Cách sử dụng nồi chiên không dầu Camel 7l

Đồ gia dụng

Top 3 nồi chiên không dầu Camel nào tốt nhất 2021

Admin September 27, 2021 6272 0
Cách sử dụng nồi chiên không dầu Camel 7l

Nồi chiên không dầu Camel là một sản phẩm của thương hiệu đồ gia dụng nội địa Trung. Chính vì vậy, giá thành của nồi chiên Camel có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Mặc dù giá rẻ, tuy nhiên hãng nồi chiên này vẫn khiến cho người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn sản phẩm nhờ chất lượng vượt trội so với giá cả. Thậm chí chúng còn có thể cạnh tranh được với những sản phẩm nồi chiên của những hãng lâu đời. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ đánh giá và giới thiệu top 3 chiếc nồi chiên không dầu Camel tốt nhất hiện nay, mọi người hãy cùng theo dõi nhé!

Mục lục

  • 1 Review có nên mua nồi chiên không dầu Camel không?
    • 1.1 Giá thành rẻ, chất lượng vượt trội
    • 1.2 Công nghệ chiên hiện đại
    • 1.3 Thương hiệu uy tín
    • 1.4 Thiết kế sang trọng tinh tế
    • 1.5 Nấu được nhiều món ăn ngon
  • 2 Tổng hợp những chiếc nồi chiên không dầu Camel có chất lượng tốt nhất
    • 2.1 Nồi Chiên Không Dầu Camel ABG 5L
    • 2.2 Nồi chiên không dầu Camel 6L
    • 2.3 Nồi Chiên Không Dầu Camel 8L
  • 3 Những lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu Camel
    • 3.1 Bảo quản nồi ở nơi sạch sẽ thoáng mát
    • 3.2 Sử dụng nồi chiên đúng cách
    • 3.3 Thường xuyên vệ sinh nồi chiên
    • 3.4 Vệ sinh nồi chiên đúng cách
  • 4 Lời kết thúc
    • 4.1 Related

Review có nên mua nồi chiên không dầu Camel không?

Với chất lượng vượt trội so với mức giá bán ra, nồi chiên không dầu Camel rất được người Việt ưa chuộng sử dụng trong thời gian gần đây.

Giá thành rẻ, chất lượng vượt trội

Camel là một hãng chuyên sản xuất đồ gia dụng có xuất xứ từ Trung Quốc và là dòng sản phẩm nội địa nằm ở phân khúc giá rẻ. Tất cả dòng sản phẩm nồi chiên của hãng Camel đều hướng đến những người dân có thu nhập trung bình với chất lượng được đánh giá cao. Thích hợp với những ai đang tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu giá rẻ để cải thiện bữa ăn cho gia đình mình.

Công nghệ chiên hiện đại

Mặc dù là một hãng đồ gia dụng giá rẻ nhưng nồi chiên không dầu Camel vẫn được ưu ái sử dụng các công nghệ hiện đại. Khi chiên chân không với công nghệ Rapid Air độc quyền, lượng mỡ trong thức ăn sẽ được giảm đến 80%. Đồng thời, giảm thiểu được những tình trạng đồ ăn bị khét, chín không đều Nấu được cả đồ ăn chưa rã đông nhưng không làm khét món ăn.

Khi sử dụng nồi chiên không dầu Camel, chúng ta hầu như không cần sử dụng đến dầu ăn. Ngược lại, với công nghệ hiện đại của mình nồi chiên Camel còn có thể loại bỏ một lượng lớn dầu mỡ từ trong thức ăn mà vẫn giữ được độ tươi nguyên và nước trong đồ ăn. Giúp giảm thiểu các nguyên nhân gây ra những căn bệnh về tim mạch, gan,v.v.

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Camel 7l

Thương hiệu uy tín

Đã từ rất lâu, hãng đồ gia dụng Camel được nhiều người dân Việt Nam biết đến. Tuy là nhãn hàng nội địa Trung nhưng độ phủ sóng của các sản phẩm như: Nồi cơm điện, quạt gió, máy sưởi Mọi người có thể dễ dàng mua được các dòng sản phẩm đồ gia dụng Camel ở các sàn thương mại điện tử lớn một cách dễ dàng. Điều này cũng đủ cho chúng ta thấy mức độ tin tưởng và phổ biến của thương hiệu Camel lớn đến mức nào.

Thiết kế sang trọng tinh tế

Tuy không có nhiều mẫu mã đa dạng nhưng nồi chiên không dầu Camel lại có những thiết kế rất đẹp, đơn giản và hiện đại. Luôn nắm bắt tốt xu hướng để đưa ra các màu sắc độc đáo cho nồi chiên của mình như: Màu oliu, màu đỏv.v

Một số thiết kế nồi chiên không dầu Camel còn có thiết kế mặt kính để quan sát thức ăn, vừa tinh tế lại vô cùng tiện dụng. Nếu bạn là một người có yêu cầu cao về mẫu mã, thiết kế thì sự đơn giản và sang trọng của nồi chiên Camel sẽ là lựa chọn đúng đắn.

Nấu được nhiều món ăn ngon

Ngoài nâu được các món chiên, nồi chiên không dầu Camel còn có thể nấu được các món ăn khác, ví dụ như các món nướng và các món ăn sấy khô. Như vậy, khi sở hữu nồi chiên Camel thì chị em không cần phải tốn thêm chi phí để mua các loại lò nướng, máy sấy mà vẫn có thể thưởng thức được nhiều món ăn ngon với cách chế biến khác nhau chỉ nhờ vào một chiếc nồi chiên chân không duy nhất.

Tổng hợp những chiếc nồi chiên không dầu Camel có chất lượng tốt nhất

Nồi chiên không dầu Camel tuy không có quá nhiều mẫu mã nhưng cũng đủ để khiến mọi người đau đầu khi lựa chọn. Chính vì vậy, hôm nay Đỉnh review sẽ giới thiệu 3 chiếc nồi chiên Camel với 3 kích cỡ khác nhau. Hy vọng từ đó mọi người sẽ có sự so sánh để đưa ra lựa chọn thích hợp với sở thích và nhu cầu nấu nướng của mình.

Nồi Chiên Không Dầu Camel ABG 5L

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Camel 7l

Nồi chiên không dầu Camel ABG 5L là một trong những dòng sản phẩm nồi chiên thế hệ mới của hãng này. Tuy nhiên giá thành của chiếc nồi Camel ABG 5L chỉ có mức giá chưa đến một triệu.

Nhìn sơ, thiết kế của Camel ABG 5L cực kỳ tinh tế và đẹp mắt phù hợp với mọi không gian bếp núc với một màu đen nhám cá tính. Mặt trước của chiếc nồi chiên là 2 núm vặn điều chỉnh nhiệt độ và thời gian. Mặt trên là màn hình ảnh ứng tùy chỉnh với 5 chế độ nấu ăn mặc định.

Ngoài ra, chiếc nồi chiên thần thánh này còn có khả năng hẹn giờ và thông báo, thời gian hẹn giờ tối đa là 30 phút mỗi lần. Điều này tránh gây ra tình trạng chập mạnh và nhiệt độ nóng đạt mức tối đa. Nếu trường hợp đó xảy ra, nồi chiên sẽ ngắt theo cơ chế tự động để bảo đảm an toàn cho người dùng. Trong trường hợp bất ngờ mở lồng nồi chiên, dòng điện cũng sẽ được ngắt tự động.

Một trong những điều khiến nồi chiên không dầu Camel ABG 5L ghi điểm trong mắt mọi người đó chính là tay cầm chống dính có khả năng thu gọn. Tuy là sản phẩm giá rẻ nhưng khả năng chống dính của sản phẩm này rất tốt bởi lớp phủ Greblon cao cấp đến từ Đức phủ trên lớp lồng nồi làm bằng hợp kim nhôm. Có thể sử dụng thoải mái với máy rửa chén không lo bong tróc.

Với mức giá quá hời cho một sản phẩm nồi chiên đến từ thương hiệu nội địa Trung mà chất lượng cũng không thua kém các hãng nổi tiếng. Đây chắc chắn là chiếc nồi chiên không dầu phù hợp cho những gia đình đông thành viên. Với 5 lít, mọi người có thể nấu được lượng thức ăn cho 4 5 người ăn, nấu được gà nướng, vịt nướng với lồng nồi chống dính cực to.

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Camel
  • Chất liệu: Vỏ nhựa PP, ABS cao cấp
  • Chất liệu lòng nồi: Thép cao cấp phủ chống dính
  • Dung tích nồi chiên: 5 lít
  • Kích thước bên ngoài: 257 x 317 x 290mm
  • Trọng lượng nồi chiên: 5.3kg

Giá bán tham khảo: 840.000 vnd.

XEM ƯU ĐÃI LAZADA

Nồi chiên không dầu Camel 6L

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Camel 7l

Camel 6L là một trong những chiếc nồi chiên không dầu Camel tốt nhất với dung tích lớn thích hợp sử dụng cho gia đình đông người. Nhìn chung nhà Camel luôn cho ra mắt những chiếc nồi chiên có dung tích vừa và lớn để người tiêu dùng có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau. Tuy có dung tích lớn nhưng lớp vỏ của nồi chiên Camel 6L chỉ vỏn vẹn 40cm, nhỏ hơn so với các loại nồi chiên cùng dung tích.

Bên cạnh đó, chiếc nồi chiên này cũng sử dụng công nghệ chiên rán cực kỳ hiện đại, giảm 80% lượng mỡ thừa trong thức ăn. Nấu được đa dạng các món ăn nướng, chiên, sấy, các món đông lạnh cũng được nồi chiên Camel nấu chín đều từ trong ra ngoài mà không hề bị khét hay chín không đều. Đặc biệt, với hơn 80% lượng dầu mỡ được loại bỏ, tuy nhiên thức ăn được nấu bằng nồi chiên không hề bị khô, mất nước.

Tất cả phương tiện điều khiển trên nồi chiên không dầu Camel 6L đều được thao tác qua màn hình cảm ứng. Với 6 chế độ nấu nướng phổ biến được cài đặt mặc định, chế độ hẹn giờ tắt, hâm nóng thức ăn sau khi nấuv.v cũng được ghi chú trên mặt nồi. Nhờ đó, chúng ta sẽ không còn gặp nhiều vấn đề khó khăn trong việc nấu nướng và mất thời gian mò mẫm hẹn giờ cho các món ăn quen thuộc.

Nếu bạn đang muốn thay đổi thói quen ăn uống của gia đình mình hoặc tìm một giải pháp nhanh chóng cho quá trình nấu nướng. Nồi chiên không dầu Camel 6 lít chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ hay. Chiếc nồi chiên này hội tụ đủ các ưu điểm về giá cả chất lượng kích thước sẽ không có lý do gì khiến chúng ta từ chối một sản phẩm tuyệt vời đến thế đúng không nào!

Thông số kỹ thuật:

  • Dung tích: 6 lít
  • Điện áp: 220V
  • Chất liệu: Vỏ nhựa PP, ABS cao cấp
  • Chất liệu lòng nồi: Thép cao cấp phủ chống dính
  • Công suất: 1300W
  • Kích thước: 40 x 40 x 30cm

Giá bán tham khảo: 799.000 VNĐ.

XEM ƯU ĐÃI LAZADA

Nồi Chiên Không Dầu Camel 8L

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Camel 7l

Nồi chiên không dầu Camel 8L là một trong những chiếc nồi chiên có dung tích lớn, nấu được nhiều món ăn và có công suất hoạt động cực kỳ mạnh mẽ. Chiếc nồi chiên này cực kỳ thích hợp đối với những gia đình đông người, nấu nướng được nhiều món ngon với thời gian ngắn.

Nồi chiên Camel 8L có thiết kế cực kỳ độc đáo và sang trọng. Lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa abs cao cấp, có khả năng cách nhiệt và có độ cứng cao, bảo vệ nồi chiên khỏi những va đập bên ngoài. Điểm đặc biệt đó chính là trên nắp nồi chiên gắn mặt kính cường lực trong suốt, giúp mọi người dễ dàng quan sát thức ăn trong nồi chiên khi đang nấu nướng.

Nếu mọi người muốn nấu nhiều món ăn cùng một lúc thì có thể cài đặt thời gian nấu nướng tối đa 30 phút. Đặc biệt, với tám chế độ nấu ăn mặc định được hiển thị sẵn. Công việc nấu nướng của chúng ta sẽ trở nên dễ dàng hơn, Đối với các món ăn quen thuộc mọi người chỉ việc nêm nếm gia vị và bỏ vào nồi chiên rồi bật nút chờ đợi mà thôi.

Trong quá trình sử dụng, nếu bạn muốn nướng, sấy hoặc làm bánh bằng nồi chiên không dầu. Bạn có thể thay thế lòng nồi đã được đính kèm tùy theo mục đích sử dụng. Khi nấu các món ăn khó như bánh nướng hoặc cá, mọi người thường lo sợ rằng thức ăn sẽ dính chặt dưới đáy nồi. Nhưng với nồi chiên không dầu Camel 8l, thì chuyện đó sẽ không xảy ra.

Bởi vì lòng nồi chiên Camel được làm từ vật liệu thép không gỉ cao cấp phụ thêm một lớp chống dính cực kỳ chắc chắn. Với khả năng chống dính cao, đảm bảo thức ăn sẽ không bị dính vào đáy nồi sau quá trình nấu nướng. Giúp mọi người dễ dàng chùi rửa và vệ sinh, ngay cả khi sử dụng với máy rửa chén lớp chống dính dưới đáy nồi vẫn không bị ảnh hưởng.

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Camel
  • Chất liệu: Vỏ nhựa PP, ABS cao cấp
  • Chất liệu lòng nồi: Thép cao cấp phủ chống dính
  • Kính cường lực
  • Dung tích nồi chiên: 8 lít
  • Công suất nồi chiên: 1500W
  • Trọng lượng nồi chiên: 7.3kg

Giá bán tham khảo: 999.000 vnđ

XEM ƯU ĐÃI LAZADA

Những lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu Camel

Bảo quản nồi ở nơi sạch sẽ thoáng mát

Trong quá trình sử dụng, mọi người nên bảo quản nồi chiên ở những nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh những chỗ gần cửa sổ hoặc những nơi ánh sáng mặt trời có thể dễ dàng chiếu vào. Đồng thời cũng không nên đặt nồi chiên gần bồn nước, những nơi ẩm thấp.

Tốt nhất nên bảo quản nồi chiên Camel ở khu vực góc bếp hoặc tủ không để gia vị, đồ ẩm ước. Dùng một miếng vải mỏng che chắn hoặc bỏ vào túi xốp để tránh bụi bẩn bám vào nồi. Nếu bảo quản không tốt, tuổi thọ của nồi chiên sẽ không cao và thường xuyên hư hỏng.

Sử dụng nồi chiên đúng cách

Rất nhiều người mua nồi chiên nhưng không biết cách sử dụng. Điều này khiến cho nồi chiên giảm tuổi thọ hoặc thức ăn nấu không được ngon do chiên không đúng cách.

Để sử dụng nồi chiên đúng cách, mọi người không nên đóng mở tùy tiện và sử dụng nồi vào mục đích kích doanh. Bởi nồi chiên Camel là một sản phẩm dùng trong gia đình, chúng không có công suất hoạt động đủ lớn và đủ mạnh trong thời gian dài.

Bên cạnh đó lý do vì sao khi chúng ta sử dụng nồi chiên không dầu nhưng thức ăn nấu vẫn không ngon. Một trong số đó có thể xuất phát từ những nguyên nhân như: Mọi người sử dụng nhiều dầu ăn trong quá trình nấu nướng, đặt quá nhiều đồ ăn cùng lúc vào nồi chiên khiến nhiệt độ phân bố không đều, sắp xếp đồ ăn không hợp lý cũng là nguyên nhân khiến thức ăn chín không đều.

Đặc biệt là các món ăn có kích thước nhỏ như khoai chiên, rau củ và các loại đồ ăn khác. Nếu không thường xuyên kiểm tra và đảo đều thì rất dễ gây ra tình trạng khét khi chiên với nồi chiên không dầu Tefal. Cài đặt thời gian hợp lý theo công thức nấu ăn, không nên đặt theo cảm tính, bởi nếu đồ ăn khét sẽ rất khó khắc phục.

Thường xuyên vệ sinh nồi chiên

Nồi chiên không dầu nếu sử dụng trong thời gian dài mà không được vệ sinh đúng cách sẽ xuất hiện những tình trạng hư hỏng, tích tụ vi khuẩn. Vấn đề này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Do đó, mọi người nên thường xuyên vệ sinh, lau chùi nồi từ trong ra ngoài để loại bỏ tất tần tật những vi khuẩn gây bệnh nhé!

Vệ sinh nồi chiên đúng cách

Ngoài ra, một trong số những lý do khiến cho nồi chiên bị mất vệ sinh đó chính là do chúng ta vệ sinh sơ sài, không đúng cách. Có người chỉ chú trọng lau chùi bên ngoài mà quên mất bên trong, chỉ việc rửa và không thường xuyên chùi. Hoặc chỉ rửa bên trong nhưng không lau chùi bên ngoài vì nghĩ điều đó không ảnh hưởng.

Đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm và rất dễ khiến nồi chiên bị giảm tuổi thọ. Nên thường xuyên vệ sinh nồi chiên đúng cách và kỹ càng để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mọi người nhé!

Lời kết thúc

Nồi chiên không dầu Camel là một lựa chọn tốt cho những ai có kinh phí thấp nhưng mong muốn cải thiện bữa ăn cho gia đình mình. Với top 3 chiếc nồi chiên Camel trên, Đỉnh review tin rằng bạn sẽ có cho mình lựa chọn phù hợp. Hãy theo dõi Đỉnh review để có thể liên tục cập nhật những thông tin bổ ích nhé!

Related

SaveSavedRemoved 0
Cách sử dụng nồi chiên không dầu Camel 7l
Previous

Top 10 loại kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất 2021

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Camel 7l
Next

Top 12 kem chống nắng giá rẻ chất lượng dưới 100k, 200k & 300k

Related Articles
Added to wishlistRemoved from wishlist 0
Cách sử dụng nồi chiên không dầu Camel 7l

Top 5 nồi chiên không dầu Tefal ưa chuộng nhất 2021

Added to wishlistRemoved from wishlist 0
Cách sử dụng nồi chiên không dầu Camel 7l

Top 7 nồi chiên không dầu Bluestone được ưa chuộng nhất 2021

Added to wishlistRemoved from wishlist 0
Cách sử dụng nồi chiên không dầu Camel 7l

Top 7 nồi chiên không dầu Lock&Lock ưa chuộng nhất 2021

Added to wishlistRemoved from wishlist 0
Cách sử dụng nồi chiên không dầu Camel 7l

Top 7 nồi chiên không dầu Philips được ưa chuộng nhất 2021