Cách phối áo sơ mi trắng với chân váy

Có rất nhiều cách để phối đồ với một chiếc áo sơ mi trắng và tất nhiên bạn không thể bỏ qua cách kết hợp áo sơ mi trắng với chân váy đen. Set đồ này đã không còn xa lạ gì đối với một cô nàng công sở.

Đây là kiểu phối đồ thể hiện sự chỉn chu và mang lại phong cách thanh lịch, nhã nhặn. Bạn có thể nhanh chóng diện chúng mà không cần phải suy nghĩ nhiều bởi chúng rất dễ kết hợp.

Cách phối áo sơ mi trắng với chân váy
Áo sơ mi trắng kết hợp với váy đen

Chính vì sự tiện lợi mà chúng càng ngày càng được ưa chuộng; không chỉ đối với thời trang công sở mà còn phù hợp với thời trang đường phố; bạn có thể mặc để đi chơi, đi tiệc, Nhưng để tránh nhàm chán, bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng áo sơ mi trắng cách điệu phối cùng với nhiều mẫu chân váy khác nhau.

Để làm nổi bật và đa dạng phong cách của mình bằng chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với váy đen, bạn hãy theo dõi một vài cách phối mà Trúc chia sẻ bên dưới nhé.

1. Sơ mi cổ đức phối với chân váy chữ A

Chiếc áo sơ mi trắng cổ đức hẳn đã quá quen thuộc với chị em, tuy đơn giản nhưng khi mix với chân váy chữ A lại cho ra phong cách vừa thanh lịch vừa trẻ trung lại còn vô cùng hấp dẫn.

Cách phối áo sơ mi trắng với chân váy
Nữ tính, dịu dàng cùng kiểu phối áo sơ mi trắng với chân váy đen chữ A

2. Sơ mi trắng mix cùng váy + áo khoác blazer

Đây là set đồ mà mình thấy thích nhất nè. Bộ ba dành cho bạn thích phong cách trưởng thành, nhã nhặn, đặc biệt là rất ngầu luôn đó. Bạn cũng có thể diện sơ mi trắng với nguyên set blazer cũng rất xuất sắc.

Cách phối áo sơ mi trắng với chân váy
Áo sơ mi trắng kết hợp chân váy đen, áo khoác blazer vừa quyến rũ vừa thanh lịch

3. Phối sơ mi trắng tay bèo với chân váy da

Sự kết hợp của áo sơ mi trắng tay bèo cùng chân váy da cũng là sự kết hợp giữa hai phong cách, dịu dàng nhưng lại rất cá tính. Phù hợp để bạn mặc đi chơi hay đi đến những buổi tiệc nhẹ.

Cách phối áo sơ mi trắng với chân váy
Vừa dịu dàng lại vừa cá tính với áo sơ mi trắng kết hợp chân váy da đen

4. Áo sơ mi trắng kết hợp chân váy đen xếp ly

Một chiếc sơ mi trắng đơn giản bình thường nhưng khi được kết hợp cùng với chân váy đen xếp ly lại rất nổi bật và ấn tượng. Bạn có thể phối thêm phụ kiện hoặc một đôi giày bata để tạo điểm nhấn đáng yêu cho set đồ.

Cách phối áo sơ mi trắng với chân váy
Áo sơ mi trắng phối với chân váy đen xếp ly thể hiện phong cách năng động

5. Sơ mi trắng tay phồng + chân váy xòe (Gather skirt)

Kiểu kết hợp này rất hợp với bạn sở hữu phong cách bánh bèo chính hiệu. Vừa nhìn set đồ là đã thấy tôn lên nét dịu dàng, nhẹ nhàng mà vẫn cực kỳ quyến rũ.

Cách phối áo sơ mi trắng với chân váy
Set đồ dịu dàng, ngọt ngào cho bạn Sơ mi trắng tay phồng và chân váy xòe

6. Chân váy đen chữ A mix với sơ mi trắng

Áo sơ mi cách tân mix cùng với chiếc váy đen chữ A huyền thoại, thoạt nhìn thấy khá đơn giản nhưng lại thể hiện rõ nét duyên dáng và đáng yêu.

Cách phối áo sơ mi trắng với chân váy
Duyên dáng cùng áo sơ mi trắng và chiếc chân váy đen chữ A

7. Kết hợp áo sơ mi trắng tay phồng + Buttoned Straight Skirt

Buttoned Straight Skirt là kiểu chân váy được đính một hoặc hai hàng nút trên váy, thể hiện được sự năng động và cá tính.

Áo sơ mi trắng tay phồng nhẹ nhàng khi được kết hợp với chiếc Buttoned Straight Skirt mạnh mẽ tạo nên bộ trang phục cực bắt mắt, gây ấn tượng cho mọi người xung quanh.

Cách phối áo sơ mi trắng với chân váy
Áo sơ mi trắng kết hợp Buttoned Straight Skirt (chân váy đính nút)

8. Sơ mi cổ thắt nơ phối cùng với chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá với phần vải được may kiểu lượn sóng ở phần dưới của váy tạo sự thướt tha, điệu đà. Phối áo sơ mi trắng thanh tú cùng chân váy đuôi cá sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn hẳn.

Cách phối áo sơ mi trắng với chân váy
Sơ mi trắng diện cùng với chân váy đen đuôi cá dễ thương

9. Mix áo sơ mi trắng với chân váy đen bút chì

Set đồ huyền thoại của cô nàng công sở đây rồi. Nhưng để đổi mới và trông tươi trẻ hơn, bạn có thể diện chân váy bút chì cùng với áo sơ mi trắng có họa tiết cũng rất tuyệt đó nha.

Cách phối áo sơ mi trắng với chân váy
Áo sơ mi trắng có họa tiết kết hợp với váy bút chì đen