Cách tải ảnh lên OneDrive trên điện thoại

Microsoft OneDrive là một ứng dụng dùng để lưu trữ tài liệu trên thiết bị di động. Ứng dụng cho phép mở và lưu các loại tệp tin nhanh chóng, tìm kiếm hình ảnh dễ dàng nhờ tính năng tự động gắn thẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập ngoại tuyến mọi lúc mọi nơi.

  • Nền tảng: Dành cho hệ điều hành Android [kích thước khác nhau tùy điện thoại], iOS 12.0 trở lên.
  • Dung lượng: Android: khác nhau tùy điện thoại, iOS: 225.5M
  • Loại ứng dụng: Năng suất
  • Nhà phát hành: Microsoft Corporation

Là một ứng dụng chuyên về lưu giữ tài liệu, hình ảnh, Microsoft OneDrive luôn cải thiện tốc độ mở và lưu tệp, giúp người dùng thực hiện các thao tác lưu và mở tài liệu OneDrive thật nhanh chóng, chỉ cần nhấp vào tập và không cần đợi lâu, dữ liệu sẽ được mở ngay lập tức. Chức năng này giúp ích cho người dùng nhanh chóng mở tài liệu trong lúc làm việc, học tập hoặc hội họp.

Đây là một trong những chức năng thông minh nhất của ứng dụng khi cho phép người dùng tìm kiếm hình ảnh nhờ tính năng gắn thẻ tự động, bạn có thể hiểu rằng những hình ảnh được lưu trữ trong OneDrive sẽ được sắp xếp theo nhiều chủ đề như nơi chốn, đồ ăn, con người, ngoài trời, ảnh chụp màn hình hay hoạt động vui chơi... Như vậy, người dùng sẽ tiết kiệm thời gian và dễ dàng tìm hình ảnh mong muốn trong hàng nghìn tấm hình của mình nhé.

Dù chỉ là một ứng dụng lưu trữ tài liệu nhưng Microsoft OneDrive cũng cho phép bạn nhận được thông báo khi tài liệu chung được chỉnh sửa. Chức năng này giúp bạn chủ động theo dõi được quá trình, kết quả công việc rất dễ dàng.

Bạn đang lưu giữ một số hình ảnh và video thú vị trong Microsoft OneDrive và muốn chia sẻ cho bạn bè. Thật dễ dàng vì ứng dụng đã hỗ trợ bạn chức năng chia sẻ ảnh và video rất nhanh chóng, bạn chỉ cần nhấn vào nút tùy chọn thì ứng dụng sẽ giúp bạn chia sẻ qua rất nhiều phương tiện như Email, Facebook, Zalo... nhờ đó, bạn gửi dữ liệu dễ dàng, tiện lợi mà không tốn nhiều thời gian nữa nhé.

Điều đáng nói ở ứng dụng Microsoft OneDrive khác với những ứng dụng lưu trữ khác là có thể truy cập ngoại tuyến với những tài liệu đã được bạn chọn sử dụng khi không có internet trước đó. Rất đơn giản, chỉ cần bạn chọn vào tài liệu và nhấn vào công cụ hiển thị khi ngoại tuyến thì bạn sẽ sử dụng dễ dàng khi đi ra ngoài. Chức năng này giúp bạn truy cập tài liệu cần thiết, quan trọng mọi lúc, mọi nơi khi không có internet.

Có thể nói, Microsoft OneDrive là một ứng dụng lưu trữ rất hữu ích trong thời đại công nghệ hiện nay, ứng dụng không chỉ giúp bạn mở tệp với tốc độ cực kỳ nhanh mà còn cho phép tìm kiếm hình ảnh trong tích tắc nhờ tính năng gắn thẻ ảnh. Hãy tải ngay Microsoft OneDrive để ứng dụng giúp ích cho ban trong công việc và học tập. Đừng quên chia sẻ cho người thân xung quanh về ứng dụng này nhé.

Video liên quan

Chủ Đề