Cách sử dụng máy hakawa

Máy tạo Oxy HAKAWA  HK-O7 là máy tạo oxy sạch với lưu lượng oxy tối đa 7 lít/ phút, nồng độ oxy tinh khiết tối đa > = 90% / phút

Máy tạo oxy có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp sử dụng trong gia đình để hỗ trợ cung cấp oxy sạch cho những người có bệnh về phổi như hen suyển, viêm phế quản, viêm phổi do virus, phục hồi tinh thần cho người lớn tuổi, phụ nữ có thai, học sinh ...

Máy tạo oxy Hakawa được thiết kế sang trọng, có cấu tạo gồm thân máy, bình tạo ẩm và dây dẫn khí. Thân máy tạo oxy được làm từ nhựa nguyên sinh không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và hạn chế những tác động từ môi trường cũng như hóa chất bên ngoài, bảo vệ hiệu quả thân máy và các linh kiện bên trong.

Máy tạo oxy Hakawa có 2 chức năng: phun khí oxy và phun khí dung

Máy tạo oxy Hakawa dễ dàng sử dụng và thao tác với màn hình led hiển thị chỉ số giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh kịp thời cho người bệnh.

Máy có thiết kế nhỏ gọn chỉ 6.8 kg với kích thước 284 x 187 x  302 mm dễ dàng mang đi

Máy chủ động tạo nguồn oxy sau khi cắm điện, giúp cung cấp nguồn oxy sạch không bị cạn kiệt mà không phụ thuộc vào bình nén khí thông thường

Máy vận hành êm ái không có tiếng ồn, thích hợp sử dụng trong gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

- Tạo oxy tối đa 7 L/ phút và có thể điều chỉnh theo nhu cầu thể chất của từng người

- Nồng độ oxy tinh khiết đạt chuẩn y tế

- Máy vừa tạo oxy, vừa xông khí dung hỗ trợ điều trị bệnh hô hấp

- Máy bảo hành 24 tháng của chính hãng Hakawa

Máy phun khói diệt khuẩn khử mùi diệt muỗi Hakawa có công suất 900 W mang lại không gian trong lành, loại bỏ những vi khuẩn có hại trong không khí đảm bảo sức khỏe cho người trong gia đình. 

Ưu điểm của máy: [MÁY PHUN KHÓI DIỆT KHUẨN TƯƠNG TỰ]

- Máy phun khói Hakawa có tác dụng phun khói với lưu lượng 20 cm3/ phút, không làm ướt và hư hại thiết bị điện trong gia đình.

- Công dụng của máy: phun khói để diệt những vi khuẩn có hại trong không khí, khử mùi trong xe hơi, mùi khói thuốc, mùi khói bếp... và đặc biệt có thể diệt muỗi để đảm bảo môi trường sống an toàn cho trẻ nhỏ.

- Thao tác sử dụng dễ dàng: cắm ống dẫn vào lọ dung dịch / tinh dầu, cắm điện và chờ máy làm ấm khoảng 3 phút. Chu kỳ phun 10-20 giây/ lần ở khoảng cách 3.5 m

- Máy có công suất 900 W 

- Nguồn điện: 220V

- Máy có trọng lượng 3 kg, dễ dàng di chuyển đến những không gian sống khác nhau

- Máy có tặng kèm 4 bình tinh dầu, tùy theo nhu cầu sử dụng [diệt khuẩn/ khử mùi/ diệt muỗi ] mà người sử dụng có thể dụng những loại tinh dầu khác nhau cho phù hợp.

- Ứng dụng: 

  1. Diệt khuẩn/ vi rút trong không khí ở văn phòng, khách sạn, nhà hàng, quán xá, trường học, nhà ở ...
  2. Khử mùi trong xe hơi, mùi khói thuốc trong phòng, mùi khói bếp ...
  3. Diệt muỗi trong phòng...

HÌNH ẢNH

Bảo hành: 24 tháng

Máy khử mùi HK-2020KT đem đến một bầu không khí trong lành, lan tỏa hương tinh dầu bạc hà dễ chịu. Loại bỏ mọi mùi hôi ẩm mốc, khói thuốc lá, mùi thiết bị da trong xe, mùi sơn tường,  mùi thức ăn,… và tiêu diệt đến 99% mùi hôi do vi khuẩn gây nên trong không khí.

Máy khử mùi diệt khuẩn Hakawa HK-2020KT

Hakawa HK-2020KT có thể sử dụng trong gia đình hoặc trên ô tô giúp không khí thơm mát mang lại cảm giác thư giãn.

Sở hữu máy khử khuẩn không khí HAKAWA, sản phẩm dược kiểm định đảm bảo chất lượng an toàn cho người sử dụng. Góp phần tăng cường hệ miễn dịch ngăn ngừa dị ứng, các bệnh về đường hô hấp.

Máy khử mùi diệt khuẩn Hakawa HK-2020KT hoạt động với công suất 900W cho lưu lượng phun 20 m3/phút. Thời gian khởi động máy nhanh 3 - 5 phút, chu kỳ làm việc 10- 20 giây phun một lần, ở khoảng cáchh 3,5m.

Máy khử mùi diệt khuẩn ô tô Hakawa HK-2020KT

Nguyên lý hoạt động

Chuyển đổi tinh dầu bạc hà chuyên dụng thành những hạt Nano siêu mịn khuếch tán vào bầu không khí. Hạt này bay đến khắp các ngõ ngách tiêu diệt vi khuẩn gây ra những mùi hôi, ẩm mốc. Thiết kế thông minh với chế độ tự ngắt của máy giúp điều hòa lượng hạt Nano được tạo và phun ra đều khắp không gian.

Hạt Nano cực mịn không bám sương dính trên các bề mặt vì vậy bạn hoàn toàn an tâm không lo vấn đề ảnh hưởng các thiết bị điện tử.

Hướng dẫn sử dụng máy khử mùi diệt khuẩn Hakawa HK-2020KT

  • Cắm phích điện kết nối dây nguồn vào nguồn điện 220V
  • Bật công tắc II phun hạt Nano.
  • Khoảng 3 - 5 phút chờ máy khởi động cho đến khi đèn trên máy sáng là sẵn sàng hoạt động.
  • Đổ dung dịch chuyên dụng bạc hà của Hakawa vào ngăn chứa dung dịch. Lượng nhiều hay ít sẽ tùy thuộc vào không gian bạn sử dụng như thế nào.
  • Bạn có thể tham khảo định lượng của Hakawa như sau: Ô tô: Khoảng 100ml sử dụng được 4 - 5 lần cho ô tô 4 - 7 chỗ. Ở không gian phòng ở: 100ml dùng cho khoảng 80 - 100m2.

Sau khi cho lượng dung dịch vừa đủ bạn chọn nút hẹn thời gian phun trên máy. Thời gian phun tối đa cho 1 lần hẹn là 5 phút. Trong thời gian hoạt động máy có chế độ tự ngắt quãng để tái tạo quy trình tạo hạt Nano.

Các bạn sẽ thấy máy phun khói, ngắt vài giây rồi lại phun trở lại. Đây là một thiết thông minh của máy giúp điều hòa lượng hạt Nano khuếch tán trong không khí đều hơn và góp phần bảo vệ máy hoạt động bền bỉ tuổi thọ dài hơn.

Nếu muốn bổ sung thêm thời gian phun thì có thể bấm nút đèn báo trên máy hoặc vặn lại nút volume hẹn giờ thêm 1 lần nữa.

Sau khi sử dụng bạn có thể vệ sinh máy bằng cách cho khoảng 50ml nước lọc vào ly và chuyển công tắc sang bên có I vạch. Vặn nút Volume cho máy chạy đến khi nào hết khói. Đến khi thấy có hơi nước bay ra thì có thể nhấc vòi ra khỏi ly nước để lượng nước còn trong ống ra hết. Khi nào thấy máy có hiện tượng rung kêu to hơn và đầu phun không còn thấy hơi nữa là xong.

Xem thêm Nhà cửa & Đời sống | Máy khử khuẩn, Máy tiệt trùng

Tình hình dịch ngày càng trở lên phức tạp, nhu cầu bảo vệ sức khỏe và không gian sống càng được nhiều gia đình quan tâm hơn. Chính vì thế thời gian gần đây sản phẩm được nhiều người tìm kiếm nhất trong mùa dịch chính là sản phẩm máy khử khuẩn Hakawa Nhật Bản HK-2020KT với những tính năng vượt trội, giúp bảo vệ tối đa không gian nhà ở và sức khỏe gia đình bạn.

Vậy máy khử khuẩn Hakawa có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Hakawa là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất thiết bị máy móc và đồ gia dụng. Tại Việt Nam, Công ty Cao Đại Tín liên kết và phân phối độc quyền các sản phẩm tại Việt Nam.

Máy diệt khuẩn khử mùi Hakawa Nhật Bản HK-2020KT nổi bật với tông màu trắng chủ đạo, sẽ mang lại sự tinh tế, sang trọng cho không gian người dùng.

Model HK-2020KT
Thương hiệu HAKAWA [Nhật Bản]
Điện áp 220V – 240V / 50Hz
Công suất 900W
Công suất 900W
Thời gian khởi động 3-5 phút
Chu kỳ làm việc 10 – 20 giây phun một lần
Lượng khói 20 m3/phút
Khoảng cách khói 3,5m
Cơ chế hoạt động Công nghệ Nano, tác dụng diệt khuẩn khử mùi
Bảo hành 5 năm

Về thiết kế, kiểu dáng em này được các chuyên gia, kỹ sư nghiên cứu tối ưu nhất bộ máy để đảm bảo sự nhỏ gọn mang đến khả năng làm việc linh động trong nhiều không gian. tiết kiệm đáng kể tiện ích sử dụng.

Máy chỉ có cân nặng 2,5 kg, có tay cầm tiện lợi. Các chị em phụ nữ, người lớn tuổi đều dễ dàng di chuyển và sử dụng ở nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh đến các văn phòng làm việc, cửa hàng tiện lợi, hoặc trong xe ô tô…

Cơ chế hoạt động đơn giản: máy sử dụng nguồn điện thông thường, bạn dễ dàng sử dụng ở bất cứ đâu mà không cần biến áp để chuyển đổi nguồn điện cho phù hợp.

Máy khử mùi Hakawa hoạt động nhờ cơ chế chuyển hóa chất lỏng thành các hạt Nano. Các hạt này len lỏi vào các ngóc ngách của không gian và lấy đi mùi khó chịu.

Điều đặc biêt, hạt Nano cực mịn không bám sương dính trên các bề mặt vì vậy bạn hoàn toàn an tâm không lo vấn đề ảnh hưởng các thiết bị điện tử gây hỏng hóc. Với tinh dầu bạc hà tạo hương thơm mát cho một bầu không khí dễ chịu, an toàn cho hệ hô hấp của con người.

Ngoài ra, máy khử khuẩn Hakawa có chế độ tự ngắt an toàn với chế độ tự ngắt của máy giúp điều hòa lượng hạt Nano được tạo và phun ra đều khắp không gian.

Máy khử khuẩn Hakawa HK-2020KT là sản phẩm được nghiên cứu dựa trên cơ sở khoa học đem đến những lợi ích thiết thực cho cuộc sống. Máy hoạt động theo nguyên lý chuyển đối tinh dầu chuyên dụng thành những hạt Nano siêu mịn khuếch tán vào bầu không khí. Hạt này bay đến khắp các ngõ ngách bám lấy vi khuẩn đóng băng và làm mất khả năng hoạt động của chúng.

Tinh dầu bạc hà tạo hương thơm mát cho một bầu không khí dễ chịu, an toàn cho hệ hô hấp của con người, xua đuổi các loại ruồi muỗi khỏi không gian sống của bạn.

Đặc biệt, máy khử khuẩn khử mùi rất hữu ích trong môi trường ẩm thấp, mùa mưa kéo dài như hiện nay là mùa mà ruồi muỗi cũng như mầm bệnh có điều kiện phát triển mạnh. Nhất là trong điều kiện dịch bệnh ngày càng lây nan nhanh và nguy hiểm.

Máy khử khuẩn Hakawa giúp không khí trong lành, lan tỏa hương tinh dầu bạc hà dễ chịu loại bỏ mọi mùi hôi ẩm mốc, khói thuốc lá, mùi thiết bị da trong xe, mùi sơn tường, mùi thức ăn,… tiêu diệt đến 99% mùi hôi do vi khuẩn gây nên trong không khí. Chọn máy phun khử khuẩn Hakawa HK-2020 KT cho bạn và gia đình một bầu không khí thơm mát cảm giác thư giãn xây dựng trong lành .

Mỗi người vẫn có những nỗi lo lắng khác nhau nhau. Như về sức khỏe và không khí đang hít thở mỗi ngày có sạch sẽ an toàn hay không? Mùi hôi khó chịu, vi khuẩn ẩn náu trong không khí ngóc ngách khó loại bỏ là nỗi lo chung. Chính những không gian sống không được vệ sinh diệt khuẩn thường xuyên là nguyên nhân, môi trường cho bệnh dịch hình thành và phát triển.

Trong diễn biến dịch bệnh ngày càng phức tạp, cũng như môi trường sống ngày càng trở nên ôi nhiễm. Mỗi chúng ta ai cũng có những nỗi lo lắng khác nhau như: về sức khỏe, điều kiện không gian sống, không khí đang hít thở mỗi ngày có sạch sẽ an toàn hay không?

Mùi hôi khó chịu, vi khuẩn ẩn náu trong không khí ngóc ngách khó loại bỏ là nỗi lo chung. Chính những không gian sống không được vệ sinh diệt khuẩn thường xuyên là nguyên nhân, môi trường cho bệnh dịch hình thành và phát triển.

Hãy sử dụng máy khử trùng diệt khuẩn Hakawa để:

1. Ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi gây bệnh

  • Phòng ngừa bệnh viêm mũi hay các tình trạng dị ứng hiệu quả.
  • Khử mùi, diệt khuẩn, thanh lọc không khí hiệu quả.
  • Loại bỏ mùi hôi khó chịu, tạo không khí trong lành trong không gian sống gia đình bạn.

2. Diệt khuẩn, thanh lọc không khí

  • Tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng như ẩm mốc, mùi hôi thức ăn, phấn hoa, các vi khuẩn ẩn náu ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Diệt vi khuẩn tái tạo không khí trong lành mà nó còn góp phần xua đuổi muỗi, côn trùng, cân bằng độ ẩm cho không khí.
  • Tiêu diệt, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi gây bệnh giúp bạn có được không khí sạch sẽ thơm tho cho ô tô, phòng ốc, một không gian sinh hoạt trong lành hơn.

3. Tạo hương thơm tươi mát, dễ chịu, tự nhiên

Những hạt hương tinh dầu tạo thành dưới dạng Nano, khuếch tán trong không khí tạo ra hương thơm tươi mát nhẹ nhàng cho căn phòng bạn. Đặc biệt tinh dầu bạc hà được chiết xuất tự nhiên được kiểm định theo tiêu chuẩn y tế an toàn cho sức khỏe con người.

4. Tốt cho sức khỏe

Máy diệt khuẩn khử mùi Hakawa Nhật Bản HK-2020KT khử mùi công nghệ Nano với tinh dầu chiết xuất mùi hương thiên nhiên là giải pháp bảo vệ sức khỏe khoa học an toàn nhất hiện nay.

Công nghệ Nano, tạo ra các hạt hòa tan trong không khí mang hương thơm tự nhiên giúp tinh thần sảng khoái dễ chịu. Tinh chất bạc hà giúp thông mũi, khí quản.

  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về chất lượng sản phẩm.
  • Đổi trả sản phẩm trong vòng 3 tháng khi có lỗi sản xuất.
  • Giao hàng thanh toán tại nhà trên toàn quốc.
  • Tặng miễn phí 4 chai dung dịch khử mùi hương bạc hà.
  • Bảo hành dài hạn đến tận 5 năm

Khi mua máy phun khử khuẩn Hakawa chính hãng, bạn được tặng 4 chai dung dịch khử khuẩn kèm theo máy. Thành phần chính của dung dịch diệt khuẩn khử mùi Hakawa gồm:

  • Isoparaffin, Menthan arvensis essence, Silicone quaternary ammonium salt.
  • Chiết xuất mùi hương bạc hà tự nhiên vì vậy luôn mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu với mọi người khi sử dụng.
  • Bước 1: Cắm máy khử mùi vào nguồn điện sinh hoạt gia đình 220V.
  • Bước 2: Đặt lọ dung dịch khử khuẩn vào thân máy. Chú ý ở bước này cần để chiếc vòi sát với đáy của lọ dung dịch.
  • Bước 3: Bật máy ở nấc thứ 2, đợi máy khởi động trong vòng 3-5 phút. Khi đủ thời gian đèn xanh sẽ hiện lên. Lúc đó, bạn vặn núm hẹn giờ để máy hoạt động khoảng 3-5 phút đối với không gian khoảng 30 m2.
  • Bước 4: Sau khi khử khuẩn xong, mở hết cửa sổ và cửa chính của ngôi nhà để khói bay hết ra ngoài.
  • Bước 5: Bật công tắc về nấc 1, thay lọ dung dịch khử mùi bằng lọ nước sạch để làm sạch máy. Sau đó bảo quản máy ở nơi khô ráo.

Hiện nay trên thị trường có nhiều hàng nhái giả máy khử khuẩn Hakawa với chất lượng kém hơn, chính vì thế để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng an toàn quý khách hàng hãy chọn mua những sản phẩm chính hãng tại Hakawa, nguồn gốc, chính sách bán hàng rõ ràng.

Máy phun khử khuẩn Hakawa ô tô, gia đình thiết kế nhỏ gọn sang trọng dễ sử dụng được rất nhiều người ưa chuộng. Là sản phẩm chính hãng vì vậy khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như chính sách bán hàng minh bạch và bảo hành uy tín.

Hiện tại máy khử mùi diệt khuẩn Hakawa HK-2020KT có giá khoảng 1.900.000 VNĐ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY KHỬ TRÙNG HAKAWA

  • Đánh bay mọi vi khuẩn
  • Khử các mùi hôi khó chịu một cách hiệu quả
  • Các hạt nano từ thiết bị không gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử…
  • Có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như ô tô, xe buýt, nhà ở, văn phòng, trường học…
  • Thiết kế nhỏ gọn nên dễ mang đi, thuận tiện trong việc sử dụng.
  • Giá thành sản phẩm còn khá cao so với nhiều người. Giá khoảng 1,9 triệu.

Máy diệt khuẩn khử mùi Hakawa Nhật Bản HK-2020KT có tác dụng đánh bay các mùi hôi ẩm móc, mùi hôi từ khói thuốc lá, mùi tanh của đồ ăn…Ngoài ra còn có tác dụng diệt khuẩn, loại bỏ các virus tác nhân gây bệnh mang đến không gian tươi mát, cực kỳ trong lành cho người dùng.

Dung dịch diệt khuẩn khử mùi Hakawa là sản phẩm chuyên dụng giúp loại bỏ vi khuẩn trong không khí, trên các bề mặt tiếp xúc bằng những hạt NANO mạnh mẽ. Người dùng có thể dễ dàng mua tại website từ nhà cung cấp hoặc trên các trang TMĐT v1 chai với dung tích 100ml.

Tại Hà Nội hay bất kỳ tỉnh thành nào trên cả nước, với dịch bệnh ngày càng tăng nhanh việc mua hàng Online sẽ là một lựa chọn phù hợp cho bạn lúc này. Bạn có thể mua máy khử khuẩn Hakawa tại website từ nhà phân phối hoặc các trang TMĐT.

Mình là Thu Trang – Người đứng sau Blog Sức Khỏe Việt. Blog là nơi Trang chia sẻ đến mọi người những kiến thức về Chăm sóc Mẹ & Bé cũng như Làm đẹp, Kinh nghiệm trong cuộc sống. Những bài viết trên Blog được tổng hợp lại từ những nguồn chất lượng, những đánh giá người dùng cũng như đánh giá của chính bản thân mình sử dụng sản phẩm và chia sẻ lại.

Video liên quan

Chủ Đề