Cách triệu hồi zapdos trong pixelmon

Họ sẽ đi ra ngoài và cần phải được tái sinh. Bốn ngọn đuốc có thể được làm từ một thanh và một than.

Nướng Đá cuội -8 chiếc


Lò cho phép bạn vừa nấu thực phẩm để nâng cao mức sống, vừa luyện phôi từ đá để sản xuất vũ khí và công cụ có chất lượng tốt. Một bếp được làm từ tám khối đá xếp thành một vòng tròn trong lưới 3x3.

Hộp Bảng -8 cái


Trong rương, bạn có thể cất giữ những gì bạn đã mệt mỏi khi mang theo bên mình. Có 27 khe lưu trữ trong một rương. Nếu bạn đặt hai cái rương cạnh nhau, bạn sẽ có một cái rương lớn, trong đó bạn có thể đặt đồ đạc của mình vào 54 ô. Một chiếc rương được làm từ tám tấm ván xếp thành một vòng tròn trong lưới 3x3.

Các khối khác:

Các khối hóa thạch. Thỏi vàng-9 miếng hoặc Thỏi kim loại-9 miếng hoặc Kim cương-9 miếng hoặc Lapis lazuli-9 miếng

Chúng có thể được sử dụng để lưu trữ nhỏ gọn kim loại, vàng hoặc kim cương, nếu việc cất giữ trong hộp không phù hợp với thứ gì đó. Nó cũng có thể được sử dụng làm vật liệu xây dựng hoặc nếu bạn, chẳng hạn như chơi trong chế độ nhiều người chơi, để thể hiện mức độ giàu có của bạn :]

Đá cuội phát sáng Bụi Glowstone-4 cái


Từ bốn đơn vị bụi của một viên đá phát sáng, có thể được khai thác trong một thế giới song song, bạn có thể tạo ra một khối phát sáng, giống như một ngọn đuốc, làm tan chảy băng tuyết trong bán kính 3 khối.

Vải Chủ đề-4 cái


Có thể được sử dụng để lưu trữ chỉ, xây dựng, làm tranh và tạo khối màu. Một khối len được sản xuất từ ​​bốn đơn vị chỉ, nhưng việc lấy len từ một con cừu sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn nhiều.

TNT Thuốc súng-5 cái Cát-4 cái


Với chất nổ, bạn không chỉ có thể vui chơi mà còn có thể dọn mìn nhanh hơn nhiều, điều này sẽ giúp tăng tốc độ tìm kiếm khoáng sản. Nhưng hãy cẩn thận. Thiệt hại do TNT gây ra có thể gây tử vong.

Gạch đá Đá-3 cái


Gạch gỗ Bảng -3 cái


Nó được sử dụng như một vật liệu xây dựng, đặc biệt là để xây dựng cầu thang.

Ngói đá cuội Đá cuội -3 chiếc


Nó được sử dụng như một vật liệu xây dựng, đặc biệt là để xây dựng cầu thang.

Gạch cát Đá sa thạch-3 cái


Nó được sử dụng như một vật liệu xây dựng, đặc biệt là để xây dựng cầu thang.

Gạch gạch Brick-3 cái


Nó được sử dụng như một vật liệu xây dựng, đặc biệt là để xây dựng cầu thang.

Gạch đá Gạch đá-3 cái


Nó được sử dụng như một vật liệu xây dựng, đặc biệt là để xây dựng cầu thang.

Thang Bảng -6 chiếc hoặc Đá cuội -6 chiếc

Cầu thang gạch Brick-6pcs


Sáu miếng ván hoặc đá tạo thành một cái thang một khối có thể leo lên mà không cần nhảy. [Ngoài ra, bằng cách đặt hai tấm trống ở hai bên, nó có thể được sử dụng như một chiếc ghế trang trí.]

Cầu thang gạch đá Gạch đá-6 cái


Sáu miếng ván hoặc đá tạo thành một cái thang một khối có thể leo lên mà không cần nhảy. [Ngoài ra, bằng cách đặt hai tấm trống ở hai bên, nó có thể được sử dụng như một chiếc ghế trang trí.]

Khối tuyết Snowballs-4 cái


Khối tuyết được sử dụng để lưu trữ quả cầu tuyết và làm vật liệu xây dựng vào mùa đông.

Khối đất sét Đất sét -4 cái


Khối đất sét được sử dụng để chứa đất sét và làm vật liệu xây dựng.

Khối gạch Gạch -4 cái


Một khối gạch được sử dụng như một vật liệu xây dựng hiện đại hơn.

Gạch đá Đá mịn-4 cái


Tủ sách Bảng -6 cái Sách-3 cái


Tủ sách sau bản cập nhật 1.9 vừa có tác dụng tăng mức độ cải tiến có thể có của vật phẩm trên bàn phù thủy, vừa có thể dùng làm chức năng trang trí.

Sa thạch Cát-4 cái


Được sử dụng làm vật liệu xây dựng.

Bí ngô phát sáng Pumpkin-1pc Torch -1pc


Nếu bạn tìm thấy một quả bí ngô và cắm một ngọn đuốc vào đó, bạn sẽ có được một món đồ trang trí tuyệt vời cho lễ Halloween.

Bảng kính Kính-6 cái


Kính phẳng, trông rất tốt.

Dụng cụ:

Cây rìu Bảng Stick-2 chiếc -3 chiếc hoặc Đá cuội

Lấy gỗ bằng rìu là tiện nhất. Rìu càng mạnh thì tuổi thọ của nó càng lâu.

Nhặt Bảng Stick-2 chiếc -3 chiếc hoặc Đá cuội -3 chiếc hoặc Thỏi kim loại-3 chiếc hoặc Thỏi vàng-3 chiếc hoặc Kim cương-3 chiếc

Cuốc cuốc là công cụ chính của Minecraft. Một chiếc cuốc có thể nhanh chóng đào bới các tảng đá của bạn. Một chiếc cuốc kim cương là loại bền nhất.

Xẻng Bảng Stick-2pcs -1pc hoặc Đá cuội -1pc hoặc Thỏi kim loại-1pc hoặc Thỏi vàng-1pc hoặc Kim cương-1pc

Bạn có thể nhanh chóng đào đất, cát, sỏi bằng xẻng. Nó chắc chắn sẽ có ích khi khám phá mỏ, vì đào đất bằng cuốc sẽ mất nhiều thời gian hơn và không hiệu quả.

Cuốc đất Bảng Stick-2 chiếc -2 chiếc hoặc Đá cuội

Công cụ chính để trồng hoa màu, như với sự trợ giúp của cuốc, bạn có thể tìm thấy hạt giống ở lớp trên của trái đất, và khi cây trồng chín, bạn có thể dễ dàng thu nhặt nó bằng cuốc.

Nhẹ hơn Thỏi kim loại-1pc Flint-1pc


Với một chiếc bật lửa, kỳ lạ là bạn có thể đốt cháy. Nhưng hãy cẩn thận. Đừng đốt nhà của bạn hoặc cây gần đó. Và đừng tự thiêu.

Gầu múc Thỏi kim loại-3 cái


Với một cái xô, bạn có thể lấy nước, dung nham, cũng như sữa. Với sự trợ giúp của một chiếc xô, bạn không chỉ có thể tạo ra một vũng nước mà còn tạo ra một nguồn nước hoặc dung nham. Nước cũng cần thiết để trồng lúa mì và mía. Xô có thể đựng nước, dung nham hoặc sữa.

Compa Thỏi kim loại-4 miếng Redstone-1 miếng


La bàn có luôn chỉ hướng Bắc không? Hì hì! Và trong trường hợp của chúng ta, nó luôn hướng đến điểm sinh sản. Vì vậy, nếu nhà của bạn không xa nó, bạn sẽ luôn tìm thấy đường về nhà.

Bản đồ La bàn-1pc Giấy-8pc


Với sự trợ giúp của bản đồ, bạn có thể theo dõi cách bạn do thám một lãnh thổ cụ thể. Hơn nữa, bạn có thể xem chỉ định của những người chơi khác trên bản đồ nếu họ có bản sao của nó.

Đồng hồ Thỏi vàng-4 miếng Đá đỏ-1 miếng


Khi đồng hồ đeo tay, nó luôn rõ ràng khi đi ra ngoài an toàn.

Cần câu Thanh-3 cái Chủ đề-2 cái


Với sự hỗ trợ của cần câu, bạn có thể câu được một con cá, điều này sẽ phục hồi một phần sức khỏe cho bạn.

Cây kéo Thỏi kim loại-2 cái


Với kéo, bạn có thể thu thập các khối lá, cũng như cắt lông cừu mà không làm hại chúng.

Vũ khí:

Thanh kiếm Stick-1pc. Bo mạch -2pc. Hoặc Đá cuội-2pc. Hoặc Thỏi kim loại-2pc. Hoặc Thỏi vàng-2pc. Hoặc Kim cương-2pc.

Thanh kiếm là vũ khí chính của bạn trong thế giới Minecraft. Kiếm càng mạnh thì tuổi thọ của nó càng lâu và tiêu diệt kẻ thù càng nhanh. Thanh kiếm kim cương giết chết bộ xương trong 2 lần đánh.

Củ hành Thanh 3 cái Chủ đề-3 cái


Cây cung cho phép bạn thoát khỏi kẻ thù ở khoảng cách xa, nếu tất nhiên là bạn có mũi tên của nó. Một vũ khí rất hiệu quả để chống lại bộ xương.

Mũi tên Flint-1pc Stick-1pc Feather-1pc


Từ ba thành phần, đá lửa, cây gậy và lông vũ, chúng ta nhận được 4 mũi tên. Mũi tên không bao giờ thừa. Đặc biệt là khi thu thập dữ liệu trong hầm ngục dài.

Áo giáp:

Mũ sắt của lính Da-5 chiếc hoặc Thỏi kim loại-5 chiếc hoặc Thỏi vàng-5 chiếc hoặc Kim cương-5 chiếc hoặc Lửa * -5 chiếc

Mũ bảo hiểm, cho 1,5 điểm áo giáp.

Yếm Da-8 chiếc hoặc Thỏi kim loại-8 chiếc hoặc Thỏi vàng-8 chiếc hoặc Kim cương-8 chiếc hoặc Lửa * -8 chiếc

Giáp chính, cho 4 điểm giáp.

Quần ôm sát chân Da-7 chiếc hoặc Thỏi kim loại-7 chiếc hoặc Thỏi vàng-7 chiếc hoặc Kim cương-7 chiếc hoặc Lửa * -7 chiếc

Quần, tặng 3 điểm giáp.

Giày ống Da-4 chiếc hoặc Thỏi kim loại-4 chiếc hoặc Thỏi vàng-4 chiếc hoặc Kim cương-4 chiếc hoặc Lửa * -4 chiếc

Bốt, cũng như mũ bảo hiểm, cho 1,5 điểm áo giáp.

* Chainmail từ lửa không thể được thực hiện trong chế độ Sinh tồn, vì bạn chỉ có thể có được một khối lửa để chế tạo trong chế độ nhiều người chơi bằng cách sử dụng quản trị viên. đội.

Vận chuyển:

Xe đẩy Thỏi kim loại-5 cái


Trong minecarts, bạn có thể di chuyển dọc theo đường ray. Bạn cũng có thể mang theo một số mob trong minecarts. Bản thân giỏ hàng không thể đi lên. Việc này cần có xe đẩy tự hành.

Xe đẩy tự hành Xe đẩy-1pc Lò nướng-1pc


Được sử dụng để đẩy mìn lên đường ray. Không có mob nào có thể được đặt trên xe chở mìn tự hành. Nếu đường rất dốc, đôi khi bạn phải sử dụng một số xe đẩy tự hành để đẩy xe đẩy cùng với người chơi hoặc đám đông hoặc xe đẩy thân cây. Một chiếc xe đẩy tự hành chạy bằng than. Để xe đẩy tự hành đi, bạn cần phải nhấp chuột phải vào nó, cầm trên tay than hoặc than củi.

Xe đẩy thân cây Xe đẩy-1pc Hộp-1pc


Xe đẩy này có thể được xếp với các mặt hàng trong 27 thùng chứa.

Đường ray Thỏi kim loại-6 cái Stick-1pc


Nếu bạn yêu thích xây dựng đường sắt, thì bạn sẽ cần phải dự trữ các thỏi kim loại, vì chúng sẽ luôn bị thiếu khi xây dựng đường sắt. 6 thỏi kim loại và một thanh cho 16 đơn vị đường ray, sẽ kéo dài đường ray của bạn thêm 16 ô.

Máy gia tốc Thỏi vàng-6pc Stick-1pc Redstone-1pc


Accelerate [hay còn gọi là "bộ trợ lực"] được sử dụng để tăng tốc xe đẩy [nếu nó được kết nối với nguồn điện] hoặc như một phanh [nếu không có nguồn điện].

Đường ray với máy dò Thỏi kim loại-6 cái Nút-tấm-1pc Redstone-1pc


Nó được sử dụng giống như một tấm nút thông thường, chỉ có điều ở đây nó chỉ có thể được kích hoạt bằng một chiếc minecart.

Một chiếc thuyền Bảng -5 cái


Cách tiết kiệm nhất và dễ dàng nhất để đi du lịch và khám phá thế giới. Chỉ được làm từ 5 bảng. Nhưng nếu bạn làm vỡ thuyền, nó sẽ tách thành 3 tấm ván và 2 que tính.

Cơ chế:

Cửa Bảng -6 cái hoặc Thỏi kim loại-6 cái

Tôi nghĩ không cần giải thích cửa là gì :]. Hai cửa cạnh nhau tạo thành cửa kép. Cửa sắt, không giống như cửa gỗ, chỉ có thể được mở bằng một cơ chế [nút bấm, tấm nút, đòn bẩy, v.v.]. Cửa gỗ có thể được mở bằng tay.

Luke Bảng -6 cái


Ý nghĩa gần giống nhau. Cửa giống nhau chỉ trên tầng :]

Tấm nút Đá-2 cái hoặc Bảng -2 cái

Nút nằm trong sàn và kích hoạt cơ chế gần đó, nếu bạn đứng trên đó. Thuận tiện khi sử dụng cho cửa tự mở.

Nút đá Đá-2 cái


Một nút nhỏ nằm trong tường và một cơ chế gần đó được kích hoạt khi nhấn. Sau một giây, chính nút này sẽ tắt cơ chế.

Đèn lồng đá đỏ Redstone-1pc Stick-1pc


Đèn lồng bằng đá đỏ được đặt giống như một ngọn đuốc: trên tường hoặc trên sàn nhà. Các cơ chế có thể được bật hoặc tắt. Đèn lồng cũng kích hoạt các cơ chế khác và hoạt động như một cảm biến hoặc đèn LED.

Tay đòn Stick-1pc Cobblestone -1pc


Cần gạt kích hoạt và tắt các cơ chế. Không giống như một nút bấm, cần gạt không tắt các cơ chế một cách độc lập và có thể chuyển sang vị trí BẬT và TẮT. Nó cũng được sử dụng để chuyển mũi tên trên đường ray.

Khối ghi chú Bảng -8 cái Redstone-1pc


Phát ghi chú khi tương tác. Bạn có thể đặt cao độ bằng nút bên phải. Âm sắc của âm thanh và thậm chí của nhạc cụ phụ thuộc vào việc đặt khối nốt nhạc vào khối nào. Một điều tuyệt vời để tạo ra một loại máy tổng hợp.

Máy nghe nhạc Bảng -8 cái Kim cương-1pc


Bạn có thể khởi động máy hát tự động bằng các bản ghi. Hiện tại có 2 loại hồ sơ. Kỉ lục vàng chơi ca khúc "13" và kỉ lục xanh chơi ca khúc "Cat". Bạn có thể tìm thấy hồ sơ trong kho bạc.

Nhà phân phối [Tháp pháo] Đá cuội -7pc Bow-1pc Redstone-1pc


Bộ phân phối sử dụng lưới kiểm kê 3x3 và khi nó đang chạy trên redstone, nó sẽ ném ngẫu nhiên các vật thể được nạp vào đó. Nếu các mũi tên được nạp vào Nhà phân phối, thì nó sẽ biến thành một tháp pháo, các mũi tên bay ra khỏi nó giống như từ một cây cung. Sau khi sử dụng tháp pháo, bạn không thể nhặt được các mũi tên nữa.

Bộ lặp / người kiểm duyệt Redstone Redstone-1pc Lantern từ redstone-2pc Stone-3pc


Phục vụ như một bộ lặp cho các mạch redstone. Nó cũng có thể làm chậm tốc độ của tín hiệu.
Pokémon huyền thoại thường được so sánh với một cái gì đó thần thoại, và đôi khi thậm chí một số huyền thoại được cho là đã tạo ra thế giới. Đặc điểm nổi bật của Pokémon huyền thoại là độ hiếm và sức mạnh của chúng. Cũng nên sử dụng Master Ball để bắt chúng vì khả năng bắt được rất thấp.

Có 8 Pokémon huyền thoại có sẵn trong Pixelmon 3.0.2: Moltres, Zapdos, Articuno, Rayquaza, Kyogre, Groudon, Mew, MewTwo.

Moltres

Moltres là Pokémon song hệ Lửa / Bay trong Huyền thoại. Nó được bao gồm trong bộ ba loài chim Kanto huyền thoại cùng với Artikuno và Zapdos.
Nguyên mẫu là phượng hoàng - một loài chim thần thoại, biểu tượng cổ xưa của sự bất tử, tái sinh và mặt trời. Một loài chim tương tự được tìm thấy trong truyền thuyết của nhiều dân tộc, đó là chim lửa, fen-huan, và suzaku.

Đang nhậnMột người chơi: Có thể nhận được bằng cách sử dụng Orb of Fiery Souls đã được sạc đầy trên bàn thờ của Fiery Shrine. Sau khi sử dụng, một trận chiến sẽ bắt đầu trong đó Pokemon này có thể bị bắt.

Zapdos [Zapdos]

Zapdos là Pokémon song điện / bay huyền thoại. Nó được bao gồm trong bộ ba loài chim Kanto huyền thoại cùng với Articuno và Moltres.
Nguyên mẫu là Thunderbird - vị thần của thổ dân châu Mỹ. Theo những câu chuyện của họ, một cơn giông bắt đầu bằng nó, sấm và sét xuất hiện. Mặc dù về nguyên tắc, một loài chim vỗ cánh gây ra sấm sét, được tìm thấy trong thần thoại của nhiều dân tộc.

Đang nhận
Một người chơi: Có thể nhận được bằng cách sử dụng Quả cầu Tĩnh hồn đã được sạc đầy trên Điện thờ Tĩnh. Sau khi sử dụng, một trận chiến sẽ bắt đầu trong đó Pokemon này có thể bị bắt.

Articuno [Articuno / Articuno]

Articuno là Pokémon song hệ Băng / Bay trong truyền thuyết. Nó được bao gồm trong bộ ba loài chim Kanto huyền thoại cùng với Zapdos và Moltres.
Nguyên mẫu là loài chim thiêng Simurg trong thần thoại Iran, sống trên các đỉnh núi ở vương quốc của những trận bão tuyết và bão tuyết trắng.

Đang nhận
Một người chơi: Có thể nhận được bằng cách sử dụng Orb of Frozen Souls đã được sạc đầy tại Frozen Shrine. Sau khi sử dụng, một trận chiến sẽ bắt đầu trong đó Pokemon này có thể bị bắt.

Rayquaza

Raikwaza là Pokémon song hệ rồng / bay huyền thoại. Cùng với Groudon và Kyogre, anh ấy là thành viên của Bộ ba Thời tiết.
Nguyên mẫu rất có thể là Ziz, chủ nhân nguyên thủy bất khả chiến bại của không trung, từ Thần thoại Hebrew. Cũng có thể những con rồng châu Á thần thoại và Quetzalcoatl từ thần thoại Aztec đã trở thành nguyên mẫu.

Đang nhậnNgười chơi đơn: Có thể bắt gặp trong quần xã sinh vật Plains vào lúc hoàng hôn.

Trong chế độ nhiều người chơi: Có thể bắt gặp trong quần xã sinh vật Plains vào lúc hoàng hôn hoặc mua từ cửa hàng của trang web.

Kyogre [Kyogre / Kyogre]

Kyogre là Pokémon thuần hệ nước huyền thoại. Cùng với Raikwaza và Groudon, anh là thành viên của Bộ ba thời tiết. Sở hữu khả năng mở rộng các đại dương, anh liên tục chiến đấu với Groudon, người có khả năng mở rộng các lục địa.
Nguyên mẫu rất có thể là Leviathan, bậc thầy nguyên thủy bất khả chiến bại của biển cả, từ Thần thoại Hebrew. Kyogre cũng có thể được dựa trên Hayo và Lacandanum, các vị thần của biển trong thần thoại Philippines.

Đang nhậnNgười chơi đơn: Có thể bị bắt trong quần xã sinh vật Đại dương vào ban đêm.

Trong chế độ nhiều người chơi: Có thể bắt gặp Ocean biome vào ban đêm hoặc mua từ cửa hàng trên trang web.

Làm thế nào để nắm giữ những Pokemon mạnh nhất và mạnh nhất trong Pokemon GO? Môi trường sống bí mật của Pokémon huyền thoại.

Vũ trụ Pokemon Go có rất nhiều Pokemon khác nhau, mỗi Pokemon đều có ngoại hình và khả năng riêng biệt.

Pokemon huyền thoại- cực kỳ hiếm, đẹp và rất mạnh. Tìm được một trong số chúng là may mắn thực sự hoặc là kết quả của một cuộc tìm kiếm bền bỉ.

Nơi tìm Pokémon huyền thoại trong Pokémon Go

Không giống như Pokémon thông thường, Pokémon huyền thoại rất hiếm trên thế giới... Tồn tại danh sách các địa điểm nơi một số quái vật bỏ túi nhất định sẽ xuất hiện, và chúng đều cách xa nhau, rải rác khắp nơi trên thế giới. Tất nhiên, không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ không vô tình tìm thấy MewToo hoặc Moltres ở một bãi đất trống hoặc phía sau tủ lạnh của bạn.

Hiện tại, những sự thật này vẫn chưa được xác minh, vì rất ít người tìm thấy những Pokémon như vậy. Nhờ đó, mỗi người chơi có cơ hội tự mình thử thông tin này và trở thành người tiên phong.

Mewtoo- một trong những Pokémon mạnh nhất và lâu đời nhất, tấn công kẻ thù với sự trợ giúp của thần giao cách cảm, điều khiển từ xa và ảnh hưởng đến tâm thần. Anh ấy cũng được giới thiệu trong một quảng cáo PockemonGo, nơi nơi ở của anh ấy đã được tiết lộ - trung tâm New York, Quảng trường Thời đại.

Mew- hình thức ban đầu của MewToo, yếu hơn, nhưng không kém phần hiếm từ này. Pokemon yêu hòa bình và yên tĩnh, do đó môi trường sống của nó - Đền Banteay Srei, nằm ở Campuchia... Lấy ngôi đền này làm cơ sở, Mew có thể được tìm kiếm ở những nơi như thế này vòng quanh thế giới.

Articuno yêu băng và lạnh, sống trong chúng, chiến đấu, đóng băng đối thủ. Có thể dễ dàng đoán được rằng chú chim Pokemon này sẽ cư ngụ trong điều kiện băng giá... Đã trở thành nơi trú ẩn của các Pokemon huyền thoại sông băng ở Iceland tên của người khó phát âm thành tiếng. Có thể là Vatnajökull không phải là sông băng duy nhất mà bạn có thể tìm thấy. Với một mong muốn mạnh mẽ, bạn có thể khám phá và những nơi băng giá khácà, nhưng ý tưởng này là dành cho những người yêu thích cực đoan thực sự.

Zapdos, giống như Articuno, thuộc về Pokémon thế hệ đầu tiên. Nguồn cung cấp năng lượng và các cuộc tấn công của nó dựa trên nguồn điện, vì vậy có một tin đồn trong số những người mà bạn có thể tìm thấy nó trên nhà máy nhiệt điện, thủy điện hoặc điện hạt nhân.

Moltres- đầy bí ẩn, những Pokémon nóng bỏng rực rỡ cư ngụ ở vùng núi của Israel... Internet không có khả năng cho phép bạn tìm thấy nó ở đó, nhưng bạn không thể từ bỏ nếu không cố gắng.

Theo các nguồn tin, tại chùa Toji, Kyoto, có thể có bốn Pokémon huyền thoại cùng một lúc: Ho-oh, Suikun, RaikuEntey... Ho-Oh nhân cách hóa con phượng hoàng Fenghuang, mà theo truyền thuyết là cha của tất cả các loài chim. Ba Pokemon còn lại là những con thú chỉ huy nước, điện và lửa.

Để tìm Lugia, bạn cần phải có sự kiên trì đáng kinh ngạc. Pokemon này, là hiện thân thực sự của con rồng Ryujin - chúa tể của biển cả, nằm ở trên quần đảo Tris có da Cunha... Nó nằm ở vị trí "duy nhất" ở giữa đại dương, một vài nơi giữa Châu Phi và Nam Mỹ.

Celebi- một người bảo vệ rừng thực sự, người cũng có thể du hành trong thời gian. Để tìm thấy nó, bạn cần truy cập rừng tre sâu.

Rồng xanh mạnh mẽ Rayquaza không nằm ở vị trí cuối cùng trong danh sách những Pokémon mạnh nhất. Theo truyền thuyết, chính ông là người đã tạo ra khí quyển, làm dịu xung đột giữa những người tạo ra thạch quyển và thủy quyển. Đây là lý do tại sao con rồng thích những nơi cao, bạn có thể bắt được nó trên đỉnh Burj Khalifa, Dubai.

Graudon- Pokemon vĩ đại, người đã tạo ra thạch quyển cách đây rất lâu. Đối với nơi ở, anh ấy thích lỗ thông hơi của núi lửa, bởi vì sức mạnh của nó chỉ có thể được so sánh với sức mạnh của magma sợi đốt.

Người tạo ra thủy quyển, Kyogre, nơi ở ở rất sâu của biển và đại dương.

Cách bắt Pokemon huyền thoại trong Pokemon Go

Quy tắc chính là những gì hơn nữa cấp độ của bạn, vì thế cơ hội cao hơnđể gặp gỡ các Pokémon hiếm và mạnh mẽ. Phát triển, lên cấp và tìm kiếm những người huyền thoại.

Mỗi Pokemon có liên quan chặt chẽ đến yếu tố của nó, vì vậy bạn cần tìm nơi thích hợp. Có nhiều khả năng tìm thấy mục tiêu của bạn trong các tòa nhà hoặc môi trường xung quanh chưa được khám phá, bất thường và hiếm khi được thăm quan.

Để kiếm Pokémon hiếm dễ dàng hơn, bạn có thể Đăng ký nhận bản tin tại Câu lạc bộ Huấn luyện viên Pokemon. Điều này hữu ích ở chỗ đôi khi các mã miễn phí và cần thiết được gửi đi.

Việc tìm kiếm Pokémon huyền thoại cần rất nhiều thời gian, sự kiên nhẫn và cả sự may mắn.

Những khó khăn này là hoàn toàn chính đáng - một trong những Pokemon như vậy có thể đối lập với cả một đội quân bình thường.

25 thg 8, 2016 Catherine

Trò chơi Pokemon GO thực sự đã chiếm lĩnh thế giới chỉ trong vài ngày - mọi người bắt Pokemon trên khắp hành tinh. Nếu bạn đang tham gia một cuộc hành trình, chúng tôi khuyên bạn không nên lãng phí thời gian - hãy ghé thăm những nơi bạn có thể bắt được Pokémon huyền thoại!

Đền Banteay Srei ở Campuchia

Gần đây, người ta đến ngôi đền Banteay Srei của Campuchia không chỉ để thờ thần Shiva mà còn để bắt Mew. Các chuyên gia nhớ rằng Pokemon này luôn yêu thích những tàn tích cổ đại, và giờ đây nó đã hoàn toàn vững chắc ở Campuchia.

Quảng trường Thời đại ở New York

Người ta chỉ có thể bắt gặp Siêu nhân bản Mew ở một nơi - tại Quảng trường Thời đại của New York. Nhiều người hâm mộ của trò chơi thậm chí còn cố tình đến đây, vì vậy đừng ngạc nhiên khi bạn thấy một đám đông người bắt Mewtwo huyền thoại.

Sông băng Vatnajökull ở Iceland

Sông băng lớn nhất ở Iceland được chọn bởi Articuno, Pokémon huyền thoại băng bay. Có rất nhiều truyền thuyết về sinh vật này - đôi cánh của nó trong suốt, vì chúng được làm bằng băng, khi bay, không khí sẽ biến thành tuyết, và Artikuno xuất hiện trước những người bị lạc giữa những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng. Đây là một trong những Pokémon băng mạnh nhất - vì điều này, bạn có thể đi chinh phục các đỉnh núi của Iceland.

Bất kỳ nhà máy điện nào

Một trong ba Pokémon chim huyền thoại khác có thể được bắt gặp tại nhiều nhà máy điện khác nhau trên thế giới. Zapdos là Pokémon thuần hệ điện có khả năng tạo ra sét bằng cách vỗ cánh. Khi bạn đang nghĩ đến việc bắt con chim này, hãy suy nghĩ cẩn thận về việc trả lời câu hỏi tại sao bạn lại quanh quẩn trong nhà máy điện - không chắc người chơi Pokemon GO sẽ cực kỳ chào đón ở đây.

Núi Carmel ở Israel

Loài chim huyền thoại thứ ba, Moltres, sống ở vùng núi Israel. Đúng vậy, không dễ để bắt được cô ấy - vì điều này, bạn cần phải vào hang động. Nhưng Moltres rất đáng giá: anh ta có thể đốt nóng bầu trời bằng đôi cánh của mình thành một màu đỏ rực.

Đền To-Ji ở Nhật Bản

Một người chơi đủ may mắn ở Kyoto có cơ hội trở thành huấn luyện viên Pokemon GO cực kỳ mạnh mẽ nếu anh ta bắt được bộ ba quái thú huyền thoại. Entei, Suikun và Raiko gặp nhau, nhưng để tóm được họ, bạn cần phải cố gắng. Tích trữ Poké Balls đúng cách và chuẩn bị tinh thần để những con thú huyền thoại không đầu hàng nếu không tham gia chiến đấu.

Đỉnh của chùa To-Ji ở Nhật Bản

Một Pokemon huyền thoại khác cũng được tìm thấy ở Kyoto - một con chim cầu vồng khổng lồ Ho-oh. Để bắt được thần bảo vệ thiên đường này, hãy leo lên đỉnh của ngôi đền. Người ta tin rằng đây là một sự thay thế tốt cho Moltres - Ho-Oh có thể tiêu diệt kẻ thù theo đúng nghĩa đen chỉ bằng một cái vỗ cánh của mình, anh ta cũng đang bay và cũng bốc lửa.

Rừng tre ở Nhật Bản

Để chắc chắn khiến tất cả những người hâm mộ Pokemon GO đổ xô đặt vé đi Kyoto, chúng tôi sẽ tiết lộ một bí mật khác của nơi này: trong vẻ đẹp lộng lẫy của rặng tre, có Selebi, giọng nói của khu rừng. Và đây, nhân tiện, là một lý do khác để đến thăm nơi đẹp tuyệt vời này [chỉ cần nhìn vào những bức ảnh của anh ấy!].

Quần đảo Tristan da Cunha

Những hòn đảo này là một trong những nơi xa xôi nhất mà con người sinh sống. Và đó chính xác là một nơi kỳ lạ mà Lugia, người bảo vệ biển cả, đã chọn. Có lẽ, nếu không có trò chơi, nhiều người sẽ không bao giờ biết đến sự tồn tại của quần đảo này, nhưng giờ đây những du khách đã xuất hiện tại đây đã vượt qua một khoảng cách rất xa để đến được Lugia.

Tòa nhà chọc trời "Burj Khalifa" ở UAE

Có ít nhất hai lý do để leo lên đỉnh của Burj Khalifa ở Dubai: thứ nhất, nó là tòa nhà cao nhất thế giới, và thứ hai, Rayquaza sống ở đây. Không chắc bạn sẽ có cơ hội thứ hai để bắt gặp huyền thoại này - anh ta hầu như luôn bay sau những đám mây, trong tầng ôzôn. Nhưng nếu bạn may mắn, bạn có thể chắc chắn - Rayquaza sẽ phá vỡ bất cứ ai.

Bất kỳ núi lửa nào

Nếu điều đó xảy ra rằng có một ngọn núi lửa bên cạnh bạn, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận Groudon phun lửa vào đội của bạn. Đây là một trong những Pokémon Trái đất mạnh nhất - việc mua lại như vậy sẽ không làm tổn thương bất kỳ huấn luyện viên nào.

10.000 mét dưới mực nước biển

Kyogr đã định cư ở độ sâu lớn như vậy - anh ta thích ngủ gật trong các rãnh biển và biết cách làm tăng thể tích của đại dương, gây ra những cơn mưa rào. Làm cách nào để tôi mang theo điện thoại? Hãy thử một chiếc vỏ chống thấm nước - đối với Pokémon huyền thoại, bạn sẽ phải thử mọi thứ.

Vatican

Một trong những Pokémon mạnh nhất trong trò chơi có thể được tìm thấy ở Vatican. Chúng ta đang nói về Arkeas, người được mệnh danh là vị cứu tinh của thế giới. Vì vậy, nếu bạn đang lên kế hoạch đi nghỉ trăng mật ở Rome, chẳng hạn, hãy tích trữ Poké Balls và sẵn sàng cho một cuộc chiến rất cam go.

Nhưng Nga thì sao?

Không có thời gian và không có cơ hội để đến Vatican, đi xuống ruột của những ngọn núi lửa hay đi đến Kyoto? Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn các địa điểm để bạn bắt Pokemon ở Moscow và St.Petersburg - hãy cài đặt ứng dụng và đồng hành cùng chúng tôi!

Xin chào tất cả mọi người. Nhóm Gamebizclub đang liên hệ với bạn. Mỗi ngày, càng có nhiều người chọn con đường Pokémon. Điều này có nghĩa là số lượng Pokémon bị bắt không ngừng tăng lên. Trong số đó có cả những mẫu vật bình thường và mạnh mẽ hơn. Hiện tại, trò chơi có hơn 150 loại quái vật bỏ túi. Hôm nay chủ đề của chúng ta là những Pokemon hiếm trong Pokemon Go, cách chọn chúng, bắt chúng và con nào mạnh nhất.

Trong bài viết này, bạn sẽ học:

Tại sao chúng rất hiếm?

Đầu tiên, hãy tìm hiểu độ hiếm của Pokémon là gì. Chúng được coi là như vậy do thực tế là một số quái vật ít phổ biến hơn ở một nơi hoặc chỉ xuất hiện vào những thời điểm nhất định trong ngày. Ví dụ, Gastly ma quái khá phổ biến xuất hiện vào buổi tối và ban đêm. Và Goldin, một thủy quái, được tìm thấy gần các hồ, sông, cũng như ở các cảng và bãi biển.

Tuy nhiên, chúng vẫn có thể bị bắt, tùy thuộc vào một số điều kiện. Điều chính là đến đúng nơi vào đúng thời điểm và leo lên mọi thứ tốt - sau đó bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một con vật cưng.

Đặc biệt sinh vật quý hiếm nên được tìm kiếm ở các khu vực di tích lịch sử, khu bảo tồn, thậm chí cả khu công nghiệp. Đúng vậy, có một số quái vật mà bạn không thể bắt được. Chúng được coi là hiếm nhất, và một số là huyền thoại.

Một cách tiếp cận chiến lược để câu cá

Có một chiến lược tích cực để bắt các Pokémon đặc biệt thú vị. Trong khi đi săn, cần phải thường xuyên đến thăm những nơi được thăm quan nhiều hơn - hãy sử dụng bản đồ nếu không hoàn toàn rõ ràng về vị trí của những nơi đó. Chú ý đến sự tập trung ngày càng tăng của các pokestops và sân vận động, theo dõi và kiểm tra các dấu hiệu trên radar. Thỉnh thoảng nhìn vào radar, bạn có thể thấy hình ảnh của các Pokémon ở gần đó.

PokéStop cần sử dụng Lure Module [mồi], cũng như Incense [hương]. Hãy nhớ rằng trong khi sử dụng mồi nhử, tất cả người chơi sẽ nhìn thấy Pokémon đang đến gần, và nếu bạn sử dụng hương, thì chỉ bạn mới nhìn thấy vật nuôi.

Tốt hơn hết là không nên tham lam và cho Pokémon ăn quả mọng có đèn nền màu vàng và đỏ trước khi bắt chúng - điều này sẽ khiến chúng tử tế hơn và không bị “đá” quá nhiều.

Cấp độ của nhân vật càng cao, cơ hội gặp được Pokemon quý hiếm càng lớn. Do đó, khi bắt đầu trò chơi, đừng trông chờ vào việc bạn sẽ thu thập ngay một bộ sưu tập vật nuôi lớn - bạn sẽ phải bắt những con giống nhau. Đầu tiên, cần nâng cấp độ của nhân vật lên 20, và chỉ sau khi đạt đến mốc này, bạn mới nhìn thấy và có thể bắt được những con quái vật thực sự mạnh.

Sự cải tiến

Như chúng tôi đã khuyên ở trên - bạn không cần phải cải thiện vật nuôi ngay lập tức - hãy tiết kiệm kẹo và stardust, và chỉ sau khi đạt ít nhất cấp độ 10, hãy bắt đầu cải thiện. Mỗi Pokémon có các thông số sau, được cải thiện bằng cách lên cấp và tiến hóa:

  • HP - càng nhiều, Pokemon của bạn càng sống lâu.
  • Tấn công và Tấn công đặc biệt là các kỹ năng tấn công.
  • Defense and Special Defense - Kỹ năng phòng thủ.
  • Tốc độ - xác định ai sẽ tấn công trước.

Các thông số của thậm chí hai Pokémon giống hệt nhau có thể khác nhau - điều này làm cho chúng mạnh hơn hoặc yếu hơn. Do đó, nếu bạn đã bắt được một tá vật nuôi cùng loài, bạn nên phát triển con có thông số cao hơn. Đó là lý do tại sao bạn không nên ngay lập tức cố gắng cải thiện một quái vật càng nhiều càng tốt - trước tiên, nâng cấp của nhân vật, thu thập một bộ sưu tập và chỉ sau đó chọn quái vật mạnh nhất để cải thiện.

Tốt nhất của tốt nhất

Danh sách mười Pokémon mạnh nhất mà hàng triệu người chơi từ khắp nơi trên thế giới đang mơ ước:

  1. Charizard.
  2. Ditto [Ditto].
  3. Omastar.
  4. Charmeleon.
  5. Dragonair.
  6. Muk.
  7. Vaporeon.
  8. Machamp.
  9. Ivysaur.
  10. Màu xanh lam.

Mạnh nhất và huyền thoại

Pokémon huyền thoại rất hiếm, nhưng nếu bạn bắt được chúng, bạn chắc chắn sẽ trở thành một trong những Pokémon mạnh nhất ở Nga. Cho đến bây giờ, không có ai nhìn thấy chúng, càng nhiều càng không bắt được chúng. Được biết, hiện tại có 5 sinh vật như vậy trong game đã di cư từ các tập của bộ anime nổi tiếng.

Ba loài chim huyền thoại: Articuno - băng, Zapdos - điện và Moltres - bốc lửa. Nhân tiện, chúng được mô tả trên biểu tượng của ba đội Pokemon Go: xanh lam, vàng và đỏ, tương ứng.

Pokemon huyền thoại Mew nổi bật bởi tính cách tốt bụng và tính tò mò tuyệt vời. Nó rất hiếm, ít người được chứng kiến ​​trực tiếp.

Mặt khác, Mewtwo là Pokemon nhân tạo duy nhất. Anh ta được coi là người tàn nhẫn nhất vì anh ta không có khả năng trải nghiệm cảm giác.

Một điều thú vị nữa là quái vật hiếm Ditto, mặc dù nó không thuộc lớp huyền thoại [mặc dù thực tế là nó nằm trong lớp này trong bảng độ hiếm]. Anh ta là một sinh vật không có hình dạng và có thể biến hình thành bất kỳ Pokemon nào.

Có thông tin từ các nhà phát triển rằng theo thời gian sẽ có thể bắt được những con quái vật huyền thoại. Chỉ 3 tuần trôi qua kể từ khi phát hành - đây là khoảng thời gian quá ngắn để bắt những sinh vật thuộc lớp này.

Cuộc săn chính diễn ra đối với những vật nuôi quý hiếm, được đánh dấu trên bản đồ bằng các vòng tròn màu đỏ và vàng. The Greens thu thập mọi thứ, và cuộc chiến giành các sảnh và sự ganh đua của các đội không còn xa nữa.

Bây giờ các nhà phát triển gặp một vấn đề nhỏ - do quá nhiều người chơi tích cực, các máy chủ Pokemon Go không thể chịu được tải. Do đó, việc phát hành tại Nga bị hoãn lại trong vài tuần và các nhà phát triển dự định sẽ ra mắt trò chơi tại thị trường nước ta vào cuối mùa hè. Chúng tôi sẽ xem liệu nó có hiệu quả hay không, nhưng số lượng người chơi đăng ký trên khắp thế giới đang tăng lên mỗi ngày.

Xem và đọc tin tức, hướng dẫn và đánh giá về trò chơi trên blog của chúng tôi. Chia sẻ ý kiến ​​của bạn trong phần bình luận và gửi liên kết đến bài viết này cho bạn bè và người quen - chúng ta sẽ cùng nhau theo dõi các sự kiện và trở thành bậc thầy Pokemon. Hẹn sớm gặp lại. Tạm biệt.

5,00 / 3

Những bài viết liên quan:

Video liên quan

Chủ Đề