Cách tạo phòng Left 4 Dead 2 mạng LAN

Bạn quan tâm Hướng dẫn thiết lập mạng LAN còn lại 4 phòng LAN chết 2 bên phải? Nhanh lên, đi thôi VAN HOC Theo dõi bài viết này tại đây!

Cách tạo mạng LAN Left 4 Dead 2 là thông tin được rất nhiều game thủ quan tâm, bởi Left 4 Dead 2 là trò chơi điện tử bắn súng góc nhìn thứ nhất cực kỳ hấp dẫn. Các thử thách và nhiệm vụ trong game luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Mời các game thủ theo dõi bài viết dưới đây để chơi Left 4 Dead 2 bằng mạng LAN hiệu quả.

Tôi thấy: làm thế nào để chơi l4d2 lan

Mục lục

  • 1 Left 4 Dead 2 chơi gì với mạng LAN?
  • 2 Các bước tạo mạng LAN Left 4 Dead 2
    • 2.1 Bước 1: Giải nén trực tiếp file kích hoạt vào vị trí cài đặt game
    • 2.2 Bước 2: Chọn màn hình trò chơi và chế độ chơi
  • 3 Một số lưu ý khi tạo mạng LAN “chuẩn” Left 4 Dead 2

Mạng LAN là một mạng máy tính cục bộ kết nối các máy tính ở quy mô nhỏ. Các máy tính kết nối mạng LAN có thể dễ dàng giao tiếp với nhau. Hay nói một cách dễ hiểu, các máy tính sử dụng chung một mạng có thể giao tiếp và trao đổi thông tin với nhau.

Bạn đang xem: Hướng dẫn setup lan 4 phòng chết 2

Chơi Left 4 Dead 2 trên mạng LAN mang lại nhiều lợi ích cho người chơi

Vì vậy, chơi Left 4 Dead 2 trên mạng LAN đồng nghĩa với việc người chơi đang sử dụng chung một mạng [wifi hoặc mạng dây] khi tham gia Game. Sử dụng mạng LAN sẽ mang lại một số lợi ích sau:

Tốc độ nhanh, ổn định. Không cần lo lắng về tốc độ đường truyền hay gói cước internet sử dụng. Không cần kết nối mạng, người chơi vẫn có thể chơi game [nếu sử dụng. Cáp].…

Các bước tạo mạng LAN Left 4 Dead 2

Trên thực tế, khi lập trình game, nhà phát triển đã thiết kế sẵn đoạn mã chơi mạng LAN trong source game do L4D2 cài đặt. Nó tương tự như Counter Strike và nhiều trò chơi khác. Khi mã này được kích hoạt, tính năng LAN của Left 4 Dead 2 cũng được bật.

Cách tạo Left 4 Dead 2 bao gồm các bước sau:

Bước 1: Giải nén trực tiếp file kích hoạt vào vị trí cài đặt game

Các tệp được giải nén thành công sẽ có phần mở rộng .bat. Để chọn độ khó của game, bạn bấm chuột phải vào biểu tượng game => bấm phím 1, 2, 3,… và chọn mức độ phù hợp.

Xem Thêm: 22 Mẫu Thiết Kế Nhà Ở Đồng Quê Mái Thái Siêu Đẹp Tiết Kiệm Chi Phí, Những Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Ghi Chốt 2018

Bước 2: Chọn màn hình trò chơi và chế độ chơi

Sau khi giải nén và cài đặt game thành công, bạn tiến hành:

Nhấn Enter để chọn màn chơi. Khi chơi trên mạng LAN, hãy nhấp vào Chiến dịch. Sau đó chọn giữa 2 chế độ chơi, Coop [chơi theo đội] hoặc Verus [chơi theo trận đấu]. Cuối cùng bấm Yes để bắt đầu chơi hoặc No để thoát game …. Giao diện game khi bạn bấm vào chiến dịch

Cách tạo mạng LAN này sẽ làm cho Left 4 Dead 2 mặc định cho các máy còn lại làm máy khách và máy chủ tạo là máy chủ. Khi người đóng vai chủ phòng game thoát ra ngoài thì lập tức các máy khách thoát ra.

Xem Thêm: Các Mẫu Nhà Vườn 2 Tầng Đẹp G Các Mẫu Thiết Kế Nhà 2 Tầng Đẹp Ở Nông Thôn

Một số lưu ý khi tạo mạng LAN “chuẩn” Left 4 Dead 2

Để tạo mạng LAN Left 4 Dead 2, người chơi chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản. Thậm chí nhiều người không cần hướng dẫn sử dụng cũng có thể tạo mạng thành công. Nhưng đối với người mới bắt đầu, nó có vẻ khá khó khăn.

Một số lưu ý khi thiết lập mạng LAN để chơi Left 4 Dead 2

Thực ra việc tạo mạng LAN để chơi L4D2 cũng đồng thời tạo phòng Left 4 Dead 2. Vì vậy bạn có thể làm theo hướng dẫn của chúng tôi để có thông tin chính xác nhất nhé!

Như vậy là bài viết đã chia sẻ cách tạo mạng lan 4 chết 2 trái qua vài bước đơn giản. Mong rằng nội dung bài viết giúp ích cho những game thủ đang thực sự tìm hiểu thông tin. Đừng quên ghé thăm chuyên trang của chúng tôi thường xuyên để đón đọc và cập nhật thêm nhiều bài viết mới và hấp dẫn nhé!

Thể loại: Chung

Như vậy đến đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Hướng dẫn thiết lập mạng LAN còn lại 4 phòng LAN chết 2. Tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc sống hàng ngày và học tập của bạn. Chúng tôi xin dừng bài viết này tại đây.

TSKVMT là người bạn đồng hành giúp sĩ tử giải tỏa áp lực và căng thẳng mùa thi, cổ vũ tinh thần vượt qua chính mình, chia sẻ hình ảnh yêu thương từ "hậu phương"... Với suy nghĩ lạc quan và tích cực, TSKVMT giúp sĩ tử và gia đình hiểu rằng thành công là cả một quá trình rèn luyện, phấn đấu và phát triển lâu dài, lạc quan trong mọi tình huống, chứ không hẳn đậu Đại Học luôn là đích đến duy nhất

Chủ Đề