Cách Up ROM qua Recovery

Cách Up Rom Cho Android Từ Máy Tính Đơn Giản, Nhanh Chóng, Hướng Dẫn Up Rom Qua Recovery

Bạn đang xem: Cách Up Rom Cho Android Từ Máy Tính Đơn Giản, Nhanh Chóng, Hướng Dẫn Up Rom Qua Recovery Tại Tác Giả

Bạn đã bao giờ up ROM tùy chỉnh trên điện thoại Android của mình nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu hoặc làm như thế nào cho đúng? Với hướng dẫn của chúng tôi, bạn sẽ có thể làm điều đó một mình. Sẽ không cần thiết phải sử dụng máy tính hoặc tải xuống một số phần mềm đặc biệt từ đó. Để tìm hiểu rõ hơn, hãy cùng theo dõi hướng dẫn up rom android không cần máy tính sau đây cùng với https://lingocard.vn/

Các bước để up rom android không cần máy tính vô cùng đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà

Up Rom điện thoại có nghĩa là gì?

Trên thực tế, Android có thể có hai loại hệ thống ROM. Đầu tiên được gọi là ROM gốc và hệ thống này là hệ thống mặc định mà điện thoại của bạn hoạt động. Ngoài ra còn có một loại hệ thống khác, được gọi là ROM tùy chỉnh. Bạn có thể cài đặt và up ROM này theo cách bên ngoài, trong trường hợp bạn đã root thiết bị Android của mình.

Đang xem: Cách up rom cho android từ máy tính

Lý do tại sao nhiều người muốn cài đặt ROM tùy chỉnh là bản stock không cung cấp quá nhiều cơ hội và tính năng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào để up rom android không cần máy tính. Nhưng trước tiên, chúng ta hãy xem xét một số lợi thế chính của ROM tùy chỉnh.

Những ưu điểm của ROM tùy chỉnh là gì?

ROM tùy chỉnh cung cấp cho người dùng tất cả các phiên bản Android mới nhất, giúp tăng hiệu suất của điện thoại và tăng năng suất của điện thoại.Hiệu quả sử dụng pin của điện thoại sẽ cải thiện rất nhiều so với phiên bản gốc.Nếu bạn cài đặt ROM tùy chỉnh, ROM này sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả rác hiện có trên điện thoại Android của bạn theo mặc định (thường được gọi là bloatware)Bạn có thể thêm nhiều chủ đề tùy chỉnh và sửa đổi giao diện theo sở thích người dùng của riêng bạn.

Nếu bạn so sánh mô hình của mình có ROM tùy chỉnh với cùng một mô hình có ROM gốc, bạn sẽ thấy sự khác biệt lớn về hiệu suất và tính năng của chúng. Cài đặt ROM tùy chỉnh dường như không có bất kỳ nhược điểm lớn nào, nhưng trước khi cài vào điện thoại, bạn luôn có thể tạo bản sao lưu của ROM gốc của mình trong trường hợp bạn muốn quay lại.

Nếu bạn cài đặt ROM tùy chỉnh, thì sẽ đi kèm với rất nhiều tính năng mới và đối với một số người dùng, họ có thể vui mừng, trong khi một số người có thể thất vọng. Nhưng đây là vấn đề thuộc sở thích cá nhân của mọi người

ROM tùy chỉnh cung cấp cho người dùng tất cả các phiên bản Android mới nhất, giúp tăng hiệu suất của điện thoại và tăng năng suất của điện thoại

Những lưu ý trước khi Up ROM điện thoại

Để cài đặt và Up ROM Android không cần PC đúng cách, bạn cần lưu ý cài đặt phải từng bước và phải tập trung cao độ để thực hiện chính xác và đúng cách. Nếu bạn thực hiện cài đặt không chính xác, chúng có thể làm hỏng thiết bị Android của bạn hoặc gây ra lỗi.

Những lưu ý trước khi Up ROM điện thoại

Trước hết, bạn nên chuyển ảnh cá nhân, video, nhạc và những thứ quan trọng khác của mình đến một nơi đáng tin cậy, vì chúng sẽ bị xóa khi bạn đặt lại điện thoại về cài đặt gốc. Bạn sẽ phải root điện thoại Android của mình bằng cách tải xuống ứng dụng đặc biệt Kingroot cho phép root điện thoại và hoàn thành các bước cần thiết.

Ngoài ra, bạn cần cài đặt khôi phục tùy chỉnh cho các tính năng bổ sung như sao lưu thông tin của mình. Bạn có thể làm điều đó mà không cần PC, chỉ sử dụng điện thoại di động của bạn. Bây giờ, khi bạn đã thực hiện tất cả những điều đó, hãy làm theo các bước đơn giản để Up ROM điện thoại Android của bạn.

Làm thế nào để up rom android không cần máy tính?

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục cài đặt gốc

Nếu bạn muốn cài đặt ROM mà không cần PC, bạn nên tìm kiếm ROM tùy chỉnh trên Google bằng trình duyệt di động của bạn. Sau đó, bạn nên tải chúng xuống thẻ SD của mình. Nếu không còn dung lượng, bạn nên xóa dữ liệu đã được lưu trữ trước đó trên thẻ SD của mình.

Xem thêm: Bảng Tính Excel Chạy Chậm ? 5 Ác Mộng Đối Với Excel Và Cách Khắc Phục

Sau đó, bạn sẽ cần phải tắt điện thoại di động của mình. Bằng cách nhấn nút tăng hoặc giảm âm lượng cùng với nút nguồn, bạn sẽ bật chế độ khôi phục tùy chỉnh. Sẽ có một số tùy chọn trên màn hình: cài đặt, xóa, sao lưu, khôi phục và các tùy chọn khác.

Khi bạn đã đến giao diện khôi phục tùy chỉnh của mình, bạn sẽ cần đảm bảo rằng bạn đã sao lưu ROM gốc của mình. Chọn tùy chọn sao lưu và xem phần tử nào hiện diện ở đó. Nếu bạn chưa sao lưu ROM gốc của mình, bạn sẽ có thể chọn đường dẫn lưu trữ mà bạn muốn lưu.

Bước tiếp theo sẽ là khôi phục cài đặt gốc cho thiết bị của bạn, có nghĩa là đặt lại thiết bị về cài đặt ban đầu. Nếu bạn muốn làm điều đó, bạn nên chọn tùy chọn xóa và vuốt sang phải. Khi bạn đã thiết lập lại thiết bị Android của mình, bạn nên xóa các phân vùng hệ thống còn lại. Đối với điều này, bạn cần quay lại các tùy chọn xóa và thực hiện xóa nâng cao.

Tiếp theo, bạn cần kiểm tra tùy chọn hệ thống và vuốt sang phải để xóa. Bước này thực sự quan trọng nên bạn không nên bỏ qua.

Nếu bạn cài đặt ROM tùy chỉnh, ROM này sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả rác hiện có trên điện thoại Android của bạn theo mặc định

Hướng dẫn tải và chạy ROM mới

Bây giờ, bạn có thể bắt đầu cài đặt phần mềm của mình. Khi bạn đã hoàn thành tất cả các bước trước đó, bạn cần bắt đầu cài đặt ROM tùy chỉnh, đang được lưu trữ trên thẻ SD của bạn. Để làm điều đó, bạn cần nhấp vào tùy chọn cài đặt và chọn các tệp ROM tùy chỉnh từ thẻ SD. Sau đó, bạn cần phải vuốt sang phải để flash thẻ nhớ ROM trên thiết bị của bạn và đợi cho đến khi quá trình hoàn tất.

Thời gian chờ thường khác nhau, vì vậy đừng làm bất cứ điều gì với điện thoại của bạn cho đến khi sẵn sàng, để tránh lỗi. Khi ROM tùy chỉnh được cài đặt thành công, sẽ hiển thị thông báo thành công trên màn hình của bạn. Sau khi quá trình hoàn tất, bạn nên khởi động lại hệ thống

Khi ROM tùy chỉnh được cài đặt thành công, sẽ hiển thị thông báo thành công trên màn hình của bạn. Sau khi quá trình hoàn tất, bạn nên khởi động lại hệ thống

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn, xin mời tham khảo ngay video mà chúng tôi chia sẻ chi tiết dưới đây nhé!

Trên đây là những chia sẻ liên quan đến up rom android không cần máy tính .

Xem thêm: Top 3 Khóa Học Online Vera Hà Anh Chuyên Gia Tâm Lý, Khóa Học Bí Mật Phòng The

Hy vọng những chia sẻ này là hữu ích. Để tìm hiểu thêm những thông tin thú vị cũng như cập nhập những phiên bản ROM mới nhất, hãy truy cập thêm vào trang web chính thức của lingocard.vn ngay hôm nay.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Cách tính

Điều hướng bài viết

Previous: Cách Tính Giá Trị Lượng Giác Bằng Máy Tính Lớp 9, Bài 3: Bảng Lượng Giác
Next: Bài Tập Toán Lớp 5 Trang 23 24 Tập 2, Vở Bài Tập Toán Lớp 5 Trang 23 24