Cách tết tóc nửa đầu

Các kểu ế óc là mộ sự lựa chọn hoàn hảo để bạn F5 bản hân mỗ ngày. Nhưng ế hế oàn bộ óc hì mấ hờ gan và phức ạp hơn rấ nhều, những lúc hế này các kểu ế óc nửa đầu sẽ là cứu nh cho các nàng không có hoa ay nào. Cùng Đẹp365 hực hện 3 kểu óc nhanh-gọn-lẹ, ễ hơn cả ăn mì ướ đây nhé!

#Dễ nhưng vẫn cần chuẩn bị ụng cụ đấy!

Trước kh hực hện kểu óc ế này, hãy nhớ chuẩn bị mộ cây lược bạn nhé! Dùng lược chả óc hậ suôn sẽ gúp bạn ễ àng ạo kểu hơn. Để rị lũ óc con cứng đầu, bạn có hể ùng hêm ầu gộ khô hoặc các sản phẩm gữ nếp óc để gúp óc rông gọn gàng. Không nên gộ đầu vớ ầu gộ rước kh ế óc vì má óc quá sạch đô kh lạ có phần quá óng mượ và khó ế óc. Ngoà ra, bạn có hể ùng hêm những chếc kẹp ăm nhỏ cho má óc của mình. Chuẩn bị xong rồ hì chúng mình ến hành hực hện hô! 

#Tế óc nửa đầu cơ bản

Bước 1: Lấy mộ phần óc ma phía rên a của bạn. Lưu ý hãy chọn mộ phần vừa đủ để có hể ế được mộ bím óc nhé. Quá nhều óc sẽ khến bím óc của bạn rông rấ hô và kém uyên.

Bước 2: Cha phần óc làm 3 và hắ ho kểu đuô ôm hông hường, quá ễ phả không nào?

Bước 3: Nhẹ nhàng nớ lỏng bím óc để rông có vẻ ự nhên hơn.

Bước 4: Thực hện ương ự vớ phần óc phía bên ka.

Bước 5: Buộc 2 bím óc bằng ây chun, có hể ùng óc quấn quanh để ch mố chun và cố định lạ bằng kẹp ăm.

#Tế óc xoắn

Để kểu óc hêm phần snh động, hãy ùng máy uốn gả làm xoăn má óc. Có hể ủ óc hoặc phủ mộ lớp ưỡng óc để ránh óc bị hư ổn kh chịu nhệ nhé.

Bước 1: Tương ự như kểu óc ở rên, chúng mình cũng lấy ha phần óc phía rên ma để hực hện. Tuy nhên chú ý, chừa lạ mộ lọn ở mộ bên óc để ành cho đểm nhấn quan rọng nhé!

Bước 2: Dùng chun buộc ha phần óc lạ vớ nhau, cố định ở phía sau đầu.

Bước 3: Đã đến lúc sử ụng lọn óc mà bạn bỏ lạ rồ đây, hãy hắ óc đuô ôm như hường lệ. Và không quên háo lỏng để má óc rông ự nhên hơn.

Bước 4: Kéo bím óc bạn vừa hắ quấn quanh mố chun buộc óc ban đầu và cố định lạ bằng kẹp óc.

Bạn có hể ùng mộ í ko gữ nếp óc cố định các sợ óc con “không mờ mà ớ” để kểu óc hêm phần hoàn hảo.

#Tế óc kểu “vương mện”

Bước 1: Vẫn là ha phần óc ma qun huộc, bạn hắ đuô ôm và nớ lỏng óc hêm phần ự nhên.

Bước 2: Vòng 2 bím óc ra sau đầu để ạo hành mộ “vương mện”, khéo léo gấu đuô óc và hế là èn n, kểu óc đã hoàn hành rồ đấy!

“Vương mện” sẽ ạo hệu ứng hậ hơn kh bạn để má, phần đuô óc bạn có hể uỗ hẳng hay ạo kểu uốn xoăn lọn nhỏ, uỗ cúp, uốn xoăn sóng nước ùy hích. Cho ù bạn óc à, óc ngang lưng hay ngang va hì đều có hể hực hện kểu óc này.

Tế óc nửa đầu có phả rấ đơn gản và ễ hực hện phả không nào? Còn chần chừ gì mà không lưu lạ để ành cho mỗ sáng đ làm, đ học nào các cô gá ơ. Và nhớ đừng quên kho hành quả cùng Đẹp365 nhé!

Bài Viết Liên Quan

Chủ Đề