Cách sử dụng thuốc nhuộm l oreal paris

THUỐC NHUỘM TÓC L’OREAL EXCELLENCE CREME

Cách sử dụng thuốc nhuộm l oreal paris

Thuốc Nhuộm Tóc L’oreal Excellence Creme Advanced Triple Care Colour này là dạng kem bọt, có chiết xuất từ những thành phần an toàn không chỉ bảo vệ tóc tránh hư tổn mà còn mang đến mái tóc đều màu, bóng mượt, mềm mại và khỏe mạnh ngay cả sau khi nhuộm.

Đặc biệt bạn còn được dịp trổ tài “sì-pa” cho mái tóc ngay tại gia với khả năng lên màu “chuẩn không cần chỉnh” nhờ những đặc điểm nổi trội sau:
– Dưỡng chất Pro-keratin: tăng cường chất sừng của tóc, bảo vệ và phục hồi cho mái tóc chắc khỏe.
– Ceramide: bảo vệ và làm mượt tóc.
– Collagen: nuôi dưỡng và trẻ hóa cho mái tóc dày hơn.

Với các tông màu đẹp ấn tượng và thời trang, Thuốc Nhuộm Tóc L’oreal Excellence Creme Advanced Triple Care Colour sẽ giúp phủ đều màu lên mái tóc tạo nên sự óng ả bồng bềnh cho mái tóc của bạn.

Bộ sản phẩm này gồm có:
+ 1 lọ dưỡng chất bảo vệ tóc trước khi nhuộm.
+ 1 tuýp kem nhuộm.
+ 1 lọ thuốc phát triển màu và lược.
+ 1 gói kem xả bảo vệ tóc sau khi nhuộm.
+ 1 tờ hướng dẫn sử dụng và găng tay nhuộm tóc.

Cách sử dụng thuốc nhuộm l oreal paris

Hướng dẫn sử dụng:
– Bước 1: Dùng lọ dưỡng chất số 1 bôi đều lên tóc khô, đặc biệt là phần thân và ngọn tóc hư tổn.
– Bước 2: Đổ tuýp số 2 vào dung dịch số 3 và lắc đều.
– Bước 3: Vặn bỏ nắp lọ nhuộm ngay sau khi trộn hỗn hợp để tránh lọ bị nổ hoặc hư hại.
– Bước 4: Nên choàng qua vai 1 chiếc khăn tắm để giữ quần áo không bị dính màu nhuộm, đeo găng tay trước khi tiến hành pha màu và nhuộm
– Bước 5:
+ Dành cho tóc đã nhuộm với màu tương đồng: Bắt đầu nhuộm phần chân tóc trước >> sử dụng đầu nắp nhuộm chia tóc thành các phần nhỏ đều nhau >> chỉ thoa thuốc lên phần chân tóc cho đến khi thấm đều thuốc >> giữ trong 20 phút >> thoa phần thuốc còn lại lên thân và ngọn tóc. Mát-xa nhẹ nhàng >> giữ trong 10 phút.
+ Dành cho tóc chưa nhuộm, tóc đã nhuộm được hơn 3 tháng hoặc tóc đã được nhuộm bằng màu khác: Bắt đầu nhuộm phần chân tóc trước >> sử dụng đầu nắp nhuộm chia tóc thành các phần nhỏ đều nhau >> thoa thuốc nhuộm lên khắp tóc rồi mát-xa nhẹ nhàng đến khi tóc thấm đều thuốc >> giữ trong 30 phút.
– Bước 6: Gội đầu bằng nước ấm và gội kỹ cho đến khi nước trong trở lại. Không nên dùng xà phòng gội đầu.
– Bước 7: Cuối cùng dùng lọ kem dưỡng số 4 xoa đều và massage tóc. Để kem dưỡng ngấm vào tóc trong vòng 2 phút, sau đó xả lại bằng nước cho sạch. Phần kem dưỡng còn thừa có thể để dùng xả tóc lần gội sau.

#Nuty về nhiều màu sắc để cho các nàng lựa chọn:
#4.2 Pearly Brown
#4.26 Purple Brown
# 4.45 Mahogany Copper Brown
#5 Natural Light Brown
#5.43 Golden Copper Brown
#5.6 Red Light Brown
#6.30 Golden Dark Blonde
#6.35 Chocolate Brown
#6.45 Light Auburn
#7.01 Cool Blonde

Cách sử dụng thuốc nhuộm l oreal paris
Cách sử dụng thuốc nhuộm l oreal paris

Cách sử dụng thuốc nhuộm l oreal paris
 

Sử dụng các sản phẩm thuốc nhuộm tóc sẽ giúp mái tóc của bạn có thể biến hóa theo màu bạn thích, từ đó giúp bạn trở nên nổi bật và tự tin hơn. Một trong những sản phẩm thuốc nhuộm tóc được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian này đó là thuốc nhuộm L’Oreal Paris Excellence Creme. Vậy sản phẩm này có tốt không và cách sử dụng thuốc nhuộm tóc L’Oreal như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Đánh giá thuốc nhuộm tóc L’Oreal Paris Excellence Creme

L’Oreal Paris Excellence Creme là dòng sản phẩm thuốc nhuộm nổi tiếng của L’Oreal. Bộ sản phẩm này gồm có 1 tuýp kem nhuộm 48ml, 1 chai sản phẩm phát triển màu 72ml kèm đầu phun và đầu lược; 1 tuýp dầu gội đầu dịu nhẹ 12ml; 1 chai dầu xả dưỡng tóc 40ml và 1 đôi găng tay chuyên dụng. Sản phẩm có 12 tone màu khác nhau, phù hợp với từng tone da và nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

Thành phần có trong dòng thuốc nhuộm này rất an toàn, giúp dưỡng tóc và phục hồi tóc chuyên sâu. Một vài thành phần đáng nói đến có trong sản phẩm này gồm có Ceramide, Pro-Keratin và Collagen.

Cách sử dụng thuốc nhuộm l oreal paris

Thuốc nhuộm L’Oreal Paris Excellence Creme không chứa Amoniac, Paraphenylenediamin, Isopropyl Alcohol nên rất an toàn cho sức khỏe và da đầu của người sử dụng.

Sử dụng dòng thuốc nhuộm này cho phép bạn có thể tự nhuộm tóc ngay tại nhà một cách dễ dàng và đơn giản. Bên cạnh đó màu tóc sau khi sử dụng thuốc nhuộm L’Oreal cũng lên màu chuẩn và giữ màu lâu. Sản phẩm sẽ giúp che đi màu bạc của tóc, giúp mái tóc của bạn lên màu theo ý muốn.

Bên cạnh đó, thuốc nhuộm L’Oreal này còn có thể dưỡng tóc mềm mại, óng ả và không bị hư tổn ngay cả khi vừa nhuộm xong. Sản phẩm không gây hại cho da đầu, không khiến da đầu bị rát và khó chịu khi nhuộm.

Sản phẩm có mùi hương rõ mùi hóa học nhưng không quá nồng hắc nên không quá khó chịu khi sử dụng. Mái tóc của bạn sau khi nhuộm không hề bị xơ, khô mà còn trở nên mềm mượt thấy rõ.

Giá tham khảo: 170.000đ/ bộ sản phẩm

Việc sử dụng thuốc nhuộm tóc L’Oreal được hướng dẫn rất chi tiết, cụ thể trong phần bao bì sản phẩm đi kèm. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự nhuộm tóc tại nhà theo hướng dẫn dưới đây:

Chuẩn bị trước khi nhuộm tóc

Trước khi nhuộm tóc, bạn nên sử dụng một chiếc khăn tắm để choàng lên cổ để tránh  màu nhuộm dây ra áo quần. Bên cạnh đó, hãy nhớ đeo găng tay chuyên dụng đi kèm với sản phẩm.

Tiếp đó, bạn hãy đổ toàn bộ kem nhuộm vào chai sản phẩm phát triển màu, lắc đều để 2 sản phẩm đó được trộn đều vào nhau. 

Cuối cùng, tháo nắp lọ ra ngay rồi lắp đầu phun hoặc đầu lược vào tùy ý.

Trong quá trình nhuộm tóc

Trong quá trình nhuộm tóc, bạn lưu ý chia tóc thành các lọn nhỏ đều để tránh việc nhuộm thiếu phần tóc nào. Khi thoa thuốc nhuộm lưu ý nên thoa từ chân tóc ra ngọn tóc và nên thoa cách chân tóc chừng 1 – 2cm.

Cách sử dụng thuốc nhuộm l oreal paris

Tiếp đó, hãy massage nhẹ nhàng để màu nhuộm có thể thấm từ từ vào mái tóc của bạn. Cuối cùng để tóc nghỉ chừng 30 phút.

Sau khi nhuộm tóc

Sau khi nhuộm tóc, bạn hãy xả tóc với nước ấm và sử dụng loại dầu gội dịu nhẹ kèm theo để gội đầu nhẹ nhàng. Tiếp đó, xả sạch dầu gội với nước đến khi nước trong vắt, không còn màu nhuộm nữa thì thôi.

Bước tiếp theo, bạn hãy thoa dầu xả dưỡng tóc có trong bộ sản phẩm lên phần thân tóc, massage nhẹ nhàng trong khoảng 2 phút. Lưu ý không thoa vào da đầu và chân tóc.  Xả sạch lại tóc với nước, dùng khăn mềm thấm nhẹ nước trên tóc rồi dùng máy sấy, sấy tóc đến khi có độ ẩm vừa phải thì dừng.

Lưu ý trong quá trình nhuộm tóc

Trong quá trình nhuộm tóc tại nhà, có một vài lưu ý mà bạn cần nắm được, cụ thể như sau:

  • Dầu gội và dầu xả còn thừa lại sau khi nhuộm, bạn có thể sử dụng cho lần gội đầu tiếp theo.
  • Sau khi nhuộm tóc xong, bạn nên lưu ý trong 2 ngày tiếp theo không nên gội đầu để màu nhuộm được giữ lâu hơn.
  • Lưu ý không sử dụng sản phẩm thuốc nhuộm này với râu, lông mày và lông mi,…
  • Trong quá trình nhuộm tóc, lưu ý không được để thuốc nhuộm tiếp xúc với da, da đầu và mắt.

Trên đây là cách sử dụng thuốc nhuộm tóc L’Oreal và đánh giá về sản phẩm L’Oreal Paris Excellence Creme. Ngoài sản phẩm thuốc nhuộm đó, L’Oreal còn rất nhiều dòng sản phẩm thuốc nhuộm khác mà bạn có thể thử. L’Oreal là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chất lượng về da và tóc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả của sản phẩm cũng như độ an toàn với người sử dụng của các sản phẩm thuốc nhuộm này.