Cách thu âm trên máy tính win 11

Trong khi sử dụng máy tính, tại một số điểm, bạn có thể muốn ghi lại giọng nói của mình, giọng nói của người khác hoặc bất kỳ âm thanh nào bằng micrô của PC. Để ghi âm giọng nói trên Windows 11, Microsoft cung cấp cho bạn một ứng dụng tích hợp có tên là Voice Recorder.

Trình ghi âm tích hợp của Windows 11 loại bỏ nhu cầu sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba để ghi âm giọng nói của bạn. Với ứng dụng ghi âm, bạn có thể ghi lại các bài giảng, cuộc hội thoại và các âm thanh khác trên hệ thống của mình.

Điểm tốt về Máy ghi âm của Windows 11 là nó bao gồm các tính năng khác nhau được tìm thấy trên các ứng dụng ghi âm giọng nói cao cấp của bên thứ ba, chẳng hạn như khả năng ghi lại, cắt, gắn cờ những khoảnh khắc quan trọng và chia sẻ. Tất cả các tính năng này đều được cung cấp miễn phí cho mọi người dùng Windows 11.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm cách ghi âm thanh trên Windows 11, bạn đang đọc hướng dẫn phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số cách tốt nhất để ghi âm thanh trên hệ điều hành Windows 11. Hãy kiểm tra.

Tải xuống ứng dụng Windows Voice Recorder

Nếu bạn đang sử dụng các phiên bản mới nhất của Windows 11, PC của bạn có thể đã có ứng dụng này. Tuy nhiên, nếu bạn đã gỡ cài đặt ứng dụng, bạn có thể tải xuống lại từ Microsoft Store.

1. Trước hết, hãy mở Microsoft Store trên hệ điều hành Windows 11 của bạn. Bây giờ, hãy sử dụng tìm kiếm Windows 11 và tìm kiếm Máy thu âm.

2. Mở Windows Voice Recorder từ danh sách và nhấp vào nút Cài đặt hoặc Nhận.

Đó là nó! Bạn xong việc rồi. Thao tác này sẽ cài đặt ứng dụng Windows Voice Recorder trên hệ điều hành Windows 11 của bạn.

Cách ghi âm thanh bằng Windows Recorder

Sau khi cài đặt Windows Voice Recorder, bạn có thể muốn ghi lại âm thanh của mình. Để ghi âm bằng Windows Voice Recorder, hãy làm theo một số bước đơn giản được chia sẻ dưới đây.

1. Trước hết, hãy khởi chạy ứng dụng Windows Voice Recorder. Bây giờ, hãy chọn micrô được sử dụng để ghi âm thanh trên cài đặt âm thanh của Windows 11.

2. Sau khi hoàn tất, hãy nhấp vào nút Ghi trên ứng dụng Ghi âm. Ngoài ra, bạn có thể nhấn nút CTRL + R để bắt đầu ghi.

3. Bây giờ, ghi âm giọng nói sẽ bắt đầu. Bạn có thể nhấn nút tạm dừng để tạm dừng ghi âm hoặc nút dừng để dừng ghi âm.

4. Nếu bạn muốn gắn cờ một điểm nào đó, bạn phải nhấp vào nút cờ.

5. Sau khi dừng ghi, bạn sẽ phát trực tiếp bản ghi từ ứng dụng. Hoặc nếu không, bạn có thể tìm các bản ghi trong thư mục Tài liệu.

Đó là nó! Bạn xong việc rồi. Đây là cách bạn có thể ghi âm thanh trên Windows 11 thông qua Windows Voice Recorder.

Ứng dụng Windows Voice Recorder có thể được sử dụng để cắt các clip đã quay. Đây là cách bạn có thể cắt và chia sẻ các đoạn âm thanh đã ghi bằng Windows Voice Recorder.

1. Đầu tiên, hãy mở ứng dụng Máy ghi âm và chọn bản ghi bạn muốn chỉnh sửa. Bây giờ, bạn cần nhấp vào tùy chọn Trim audio.

2. Bây giờ, sử dụng Ghim trong bản âm thanh để chọn phần đầu và phần cuối của bản ghi âm.

4. Sau khi hoàn tất, nhấp vào nút Lưu và chọn tùy chọn Lưu bản sao để cập nhật clip đã quay.

5. Để chia sẻ bản ghi âm, hãy nhấp vào nút Chia sẻ ở góc dưới bên phải.

Đó là nó! Bạn xong việc rồi. Đây là cách bạn có thể cắt và chia sẻ các đoạn âm thanh trên Windows 11.

Windows Voice Recorder là một tiện ích miễn phí và nó có tất cả các tính năng cần thiết mà bạn cần. Tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn! Hãy chia sẻ nó với bạn bè của bạn. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào về điều này, hãy cho chúng tôi biết trong khung bình luận bên dưới.

Chủ Đề