng mình!

Như một chiếc quyền trượng! Các Blinks giờ có thể oai hùng phô trương thanh thế mà đi xem concert rồi.

Đừng đùa với chiếc búa thần này của nhà Black Pink nhé!!!

Video liên quan

Chủ Đề