Cách tải tiktok lite cho iphone

Cách tải tiktok lite cho iphone

Advertisement

Advertisement

Cách tải tiktok lite cho iphone

  • Cách tải tiktok lite cho iphone

  • Cách tải tiktok lite cho iphone

  • Cách tải tiktok lite cho iphone

  • Cách tải tiktok lite cho iphone

  • Cách tải tiktok lite cho iphone

  • Cách tải tiktok lite cho iphone

  • Cách tải tiktok lite cho iphone

  • Nếu bạn là người yêu thích Tiktok nhưng cấu hình máy của bạn thấp và hay đầy dung lượng thì Tiktok Lite sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho bạn. Hãy cùng khám phá những điều chưa biết về ứng dụng này.

    TẢI Tiktok Lite TẠI CH Play:

    https://play.google.com/store/apps/details?id=projectfiftynine.minifortiktok&hl=vi&gl=US

    TẢI Tiktok Lite TẠI GOOGLE PLAY:

    Đã cập nhậtPosted on 06/07/2021
    Kích thước0 bytes
    Phiên bản3.8.1
    Khả năng tương thích4.0.3 and up
    Nhà phát triểnN/A
    Lượt cài đặtN/A
    Tải trên Google PlayGoogle Play

    Tiktok Lite là gì? Ứng dụng Tiktok Lite để làm gì?

    Tiktok Lite là một ứng dụng giải trí được rất nhiều bạn trẻ yêu thích , là nơi gắn  kết mọi người lại với nhau bằng những video âm nhạc ngắn , clip vui nhộn. Phiên bản Tiktok Lite là được cải biên so với phiên bản gốc để dung lượng ít hơn nhưng vẫn giữ được những tính năng và tốc độ mượt mà cho ứng dụng.

    Tại sao bạn nên sử dụng Tiktok Lite ?

    Tất cả những phiên bản Lite của mọi ứng dụng thì đều phù hợp với những dòng máy có cấu hình thấp , dung lượng máy không nhiều và tốc độ chậm . Tiktok Lite sẽ đơn giản hóa ứng dụng để bạn có thể sử dụng một cách tối ưu nhất mà không dẫn đến tình trạng bị lag hay đầy dung lượng cho những dòng điện thoại này.

    Cách tải tiktok lite cho iphone

    Tính năng của Tiktok Lite vẫn được cung cấp đầy đủ nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng tương tự như phiên bản gốc mà vẫn vô cùng trơn tru , không bị giật lag . Có hàng nghìn các video giải trí để bạn khám phá và tự quay các clip của riêng mình chia sẻ với bạn bè xung quanh và download video Tiktok Lite về máy vô cùng đơn giản và học được cách làm Tiktok hay từ mọi người.

    Tải WhatsApp Messenger APK Android IOS trên Google Play App Store miễn phí

    Các tính năng mới của ứng dụng Tiktok Lite

    Càng ngày càng phát triển , Tiktok Lite cho ra mắt vô vàn các tính năng để phù hợp với nhu cầu người dùng. Một tính năng hot nhất phải kể đến là duet . Đây là một tính năng cho phép người dùng tương tác với tất cả mọi người kể cả các nghệ sĩ nổi tiếng. Bạn có thể thoải mái sáng tạo trên màn hình chia đôi 2 phần : một bên là của bạn và một bên là người bạn muốn duet. Kể từ khi tính năng này được ra mắt , Tiktok chiếm độ phủ sóng ngày càng cao , trở thành một trong những ứng dụng được tải về nhiều nhất của mọi người.

    Bạn có thể điều chình thời gian vô cùng linh động khi quay một video : có thể tua nhanh , tua ngược lại , dừng thời gian chuẩn bị và quay tiếp … rất nhiều các thao tác để có thể tạo nên một video hấp dẫn người nhìn.

    Trên Tiktok Lite có cả một kho âm thanh sống động cho bạn thỏa sức lựa chọn và sáng tạo, bạn có thể tự tạo âm thanh cho chính clip của mình. Có đầy đủ các thể loại : nhạc Tiktok Việt Nam hot , nhạc Tiktok trung quốc ,….

    Tiktok Lite hoạt động trên nền tảng nào

    Trí tuệ nhân tạo : Tiktok Lite sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích các sở thích cũng như các lĩnh vực người xem hay xem nhiều nhất , phân tích cả thời lượng xem video từ đó đề xuất các video phù hợp với từng người nên bạn cũng đừng quá ngạc nhiên khi những video bạn thích luôn được Tiktok Lite đề xuất. Đây là một trong những điều mà không phải ứng dụng nào cũng làm được.

    Xu hướng viral: Ở trên mục khám phá sẽ có rất nhiều xu hướng để bạn có thể xem . Đó đều là những clip có nhiều lượt yêu thích và được tạo thành xu hướng để bạn có thể nắm bắt xu hướng hiện tại trên Tiktok Lite.

    Đánh giá của người dùng về ứng dụng Tiktok Lite

    Đây là một ứng dụng rất tốt cho mọi người có thể giải trí sau những giờ học hay làm việc căng thẳng và chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu lên mạng xã hội cho mọi người. Hầu hết tất cả mọi người đều đánh giá đây là một ứng dụng rất tốt và đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Nếu bạn là một người có lượt tương tác cao trên Tiktok , bạn có thể bán hàng để thu hút nhiều khách hàng ở nơi khác biết đến mặt hàng của bạn. Đã có rất nhiều bạn từ những video trên tiktok Lite mà có thể bán đươc rất nhiều sản phẩm cho mọi người chứng tỏ sự ảnh hưởng của tiktok đối với người dùng lớn như thế nào.

    Tuy nhiên , một vấn đề là có rất nhiều người quá yêu thích ứng dụng này mà đã dành rất nhiều thời gian để xem và cuốn vào nội dung của nó mà không thoát ra được nên các bạn hãy thật tỉnh táo và là một người sử dụng thông minh để ứng dụng mang lại lợi ích cho mình. Nhưng nhìn chung thì đây là một ứng dụng đáng để trải nghiệm nên còn chần chừ gì mà không Download Tiktok Lite về điện thoại của mình.

    Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tiktok Lite

    Để sử dụng ứng dụng Tiktok Lite bạn cần làm theo những bước sau đây:

    Bước 1: Tải ứng dụng về điện thoại

    Nếu bạn muốn xem TikTok trên máy tính thì bạn cũng có thể tải Tiktok về máy tính vô cùng đơn giản.

    Bước 2 : Đăng nhập tài khoản

    Bạn có thể đăng nhập Tiktok Lite vô cùng dễ dàng bằng cách liên kết với tài khoản Facebook.

    Bước 3 : Chọn lĩnh vực bạn yêu thích

    Khi bạn chọn xong thì Tiktok Lite sẽ tự đề xuất các video liên quan đến lĩnh vực đó cho bạn nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu của bạn. Sau khi làm xong thì bạn có thể thỏa thích quay và tạo những video mà bạn muốn chia sẻ với bạn bè rồi .

    Chúc các bạn thành công !

    Các phần mềm thay thế ứng dụng Tiktok Lite

    • Dubsmash.
    • Funimate.
    • Firework.
    • Triller.
    • Likee 

    Hãy ghé thăm website Congdongyoutube.com để download tải phần mềm tiện ích hay mới nhất và an toàn nhất!

    comments

    ĐỌC: Các hashtag tốt nhất cho TikTok: cách khám phá các thẻ được sử dụng nhiều nhất trong ứng dụng

    Bố cục hoàn toàn giống với ứng dụng TikTok chính. Hãy xem, trong hướng dẫn sau, TikTok Lite là gì và cách sử dụng ứng dụng có sẵn cho điện thoại thông minh Android‌‌ và iPhone (iOS). Từng bước được thực hiện bằng cách sử dụng Samsung Galaxy S8, với ‌‌Android 9 (Pie).

    1 trên 15 TikTok Lite là gì? Cách tải xuống và sử dụng ứng dụng trên điện thoại của bạn – Ảnh: Rubens Achilles / TechTudo

    TikTok Lite là gì? Cách tải xuống và sử dụng ứng dụng trên điện thoại của bạn – Ảnh: Rubens Achilles / TechTudo

    Bạn muốn mua điện thoại di động, TV và các sản phẩm giảm giá khác? Khám phá So sánh TechTudo

    Cách tạo tài khoản TikTok Lite

    Bước 1. Tải xuống TikTok Lite trên điện thoại di động của bạn. Khi mở ứng dụng, chạm vào biểu tượng hình đại diện ở góc dưới bên phải của màn hình. Bạn có thể chọn tạo một tài khoản bằng email, điện thoại hoặc sử dụng thông tin đăng nhập Facebook, Google hoặc Twitter của bạn để đăng ký;

    2 trên 15 Sau khi tải xuống TikTok Lite, có thể tạo tài khoản trên ứng dụng – Ảnh: Sinh sản / Emanuel Reis

    Sau khi tải xuống TikTok Lite, có thể tạo tài khoản trên ứng dụng – Ảnh: Sinh sản / Emanuel Reis

    Bước 2. Đăng nhập và truy cập trang hồ sơ của bạn bằng cách chạm vào biểu tượng hình đại diện. Sau đó, nhấn “Chỉnh sửa hồ sơ” để chèn ảnh, thay đổi tên hiệu hoặc tên người dùng của bạn và tạo mô tả. TikTok Lite không cho phép bạn thêm các mạng xã hội khác hoặc đưa video lên hình đại diện của bạn, các tính năng có sẵn trong phiên bản chính của nền tảng. Chạm vào “Lưu” để hoàn tất quy trình.

    3 trên 15 TikTok Lite là gì? Ứng dụng cho phép bạn tạo một tài khoản để xem các video ngắn – Ảnh: Sinh sản / Emanuel Reis

    TikTok Lite là gì? Ứng dụng cho phép bạn tạo một tài khoản để xem các video ngắn – Ảnh: Sinh sản / Emanuel Reis

    Cách xem video trên TikTok Lite

    Màn hình chính được tượng trưng bởi ngôi nhà ở góc dưới bên trái của màn hình. Trong “Dành cho bạn”, bạn có thể tìm thấy các đề xuất video mà TikTok Lite gợi ý. Trong “Theo dõi” là các nội dung được tạo bởi các cấu hình mà bạn là người theo dõi.

    Bước 1. Mở nguồn cấp dữ liệu bằng biểu tượng ngôi nhà. Chuyển đổi giữa các menu “Dành cho bạn” và “Theo dõi” ở đầu màn hình. Ở bên phải, có các lệnh để thích, bình luận, chia sẻ ấn phẩm hoặc gửi nó qua WhatsApp;

    4 trong số 15 nguồn cấp dữ liệu Khám phá TikTok Lite – Ảnh: Sinh sản / Emanuel Reis

    Kiểm tra nguồn cấp dữ liệu TikTok Lite – Ảnh: Sinh sản / Emanuel Reis

    Bước 2. Để truy cập hồ sơ của video đó, cần phải chạm vào biểu tượng đầu tiên ở đầu danh sách bên cạnh, với ảnh của người dùng. Cùng với đó, có thể xem tất cả các bài đăng và theo dõi tài khoản đó.

    5 trên 15 Theo dõi hồ sơ trên TikTok Lite – Ảnh: Sinh sản / Emanuel Reis

    Theo dõi hồ sơ trên TikTok Lite – Ảnh: Sinh sản / Emanuel Reis

    Cách xuất bản video trên TikTok Lite

    Bước 1. Chạm vào biểu tượng “+” trên menu chính. Bạn có thể quay video mới hoặc tải tệp lên từ thư viện bằng biểu tượng ở góc dưới bên phải màn hình. Thông qua menu bên, có thể chuyển đổi giữa camera trước và sau, thay đổi tốc độ ghi, kích hoạt “chế độ làm đẹp”, sử dụng bộ lọc và đặt hẹn giờ;

    6 trên 15 Tìm hiểu cách tạo video trong TikTok Lite – Ảnh: Phát lại / Emanuel Reis

    Tìm hiểu cách tạo video trong TikTok Lite – Ảnh: Sinh sản / Emanuel Reis

    Bước 2. Trong “Chọn âm thanh”, chọn một bài hát từ thư viện TikTok để lồng vào video của bạn;

    7 trên 15 Chọn một bài hát cho video của bạn trong TikTok Lite – Ảnh: Phát lại / Emanuel Reis

    Chọn một bài hát cho video của bạn trong TikTok Lite – Ảnh: Phát lại / Emanuel Reis

    Bước 3. Trong “Hiệu ứng”, ở phía dưới bên trái màn hình, bạn có thể chọn giữa các bộ lọc cho bản ghi của mình. Ứng dụng TikTok chính có nhiều tùy chọn hơn;

    8 trên 15 Chèn hiệu ứng vào video của bạn trong TikTok Lite – Ảnh: Sinh sản / Emanuel Reis

    Chèn hiệu ứng vào video của bạn trong TikTok Lite – Ảnh: Sinh sản / Emanuel Reis

    Bước 4. Sau khi ghi, bạn có thể chọn “Hiệu ứng chỉnh sửa”, “Chọn bìa” của video và chèn “Bộ lọc”. Không thể chèn nhãn dán như trong phiên bản truyền thống;

    9 trên 15 Có thể chèn các bộ lọc vào video TikTok Lite – Ảnh: Sinh sản / Emanuel Reis

    Có thể chèn các bộ lọc trong video TikTok Lite – Ảnh: Sinh sản / Emanuel Reis

    Bước 5. Trong menu trên cùng, hiệu ứng âm thanh được xác định. Có thể loại bỏ âm thanh khỏi bản ghi âm, trộn âm thanh được thu bởi micrô với bài hát đã chọn hoặc chọn âm thanh khác để xuất bản;

    10 trên 15 Trong TikTok Lite, được phép trộn âm thanh xung quanh với âm nhạc đã chọn – Ảnh: Tái tạo / Emanuel Reis

    Trong TikTok Lite, nó được phép trộn âm thanh xung quanh với bài hát đã chọn – Ảnh: Tái tạo / Emanuel Reis

    Bước 6. Nhấn “Tiếp theo”, tạo chú thích, đánh dấu các hashtag mong muốn và xuất bản. TikTok cho phép bạn chia sẻ nội dung trên các mạng xã hội khác, trong khi phiên bản Lite chỉ cho phép bạn tải xuống.

    11 trên 15 Đặt chú thích cho video của bạn trong TikTok Lite – Ảnh: Phát lại / Emanuel Reis

    Đặt chú thích cho video của bạn trong TikTok Lite – Ảnh: Phát lại / Emanuel Reis

    Sử dụng âm nhạc từ bạn bè

    Cũng có thể quay video bằng cùng một bản nhạc hoặc lồng tiếng được thấy trong ấn phẩm của một tài khoản khác. Để làm điều này, khi xem video, chạm vào biểu tượng đĩa ở phía dưới bên phải. Sau đó, trên nút máy quay phim. Sau đó, chỉ cần làm theo các bước được nêu ở trên để đăng một video mới.

    12 trên 15 Sử dụng cùng một nhạc với bạn bè của bạn để quay video trên TikTok Lite – Ảnh: Phát lại / Emanuel Reis

    Sử dụng cùng một bản nhạc với bạn bè của bạn để quay video trên TikTok Lite – Ảnh: Phát lại / Emanuel Reis

    Bước 1. Để tìm kiếm tài khoản người dùng, âm thanh có sẵn và các hashtag cụ thể, trong nguồn cấp dữ liệu, hãy chọn biểu tượng kính lúp trong menu dưới cùng;

    13 trong số 15 hồ sơ tìm kiếm, âm thanh và hashtag trong TikTok Lite – Ảnh: Sinh sản / Emanuel Reis

    Tìm kiếm hồ sơ, âm thanh và hashtag trong TikTok Lite – Ảnh: Sinh sản / Emanuel Reis

    Bước 2. Biểu tượng tia sét, cũng trong menu bên dưới, liệt kê các thông báo. Tuy nhiên, không thể xem hộp tin nhắn cho các cuộc trò chuyện.

    14 trên 15 Truy cập thông báo của bạn trong TikTok Lite – Ảnh: Sinh sản / Emanuel Reis

    Truy cập thông báo của bạn trong TikTok Lite – Ảnh: Sinh sản / Emanuel Reis

    Cách xóa tài khoản TikTok Lite

    Không thể xóa tài khoản TikTok Lite của bạn. Các thủ tục phải được thực hiện trong ứng dụng chính. Tuy nhiên, có một cách khác để ẩn hồ sơ.

    Trên trang hồ sơ, chạm vào thiết bị để mở menu “Cài đặt”. Sau đó, chọn “Quyền riêng tư và bảo mật”. Bạn có thể tắt tùy chọn “Cho phép người khác tìm thấy tôi”.

    15 trên 15 Ẩn tài khoản TikTok Lite của bạn – Ảnh: Sinh sản / Emanuel Reis

    Ẩn tài khoản TikTok Lite của bạn – Ảnh: Sinh sản / Emanuel Reis