Cách sửa tiêu đề trong Outlook

Chào các bạn, chắc các bạn đã sử dụng chương trình outlook của microsoft rồi, có nhứng tính năng của outlook chúng ta đã từng sử dụng qua, hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn cách chỉnh sửa email đã nhận hoặc đã gửi.

Tình huống 1: Sửa chủ đề của mail [Subject],

: trong quá trình làm việc chúng ta đặt tên chủ đề chưa thật sự tối ưu để giúp chúng ta quản lý mail hiệu quả hơn trong việc tìm kiếm cũng như lục lại các mail có liên quan với nhau nhưng các tiêu đề lại không đồng nhất.

Cách làm như sau: Tìm đến mail bạn đã gửi hoặc đã nhận, sau đó click đúp để mở email mail đó ra thành một tin riêng. sau đó click chuột vào tiêu đề của mail và tiến hành xóa, sửa. sau đó click chuột vào nút save để lưu và đóng cửa sổ của mail đó lại.

Kết quả là chúng ta đã đổi được tên chủ Đề của mail trong outlook rồi đó. quá dễ phải không nào.

Bây giờ chúng ta chuyển sang tình huống 2, cao cấp hơn,

Tình huống 2: Chỉnh sửa nội dung email gồm, thêm xóa, định dạng lại nội dung email, chèn thêm file đính kèm, mail đính kèm,...


Các bước tiến hành như sau:

Bước 1, click đúp để mở mail thành một tập tin riêng như ở trên.
Bước 2: Click chuột vào lệnh Action ở tab Move, sau đó chọn Edit message.




Bước 2: Sau khi chức năng chỉnh sửa message được kích hoạt, các chức năng Insert, Option, Format Text hiện ra. lúc này chúng ta có thể chỉnh sửa các thông tin mà chúng ta muốn.



Ví dụ: Thêm xóa nội dung email. chúng ta chỉ cần di chuyển trỏ chuột đến phần nội dung và tiến hành chỉnh sưa, định dạng văn bản
Nếu muốn thêm hình ảnh, file đính kèm,.. chúng ta chỉ cần click vào tab Insert và tiến hàng chèn các file như lúc viết mail mới như hình bên dưới.



Bước 4, sau khi sửa được nội dung. chúng ta cũng click vào nút SAVE để lưu và đóng cửa sổ lại.

Chúc các bạn thành công.

Video liên quan

Chủ Đề