Cách sử dụng chai Xịt họng Xuyên Tâm liên

Chi tiết sản phẩm

Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

Thôn văn Giáp, xã Văn Bình, huyện Thường

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

Công ty cổ phần dược mỹ phẩm CNL Việt Na

0

- Xịt họng xuyên tâm liên ngăn ngừa vi khuẩn , virut xâm nhập vùng miệng họng. - CÔNG DỤNG : -Làm sạch khoang miệng ,họng ,giúp làm dịu cổ họng ,do viêm họng , ho kéo dài , ho do cảm cúm ,cảm lạnh ,dị ứng thời tiết . - giúp ngăn ngừa vi khuẩn , virus xâm nhập vào vùng miệng họng , - Hỗ trợ: ho khan ,ho có đờm ,khản cổ ,rát họng ,viêm họng , giúp giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên do vi khuẩn , virus xâm nhập ,viêm phế quản ở trẻ em và người lớn. - Hỗ trợ : nhiệt miệng ,viêm loét vùng miệng . - ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG . - Dùng trong các trường hơp : người viêm sưng amidan ,viêm họng hạt mãn tính ho do cảm , ho gió , ho khan , ho có đờm , khản tiếng , mất tiếng , xơ thanh quản , viêm nướu , viêm lợi . - người bị cảm ,cúm , ho đau họng do nhiễm vi khuẩn ,virut - THÀNH PHẦN : - Xuyên tâm liên , keo ong xanh, hoa hòe , gừng , methol , hoàng bá , hyaluronic sodium , natri benzoat , sorbitol , glycerine , mật ong , nước tinh khiết . - CÁCH DÙNG : - Bước 1: Lắc kỹ trước khi xịt - Bước 2: Tháo nắp đậy - Bước 3: Đưa đầu xịt vào trong khoang miệng hoặc vùng bị tổn thương - Với đau họng, thanh quản, amidan: Xịt sâu vào trong họng - Với nhiệt miệng, lợi, lưỡi và vùng khoang miệng: Xịt trực tiếp vào vết loét - Với hôi miệng: Xịt vào khoang miệng - Người lớn & trẻ em > 6 tuổi xit vào họng ngày 4-6 lần/ngày, cách nhau 3 - 4 h , mỗi lần xịt 2-4 nhịp . ko dc uống trong 20 phút sau khi xịt . - Trẻ em trên 2 -6 tuổi xịt 3 -4 lần / ngày , mỗi lần ấn 1-2 lần - trẻ 1-2 tuổi . xịt 2-3 lần /ngày , mỗi lần ấn 1-2 lần - CÁCH XỊT: - Ấn dứt khoát cho dung dịch phun ra dưới dạng sương mù bao phủ vùng bị tổn thương[Nếu xịt trong miệng thì nên ngậm 15-30 giây để dung dịch ngấm vào vùng tổn thương]. - Vệ sinh đầu xịt bằng khăn, giấy sạch sau khi xịt. - HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN : - Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh sáng trực tiếp - THỜI HẠN SỬ DỤNG : - 36 Tháng kể từ ngày sản xuất . hạn sử dụng xem trên bao bì sp - LƯU Ý : Sản phẩm này ko phải là thuốc ko có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh #xuyentamlien #xithong #xithongxuyentamlien

Chọn loại hàng

[ví dụ: màu sắc, kích thước]

Chi tiết sản phẩm

Gửi từ

Huyện Giồng Trôm, Bến Tre

* Công dụng: 🌱 Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch giúp cơ thể tránh khỏi virus, vi khuẩn. 🌱 Xịt miệng giúp làm sạch khoang miệng. 🌱 Hỗ trợ làm dịu tức thời các cơn đau họng, ngứa rát họng, giúp cải thiện các triệu chứng ho và cảm cúm hay cảm lạnh. 🌱 Hỗ trợ các triệu chứng liên quan đến đường hô hấp trên. 🌱 Kháng khuẩn, sát trùng nhẹ, làm ăn se niêm mạc, tiêu đờm, khử mùi hôi miệng. * Đối tượng sử dụng : 👉 Dùng cho người đang bị viêm nhiễm khoang miệng, viêm họng, viêm nhiễm đường hô hấp do Vi Khuẩn, Virus. Làm dịu họng cho các trường hợp ho gió, ho khan, ngứa họng, đau họng, khản tiếng. 👉 Dùng được cho trẻ em trên 1 tuổi và phụ nữ cho con bú. * Cách dùng: Bước 1: Lắc đều trước khi xịt Bước 2: Mở nắp bảo vệ, xoay vòi xịt hướng lên Bước 3: Đặt ngón trỏ lên đầu nhấn để xịt vòi phun Bước 4: Đưa nhẹ nhàng vào trong vòm họng xịt trực tiếp vào cổ họng, mỗi lần xịt khoảng 2-3 nhát. Sử dụng 3-4 lần/ngày hoặc có thể dùng khi cổ họng đau rát, khó chịu.

Những ai đang gặp phải tình trạng viêm họng, ho, đau rát cổ họng, viêm loét vùng miệng họng, nhiệt miệng,…mà chưa biết sử dụng sản phẩm nào chất lượng để cải thiện. Vậy thì có thể tham khảo qua sản phẩm Xịt họng Mentopolis Xuyên Tâm Liên của Công ty CP Dược phẩm Phong Vũ.

 Công dụng của Xịt họng Mentopolis Xuyên Tâm Liên

Sản phẩm Xịt họng Mentopolis Xuyên Tâm Liên có công dụng giúp hỗ trợ làm sạch khoang miệng, họng, giúp làm dịu cổ họng và giúp làm giảm các triệu chứng ngứa rát cổ họng, ho do viêm họng, ho kéo dai, ho do cảm cúm, cảm lạnh, dị ứng thời tiết. Hỗ trợ ngăn ngừa vi khuẩn, virus xâm nhập vào vùng miệng họng, hỗ trợ điều trị: ho khan, ho có đơm, khản cổ, rát họng, viêm họng và giúp giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên do vi khuẩn, virus xâm nhập, viêm phế quản ở trẻ em và người lớn. Hỗ trợ điều trị nhiệt miệng, viêm loét vùng miệng họng.

Hướng dẫn sử dụng Xịt họng Mentopolis Xuyên Tâm Liên

Cách sử dụng:

  • Đầu tiên là mở nắp bảo vệ đầu van nhấn.
  • Sau đó tháo nắp bảo vệ đầu xịt.
  • Cuối cùng là đưa đầu vòi phun vào khoang miệng, ấn nhẹ, rứt khoát để dung dịch đi tới vị trí mong muốn. Mỗi lần ấn van 1-2 lần.

Liều lượng:

  • Người lớn và trẻ em trên 1 tuổi: Mỗi ngày xịt 2-4 lần.
  • Trẻ em dưới 1 tuổi: tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi sử dụng.
Xịt họng Mentopolis Xuyên Tâm Liên, hỗ trợ ngăn ngừa virus, vi khuẩn

Thành phần của Xịt họng Mentopolis Xuyên Tâm Liên

Kích thước chữ hiển thị

Xuyên Tâm Liên Hải Thượng Vương là sản phẩm hỗ trợ giảm đau rát họng và cải thiện các triệu chứng ho hay viêm họng, viêm phế quản. Sản phẩm dùng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ trên 3 tuổi bị ho an toàn và lành tính.

Xịt họng Xuyên Tâm Liên Hải Thượng Vương

Đường hô hấp trên là cơ quan tiếp xúc trực tiếp với không khí bên ngoài. Vì vậy, đây là bộ phận chịu nhiều ảnh hưởng bởi sự tác động của môi trường. Mặc dù đường dẫn khí có những cơ chế giúp loại bỏ bớt các bụi bẩn và mầm bệnh nhưng vẫn không đủ khả năng bảo vệ toàn diện. Đặc biệt, khi sống trong môi trường có chất lượng không khí kém, nhiều khói bụi thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe hô hấp của con người, đặc biệt là những bệnh nhân có sẵn bệnh lý về hô hấp. Người bệnh sẽ thấy khó thở, ho nhiều hơn và nhiều dấu hiệu của các đợt viêm cấp như viêm họng cấp, viêm mũi, viêm tai,… sẽ xuất hiện.

Do vậy ngoài việc có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường, giảm thiểu các tác nhân gây ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí thì việc làm quan trọng mà mỗi người cần phải biết là cách bảo vệ hệ hô hấp và chăm sóc sức khỏe.

Xuyên Tâm Liên Hải Thượng Vương là sản phẩm dạng xịt chứa thành phần nổi bật xuyên tâm liên, keo ong nhập khẩu Ý và chiết xuất lá thường xuân nhập khẩu từ Pháp, thích hợp dùng cho người bị viêm họng, viêm phế quản. Sản phẩm xịt có thể nhổ ra hoặc nuốt mà không gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Giảm triệu chứng viêm họng, viêm phế quản

Xuyên tâm liên là dược liệu có tính mát vị đắng, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, chứa hoạt chất andrographolide có tác dụng kháng virus, giảm viêm cao. Thành phần keo ong cũng mang lại khả năng kháng khuẩn, chống virus rất mạnh từ đó hỗ trợ cải thiện các triệu chứng viêm hô hấp và nâng cao miễn dịch cho cơ thể.

Lá thường xuân có khả năng hỗ trợ điều trị viêm đường hô hấp cấp tính và mạn tính có kèm triệu chứng ho. Trong lá thường xuân có chứa glycoside giúp giảm đau, long đờm, thông mũi và làm dịu cơn ho nhanh chóng.

Với thành phần chính từ các thành phần kể trên, Xuyên Tâm Liên Hải Thượng Vương giúp giảm các triệu chứng ho và khản tiếng nhờ làm dịu cổ họng, loãng đờm, giúp cơ thể dễ dàng tống đờm ra ngoài. Đồng thời, hỗ trợ loại bỏ các tác nhân gây viêm nhiễm đường hô hấp, giúp người bệnh mau chóng phục hồi sức khỏe.

Hỗ trợ tăng cường miễn dịch

Xuyên Tâm Liên Hải Thượng Vương chứa hàm lượng lớn keo ong và hoa cúc tím mang lại khả năng tăng cường miễn dịch, giúp phòng ngừa hiệu quả các bệnh về đường hô hấp.

Trong đó, rễ của hoa cúc tím rất giàu polyphenol như acid chicoric và dẫn xuất caffeic acid, giúp kích thích chức năng miễn dịch bằng cách gia tăng hoạt động của tế bào lympho T, bởi sự hoạt hóa các thành phần bổ sung và bằng cách phát triển của đại thực bào và thực bào. Từ đó có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, giải độc cho hệ tuần hoàn và hệ hô hấp. Hoa cúc tím cũng có thể hỗ trợ tiêu diệt các virus gây cảm lạnh và cảm cúm, giảm các triệu chứng ho, nghẹt mũi và nhức đầu.

Keo ong có tác dụng điều hòa miễn dịch giúp tăng cường miễn dịch nhờ chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như: sắt, đồng, kẽm, magie, acid amin, vitamin A, các loại vitamin B, vitamin C, vitamin E, khoáng chất... Hoạt chất flavonoid trong keo ong chứa nhiều hợp chất tự nhiên từ thực vật có tác dụng bổ sung dưỡng chất, vi chất từ đó nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể.

Dùng được cho cả người lớn và trẻ em

Xịt họng là giải pháp hữu hiệu giúp đưa sản phẩm trực tiếp vào khoang miệng và họng, giúp giải phóng nhanh các hoạt chất, khả năng làm dịu cổ họng tức thì, từ đó giảm các triệu chứng đau rát họng, giúp giảm bớt cảm giác khó chịu, ngứa họng, khô họng. Xịt họng có thể hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn và nấm trong vòm họng không gây đau rát. Sau khi xịt, cảm giác đau cũng được làm dịu nhờ những hoạt chất có thể làm dịu và tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho trẻ nhỏ.

Các loại xịt họng dành cho trẻ em thường có mức độ lành tính được yêu cầu cao hơn người lớn. Xuyên Tâm Liên Hải Thượng Vương được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo mộc thiên nhiên đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng nên sử dụng được cho cả người lớn và trẻ em. 

-----

Xuyên Tâm Liên Hải Thượng Vương là sản phẩm của Hoàng Gia Royal Phar và được sản xuất tại nhà máy dược Vesta đạt chuẩn GMP, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các dòng thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe. Vesta hiện đang cung cấp các dịch vụ: nghiên cứu công thức, đăng ký số công bố, gia công sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thiết bị y tế. Với dây chuyền máy móc sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu đầu vào chuẩn cùng đa dạng sản phẩm: viên nang cứng, viên nén, viên hoàn, cốm, bột, siro,... Vesta đảm bảo sẽ mang đến cho khách những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất.

Bột keo ong: Có khả năng kháng khuẩn, chống oxy hóa, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các triệu chứng viêm họng như ho, đau, rát họng hiệu quả.

Chiết xuất lá thường xuân: Hỗ trợ ngăn ngừa tắc nghẽn đường hô hấp, bổ phế, long đờm, giảm ho.

Xuyên tâm liên: Hỗ trợ điều trị cảm sốt, ho, viêm họng, viêm phổi và nâng cao thể trạng nhờ vào đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn và điều hòa miễn dịch.

Chiết xuất cúc tím: Giúp làm chậm sự phát triển, giảm cường độ, thời gian của các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp.

Chiết xuất cúc la mã: Hỗ trợ khử trùng và giúp bảo vệ đường hô hấp.

Chiết xuất quả sơ ri: Có hàm lượng vitamin C cao, có khả năng ngăn ngừa tác hại của các gốc tự do đối với các tế bào và các tác nhân gây bệnh, duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. 

Tinh dầu bạc hà: Giúp giảm đau rát cổ họng,tắc nghẽn mũi, họng, ho có đờm, hỗ trợ chữa trị và làm giảm triệu chứng của các bệnh như hen, viêm xoang, cúm, viêm phế quản nhờ các hoạt chất chống oxy hóa, virus và vi khuẩn có trong tinh dầu.

Cách dùng

Mỗi nhịp xịt khoảng 0,2ml.

Trẻ từ 3 tuổi đến 12 tuổi: Ngày xịt 2 lần, mỗi lần 2 - 3 nhịp [tương đương 0,8m - 1,2ml/ngày].

Trẻ trên 12 tuổi và người lớn: Ngày xịt 2 lần, mỗi lần 3 - 4 nhịp [tương đương 1,2ml - 1,6ml/ngày].

Đối tượng sử dụng

Xuyên Tâm Liên Hải Thượng Vương thích hợp dùng cho trẻ từ 3 tuổi và người lớn bị ho, ho có đờm do viêm họng, viêm phế quản.

Video liên quan

Chủ Đề