Cách tải audition về máy tính 2022

Audition là một trong thể loại game đã rất quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ thế hệ 8x, 9x. Đây là lý do vì sao đến thời điểm hiện tại, game audition vẫn được các gamer tìm kiếm và download về máy. Vậy đâu là những bí mật về cách cài đặt audition nhanh và đơn giản nhất, quan trọng là không dính virus gây hại cho máy tính? Hãy cùng //traiphieuchinhphu.com/ tìm câu trả lời trong bài viết nhé

Các bước chuẩn bị đầu tiên trước khi tải game audition

Trước khi tải Audition về máy tính PC của bạn, các bạn cần tìm hiểu thật kỹ một số vấn đề cơ bản. Cụ thể là đối với yếu tố chủ quan từ máy tính của mình, các bạn nên kiểm tra dung lượng còn trống của máy. Điều này giúp đảm bảo chắc chắn việc tải game về máy sẽ được diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, không gặp trục trặc. Cách kiểm tra dung lượng PC rất đơn giản, các bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Đầu tiên, các bạn click chuột vào PC trên máy tính của mình. Tại đây các bạn tiếp tục click chuột phải vào ổ đĩa D.
  • Tiếp theo, trên màn hình sẽ hiện lên một ô thông tin dung lượng đã sử dụng và dung lượng còn trống trong ổ đĩa. Chúng ta cần quan tâm đến dung lượng trống, tức là free space xem còn bao nhiêu GB.

Thông thường đối với game audition, dung lượng của nó chiếm khoảng 6GB, thế nhưng để đảm bảo việc tải game audition 2020 được mượt mà, các bạn cần dung lượng trống khoảng 7GB. Nếu máy tính đã không còn chỗ, các bạn có thể tạo thêm dung lượng bằng cách xóa bớt hình ảnh, file rác không cần thiết.

Các bước chuẩn bị trước khi tải game

Cách tải game audition

Sau khi đã nắm được các thông tin trên bộ nhớ của máy tính, chúng ta tiếp tục tìm hiểu cách tải audition về máy tính 2020. Tuy nhiên, các bạn cũng cần phải ghi nhớ một vấn đề trước khi tải audition. Cụ thể, các bạn nên tắt tất cả các phần mềm diệt virus trước khi tải. Điều này giúp đỡ tốn thời gian các phần mềm này hoạt động với file game của bạn, đồng thời cũng giúp máy đỡ lag hơn.

Tải miễn phí game Audition

Dưới đây là hướng dẫn tải audition 2020, các bạn có thể tham khảo:

  • Đầu tiên, truy cập vào những đường link, trang web tải game uy tín, chính chủ.
  • Lựa chọn cách thức tải file về máy. Hiện nay có hai cách thông dụng được nhiều người lựa chọn đó là tải toàn bộ hoặc tải từng phần. Đối với tải toàn bộ, các bạn sẽ rút ngắn thời gian tải và giúp việc cài đặt vào máy sau này dễ dàng hơn. Đối với tải từng phần, bạn sẽ hạn chế được virus và có thể kiểm soát được các file lỗi khi tải.
  • Các bạn có thể lựa chọn cách tải phù hợp và ấn download về máy. Lưu ý chọn ổ đĩa D để lưu, tránh sai thư mục cài đặt game audition.
Cách tải game audition

Cách cài đặt audition cho máy tính

Khi đã biết cách tải audition 2020, chúng ta tiếp tục tìm hiểu cách giải nén và khởi động game trong máy. Cách cài đặt audition vào máy này tuy có nhiều bước nhưng lại khá đơn giản và dễ thực hiện. Hãy cùng //traiphieuchinhphu.com/  tham khảo:

Bước 1

Đầu tiên, sau khi đã tải về máy, các bạn vào mục download và click chuột vào file vừa tạo với đuôi file là “exe”. Tại đây, trên màn hình sẽ hiện lên thông tin của file game audition cũng như hai sự lựa chọn cho các bạn. Một là “Continue”, hai là “cancel”, lúc này các bạn nên chọn “continue” để khởi động file.

Tiến hành cài đặt game vào máy

Bước 2

Tại bước này, trên màn hình vẫn xuất hiện một khung nhỏ với thông tin nơi cài đặt file game. Nếu như lúc tải về các bạn đã click chọn vào ổ đĩa D thì tại đây, nguồn dẫn nơi cài đặt cũng sẽ là ổ đĩa D. Tuy nhiên một số máy tính không hỏi ổ đĩa tải về, vì thế ngay tại đây bạn cần phải chọn nơi cài đặt là ổ đĩa D. Tuyệt đối không được chọn ổ đĩa khác vì sẽ không đủ dung lượng và tốn thời gian cài đặt tải file game. Dưới đây là hình minh họa:

Chọn nơi lưu file

Bước 3

Tại bước này, trên màn hình sẽ xuất hiện khung nhỏ để bạn có thể lựa chọn cho game này hiện trên desktop hay không. Ý nghĩa của bước này là giúp cho bạn tìm kiếm và khởi động game dễ dàng hơn khi game đã hiển thị trên màn hình chính của máy. Các bạn sẽ không cần vào my computer hoặc thanh tìm kiếm để chọn và khởi động game. Lúc này, các bạn nên click chọn vào “Tạo biểu tượng desktop” như hình:

Chọn tạo biểu tượng desktop

Bước 4

Lúc này, sau khi đã nhận được đầy đủ thông tin và yêu cầu từ người dùng, máy sẽ tiến hành cài đặt game. Thời gian cài đặt có thể từ 1 đến 5 phút tùy theo mức độ nặng nhẹ của file và khả năng xử lý bộ nhớ trong của máy tính. Tại đây, bạn nên chờ đợi và không mở các file nặng khác hoặc sử dụng trình duyệt web.

Tiến trình cài đặt

Bước 5

Cuối cùng, khi game đã được cài đặt vào máy, các bạn không được mở game ngay lập tức. Đây là một điều tối kỵ mà không phải ai cũng biết. Nguyên nhân xâu xa là nếu mở game ngay sẽ là máy bị lag, đơ và chỉ mở được phiên bản cũ. Các bạn nên khởi động lại máy và tiến hành cập nhật phiên bản mới trước khi sử dụng.

Cách cập nhật phiên bản mới cho game audition

Sau khi đã cài đặt game vào máy, nếu các bạn muốn sử dụng phiên bản đã cài đặt đó thì có thể click vào và chơi. Thế nhưng, đối với những ai muốn chơi phiên bản mới nhất thì nên tiến hành cập nhật dựa trên phiên bản đã cài đặt. Cụ thể, các bạn tiến hành theo các bước sau đây:

  • Mở máy và kiểm tra phiên bản mình đã cài đặt
  • Truy cập vào các trang web và đường link tải game uy tín để chọn những đường link cập nhật game mới nhất.
  • Tiến hành tải về và cài đặt như các bước đã hướng dẫn trên.

Để hiểu rõ hơn mời các bạn có thể tham khảo ngay video mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Trên đây traiphieuchinhphu.com đã chia sẻ một số thông tin cơ bản về game audition và cách cài đặt audition vào máy tính. Hy vọng với những bước hướng dẫn chi tiết và cụ thể như trên, các bạn có thể tải và cài đặt thành công thể loại game nhạc nhảy hiện đại này. Chúc các bạn thành công.

Audition là trò chơi rất quen thuộc với giới trẻ thuộc thế hệ 8x và 9x. Hiện nay game vẫn tiếp tục được phát triển với nhiều phiên bản game khác nhau. nếu muốn trải nghiệm tựa game đặc sắc này bạn hãy làm theo các hướng dẫn tải Audition về máy tính dưới đây của //tienkiem.com.vn và tiến hành cài đặt nhé!

Tiến hành kiểm tra ổ cứng

Trước khi tải Audition về máy tính bạn phải kiểm tra ổ đĩa. Bộ thiết lập và cài đặt game này hiện nay có dung lượng là 6GB. Sau khi bạn hoàn tất dung lượng sẽ tăng lên là hơn 7GB. Với một dung lượng lớn như vậy thì bạn phải kiểm tra lại ổ cứng xem còn nhiều chỗ trống không.

Đang xem: Tải game audition về laptop

Đánh bài Cách Tê online là một trong những trò chơi hấp dẫn nhất, nó đang được giới game thủ ưa chuộng không chỉ vì giao diện đẹp mắt mà còn bởi sự hấp dẫn và mang tính giải trí cao. Vậy có những cách chơi bài catte nào? Cùng tìm hiểu nhé

Kiểm tra ổ cứng trước khi tải game Audition về laptop

Kiểm tra ổ cứng giúp việc tải game Audition về máy trở nên dễ dàng hơn. Để kiểm tra, hãy kích chuột phải vào ổ D, C hoặc E và chọn vào nút Properties. Lúc này sẽ có một cửa sổ hiện ra chứa các số liệu về:

Used space là dung lượng máy tính đã sử dụng.Free space là dung lượng trên máy tính còn trống.Capacity là tổng số dung lượng trên ổ đĩa.

Trường hợp ổ đĩa của bạn không còn nhiều dung lượng hãy xóa bớt các file không cần thiết trên máy tính để giải phóng dung lượng. Bước này phải thật cẩn thận để tránh xóa nhầm các file hệ thống nhé! Ổ C sẽ luôn cần dung lượng trống để tiến hành chạy các hệ điều hành và cài các phần mềm. Vậy nên tốt nhất là bạn không nên cài đặt bất kỳ loại game nào vào phần này.

Các bước tải và cài đặt Call of Duty 4 Modern Warfare Full Crack đầy đủ và chi tiết nhất dành cho các game thủ. Xem ngay để thiết lập và chơi game nhé!

Hướng dẫn tải Audition về máy tính

Sau khi đã kiểm tra ổ cứng, hãy tải game Audition về máy tính. Các bước tải cũng vô cùng đơn giản. Hãy đăng nhập vào trang chủ của nhà phát hành VTC Game theo đường link tại đây.

Lúc này trên màn hình sẽ đưa ra cho bạn hai lựa chọn tải game Audition VTC về máy tính. Đó là tải bản đầy đủ và bản chia nhỏ. Bản đầy đủ có dung lượng rất lớn và chỉ có một link tải duy nhất. Bản chia nhỏ thì phải tải khá nhiều file.

Tải game Audition về máy tính nhanh nhất cho các game thủ

Nếu khi tải game Audition cho máy tính đường truyền Internet không ổn định sẽ rất dễ sinh ra sự cố. Nếu tải bản đầy đủ rất có thể bạn sẽ phải tải lại toàn bộ. Còn bản chia nhỏ chỉ cần tải lại các file lỗi. Bản chia nhỏ cũng có thể tải nhiều file cùng một lúc. Như vậy để tiết kiệm thời gian bạn nên tải Audition về máy tính bản chia nhỏ nhé!

Cài đặt sau khi download Audition về máy tính

Sau khi tải Audition về laptop, bạn hãy tiến hành các bước cài đặt cần thiết. Nhớ là trước khi cài hãy tắt tất cả các chương trình diệt virus trên máy tính. Tiến hành các bước cài đặt cơ bản và đảm bảo các file cài đặt chia nhỏ nằm trong cùng một thư mục. Không thay đổi tên file. Tiến hành các bước làm như sau:

Bước thứ nhất, để cài đặt game hãy tích hai lần vào file chứa định dạng .exe. Đây là file nhẹ nhất khi tải game. Lúc này một thiết lập cài đặt sẽ hiện lên trên màn hình. Ấn nút “Tiếp theo”.

Xem thêm: Thảo Luận:Vi Điều Khiển Pic Là Gì ? Pic Là Viết Tắt Của Từ Gì

Tiến hành cài đặt sau khi tải Audition online về máy tínhBước thứ hai, bạn sẽ phải chọn thư mục cài đặt game. Nên nhớ là không nên cài vào ổ C nhé! Có thể chọn ổ D hoặc ổ E để thiết lập các cài đặt.

Hướng dẫn cách tải Audition về máy tínhBước thứ ba, chọn lưu vào Desktop sau đó ấn: Tiếp theo => Cài đặt.

Cách tải game Audition về máy tính và hướng dẫn nhảy Audition trên máy tínhBước thứ tư, sau khi thiết lập các bước như trên game bắt đầu giải nén file tài liệu. Hãy chờ trong một lúc để quá trình cài đặt hoàn tất.

Xem thêm: Protocol Là Gì ? Các Protocol Phổ Biến Hiện Nay Khái Niệm Về Giao Thức Mạng

Giải nén các file sau khi tải Audition cho máy tínhBước thứ năm, cài đặt xong không nên khởi động game luôn. Hãy cập nhật phiên bản mới nhất của game rồi mới tiến hành chơi. Ấn chọn vào mục “Kết thúc”. Sau đó kiểm tra trên màn hình Desktop xem có thêm một biểu tượng game Audition hay chưa.

Kết thúc cài đặt và tải Audition cho laptop

Như vậy trên đây là các hướng dẫn chi tiết cách tải Audition về máy tính. Hy vọng với những hướng dẫn của chúng tôi sẽ giúp bạn chơi game thoải mái và thư giãn nhất. Chúc bạn luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống!

Video liên quan

Chủ Đề