Cách phối đồ với quần túi hộp nam leflair

Quần túi hộp nam | Quần jogger dáng lửng là một trong những kiểu trang phục được rất nhiều chàng trai ưa thích bởi sự thoải mái của nó. Và khi những chiếc quần jogger có túi ra đời đã khiến các chàng trai cá tính hơn, thích sự nổi loạn đình đám. Đối với những chàng trai này, nó là một trong những trang phục thường xuyên của street style.

Áo xuất khẩu sẽ gợi ý cho bạn những set đồ mix cùng quần jogger có túi thật cá tính, để bạn trở thành chàng trai sành điệu nhất trong mắt người ấy.

Quần jogger túi hộp với áo thun

Áo phông và quần jogger Nó gần như là cặp đôi hoàn hảo để mix cùng nhau, vì nó quá dễ, quá tiện và tất nhiên là một set đồ cho những ngày “không biết mặc gì”. Đây dường như cũng là món đồ đầu tiên bạn có thể nghĩ đến khi muốn một món đồ phù hợp nhất với quần túi hộp nam | hình người chạy bộ.

Tuy nhiên, không phải dễ dàng mà bạn có thể phối với màu nào mà cần một chút khéo léo trong việc phối hợp các màu với nhau. Ví dụ như quần jogger đen hoặc xám là an toàn nhất cho người mặc, bạn nên chọn áo thun nam màu trắng hoặc đen.

Với quần joggers làm từ quần chinos hoặc denim, bạn có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn màu sắc áo thun để kết hợp.

Quần jogger nam có áo hoodie

Xuất hiện với tần suất dày đặc, chắc hẳn các tín đồ thời trang không còn xa lạ gì với combo này nữa đúng không nào? Với sự phát triển không ngừng của lĩnh vực thời trang, ngày càng có nhiều mẫu quần túi hộp nam | người chạy bộ và áo hoodie đủ kích cỡ và màu sắc. Điều đó thực sự gây hứng thú cho người tiêu dùng vì vô tình sẽ dẫn đến sự đa dạng trong cách phối đồ với quần áo. Quần jogger nam.

Set đồ này có thể giúp các chàng trai mang đến vẻ ngoài phóng khoáng, nam tính. Và đây cũng là một trong những phong cách đường phố Được các bạn nam sử dụng nhiều nhất.

Quần Jogger với áo khoác bomber

Áo khoác nam là một trong những món đồ mà bạn có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ kiểu quần nào. Và dĩ nhiên, quần túi hộp nam | Tư thế chạy bộ cũng không ngoại lệ. Với những nét tương đồng, đều được thiết kế cùng kiểu quần ống suông đặc trưng, ​​đây sẽ là bộ đôi hoàn hảo cho các chàng dù là mùa hè hay mùa đông.

Để bộ trang phục trông cách tân hơn, bạn có thể kết hợp công thức trên với những phụ kiện nhỏ đi kèm như kính, ba lô, tất, giày thể thao. Khi đó, bạn sẽ bước xuống phố với vẻ ngoài thời thượng, sành điệu hút hồn mọi ánh nhìn của các cô gái.

Áo khoác kaki quần jogger

Đây là cách mix đồ khá hầm hố, bụi bặm dành cho những anh chàng yêu thích phong cách street underground. Khi trộn quần túi hộp nam | quần jogger dáng lửng với áo sơ mi kaki. Đây là set đồ giúp các bạn nam giải quyết những thắc mắc như: Nam mặc áo gì với người chạy bộ? Cách phối quần jogger nam? Làm sao để biết cách phối đồ với quần jogger nam sành điệu? Hãy sử dụng ngay mẹo nhỏ này vì set đồ này thực sự mang tính ứng dụng cao khi bạn có thể mặc đi chơi, đi học, đi làm …

Quần jogger nam mix áo sơ mi |

Áo sơ mi và quần jogger dường như là hai trang phục không hợp nhau và dường như áo sơ mi chỉ có thể kết hợp với Quần tây nam. Nhưng khi kết hợp một cách khéo léo, chúng lại bổ sung cho nhau rất tốt giữa nghịch ngợm và nghiêm túc. Nếu đứng trước tủ quần áo mà bạn vẫn chưa nghĩ ra nên mặc gì thì hãy thử mix quần jogger với áo sơ mi. Nó chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn khác.

Quần jogger túi hộp và áo sơ mi cá sấu

Áo cá sấu rất dễ mặc, quần túi hộp nam | Dáng quần jogger cũng không khó mặc nên khi kết hợp bạn chỉ cần chú ý phối hợp màu sắc là đã có một bộ trang phục năng động, đẹp mắt mà vẫn đủ lịch sự để diện đi họp rồi. hoặc một cuộc họp kinh doanh không có quy định nghiêm ngặt về trang phục.

Quần jogger nam với áo len

Bạn có thể trở thành “thiếu tá” chỉ trong vài phút khi mix quần jogger kaki nam với áo len. Áo len là một loại áo khoác rất phổ biến trong mùa đông. Nó thể hiện cá tính năng động nhưng cũng rất trẻ trung, sôi nổi.

Mách nhỏ cho phái mạnh là hãy diện combo trên với tông màu trung tính để tránh lòe loẹt. Khi diện set đồ này, chắc chắn chàng sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt crush.

Quần túi hộp nam | là trang phục được rất nhiều nam giới yêu thích không chỉ giới trẻ mà cả những người lớn tuổi yêu thích bởi tính tiện dụng của nó. Những cách phối đồ với áo sơ mi cho kiểu quần này bạn có thể áp dụng để đi học, đi chơi, đi cafe … cùng bạn bè hay người lớn đều được. Đây cũng là một set đồ street style đáng chú ý của các chàng trai.

Quần túi hộp thường không tạo cho người mặc quá nhiều khó khăn khi phối đồ. Chính vì vậy mà ta có thể tự do kết hợp cargo pants với các loại trang phục khác nhau để tạo ra một outfit phá cách và táo bạo hơn.

Việc phối với một chiếc áo thun đơn giản là phong cách hoàn hảo cho những ngày "không biết mặc gì" để tự tin bước ra đường mà vẫn tạo được dấu ấn riêng cho mình. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến việc phối màu, ví dụ: quần màu đen sẫm nên mặc với áo thun trắng hoặc cùng màu.

Quần túi hộp thường có nhiều hình dạng từ vừa vặn thông thường đến thoải mái, vì vậy việc kết hợp với những kiểu giày thể thao như chunky sneakers hay giày combat boots là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên sự hài hòa tổng thể cho bộ đồ.

2Phối quần túi hộp với áo thun áo hoodie

Đối với những người yêu thời trang thì đây không còn là combo quá xa lạ trong những ngày lạnh. Hiện nay có ngày càng nhiều mẫu quần túi hộp và áo hoodie với đủ kích cỡ và kiểu dáng, đáp ứng nhu cầu và phong cách thời trang của nhiều người.

Kết hợp cargo pants cùng áo hoodie khác đơn giản nên bạn chỉ cần để ý đến những phụ kiện đi kèm như mũ, túi, giày, kính để màu sắc hài hòa với trang phục chủ đạo là đã có được một bộ trang phục hoàn hảo rồi.

"Hoodie - Cargo pants" là sự kết hợp năng động, trẻ trung và rất cá tính. Combo này mang đến cho phái mạnh vẻ phóng khoáng, năng động, phù hợp với mọi lứa tuổi và có thể mặc đi dạo phố hay đi cafe cùng bạn bè, thậm chí là đi làm. Vì vậy nó đã trở thành một trong những style được yêu thích nhất hiện nay.

3Phối quần túi hộp với áo sweater

Ngoài hoodie, áo sweater kết hợp với quần túi hộp cũng là một trong những xu hướng thời trang mà bạn nên thử. Sweater là một loại áo khoác rất phổ biến trong những ngày giao mùa, nó không chỉ giúp giữ ấm mà còn thể hiện sự năng động, trẻ trung và sôi nổi.

Một lời khuyên nhỏ dành cho cánh mày râu là hãy diện combo trên với tông màu trung tính để tránh lòe loẹt, tạo độ "cool ngầu" cho bộ đồ và tạo được ấn tượng với mọi người. Thế nên outfit đơn giản này phù hợp với những bạn nam đang tìm kiếm phong cách underground cool ngầu.

4Phối quần túi hộp với áo overshirt [áo sơ mi khoác ngoài]

Việc kết hợp với áo sơ mi tưởng chừng như không hề liên quan nhưng khi được mix thì khéo léo lại vô cùng sành điệu. Hãy thử tạo sự khác biệt bằng cách kết hợp một chiếc quần túi hộp và một chiếc áo sơ mi vải có chất liệu dày dặn, thoải mái để khoác bên ngoài áo thun.

Những chiếc áo sơ mi overshirt kết hợp nên được làm từ chất liệu tương tự như nỉ, vải chambray. Thiết kế đặc biệt của quần sẽ mang đến cho bộ trang phục của bạn vẻ nổi loạn và mạnh mẽ, nhưng nếu bạn muốn bộ trang phục của mình “nhẹ nhàng” hơn thì có thể chọn áo sơ mi có cổ đức hoặc sơ mi trơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn áo sơ mi có viền kẻ sọc hoặc họa tiết hoa lá để tôn lên sắc thái nam tính với quần túi hộp. Giống như ở trên, hãy hoàn thiện bộ trang phục với các phụ kiện phù hợp và chọn lựa màu sắc cùng tone.

5Phối quần túi hộp với áo varsity

Áo khoác Varsity hay còn gọi là áo khoác bóng chày, áo khoác đại học hoặc áo khoác letterman. Thiết kế áo khoác varsity rất đơn giản, gồm: cổ áo và tay áo có kẻ sọc, túi được thiết kế theo đường chéo, nút kim loại và logo đội bóng chày ở ngực trái. Tùy thuộc vào cách nhà thiết kế kết hợp màu sắc mà phần tay và thân áo có thể khác nhau. 

Áo Varsity thường có màu sáng, đậm, tạo ấn tượng mạnh với người đối diện. Những ai thích phong cách đơn giản có thể lựa chọn những gam màu cơ bản như xám, xanh, đen còn với những anh chàng cá tính thì đỏ, cam, vàng cũng là lựa chọn không tồi.

Việc kết hợp này mang đậm nét trẻ trung và ấn tượng đầu tiên của áo khoác bóng chày đối với người khác là nét tươi trẻ và thể thao của trường học. Chính vì vậy, khi kết hợp quần với mẫu áo khoác này, bạn có thể thoải mái và tự tin đi chơi cùng bạn bè.

Khi ngày càng có nhiều phong cách thời trang ra đời, quần túi hộp vẫn giữ một chỗ đứng nhất định trong lòng các tín đồ thời trang. Trên đây là 5 cách phối quần túi hộp nam cực phong cách và thời thượng mà AVASport đã tổng hợp. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những gu thời trang phù hợp nhất, hãy chia sẽ để bài viết được nhiều người biết đến hơn nhé!

Video liên quan

Chủ Đề