Cách sử dụng gói ướp thịt nướng

Thịt nướng là món ăn chưa bao giờ hết nóng trong bất kì mùa nào của năm, nhưng vẫn là lựa chọn hàng đầu vào mùa thu, đông. Khi nói đến thịt nướng, chắc hẳn bạn sẽ hình dung ra vô số những loại thịt có thể nướng được. Tuy nhiên cho dù bạn nướng loại nào đi chăng nữa thì công đoạn tẩm ướp gia vị là điều không thể bỏ qua. Trong bài viết cách ướp thịt nướng trước đây, mình đã nói rất chi tiết về quá trình tẩm ướp, gia vị tẩm ướp. Nhưng tất cả điều đó sẽ rút ngắn lại khi bạn sử dụng sốt ướp thịt nướng cholimex bán sẵn tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi đấy. Vậy nước sốt cholimex có ngon không? Giá cả nước cholimex như thế nào?

Điều khó khăn nhất trong việc tẩm ướp gia vị đó là làm sao nêm cho chuẩn, vừa vặn. Làm sao để thịt nướng không quá mặn, không quá nhạt, cân bằng được tất cả thứ đó sao cho chuẩn vị ngoài hàng. Không cần lo nữa vì hôm nay NGON sẽ giới thiệu tới bạn thứ gia vị cứu cánh cho món thịt nướng của bạn đây. Cùng đi vào chi tiết bài Review sốt ướp thịt nướng cholimex này nhé.

NỘI DUNG CHÍNH

  1. Sốt ướp thịt nướng cholimex có gì?
  2. Đánh giá sốt ướp thịt nướng cholimex
  3. Cách sử dụng sốt cholimex làm thịt nướng
  4. Tạm kết

Sốt ướp thịt nướng cholimex có gì?

Sốt Cholimex là hỗn hợp sốt bao gồm các gia vị như mắm, tiêu, dầu mè,.. được gia giảm theo một công thức có sẵn. Loại nước ướp này sẽ cho ra món thịt nướng có hương vị thơm ngon hoàn hảo mà bạn không cần mất công tìm kiếm công thức tẩm ướp nữa. Cụ thể hơn thành phần chính có trong nước sốt.

Cách sử dụng gói ướp thịt nướng
Loại 70gr dạng gói nhỏ tiện lợi

Cách sử dụng gói ướp thịt nướng

200gr dạng lọ thủy tinh dùng thoải mái

  • Sản phẩm: Xốt ướp thịt nướng
  • Khối lượng: 200g và gói 70gr
  • Thành phần: Đường, nước, nước mắm (cá cơm, muối), hành, tỏi, dầu nành, mật ong, sả, tiêu, dầu mè, chất ổn định (1422), chất điều vị (621), phẩm màu tổng hợp
  • Thương hiệu: Cholimex (Việt Nam)
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Giá bán tham khảo: 21.500 đối với lọ 200gr và 8000đ với gói 70gr.

Đánh giá sốt ướp thịt nướng cholimex

Qua quá trình sử dụng để tập ướp thịt nướng hoặc đồ chiên, mình nhận thấy một số điều sau đây. Đây cũng là quan điểm cá nhân của mình, còn nếu các bạn có thêm những nhận xét vui lòng để lại bình luận nhé.

Sốt ướp tiện dụng giúp bạn có món nướng rất hoàn hảo
Giúp giảm bớt thời gian trong quá trình chế biến
Hữu ích trong bữa ăn gia đình và những bữa tiệc với bạn bè
Lọ thủy tinh chắc chắn dễ dàng bảo quản

Lưu ý nho nhỏ: Sản phẩm thiên ngọt nên khi chiên nồi sẽ có màu như cháy dù không phải là chiên quá lâu.

Tham khảo: Cách làm sốt ướp thịt nướng đậm đà, ngon mê ly ăn chỉ có ghiền

Cách sử dụng sốt cholimex làm thịt nướng

Sơ chế các nguyên liệu cần thiết và sử dụng gói hoặc lọ tùy thuộc vào nguyên liệu. Tẩm ướp khoảng 1 giờ trước khi nướng hoặc chiên.

Sự căn chỉnh hoàn hảo, cân bằng về vị, cho món thịt nướng của bạnkhông chỉ mềm tươi thấm vị, mà còn có màu sắc bắt mắt và hương thơm quyến rũ, đánh thức mọi giác quan.

Các bạn có thể áp dụng ngay để tẩm ướp chân gà nướng, thịt gà nướng, sườn nướng

Cách sử dụng gói ướp thịt nướng
Thịt nướng mọng nước màu sắc đẹp mắt
Cách sử dụng gói ướp thịt nướng
Gà nướng với lớp da căng bóng, thịt gà thấm vị mềm ngọt mọng nước

Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh nếu không dùng hết.

Tham khảo: Gia vị nấu ăn Hàn Quốc có gì?

Tạm kết

Trên đây là toàn bộ Review sốt ướp thịt nướng cholimex. Các bạn có thể dễ dàng mua được gói ướp thịt nướng này ở các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, hay mua online. Việc chế biến các món nướng tại nhà thật đơn giản nhờ có các loại gia vị nêm sẵn, giúp bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị và tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình. Nếu bạn đã sử dụng nước sốt cholimex để tẩm ướp đồ nướng, đồ chiên hãy để lại ý kiến bình luận bên dưới. Đừng quên theo dõi chuyên mụcMón ngon mỗi ngàyđể cập nhật những công thức nấu ăn mới nhất. Chúc các bạn thành công!