Cách sử dụng bếp nướng điện Sunhouse SHD4607

Bếp nướng điện không khói Sunhouse SHD4607 hàng chính hãng giá trung hàng tốt

Bếp nướng điện không khói Sunhouse SHD4607 được sản suất bởi tập đoàn Sunhouse có công suất manh mẽ lên đến 1500W giúp nướng chín nhanh chỉ trong vài phút, kết hợp với 5 mức điều chỉnh nhiệt giúp người dùng có thể tùy chỉnh mức nhiệt độ sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bếp có cấu tạo an toàn với lớp chống dính Whistford hàng đầy của Mỹ phủ đá hoa cương an toàn cho sức khỏe cả gian đình. Vỉ nướng điện Sunhouse SHD4607 hoàn toàn không khói, màu vân đá, kiểu dáng gọn nhẹ, tay cầm chắc chắn, tiện nghi dễ dàng sử dụng.

Cách sử dụng bếp nướng điện Sunhouse SHD4607
Sunhouse SHD4607

Nguồn tài chính càng lúc đầy đủ hơn, điều mỗi một gia đình mua một đồ dùng như bếp nướng thịt điện không oi khói nhằm nướng thực phẩm mỗi dịp buổi liên hoan ngay tại nhà là đơn giản. Nếu các bạn muốn rảnh rỗi xum vầy bên các thành viên để nhâm nhi món nướng hoặc mời người thân đến dự một buổi party ngay tại nhà ấm cúng mà chị em tự chuẩn bị thì công việc cần thiết là có được một sản phẩm bếp nướng không khói.
Mà ở các siêu thị hiện nay hiện diện rất nhiều dạng sản phẩm nướng của nhiều nhãn hiệu không thấy quen lắm với giá cả từ mấy trăm đến tới khoảng một triệu là các bạn đã có được 1 em bếp nướng chống dính. Vì vậy để có thể lựa mua vỉ nướng của nhãn hàng nào đạt chất lượng tốt thì không phải là việc dễ làm do vì hầu hết công năng, tiêu chí đi với giá thành vỉ nướng món ăn không như nhau, vì thế phải mua cho bản thân vỉ nướng chống dính nào cho hợp? Hiểu thấu tâm lý lo lắng từ chị em, Siêu thị thegioidodung.vn đưa ra cho các bạn một thiết bị là vỉ nướng chống dính Sunhouse SHD4607 của nhãn hiệu Sunhouse mà đa số người tiêu dùng mua sắm trong thời điểm này chính vì chất lượng tốt, an toàn đối với đồ ăn đồng thời mang vẻ tinh tế. Người sử dụng nên order cho mình một chiếc bếp nướng món ăn Sunhouse SHD4607 để khoản đãi người thân những buổi liên hoan với thịt nướng thơm ngon và đầy dinh dưỡng. Với bếp nướng thức ăn Sunhouse SHD4607 các gia đình cũng được nhận ra được khả năng nướng đồ nướng rất bắt mắt. Các miếng thịt bò lợn hay nầm được nướng trên bếp nướng thức ăn Sunhouse SHD4607 mang được vị giác ngon ngọt hơn nướng bằng bếp than chính vì chín nhanh hơn, giữ hoàn toàn gia giảm tẩm ướp lượng bơ hàm lượng dinh dưỡng từ đồ nướng. Thêm vào đó món nướng lúc cho vào nướng chẳng bị cháy đen, đặc biệt là không có có vô vàn khói bay lên nhiều.

Cách sử dụng bếp nướng điện Sunhouse SHD4607
Sunhouse SHD4607

Thông số kỹ thuật của bếp nướng thức ăn cắm điện không bị khói phủ chống dính Sunhouse SHD4607

  1. Tên sản phẩm: Bếp nướng điện không khói
  2. Model: SHD4607
  3. Công suât: 1500W
  4. Điện áp: 220-240V/50Hz
  5. Điều chỉnh: núm vặn cơ
  6. Mức độ nhiệt: 5 chế độ nhiệt
  7. Màu sắc: vân đá
  8. Công dụng: nướng, chiên, xào
  9. Chống dính: Whistford, phủ đá hoa cương
  10. Bảo hành: 1 năm
Cách sử dụng bếp nướng điện Sunhouse SHD4607
Bếp nướng điện không khói Sunhouse SHD4607 công suất cao, chống dính an toàn, 5 mức điều chỉnh nhiệt độ

Những điểm nhấn đáng giá ở bếp nướng điện không khói Sunhouse SHD4607 để liên hoan

  • Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng dụng cụ nướng khác biệt như bếp cồn khô, bếp than không mùi nhưng theo lời khuyên quý khách nên sắm một chiếc vỉ nướng thì hơn. Bởi bếp nướng điện thật sự gồm nhiều chức năng tân tiến và thuận lợi mà mọi dòng bếp nướng khác đang khao khát, đặc tính nổi trội chi tiết là:
  • Vỉ nướng thiết kế kích thước khá rộng rãi với bề dài sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng nướng được một khối đồ ăn rất nhiều cho nhiều người cùng đến dự vào bữa tiệc tại gia đình.
  • Mặt bếp nướng sở hữu cấu trúc đặc biệt với một nửa mặt nhẵn dùng để nướng rau cực kỳ lôi cuốn khi kèm ướp cùng với những gia giảm và dầu hoặc bơ. Diện tích uốn lượn để nướng thịt nầm lòng rất phù hợp chính vì nó làm cho mất bớt lượng mỡ thừa chảy ra giúp nhiều thức ăn này thơm hơn và giảm thiểu cảm giác ngán.
  • Khi người sử dụng nướng thực phẩm trên bếp nướng đồ ăn Sunhouse SHD4607 sẽ không gây ra khói như những dòng thiết bị nướng món ăn kiểu bằng than. Khi nướng đồ nướng tại dụng cụ nướng món ăn kiểu trước đây sẽ tạo ra cực nhiều khói bay lên nghi ngút, mỗi khi thượng ẩm khói tạt vào mặt hoặc mùi món nướng bám vào trang phục khiến cho ai ai cũng thấy mà không thích. Nhưng khi sử dụng vỉ nướng chống dính Sunhouse SHD4607 các bạn hoàn toàn chẳng còn cảm giác không thoải mái chút nào nữa.
  • Mặt của khay nướng của vỉ nướng Sunhouse SHD4607 được tráng 3 tầng chống dính Whistford phủ đá hoa cương cực bền lâu, chống mòn, không bị dính đồ ăn hơn nữa an toàn đối với sức khỏe cho người sử dụng. Còn nữa người nội trợ sẽ thấy rằng nó cũng đơn giản trong khi rửa sạch bề mặt của vỉ nướng điện Sunhouse SHD4607.
Cách sử dụng bếp nướng điện Sunhouse SHD4607
Sunhouse SHD4607
  • Khay nướng của bếp nướng dùng điện Sunhouse SHD4607 mang chiều dày dặn được làm từ vật liệu hợp kim Sở hữu đặc điểm lan nhiệt mau chóng, giữ nhiệt rất tốt, rất khó bị gãy do tương tác bên ngoài và hoàn toàn không nứt bởi nhiệt lượng
  • Tay cầm của vỉ nướng đồ ăn Sunhouse SHD4607 được cấu tạo cố định khiến cho việc cầm nắm vỉ trở nên vô cùng thuận tiện. Tay bê của vỉ nướng được cấu tạo bằng hợp chất kim loại cách nhiệt tốt bởi vậy mọi người không ngại phỏng tay mỗi khi động vào tay bê.
  • Vỉ nướng Sunhouse SHD4607 sở hữu một ngăn hứng mỡ thừa bên dưới, nó đựng tất cả chỗ mỡ thừa trượt theo hệ thống đường dẫn bao quanh bề mặt vào đấy. Khay đựng mỡ giúp mặt nướng tối giảm chỗ dầu mỡ dùng không hết từ đồ nướng.
  • Công suất cao nhất của bếp nướng dùng điện Sunhouse SHD4607 là 1500W đủ mạnh giúp món nướng chín vàng hơn, mang tới cảm nhận sự vừa miệng hơn nướng bởi bếp bằng than mà chẳng lo cháy khét.
  • Vào lúc chị em nướng đồ nướng, nếu bôi bơ lên những món ăn rồi nướng sẽ cho mùi vị tuyệt hảo. Mà chỉ vỉ nướng món ăn Sunhouse SHD4607 mới có thể giữ được số bơ đã quết này mà chẳng cần e ngại bơ rơi xuống như là dùng bếp than hoa hoặc bị két lại như trên bếp cồn khô.
  • Với vỉ nướng điện sở hữu điều khiển nhiệt lượng qua núm xoay rất dễ điều khiển tăng giảm công suất với 5 mức nhiệt tách biệt. Trong khi nướng người tiêu dùng điều khiển rất dễ nhiều khoảng nhiệt dựa theo mục đích để cho thức nướng ngon miệng.
Cách sử dụng bếp nướng điện Sunhouse SHD4607
Sunhouse SHD4607
  • Vì vỉ nướng chống dính Sunhouse SHD4607 được bọc nguyên liệu chống dính Whistford phủ đá hoa cương cực kỳ bền với 3 Lần chống dính bảo đảm, bởi vậy công việc dọn dẹp bếp cực kì mau lẹ, đơn giản. Khi nướng xong mọi người chỉ phải rút dây điện, tháo rời ngăn nướng và ngăn chứa số dầu mỡ thừa của bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 rửa sạch là xong, quá tiện lợi đúng thế không các bạn?
  • Với vỉ nướng món ăn Sunhouse SHD4607 bạn sẽ rất vừa ý với vị ngon thực phẩm kèm mức bảo đảm của thức nướng. Khi nướng qua bếp bằng than đồ nướng dễ bị xém, các khoa học gia từng công nhận điều này, đồ ăn bị khét sẽ không có lợi cho sức khỏe người thưởng thức. Còn nướng bởi bếp cồn các bạn khó có thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm ngay tức khắc mà lại đốt hết oxy bên trong khu vực ăn uống, là nơi luôn tụ tập đông người hơn lệ thường. Thế nhưng, với bếp nướng thức ăn Sunhouse SHD4607 chị em sẽ thấy món ăn vàng ươm mà không dễ bị cháy và hết oxy.

Chiếc vỉ nướng thức ăn trong thị trường đều được nhiều người nội trợ quan tâm và tìm mua. Trong khí trới lạnh lẽo của ngày đông, nếu cả gia đình đều ngồi quây quần bao quanh bếp nướng không khói và nướng những thức ăn mà mình khoái khẩu và tán gẫu thì thật vui vẻ bao nhiêu. Thế nên còn chần chừ nỗi gì nữa, chị em hãy gọi ngay cho gia đình một sản phẩm bếp nướng gia đình Sunhouse SHD4607 để thỏa mãn mục đích ăn uống của các thành viên ngay thôi.
Hãy đến mua tại địa chỉ của Siêu thị Việt Mart hoặc gọi tới những bạn chuyên viên tư vấn của Thế giới đồ dùng bất cứ khi nào quý bạn cần mua sắm cho tổ ấm 1 bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 đa ý nghĩa này. Đội saler tường tận về hàng hóa và nhiều kinh nghiệm sẽ sẵn sàng trả lời tới anh chị cách làm sao để lựa chọn một trong những dạng bếp nướng của chính hãng tốt nhất, hợp nhu cầu nhất.
Vậy quý khách hàng còn e ngại thêm gì nữa. Liên hệ gọi mua tới đội ngũ saler: 0243 633 8892. Ship hàng bếp nướng gia đình Sunhouse SHD4607 nhanh, miễn phí ship với khách mua hàng.