Cách tính số hạt vòng phong thủy

Bạn đang có nhu cầu mua vòng đá phong thủy để đeo tay nhưng phân vân không biếtđeo vòng đá phong thủy bao nhiêu hạtlà chuẩn? CùngDazzy Charmtìm hiểu kỹ vấn đề này qua bài viết sau đây nhé.

Đeo vòng đá phong thủy bao nhiêu hạt là chuẩn nhất

Không chỉ đơn giản là một loại trang sức, phụ kiện đeo tay thể hiện cá tính, gu thời trang cực chất của người đeo, những chiếc vòng đá phong thủy còn mang nhiều ý nghĩa tâm linh, mang lại sức khỏe và may mắn cho chủ nhân.

Theo phong thủy, số hạt của vòng đá phong thủy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tiền tài, vận mệnh và cuộc sống của chính bạn. Vậy vòng đá phong thuỷ nên đeo bao nhiêu hạt là chuẩn nhất?

Vòng đá phong thủy từ lâu đã là một móntrang sức phong thủyrất được người dân yêu thích, không chỉ ở Việt Nam mà còn rất nhiều quốc gia Châu Á khác, đặc biệt là các quốc gia có nền Phật giáo phát triển như Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Nhật Bản Ở những nước này, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp một người dân đeo trên tay một chiếcvòng đá phong thủy.

Cách tính số hạt vòng phong thủy
Vòng đá phong thủy có nguồn gốc rất lâu đời

Từ hàng nghìn năm trước khi đức Phật đi du hành, ngài đã truyền bá cho dân chúng biết về một chiếc vòng đeo trên tay, về ý nghĩa của chúng và vì sao mang chiếc vòng đó có thể mang lại bình an, hóa giải mọi đau khổ. Chiếc vòng trên tay Phật gọi là niệm châu, hay chuỗi hạt niệm Phật, hay chính làvòng tay phong thủymà các bạn vẫn hàng ngày đeo trên tay.

Ý nghĩa của số lượng hạt vòng đá phong thủy

Số hạt vòng đá phong thủy theo quan niệm Sinh Lão Bệnh Tử

Dựa trên thuyết pháp luân hồi Sinh Lão Bệnh Tử là vòng tuần hoàn cuộc sống của mỗi con người. Có quan niệm cho rằng số lượng hạtvòng tay phong thủygắn liền với vòng tuần hoàn của đời mỗi người. Sinh là số 1, Lão số 2, Bệnh số 3, Tử số 4. Và vòng tuần hoàn này liên tục được lặp đi lặp lại chính vì thế những số chia hết cho 4 được xem là những số tử. Những số chia cho 4 dư 1 được xem là những số đẹp nhất để lựa chọn số hạt vòng đeo tay phong thủy.

Cách tính số hạt vòng phong thủy
Số lượng hạt đẹp nhất là những số chia 4 dư 1

Vậy số lượng hạt đẹp nhất là những số chia 4 dư 1 như 13, 17, 21, 25, bởi những số này thuộc cung Sinh. Hoặc chia 4 dư 2 như 14, 18, 22, 26,bởi những số này thuộc cung Lão tương đốitốt trong vòng luân hồi của con người gồm Sinh Lão Bệnh Tử.

Cách tính số hạt vòng phong thủy
Lựa chọn chiếc vòng vừa tay và hợp mệnh của mình

Một vài thông tin chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác cho câu hỏi đeo vòng đá phong thủy bao nhiêu hạt.

Để được tư vấn thêm về sản phẩm hoặc hỗ trợ mua hàng tại website bạn vui lòng liên hệ số điện thoại0834. 090784hoặc Facebook Fanpage@dazzycharm.