Cách triệt râu quai nón vĩnh viễn tại nhà

Làm thế nào để triệt râu quai nón hiệu quả và thông tin đầy đủ về cách triệt tại nhà là gì? Còn có phương án triệt râu nào khác bảo đảm chất lượng, lành tính, không gây đau nhức hay không? Hãy cùng Seoul Luxury tìm hiểu tất tần tật trong bài viết nhé.

Cùng Seoul Luxury tìm hiểu những mẹo triệt râu quai nón hay nhất

Ngay sau đây, Seoul Luxury sẽ hướng dẫn chi tiết cách triệt trâu siêu đơn giản tại nhà. Nào, cùng nắm bắt các phương án triệt râu bổ ích này nhé.

Trứng gà có chứa rất nhiều protein [đạm], giúp sức cho quá trình nuôi dưỡng làn da. Các dưỡng chất trong trứng cũng có tác dụng làm sợi râu kết dính và dễ bị triệt ra khỏi da. Song thay vì dùng toàn bộ trứng, bạn chỉ nên tách lấy phần lòng trắng trứng. Bởi lòng trắng có độ kết dính và ít tanh hơn giúp bạn không cảm thấy quá khó chịu khi triệt râu.

Lòng trắng trứng được sử dụng để triệt râu

Cách thực hiện phương pháp triệt râu bằng trứng và cốt chanh vô cùng dễ dàng. Chỉ cần duy trì thực hiện khoảng 2-3 lần/ tuần và liên tục trong 2 tuần bạn sẽ thấy được kết quả đấy.

  • Bước 1: Tách lấy lòng trắng trứng và vắt 2 thìa nước cốt chanh tươi, sau đó trộn đều 2 nguyên liệu trong 1 chén nhỏ.
  • Bước 2: Rửa sạch vùng râu quai nón bằng nước ấm hoặc dùng khăn nóng chườm vào da để làm sạch và giãn nở chân lông tốt hơn.
  • Bước 3: Dùng cọ để thoa hỗn hợp lên trên vùng da có râu quai nón. Ngay sau thoa xong hãy dùng 1 tờ giấy mỏng để đặt lên vùng da đã thoa lòng trắng trứng và chờ khoảng 20-30 phút.
  • Bước 4: Sau thời gian trên [hoặc khi cảm thấy hỗn hợp đã khô] hãy dùng tay kéo lớp giấy ra khỏi da. Chú ý kéo từ vùng tai xuống dưới cằm và tuyệt đối không làm ngược lại để tránh đau nhức nhé. Lưu ý khi kéo lớp giấy nên thực hiện nhanh gọn, dứt khoát để vùng râu được triệt hoàn toàn.
  • Bước 5: Rửa mặt lại thật sạch bằng nước mát và thoa kem dưỡng/ gel lạnh để làm dịu da mặt.

Bột mì chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào có thể nuôi dưỡng tái tạo làn da. Kết hợp bột mì cùng nguyên liệu khác có tính nước có thể tạo nên hỗn hợp siêu kết dính.

Khi thoa vào râu hoặc vùng lông cần triệt sẽ đem lại hiệu quả triệt râu rất tốt. Seoul Luxury sẽ hướng bạn thực hiện triệt râu bằng bột mì và nước lọc nhé [ có thể thay thế bằng cốt chanh, mật ong,..]:

  • Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu để triệt râu bao gồm bột mì và nước lọc. Tiến hành pha trộn theo tỷ lệ 2-3 [tức 2 muỗng bột mì thì dùng 3 thìa nước lọc, có thể gia giảm từ theo diện tích vùng da cần triệt]. Trộn thật đều 2 nguyên liệu trên sao cho tạo thành hỗn hợp dẻo mịn.
  • Bước 2: Rửa sạch vùng râu quai nón bằng nước ấm hoặc dùng khăn nóng chườm vào da để làm sạch và giãn nở chân lông tốt hơn.
  • Bước 3: Thoa một lớp thật mỏng hỗn hợp bột mì nước lọc lên vùng râu đã được làm sạch. Ngay sau vừa thoa xong, hãy dùng lớp giấy hoặc vải mỏng ấn lên trên hỗn hợp. Chờ trong vòng 15-20 phút hoặc đến khi cảm thấy hỗn hợp đã khô hoàn toàn là được.
  • Bước 4: Sau thời gian trên [hoặc khi cảm thấy hỗn hợp đã khô] hãy dùng tay kéo lớp giấy/ lớp vải. Chú ý kéo từ trên xuống dưới, bắt đầu từ tai xuống dưới cằm, không làm ngược lại để tránh đau nhức. Lưu ý khi kéo lớp giấy nên thực hiện nhanh gọn, dứt khoát để vùng râu được triệt hoàn toàn.
  • Bước 5: Rửa lại da mặt sau khi triệt râu bằng nước mát để làm sạch bột mì dính trên da và thu nhỏ chân lông. Sau đó dùng kem dưỡng để làm dịu vùng da ngay nhé.
Bột mì pha nước có độ kết dính siêu cao

Với mục đích triệt râu quai nón, bạn có thể dùng mật ong để tẩy bỏ vùng râu hiệu quả. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ cần lưu ý chọn loại mật ong nguyên chất. Như vậy mới tránh tình trạng dị ứng trên da mặt.

  • Bước 1: Chuẩn bị 3-4 thìa mật ong rừng nguyên chất [có thể tăng thêm tùy theo kích thước vùng râu cần triệt].
  • Bước 2: Dùng cọ phết 1 lớp thật mỏng lên râu và dùng giấy miết nhẹ để tạo độ kết dính. Chờ khoảng 30 phút để mật ong liên kết các sợi râu quai nón và lớp giấy nhé.
  • Bước 3: Sau khi mật ong khô, dùng tay kéo mạnh từ tai xuống để triệt râu. Cuối cùng hãy rửa mặt bằng nước mát và thoa kem dưỡng như bình thường.
Mật ong là nguyên liệu thường có trong phương pháp triệt râu

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện 03 phương pháp triệt râu quai nón tại nhà. Sau đây, Seoul Luxury sẽ phân tích ưu và nhược điểm của các cách triệt. Qua đây hi vọng bạn có thể có cái nhìn đúng đắn nhất về triệt râu quai nón tại nhà.

Các phương pháp trên mang lại hiệu quả triệt râu hiệu quả, nhanh chóng. Bên cạnh đó triệt râu tại nhà còn có các ưu điểm nổi trội sau đây:

Triệt râu quai nón tại nhà vừa có hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí
  • Triệt râu quai nón tại nhà sử dụng nguyên liệu dễ tìm, giá thành rẻ: Như bạn thấy những nguyên liệu như trứng gà, đường hay mật ong cực kỳ dễ tìm trong cuộc sống. Chúng thường có ngay trong căn bếp của mỗi gia đình nên cần cần tốn thêm nhiều chi phí. Do đó, ưu điểm đầu tiên của triệt râu quai nón tại nhà là tiết kiệm được chi phí.
  • Nguyên liệu thiên nhiên có tính an toàn tương đối cao: Nếu sử dụng đúng cách, nguyên liệu thiên nhiên sẽ là phương thức giúp triệt râu tuyệt vời. Đa phần nguyên liệu đều an toàn, lành tính và ít gây dị ứng cho da.

Bên cạnh những ưu điểm thì biện pháp triệt râu quai nón tại nhà cũng tồn tại những hạn chế. Seoul Luxury sẽ đề cập tới cả hạn chế để bạn có cái nhìn toàn diện và khách quan hơn nhé.

  • Triệt râu quai nón tại nhà không thể triệt hoàn toàn với diện tích lớn và đặc tính râu có độ cứng lớn: Các phương pháp kể trê chỉ có thể có tác dụng với người có loại râu quai nón màu sắc nhạt, sợi nang lông mỏng. Triệt râu quai nón tại nhà chưa thể tác động tới diện tích rộng cũng như sợi râu có kích thước lớn.
  • Tiềm ẩn những nguy cơ gây mụn, dị ứng da: Các phương pháp trị tại nhà chỉ thật sự mang lại hiệu quả nếu bạn có hiểu biết đúng đắn. Chẳng hạn như độ dị ứng của da với các nguyên liệu, hay sử dụng đúng cách. Nếu dùng sai, nguy cơ dị ứng, ngứa ngáy thậm chí xuất hiện mụn ẩn có thể sẽ xảy ra đấy.
Triệt không đúng cách có thể xuất hiện mụn ẩn
  • Không thể triệt vĩnh viễn các sợi râu: Tuy rằng các phương pháp mang lại hiệu quả nhanh chóng sau 1,2 lần sử dụng. Song không thể cam kết hiệu quả vĩnh viễn râu quai nón có mọc lại hay không. Nhiều trường hợp râu có thể mọc lại sau 1, 2 tuần triệt râu và lần mọc tiếp theo sợi râu có thể cứng, màu sắc đậm hơn trước.

Theo như bạn thấy, triệt râu quai nón tại nhà có ưu điểm nhưng cũng có không ít hạn chế. Vì thế nếu bạn muốn đảm bảo hiệu quả triệt râu cho nam an toàn lâu dài hơn có thể đến tại các spa để sử dụng dịch vụ triệt râu quai nón.

Tuy nhiên không phải cơ sở spa nào cũng xứng đáng để bạn trao gửi niềm tin. Nếu không may gặp phải spa rởm, hệ quả rắc rối bạn nhận lại không phải chuyện hiếm gặp.

Thay vào đó, nên bình tĩnh tham khảo các địa chỉ spa uy tín để tìm được nơi triệt râu chất lượng. Theo như đánh giá của khách hàng, Seoul Luxury hiện nay đang là spa có hệ thống thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Nào, cùng tìm hiểu về Seoul Luxury và dịch vụ triệt râu quai nón ngay sau đây nhé.

Nếu nói về chuỗi spa hoạt động lâu năm, có độ uy tín top đầu cả nước mà không nhắc đến Seoul Luxury quả là thiếu xót lớn. Đây là hệ thống spa sang trọng được xây dựng theo nguồn cảm hứng từ kiến trúc phương Tây kết hợp với sự gần gũi của phương Đông. Đến tại Seoul Luxury, khách hàng vừa cảm thấy được sống trong phong cách hiện đại vừa thân thiện, ấm áp như ở nhà.

Hệ thống Seoul Luxury được đánh giá rất cao tại Việt Nam

Đối với Seoul Luxury, tất cả các thiết bị máy móc tại mỗi chi nhánh đều là loại nhập khẩu nguyên máy từ nước ngoài. Hơn nữa, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tại spa đều có kinh nghiệm dày dặn. Chẳng hạn như y bác sĩ phải có kinh nghiệm thực hiện hơ 10000 ca lâm sàng mới có thể hoạt động tại Seoul Luxury.

Seoul Luxury là hệ thống spa hàng đầu cả nước, spa luôn đi đầu trong lực làm đẹp. Do đó, trong tất cả dịch vụ tại đây đều được áp dụng kỹ thuật cũng như công nghệ mới nhất từ nước ngoài.

Đối với triệt râu quai nón, Seoul Luxury sử dụng công nghệ triệt lông bằng ánh sáng sinh học Elight. Đây được đánh giá là công nghệ hiện đại nhất trong số các phương pháp triệt râu thời đại 4.0.

Trước đây, nhiều khách hàng e ngại trong việc triệt râu quai nón. Vì đây là vùng râu trên da mặt vô cùng nhạy cảm. Hơn nữa, do tính chất của từng ngoài có sợi râu đặc biệt thô cứng. Chính vì thế không ít người sau khi triệt râu lại có cảm giác bỏng rát da mặt do tổn thương về da. Vấn đề này đã được Seoul Luxury giải quyết hoàn hoàn với việc áp dụng công nghệ mới.

Khi sử dụng phương pháp triệt bằng ánh sáng, khách hàng không cần lo lắng về các vấn đề phát sinh như đau rát hay đỏ vùng da sau triệt sau. Hơn nữa, bất kỳ làn da mỏng hay dày, loại râu cứng hay mềm, dày hay thưa đều có các mức chỉnh ánh sáng phù hợp. Đây là ưu điểm lớn nhất của công nghệ ánh sáng sinh học Elight mà chưa có phương pháp nào vượt qua được.

Các dịch vụ được tư vấn và thực hiện bởi y bác sĩ nổi tiếng

Seoul Luxury cung cấp 8 bước triệt râu quai nón với công nghệ ánh sáng hiện đại. Chỉ với 8 bước như sau, quý khách hàng sẽ thấy được hiệu quả ngay sau khi triệt râu lần đầu. Hãy cùng Seoul Luxury tìm hiểu chi tiết về quy trình thực hiện triệt râu quai nón nhé.

  • Bước 1: Chuyên viên tiếp đón khách hàng và xem xét loại da, đặc trưng của vùng râu [theo yếu tố như: màu sắc, độ cứng, diện tích,..]. Từ đó tư vấn gói giá và phương pháp triệt râu quai nón bằng ánh sáng sinh học cho từng khách hàng.
  • Bước 2: Nhân viên sẽ dùng khăn ấm chườm vào vùng râu quai nón trong khoảng 5 phút. Điều này sẽ giúp các sợi nang lông được giãn nở, phục vụ cho việc chiếu tia ánh sáng vào sâu nang lông hơn.
  • Bước 3: Nhân viên sẽ rắc phấn rôm lên vùng râu cần triệt để tạo độ dịu và tạo lớp màng bảo vệ da.
  • Bước 4: Dùng máy cạo râu để dọn dẹp sạch sẽ vùng râu quai nón. Bước này bạn có thể tự thực hiện tại nhà, song tốt nhất vẫn nên đến spa để nhân viên có kinh nghiệm tẩy râu nhé.
  • Bước 5: Thoa một lớp gel mạnh mỏng nhẹ lên vùng da sau khi cạo râu. Bước này giúp làm dịu da, giảm cảm giác châm chích sau khi cạo râu. Đồng thời lớp gel lạnh giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu khi chiếu tia ánh sáng đấy.
  • Bước 6: Điều chỉnh tần số phù hợp của máy chiếu ánh sáng sinh học, sau đó bắn vào từng chân lông để triệt nang từ bên trong.
  • Bước 7: Sau khi triệt râu quai nón, nhân viên sẽ tiến hành vệ sinh lại một lần nữa làn da để bảo đảm an toàn cho khách.
  • Bước 8: Khách hàng gặp lại tư vấn viên để được tư vấn về cách chăm sóc da cũng như thông tin về lần triệt tiếp theo.

Xin lưu ý, trên đây chỉ là quy trình chung cho dịch vụ triệt râu quai nón tại Seoul Luxury. Với từng khách hàng bên spa sẽ có thể điều chỉnh thêm/ bớt các bước trong quy trình khác nhau.

Với triệt râu quai nón Thẩm mỹ viện Seoul Luxury có mức giá bảo hành trọn đời siêu đãi cho khách hàng. Chỉ với chi phí ưu đãi lại được chăm sóc trọn đời, được chăm sóc tận tình như tại khách sạn 5 sao,… Còn rất nhiều điều tuyệt vời hơn có thể nhận được khi thực hiện triệt râu quai nón cũng như sử dụng dịch vụ khác đấy.

Xem thêm:

Video liên quan

Chủ Đề