Cách sử dụng Collagen 390 viên của Mỹ

  • Sau nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện một trong những nguyên nhân làm da chùng, chảy sệ, xuất hiện nếp nhăn là sự mất dần lớp collagen trong da. "Đội quân" collagen bị thiếu hụt đã làm lỏng lẻo các liên kết, khiến cho da nhanh chóng bị lão hóa.

  • Collagen  là thành phần chính của cơ gân xương khớp tóc móng răng, sụn, dây chằng, giác mạc, collagen chiếm 25% tổng lượng protein trong cơ thể con người, chiếm 75% cấu trúc da, chiếm ¾ thể tích của da. Collagen có nhiệm vụ kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Các nhà khoa học thường ví chúng giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc.
  • Collagen là protein cấu trúc quan trọng của cơ thể toàn vẹn, nó tham gia trong việc tạo ra các móng tay mạnh mẽ và khỏe mạnh, tóc, gân, xương, cơ bắp, và giữ cho làn da của bạn mịn màng. Collagen giúp ngăn ngừa nếp nhăn hình thành, giúp làm săn chắc và đàn hồi của da, giúp tóc được tạo ra chắc khỏe và dày hơn.

 

Công dụng của collagen youtheory: 

  • Trong nhiều năm, các phòng thí nghiệm của các công ty mỹ phẩm hàng đầu tìm kiếm một hình thức của collagen hoạt tính sinh học có thể xuyên qua hàng rào bảo vệ của lớp biểu bì của da, xây dựng một mạng lưới các giàn giáo protein để tăng cường da. Khoản tiền rất lớn đã được chi tiêu về kỹ thuật sinh học để một cái gì đó dưới tên Collagen CHƯA tìm thấy trong mỹ phẩm
  • Bây giờ, cuối cùng là một thế hệ mới của collagen trong thế giới của thẩm mỹ và da liễu đã được phát hiện
  • Collagen C Youtheory với công thức nâng cao giúp làm chắc khỏe móng, tóc, gân, xương khớp và cơ. Collagen giúp cho làn da mịn màng, đàn hồi tốt đồng thời ngăn ngừa nếp nhăn hình thành. Ngoài ra, collagen còn góp phần tạo ra mái tóc khỏe và dày hơn.
  • Super Collagen C™ giúp cho sự phát triển và dinh dưỡng của da, dây chằng, xương, khớp, cơ, gân, lợi, răng, mắt, mạch máu, móng tay và tóc. Phối hợp collagen type 2, vitamin C và 18 acid amin làm tăng hiệu quả sử dụng của Super Collagen   Collagen type 1 & 3 là các loại collagen chính trong mô liên kết. Vitamin C giúp cơ thể sản xuất collagen, protein liên kết tế bào với nhau và là các khối xây dựng của các mô liên kết khắp cơ thể.
  • Collagen rất quan trọng để hình thành và đi sức khỏe của da, sụn, dây chằng và các mô của cơ thể và các cấu trúc khác.   Collagen Type 2 là một phần quan trọng của sụn của cơ thể tự nhiên acid hyaluronic đệm doanh và bôi trơn. Hyaluronic acid và collagen là thành phần quan trọng cấu trúc của da. Chondroitin sulfate, cũng tự nhiên, có thể cung cấp hỗ trợ chống viêm.  

Theo phân tích của khoa học thì collagen có ở khắp nơi trong cơ thể và có tới 29 loại collagen trong đó tập trung chủ yếu ở các nhóm collagen tuýp I,II,III,IV,V.  

  • Collagen tuyp I: Da gân thành mạch, dây chằng , nội tạng và thành phần chính của xương. 
  • Collagen tuyp II: Thành phần chính của sụn. 
  • Collagen tuyp III: Thành phần chính của các sợi lưới liên kết trên da, dây chằng.v.v..
  • Collagen tuyp IV: Phần màng đáy
  • Collagen tuyp V: Thành phần chính của bề mặt tế bào, lông tóc và rau thai. Đối với Collagen thuỷ phân sẽ cung cấp được cho cơ thể các nhóm. 

Collagen tuýp I,II,II,IV,V   Điều đáng ngại là sự tổng hợp và sản xuất collagen của cơ thể bắt đầu giảm khi bước sang tuổi 20. Càng lớn tuổi, khả năng tổng hợp collagen của cơ thể càng giảm, cộng với sự thoái hóa của cấu trúc này gia tăng. Trung bình, collagen giảm khoảng 1% mỗi năm về cả khối lượng, độ dày và cấu trúc.  

Khi cấu trúc của da có đủ lượng Collagen, sự liên kết các sợi Collagen sẽ tạo nên sự đàn hồi của da giúp phụ nữ không bị rạn khi mang thai, không bị da thừa khi giảm cân, không bị nếp nhăn khi chuyển động của cơ lặp đi lặp lại, không bị nám, đồi mồi hay tàn nhang, da mặt không bị chùng và không bị sẹo sau tổn thương. Collagen cùng với Elastin tạo nên cấu trúc bền vững và dẻo dai cho da.

Chính vì vậy, collagen chính là một vị thuốc đẹp da của Mỹ đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người, nhờ đó mà làn da của chúng ta được đàn hồi săn chắc và hình dáng cơ thể được giữ nguyên qua thời gian.              

  •  Quan niệm việc chống lão hóa cho da chỉ cần áp dụng khi bước vào tuổi trung niên là hoàn toàn sai lầm. Thực sự, để sở hữu làn da tươi trẻ theo năm tháng bạn cần thiết phải chăm sóc da ngay từ khi còn trẻ. Vì vậy, bạn nên biết chính xác mình cần phải làm gì ở từng lứa tuổi để từng bước chống lão hóa cho làn da.

 Ở giai đoạn tuổi 20 - Bảo vệ và hồi phục làn da                

  • Ở độ tuổi này, làn da của bạn rất dễ bị tổn thương bởi những chế độ ăn uống không lành mạnh và môi trường làm việc ngoài trời của bạn. Chính những thương tổn này sẽ kích thích quá trình lão hóa làn da mà bạn có thể không nhận ra rõ ràng.
  • Những dấu hiệu lão hóa da để bạn nhận biết đó là: xuất hiện quầng thâm ở mắt, mắt hay bị sưng và gương mặt hốc hác, mệt mỏi. Trong trường hợp này, tốt nhất các cô nàng nên sử dụng kính râm và thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. 
  • Hơn nữa, hàng ngày, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF tối thiểu là 30. Bí quyết này sẽ giúp bạn kích thích quá trình chống oxy hóa và cải thiện làn da "sống mãi với thời gian" của mình.

Ở giai đoạn tuổi 30 - Cải thiện làn da

  • Trong giai đoạn tuổi 30, phần lớn chị em sẽ phát hiện những vết chân chim, nếp nhăn ở mắt và ở da mặt. Nguyên nhân của những hiện tượng này là bởi làn da thiếu collagen và elastin. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần bổ sung nhiều collagen và elastin có trong thực phẩm và mỹ phẩm.
  • Ngoài ra, chị em cũng nên thêm các chất dinh dưỡng hỗ trợ như pep-tít và vitamin A. Đặc biệt, bạn nên chà sát da bằng bàn chải lông mịn để loại bỏ hết các tế bào da chết.    

Ở giai đoạn tuổi 40 - Làm căng da một cách tự nhiên 

  • Ở giai đoạn tuổi 40, làn da của phụ nữ sẽ trở nên mỏng và nhạy cảm hơn cả. Bí quyết ở độ tuổi này là bạn hãy sử dụng mỹ phẩm chứa axit hyaluronic để làm căng làn da. Đây chắc chắn là phương pháp tự nhiên và dễ dàng nhất giúp làn da của bạn căng mềm và tăng tính đàn hồi. 

Ở giai đoạn tuổi 50 - Cung cấp nhiều chất dưỡng ẩm cho làn da 

  • Sự thay đổi hooc môn ở độ tuổi 50 sẽ khiến làn da trở nên khô ráp và nhạy cảm với các thương tổn. Trong trường hợp này, bạn nên bổ sung cho làn da glycerin và ceramid có trong thực phẩm như đậu nành và trà trắng.
  • Phương pháp này sẽ giúp bạn cung cấp nhiều chất dưỡng ẩm cho da và bảo vệ làn da khỏi "những dấu vết của thời gian".

Thành Phần trong 6 viên collagen:

  • Serving Size: 6 Tablets [6 Grams]
  • Servings Per Container: 65
  • Amount Per Serving - % Daily Value:
  • Calories 26 - **, Total Fat 0 g - 0%, Cholesterol 0 g - 0%, Sodium 10 mg - 1%, Total Carbohydrates 0 g - 0%, Vitamin C [as calcium ascorbate] 60 mg - 100%, Protein [Collagen Type 1, 2 & 3] 6 g - **.  

Hướng dẫn sử dụng collagen 123 390 viên: 

Ngày uống 6 viên chia làm 2 lần - Mỗi lần 3 viên trước khi ăn 30 phút.

Collagen youtheory type 1 2 & 3 mua ở đâu uy tín, đúng giá

Hiện nay sản phẩm collagen youtheory type 1 2 & 3 mẫu mới hộp 390 viên đã chính thức được bày bán tại shop Hangngoainhap chính hãng. Chúng tôi cam kết cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, khi mua hàng tại shop không những bạn được sản phẩm chính hãng, mà bạn còn được mua với giá đại lý rẻ hơn rất nhiều những nơi khác nhé!  

==>> Bill mua hàng chính hãng tại Mỹ:

Theo: AD Hangngoainhap.com.vn

Da mặt bạn đang có dấu hiệu lão hóa và xuất hiện nhiều nếp nhăn do tuổi tác, bạn cảm thấy không tự tin với da mặt của mình hay mặc cảm với nhu cầu sinh lý bản thân. Đừng lo, Collagen Mỹ 390 viên sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên, chúng ta hãy đi tìm câu trả lời chính xác vì sao viên uống bổ sung Collagen Youtheory từ Mỹ có thể lại làm được điều kì diệu này.

Thông tin sản phẩm viên uống Collagen Youtheory Mỹ hộp 390 viên

Loại

Hộp 

Dung tích 

390 viên.

Ưu điểm 

Giúp giảm nếp nhăn da

Chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm làm da căng mịn

Tăng cường các chức năng xương khớp, cơ, tóc, móng, da...

Cách dùng 

Ngày uống 6 viên chia làm 2 lần - Mỗi lần 3 viên trước khi ăn 30 phút.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thành phần 

- Serving Size: 6 Tablets [6 Grams]

- Servings Per Container: 65

- Amount Per Serving - % Daily Value:

- Calories 26 - **, Total Fat 0 g - 0%, Cholesterol 0 g - 0%, Sodium 10 mg - 1%, Total Carbohydrates 0 g - 0%, Vitamin C [as calcium ascorbate] 60 mg - 100%, Protein [Collagen Type 1, 2 & 3] 6 g

Năng lượng 

 

Bảo quản 

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh tiếp xúc nhiệt độ cao hoặc ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Thương hiệu 

YoutheoryTM

Xuất xứ

Mỹ

Collagen youtheory uống như thế nào hợp lý và đúng cách?

Collagen đóng vai trò quan trọng trong làm đẹp, người phụ nữ khi bước sang tuổi trung niên lượng collagen trong cơ thể bạn sẽ mất dần. Việc thiếu hụt collagen sẽ khiến da bạn trở nên sần sùi và trong thiếu sức sống hơn, đồng thời bạn sẽ có cảm giác tuổi thanh xuân trở nên ngăn mũi hơn bao giờ hết vì thế việc bổ sung collagen sẽ mang lại được nhiều lợi ích to lớn. của các chị em.

Viên uống bổ sung Collagen Youtheory của Mỹ được đánh giá cao về hiệu quả bổ sung collagen. Vậy, collagen youtheory bao nhiêu tuổi uống được?

Theo lời khuyên của các chuyên gia độ tuổi từ 20 tới 25 rất thích hợp để bổ sung viên uống Collagen Youtheory 390 viên, vì trong khoảng độ tuổi này hàm lượng collagen sẽ mất dần khiến da trở lên thiếu sức sống, dấu hiệu rõ ràng nhất chính là da bạn trở nên sần sùi có dấu hiệu lão hóa như xuất hiện nếp nhăn ở mặt.

Để giúp da trở nên mịn màng và căng đều trở lại thì việc uống collagen mỗi ngày để được bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da khiến dấu hiệu lão hóa trở nên chậm lại giúp da duy trì nét tươi trẻ mãi mãi.

Hiện nay rất nhiều chị em phụ nữ đang có quan niệm sai lầm khi cho rằng bằng độ tuổi 20 được sử dụng collagen là quá sớm, thường thì từ 30 tới 40 là hợp lý nhất. Chính vì suy nghĩ đó đã khiến việc uống collagen dạng nước hay chọn sử dụng Collagen youtheory sẽ khó cải thiện hơn và thời gian phục hồi cũng lâu hơn so với độ tuổi trước đó bạn sử dụng.

Cách phân biệt sung Collagen Youtheory Mỹ chính hãng và hàng giả

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại Collagen Youtheory Mỹ giả khiến cho người tiêu dùng  vô cùng hoang mang, vậy phải làm sao để phân biệt được đâu là hàng thật và giả. BabyFood sẽ hướng dẫn cách phân biệt collagen thật và giả sau đây:

1/ Bao bì bên ngoài:

  • Bào bì thật sẽ sáng đẹp hơn so sần sùi từ hàng giả.
  • Viên uống Collagen Youtheory chính hãng của Mỹ thường xuất hiện các lỗ nhỏ li ti trên thân rất dễ nhận ra.

2/ Kiểm tra mã vạch:

  • Kiểm tra mã vạch xem có trùng với nhà sản xuất hay không?
  • Thiết kế mã vạch phải đúng y như hình mẫu.

3/ Logo thương hiệu:

  • Dễ nhận ra được logo của nhà sản xuất dưới đáy hộp.
  • Có ghi dòng chữ made in the USA

4/ Có nắp dán kín đảm bảo hàng chưa khui từ hộp Collagen Youtheory advanced formula 390 viên.

5/ Sự khác biệt trong viên uống Collagen Youtheory

  • Cầm viên Collagen bạn sẽ cảm giác dính ở tay.
  • Có logo nhà sản xuất in trên từng viên collagen chính hãng.

Viên collagen youtheory type 1 2 & 3 390 viên của mỹ có tốt không?

Việc sử dụng đều đặn huốc collagen Mỹ 390 viên sẽ mang lại:

  • Thuốc uống collagen của Mỹ giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

  • Cải thiện sinh lý yếu của cơ thể.
  • Giúp làn da trở nên tươi trẻ, sáng mịn và tràn đầy sức sống.
  • Làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang nhanh chóng và hiệu quả tức thời.
  • Làm chậm lão hóa da khiến các sắc tố trong da không bị mất đi quá nhanh.
  • Dưỡng ẩm tránh tình trạng làn da bị khô hay nứt nẻ.
  • Giúp bầu ngực trở nên căng đều, không sệ và nữ tính hơn.

Ngoài ra, để tìm hiểu kỹ hơn về collagen youtheory có tốt không bạn có thể xem video clip dưới đây:

BabyFood với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các loại mỹ phẩm xách tay nhập khẩu từ Mỹ, Nhật sẽ là điểm đến đáng tin cậy cho các chị em phụ nữ. Hiện tại, cửa hàng đang có chương trình giảm giá đặc biệt đối với Viên uống bổ sung Collagen Youtheory Mỹ hộp 390 viên nhân dịp hè về.

Hãy nhấn nút ĐẶT HÀNG NGAY để nhận được sự ưu đãi hoặc gọi điện trực tiếp qua hotline 093.666.1612 để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Video liên quan

Chủ Đề