Cách xóa ảnh trên Zalo sau 1 ngày

Nếu chẳng may bạn nhắn nhầm tin nhắn và muốn thu hồi tin nhắn trên Zalo, bạn sẽ làm như thế nào? Để biết cách thu hồi tin nhắn Zalo, hãy đọc bài viết này của GhienCongNghe nhé.

Để có thể sử dụng ứng dụng Zalo hiệu quả hơn khi trò chuyện với bạn bè thì thủ thuật sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn, cũng như thao tác khi sử dụng, chẳng hạn như thu hồi tin nhắn đã gửi cho bạn bè. Tin nhắn sẽ hoàn toàn biến mất khỏi giao diện hội thoại chat cả người nhận và người gửi. Nếu bạn vẫn chưa biết về tính năng độc đáo này, hãy cùng theo dõi cách thu hồi tin nhắn Zalo trong bài viết dưới đây của GhienCongNghe nhé.


Advertisement

Cách thu hồi tin nhắn Zalo

Trong khi trò chuyện với bạn bè trên Zalo bạn vô tình gửi nhầm tin nhắn và muốn rút lại hoặc muốn xóa các tin nhắn đó. Dưới đây sẽ là hướng dẫn để bạn thu hồi tin nhắn trên Zalo.

Thu hồi tin nhắn Zalo trên điện thoại

Bước 1: Đầu tiên, nhấp vào tài khoản bạn muốn gửi tin nhắn cho bạn bè. Tại dòng tin nhắn bạn muốn thu hồi, chúng ta nhấn và giữ để xuất hiện một cửa sổ pop-up nhỏ. Tại đây, bạn sẽ nhấp vào tùy chọn Thu hồi.


Advertisement

Bước 2: Khi chúng ta bấm vào, bạn đợi Zalo xử lý để lấy lại tin nhắn nhầm này. Sau đó, tin nhắn sẽ hoàn toàn biến mất khỏi giao diện trò chuyện. Và trên giao diện tin nhắn của người nhận cũng sẽ xuất hiện thông báo tin nhắn đã được thu hồi.


Advertisement

Thu hồi tin nhắn Zalo trên máy tính

Bước 1: Tại tin nhắn bạn muốn thu hồi, chọn biểu tượng 3 chấm.

Bước 2: Chọn Thu hồi. Tin nhắn của bạn sẽ ngay lập tức được thu hồi nhanh chóng và biến mất khỏi đoạn hội thoại.

Một số câu hỏi thường gặp

Có cách thu hồi tin nhắn Zalo sau 1 ngày

Tin nhắn sau khi được thu hồi chỉ có bạn mới có thể đọc và chỉnh sửa nội dung, bên khung chat của bạn bè chỉ hiện thông báo bạn đã thu hồi tin nhắn. Nếu tin nhắn của bạn gửi đi quá 60 phút thì sẽ không thể thu hồi được nữa.

Cách thu hồi tin nhắn Zalo đã xóa ở phía bạn?

Khi bạn xóa tin nhắn trên Zalo, nghĩa là hành động đó đã xóa hẳn tin nhắn trong đoạn hội thoại của bạn. Việc thu hồi tin nhắn sẽ thu hồi tin nhắn và người nhận sẽ không nhìn thấy tin nhắn đó nữa, còn khi xóa tin nhắn thì tin nhắn sẽ biến mất khỏi cả ở đoạn hội thoại của bạn lẫn người nhận.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về cách thu hồi tin nhắn Zalo như thế nào, ngay cả đối với những tin nhắn quá hạn thu hồi nếu bạn vẫn muốn biết cách thu hồi có thể chờ thời gian tới khi mà Zalo được cập nhật và thay đổi lại thời gian thu hồi tin nhắn.

Xem thêm:

Vậy là qua bài viết trên, các bạn đã được tìm hiểu cách thu hồi tin nhắn Zalo. Nếu cảm thấy bài viết này có ích, hãy Like & Share để GhienCongNghe tiếp tục ra mắt những bài viết chất lượng hơn nhé.

Hướng dẫn cách thu hồi tin nhắn zalo sau 1 ngày

5 [100%] 1 vote


Thu hồi tin nhắn zalo là gì? Zalo cho phép người dùng thu hồi tin nhắn đã gửi trong bao lâu? Có cách thu hồi tin nhắn zalo sau 1 ngày hay không? Đây là những câu hỏi mà người dùng rất quan tâm, sau khi tính năng thu hồi tin nhắn zalo ra mắt. Bài viết dưới đây, Ninja sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc trên cho bạn đọc. Tìm hiểu ngay nhé!

I. Có cách thu hồi tin nhắn zalo sau 1 ngày không?

Thu hồi tin nhắn zalo là hoạt động hoàn tác gửi tin của người dùng. Thực hiện hành động này khiến tin nhắn bị xóa ở cả 2 bên tham gia chat, mà chỉ cần thao tác từ 1 phía người gửi. Tính năng này được phát triển nhằm cung cấp cho người dùng những tiện ích như:

  • Gỡ bỏ những tin nhắn nhầm lẫn đã được gửi trong các group zalo bán hàng hay đoạn chat thông thường.
  • Đảm bảo quyền riêng tư mà người gửi mong muốn xóa sau quá trình trò chuyện.

Cách thu hồi tin nhắn zalo sau 1 ngày

Tính năng thu hồi tin nhắn ra mắt trên zalo được nhiều người dùng ủng hộ. Tuy nhiên, sau thời gian trải nghiệm nhiều người đặt ra câu hỏi rằng zalo cho phép người dùng thu hồi tin nhắn đã gửi trong bao lâu? Và có hay không cách thu hồi tin nhắn zalo sau 1 ngày?

Theo chính sách của nền tảng này, zalo chỉ cho phép người dùng thực hiện tính năng thu hồi tin nhắn trong vòng 24 tiếng, kể từ thời điểm nhắn tin. Như vậy có nghĩa là, bạn sẽ KHÔNG THỂ thu hồi tin nhắn zalo sau 1 ngày.

Vì vậy, với những tin nhắn mà bạn muốn thu hồi hoặc nhầm lẫn, cần chú ý khoảng thời gian để hoàn tác gửi tin trước 24 tiếng.

II. Hướng dẫn cách thu hồi tin nhắn zalo trước 1 ngày

Việc thực hiện thu hồi tin nhắn zalo có thể thực hiện ngay tại thời điểm tin nhắn được gửi đi, thu hồi tin nhắn zalo sau 1 giờ hoặc lâu hơn miễn là trước 24 giờ từ thời điểm gửi tin. Cách thực hiện thu hồi tin nhắn zalo bằng điện thoại, zalo sẽ được thực hiện khác nhau. Cụ thể cách làm như sau:

1. Cách thu hồi tin nhắn zalo bằng điện thoại

Hoạt động thu hồi tin nhắn zalo không phụ thuộc vào dòng điện thoại bạn đang sử dụng. Bạn có thể thực hiện cùng 1 cách sau để thu hồi tin nhắn zalo trên IOS hay Android trước 1 ngày.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản zalo bằng điện thoại

Bước 2: Mở đoạn chat và tìm tin nhắn bạn muốn thu hồi.

Bước 3: NHẤN GIỮ tin nhắn muốn thu hồi đến khi hộp thoại tính năng hiển thị.

Bước 4: Chọn vào THU HỒI. Tin nhắn đã gửi sẽ không hiển thị ở cả phía bạn và đối phương.

Bấm vào THU HỒI

2. Cách thu hồi tin nhắn zalo bằng máy tính

Với zalo phiên bản PC, cách thực hiện cũng rất đơn giản mà bất cứ ai cũng là được. Chỉ cần vài click là bạn đã có thể hoàn thiện các bước thu hồi tin nhắn zalo như sau:

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở tài khoản zalo của bạn trên máy tính.

Bước 2: Chọn cuộc hội thoại mà bạn muốn thu hồi tin nhắn. Sau đó:

– Cách 1: Di chuột đến tin nhắn thu hồi sau đó BẤM CHUỘT PHẢI

– Cách 2: Click vào NÚT BA CHẤM để hiển thị hộp tính năng khác như hình.

Bấm vào nút ba chấm

Bước 3: Bấm chọn THU HỒI.

Hoàn tất 3 bước trên, việc thu hồi tin nhắn zalo trước 1 ngày của bạn đã hoàn thành. 

Với các tin nhắn bạn đã thu hồi, hệ thống sẽ hiển thị là TIN NHẮN ĐÃ ĐƯỢC THU HỒI. Với phương pháp này, bạn đã có thể thực hiện một trong cách xóa tin nhắn zalo vĩnh viễn từ cả 2 phía. 

Qua bài viết trên, Ninja đã giải đáp cho bạn những thông tin về tính năng hoàn tác nhắn tin cũng như cách thu hồi tin nhắn zalo sau 1 ngày hiệu quả. Bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm, các cách tìm lại tin nhắn zalo đã xóa để khôi phục trong trường hợp cần thiết. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi mang lại là hữu ích với bạn.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn:

Group: //fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: //www.facebook.com/ToolsNinja/

Group HCM: //www.facebook.com/groups/952213511918580/

Tiktok: //www.tiktok.com/@lammarketing0dong

Youtube: //www.youtube.com/channel/UCemwpJtaSpQJL_0KGL8mkBA

Video liên quan

Chủ Đề