Cách sử dụng thuốc lá điện tử Romio

Nhắc đến dòngPod Disposablehiện đang làm chao đảo cộng đồng vaper, chúng ta không thể không nhắc đến pod romio với đa dạng hương vị, vị ngon ngọt của trái cây cùng với hương thơm mát lạnh, cho ta cảm giác giải nhiệt mùa, Pod romio đã thực sự làm tốt hương vị của mình. Cơn sốt chưa hạ nhiệt,hãng tiếp tục cho ra đời một sản phẩm mới đó làPod Romio Plus Disposablevới nhiều tính năng ưu việt hơn. Có thể kể đến như dung lương pin lên đến 500mah, sẽ giúp cho người dùng sử dụng sản phẩm lâu hơn.Pod romiotrước đó chỉ cho được lượng dùng 300-400 hơi, thì giờ đâyPod Romio Plusđã là 600 hơi, có thể nói là gấp đôi với sản phẩm trước đó. Đặc biệt, thiếtRomio Plus Disposablecũng đã có cải tiến tiện lơi hơn cho người dùng, về phần đầu hút, hãng đã thiết kế có điểm nhấn hơn. Ngoài ra hương vị Pod Romio Plus còn đa dạng hơn rất nhiều so với Pod Romio trước đó.

Romio plus600 hơi, 3ml , pin 500mAh . Khói vị lên cực tốt hơn phiên bản trước và quan trọng hơn số lần hút lâu hơn tận 600 hơi :

  • hương vị với nguyên liệu 100% từ salt nic Romio dòng juice chuyên cho pod đang thịnh hành của hãng với nồng độ 20mg nicotine/ml. Được các Vaper kiểm chứng về hương vị, Romio Plus cho cảm nhận hương vị tốt hơn tất cả các dòng pod 1 lần đang thịnh hành.
  • lượng khói với dung lượng pin 500mAh với điện trở 1.6 ohm giúp cho lượng khói dày như một cây pod system sử dụng tinh dầu salt nic thông thường.
  • hơi hút với dung tích 3ml trên mỗi cây pod, Romio Plus cho khách hàng có thể hút tới 600 hơi. Trung bình từ 2-4 ngày cho một cây pod sử dụng ít hay nhiều.
  • Thiết kế tối giản đi kèm 3 đầu tóp ngậm theo thiên hướng Iqos đem tới cảm giác ngậm vô cùng mềm mại và dễ chịu như đang ngậm 1 điếu thuốc.
  • Được ưa chuộng rộng rãi trong giới trẻ và được coi như xu hướng năm 2020, Romio Plus thực sự là một cây Pod đáng trải nghiệm nhất hiện nay

Video liên quan

Chủ Đề