Cách sử dụng nồi dưỡng sinh

Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long Món quà cho sức khỏe từ đất mẹ! Vừa qua ngày 30/6/2018, công ty Gốm sứ Minh Long I đã chính thức giới thiệu bộ nồi sứ dưỡng sinh 12 chiếc thương hiệu Healthycook Giải pháp đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Đây được coi là một cuộc cách mạng mới trong ngành gốm sứ. Lấy cảm hứng từ nồi đất kho tộ của các bà, các mẹ từ xa xưa, Giám đốc Lý Ngọc Minh đã tạo nên con đẻ của mình noi su duong sinh. Đây là sản phẩm mới nhất vừa ra đời trong nước nên chắc hẳn các bạn cũng rất tò mò và chưa hiểu hết những ưu điểm, vai trò của loại nồi đặc biệt này phải không ạ? Vậy nên, các bạn hãy lướt qua bài viết này chỉ một lần thôi, biết đâu sẽ hữu ích cho bạn, cho chính gia đình bạn!

Các bạn có biết không? Ngày nay, sức khỏe của chúng ta đang bị đe dọa bởi rất nhiều căn bệnh đặc biệt là căn bệnh ung thư về đường tiêu hóa, do thực phẩm nhiễm độc, do dụng cụ nấu nướng chiên xào nhiễm chì, thủy ngânTrước thực trạng này, GĐ Lý Ngọc Minh đang mang đến cho chúng ta một món quà kỳ diệu từ lòng đất chính là: Nồi sứ dưỡng sinh. Cổ nhân có câu Bạn có 1000 tỷ trong tay nhưng chỉ cần số 1 ở trước ngã xuống thì tất cả những con số sau cũng là zero. Số 1 ấy là gì? Số 1 ấy chính là bạn, là sức khỏe của bạn, thế nên sức khỏe là tài sản quý giá nhất. Không có sức khỏe, tất cả là không. Và nồi sứ dưỡng sinh chính là người bạn đồng hành trên con đường bảo vệ sức khỏe chúng ta. Đến đây, bạn có muốn đọc tiếp để tìm hiểu về sản phẩm này không? CÓ mời các bạn đọc tiếp. KHÔNG các bạn nên out ra ngay khỏi bài viết này!

Cách sử dụng nồi dưỡng sinh

Nồi sứ dưỡng sinh

Nội Dung Chính Bài Viết

  • I. Nồi Sứ Dưỡng Sinh Là Gì?
  • II. Tại Sao Chúng Ta Nên Mua Nồi Sứ Dưỡng Sinh Minh Long?
    • Luộc, hấp không cần nước, chín nhanh, giữ được Vintamin trong thực phẩm
    • An toàn cho sức khỏe
    • Độ bền cao
    • Thiết kế sang trọng đẳng cấp, tiện ích
  • III. Cách Sử Dụng Nồi Sứ Dưỡng Sinh Cơ Bản

I. Nồi Sứ Dưỡng Sinh Là Gì?

Nồi sứ dưỡng sinh là gì? Hiểu nôm na là nồi sứ dùng để bảo vệ sức khỏe và dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Nồi sứ dưỡng sinh được làm từ chất liệu đất hiếm thiên nhiên, lành tính, không chứa các chất độc hại thường gặp như chì, cadmium giảm nguy cơ tích tụ độc tố gây ung thư. Đặc biệt, sản phẩm được tăng cường bức xạ hồng ngoại nên thực phẩm có thể được chế biến với nhiều cách thức mới (nhất là luộc/hấp không cần nước, chiên nhiệt độ thấp hơn thông thường) mà vẫn chín nhanh, chín đều, chín sâu từ trong ra ngoài. Giữ được màu sắc đẹp, giữ được các vitamin tốt, tăng enzim rất tốt cho hệ tiêu hóa. Bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

=>> Bấm xem thêm video về nồi sứ dưỡng sinh Minh Long

Trong buổi họp báo vừa qua tại Bình Dương ngày 30/6/2018, trao đổi với phóng viên về việc ý tưởng cho ra đời sản phẩm kỳ diệu này, ông cho biết:Khi đạt đến một điểm nào đó về danh vọng, tiền tài, đủ để thấy đủ tôi nhìn thấy những người xung quanh ra đi vì bệnh tật, đọc báo thấy ung thư như đại dịch thôi thúc tôi phải làm một cái gì đó.Và tôi nghĩ, mọi thực phẩm khi vào cơ thể đều phải qua cái nồi, cái chảo để chế biến. Tôi muốn giải quyết bài toán gốc rễ của sức khỏe. Và như vậy , nồi sứ dưỡng sinh ra đời từ đó.

Cách sử dụng nồi dưỡng sinh

Giám đốc Lý Ngọc Minh trong buổi họp báo cho ra mắt nồi sứ dưỡng sinh

II. Tại Sao Chúng Ta Nên Mua Nồi Sứ Dưỡng Sinh Minh Long?

Ra đời nhằm mục đích bảo vệ cho sức khỏe, vậy nồi sứ dưỡng sinh Minh Long có ưu điểm vượt trội gì? Tại sao chúng ta nên mua nồi sứ dưỡng sinh Minh Long? Nồi sứ dưỡng sinh này khác với các loại nồi dùng thông thường như thế nào? Mời các bạn tiếp tục theo dõi!

Cách sử dụng nồi dưỡng sinh

Luộc, hấp không cần nước, chín nhanh, giữ được Vintamin trong thực phẩm

Điểm đặc biệt của nồi sứ dưỡng sinh Minh Long là khả năng luộc, hấp thực phẩm không cần dùng nước. Nhờ bước sóng hồng ngoại được tăng cường, rau củ sau khi rửa sạch chỉ cần cho vào nồi rồi bắc lên bếp trong vòng vài phút là chín. Đặc biệt, rau củ chín rất đồng đều, mùi thơm và vị ngọt tự nhiên Thời gian luộc rất nhanh, cấu trúc thực phẩm không bị phá vỡ, giữ được dưỡng chất, các vitamin tốt hơn.Đặc biệt sản phẩm này là sự lựa chọn thông minh cho những bà nội trợ có con nhỏ và người già. Với khả năng nấu chín nhanh,mềm, chín đều, giữ được dưỡng chất rất thích hợp cho việc nấu các món soup, cháo, hầmVới tính năng đặc biệt luộc hấp không cần nước, nồi sứ dưỡng sinh vành tròn nấu nhanh, giúp giữ hương vị thuần khiết của món ăn, tốt cho sức khỏe, hệ tiêu hóa.

An toàn cho sức khỏe

Cách sử dụng nồi dưỡng sinh

Với nguyên liệu để làm nên bộ nồi dưỡng sinh đặc biệt này là nguồn đất có khoáng hiếm gồm cao lanh, tràng thạch, đất sét, thạch anh. Mỗi loại được tinh tuyển từ một vùng khác nhau trên thế giới. Không chì, không cadmium, nồi sứ dưỡng sinh Minh Long không tích tụ hay phát sinh độc tố gây hại cho cơ thể con người. Mặt khác do được tăng cường bức xạ hồng ngoại giúp nồi hấp thu nhiệt tốt, nhiệt độ trong nồi luôn ổn định nên thức ăn chín nhanh, chín đều, chín sâu giúp chất dinh dưỡng được hấp thu trọn vẹn.Qua đó, thức ăn khi được nấu bằng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long rất tốt cho hệ tiêu hóa, giảm thiểu bệnh tim mạch, giảm nguy cơ ung thư và giúp sản sinh enzyme tốt cho cơ thể, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Độ bền cao

Sản phẩm khó bị tróc men, bung men, rạn men vì độ hút ẩm gần như bằng 0 (vì là sứ), đồng thời cũng không xúc tác sinh ra chất độc hại khi chế biến hoặc gia nhiệt. Chất liệu sứ dưỡng sinh được nung ở nhiệt độ rất cao, chất men trơ nên không bị xâm thực bởi các chất axit và kiềm có trong thực phẩm; vừa giữ nguyên được hương vị thuần khiết của thực phẩm vừa đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Cách sử dụng nồi dưỡng sinh

Thiết kế sang trọng đẳng cấp, tiện ích

  • Công năng phù hợp cho từng sản phẩm và tiện dụng cho người sử dụng.
  • Nấu tốt trên các loại bếp với nhiều món và nhiều loại thực phẩm khác nhau.
  • Sử dụng nấu trực tiếp hoặc bày biện trên bàn ăn đều phù hợp.
  • Màu xanh rêu mang thông điệp bảo vệ môi trường, tôn lên vẻ đẹp của gian bếp và truyền cảm hứng cho người nội trợ.

III. Cách Sử Dụng Nồi Sứ Dưỡng Sinh Cơ Bản

Cách sử dụng nồi sứ dưỡng sinh cũng rất đơn giản như nồi thường, nhưng để tiết kiệm được nhiên liệu đun nấu, giúp sản phẩm ngon hơn, bảo vệ được tuổi thọ của nồi sứ,các bạn nên lưu ý một số điểm như sau:

Cách sử dụng nồi dưỡng sinh

Nhiệt độ chế biến ban đầu nên chỉnh ở mức 3/4 độ lửa của bếp để nồi hấp thụ nhiệt tốt nhất.

Cách sử dụng nồi dưỡng sinh

Khi sản phẩm đủ nóng hoặc bốc hơi nước xung quanh mép nồi nên chỉnh nhiệt độ vừa phải hoặc thấp đảm bảo lửa phủ đều mặt đáy nồi vừa tiết kiệm nhiên liệu mà món ăn vẫn chín tốt

Cách sử dụng nồi dưỡng sinh

Sản phẩm sứ dưỡng sinh giữ được độ nóng lâu, do đó nếu bạn chưa ăn ngay, hãy tắt bếp trước khi thức ăn chín vài p

hút nhé!

Cách sử dụng nồi dưỡng sinh

Khi bạn muốn chế biến các món luộc hấp không cần nước, nên sử dụng bếp ga để thức ăn ngon hơn để chín đều và sâu. Nên chủ ý diện thích lửa phải phủ kín đáy nồi, tránh để lửa tập trung vào một chỗ dễ làm giảm tuổi thọ của sản phẩm các bạn nha.

Cách sử dụng nồi dưỡng sinh

Tương tự khi bạn sử dụng bếp hồng ngoại, phải kiểm tra diện tích tỏa nhiệt của bếp ít nhất bằng diện tích đáy nồi hoặc lớn hơn.

=>> Bấm xem video hướng dẫn sử dụng nồi sứ dưỡng sinh và cách bảo quản nồi sứ đầy đủ nhất!

Như vậy, một sản phẩm quá kỳ diệu, quá hữu ích phải không các bạn ơi! Một sản phẩm với ngoại hình đẳng cấp với màu áo xanh thân thiện gần gũi với môi trường, cùng với nhiều ưu điểm vượt trội đảm bảo trọn vẹn sức khỏe cho các bạn một cách tốt nhất. Ngày nay, khi các sản phẩm gốm sứ tràn lan trên thị trường, các cơ quan chức năng khó kiểm soát nên các bạn dễ mua phải hàng kém chất lượng, vậy nên mỗi ngày, các bạn đều dung nạp một ít chất độc từ đồ dùng nấu nướng, từ các thực phẩm bẩn nhiễm hóa chất lâu dần tích tụ thành bệnh mãn tĩnh. Đến lúc đó bạn hối hận cũng quá muộn rồi. Sức khỏe là vàng, có sức khỏe là có tất cả, vậy tại sao ngay từ hôm nay, mình không bảo vệ sức khỏe ngay cho chính mình và gia đình mình? Nồi sứ dưỡng sinh giá bao nhiêu? Có đắt không? Xin thưa rằng chỉ bằng thậm chí chưa bằng chiếc váy bạn mặc, thỏi son bạn dùng đâu ạ. Chỉ từ 200.000VND đến 2.000.000VND thôi ạ! Rẻ Bền Đẹp An toàn cho sức khỏe! Tại sao không? Chúc sức khỏe tới tất cả các bạn! Thân ái.