Cách sử dụng linh thú trong đấu trường chân lý

Đấu trường chân lý đã bước qua mùa thứ 3. Vì vậy mọi người đã biết cách kiếm linh thú và nâng cấp những linh thú của mình chưa. Trong bài viết này 24h Esports sẽ hướng dẫn các bạn kiếm linh thú trong DTCL nhé!!!

Những linh thú trong dtcl là hiện thân của game thủ trong những trận đấu hấp dẫn. Sở hữu một ngoại hình dễ thương và khá bắt mắt giúp trò chơi tự tin hơn trong các trận đấu mặc dù không mang lại ảnh hưởng phần thắng.

Xuất hiện với vẻ ngoài đáng yêu trong tất cả các mùa, Linh thú đấu trường chân chính để người chơi cảm thấy thích thú từ những mùa đầu tiên, đặc biệt là những game thủ nữ.

Bạn đã biết cách kiếm linh thú và nâng cấp linh thú đấu trường chân như thế nào chưa. Hãy cùng 24h Esports tìm hiểu bên dưới bài viết này nhé!

Khởi đầu người chơi sẽ nhận được Thủy thần cơ bản, Linh thú này không có gì nóng ngoài việc tung tăng nhún nhảy và không thể nâng cấp.

If you have to be tham gia vào Đấu trường chân lý, thì không thể sử dụng linh thú này mãi mãi được vì sẽ không tự tin khi đối đầu với 7 người còn lại.

Ở thời điểm mùa 1, các bạn sẽ nhận được vé thử nghiệm để có cơ hội thay đổi được Linh thú, nhưng hiện tại DTCL đã bước qua mùa 3 nên nó không xuất hiện nữa.

Bây giờ muốn sở hữu thì các bạn phải làm nhiệm vụ và phải thu tiền Rp thì họ mới sở hữu được.

Cụ thể khi làm nhiệm vụ bạn sẽ cần phải có vé thiên hà để nhận chúng ở các mốc:

Cụ thể khi làm nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được Linh thú ở các mốc 1, 9, 16 và 29. Lưu ý ở mốc 16 bạn không cần vé thiên hà cũng nhận được vì đây là Linh thú miễn phí. Còn lại 3 linh thú cần phải mua vé thiên hà.

Vé thiên hà được bán với giá 279 RP

Game linh thú được bán trong cửa hàng với các mốc RP khác nhau:

Nhóm trứng linh thú vũ trụ [thiên thể]

Nhóm trứng Linh thú yêu quý

Xem thêm:

Nâng cấp linh thú mùa 3 cũng giống như mùa 2 và mùa 1, đều dựa vào sự may rủi, chế độ chơi và đặc biệt là túi tiền của bạn. Nếu có yêu thích thì không thấy gì cả mà bỏ tiền ra để sở hữu những em Linh thú siêu dễ thương này.

Ngoài chuột chũi ra tất cả các linh thú còn lại đều có 6 biến dạng có thể khác nhau về màu sắc và độ hiếm của chúng. Mỗi màu được chia làm 3 cấp độ từ 1 sao đến 3 sao, sao càng nhiều linh kiện càng nâng cấp và hiệu ứng ứng dụng đẹp, nhiều skin và hoạt động đa dạng hơn.

Faker tìm thấy những linh thú giống nhau ở những lần mở trứng thật là quá khó khăn, ở những linh thú cơ bản thấy khó nhưng không phải là những linh thú hiếm được xuất hiện ở mùa 3.

Cụ thể cách ghép [chỉ linh thú giống nhau]

Linh thú 1 sao + Linh thú 1 sao = 2 sao, thêm một linh thú 2 sao giống nữa thì bạn mới nâng cấp lên được 3 sao.

Nói chung muốn bảo trì để kiếm linh thú thì các bạn mới sở hữu được họ, bằng không như lời nói từ đầu chỉ cần nạp nhiều tiền là sẽ có tất cả.

Cụ thể muốn sở hữu tất cả Linh thú mùa 3 với đầy đủ tất cả từ 1 sao đến 3 sao, bạn cần 90 trứng để có tất cả các trứng. Lỗi sai lệch lỗi

Xem đại gia mở trứng linh thú cực kỳ may mắn

Trên đây là bài viết hướng dẫn nhận linh thú và nâng cấp linh thú cho những người mới. Hy vọng bài viết bổ ích với những bạn nhiều tiền muốn sở hữu những người linh thú vui để tự tin leo rank DTCL mùa 3 nhé

Xem thêm nhiều bài viết DTCL: tại đây

Cập nhật: 28 ngày trước

1. Tôi có thể sử dụng Linh Thú ở các chế độ chơi nào? 

  • Chỉ có thể sử dụng Linh Thú ở 02 chế độ chơi là Đấu Trường Chân Lý & Aram.

2. Trứng Linh Thú có thể mua và sở hữu thông qua đâu?

  • Bạn có thể mua Trứng Linh Thú trong mục Báu Vật tại Cửa Hàng Liên Minh Huyền Thoại.

3. Khi mở Trứng Linh Thú, tôi sẽ nhận được gì?

  • Mỗi Trứng Linh Thú khi nở ra, sẽ có hai trường hợp. 
  • Một là sẽ cho bạn loại linh thú mới mà bạn chưa sở hữu, 
  • Hai là cho bạn 1 loại linh thú đã sở hữu lúc này sẽ tăng thêm số sao cho loại mà bạn đã sở hữu.
  • Thỉnh thoảng, khi bạn nhận được một Linh Thú Huyền Thoại, bạn sẽ có cơ hội nhận thêm 1 Linh Thú từ cùng trứng đã mở đó.
  • Khi một Linh Thú đạt 3 sao, nó sẽ không thể xuất hiện nữa, và tỉ lệ xuất hiện của nó sẽ được chia đều lại cho những Linh Thú còn lại [trừ những Linh Thú giới hạn không mở được].

4. Làm cách nào để có thể tăng sao cho Linh Thú?

  • Cách duy nhất để tăng sao, đó là nhận được một loại linh thú mà bạn đã sở hữu, nó sẽ tăng lên một sao. 
  • Sau khi một linh thú đạt cấp 3, nó sẽ không xuất hiện khi đập trứng nữa.

5. Nếu như tôi đã sở hữu hết các loại Linh Thú trong trứng đó thì sao?

  • Nếu như bạn đã sở hữu hết tất cả các Linh Thú cấp 3 trong trứng loại đó, và vẫn tiếp tục mở, nó sẽ rơi ra một “Linh Thú” vĩnh viễn, và bạn có thể chuyển hóa nó thành một “Trứng Hiếm”. 
  • Trứng Hiếm sẽ sinh ra một loại Linh Thú bất kì từ các loại trứng [không giới hạn loại trứng nào]. Trứng Hiếm cũng sẽ được cập nhật để sinh ra những Linh Thú mới trong tương lai khi chúng ra mắt.

6. Vì sao các loại Linh Thú lại bị giới hạn?
[Những loại linh thú giới hạn mà bạn không thể mở ra từ trứng]

  1. Cánh Bạc Tuyết Anh Đào
  2. Quái Sừng Hư Không
  3. Hiệp Sĩ Cánh Cụt Siêu Cay
  4. Tinh Linh Anh Đào
  5. Hộ Vệ Dũng Mãnh 
  6. Rùa Dung Nham
  7. Cáo Tiên Hồ Điệp
  • Đây là các Linh Thú phiên bản đặc biệt sẽ chỉ ra mắt trong sự kiện của Nhà Phát Hành ra mắt ở các sự kiện trong thời gian tới và sẽ có thông báo trên trang chủ. 
  • Ở mỗi quốc gia và các máy chủ Liên Minh Huyền Thoại sẽ ra mắt các loại linh thú theo cách khác nhau và thời điểm khác nhau, mọi chi tiết về linh thú của Liên Minh Huyền Thoại chúng tôi khuyến khích bạn nên tham khảo tại trang chủ [//lienminh.garena.vn/]
  • Khi có sự kiện ra mắt, chúng tôi sẽ có bài viết ở trang chủ để thông tin đến người chơi. Mong bạn thông cảm và kiên nhẫn chờ đợi nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại bảng tin Liên Minh Huyền Thoại.

Video liên quan

Chủ Đề